Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

20.03.2023 | 1,179 lượt xem
Balo Peak Design là thương hiệu được thành lập vào năm 2010 nhưng nhanh chóng nổi tiếng nhờ những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt với chức năng bảo vệ toàn diện các dòng máy ảnh DLSR.

Thương hiệu balo Peak Design được thành lập vào năm 2010 bởi Peter Dering. Sau chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới dài 3 tháng, anh chàng đã có những trải nghiệm thực tế và nguồn cảm hứng để tạo nên thương hiệu balo cao cấp dành riêng cho máy ảnh. Anh chàng đã lựa chọn hình thức kêu gọi vốn từ cộng đồng để cải tiến sản phẩm, hướng đến chất lượng thay vì chú trọng tăng trưởng doanh thu.

Năm 2011, Peak Design bắt đầu cho ra mắt các sản phẩm đầu tiên. Đến nay, thương hiệu này đã sở hữu bộ sưu tập hơn 100 sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, các gam màu trầm, thiết kế gọn gàng, tiện dụng cùng khả năng bảo vệ máy ảnh tối ưu. Các mẫu balo Peak Design được rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ưa chuộng. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mang theo máy ảnh đi du lịch thì việc sở hữu một chiếc balo chống nước, chống sốc chất lượng cũng cực kỳ cần thiết.

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 2

Peak Design là thương hiệu balo dành riêng cho máy ảnh với chất lượng cao cấp, form dáng đẹp mắt

Dưới đây, MIA.vn sẽ điểm qua một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này để giúp bạn có được sự lựa chọn lý tưởng nhất nhé.

2.1 Balo Peak Design Everyday Zip 20L

- Chất liệu: Nylon 400D chống nước, tái chế 100%

- Kích thước: 28.5 x 45 x 20 (cm)

- Thể tích: 20 lít

- Khối lượng: 1.320g

- Mức giá tham khảo: 6.500.000 VND

Balo Peak Design Everyday Zip 20L thiết kế với kiểu dáng thời trang, dây kéo khóa dài theo hình vỏ sò. Nhờ vậy, người dùng có thể mở nhanh chóng, dễ dàng lấy các thiết bị bên trong balo ra khi cần sử dụng. Thiết kế bên trong balo trang bị hai tấm ngăn FlexFold có thể tháo rời và thay đổi vị trí, đảm bảo máy ảnh, phụ kiện không bị xô lệch, chống va đập gây hỏng hóc.

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 3

Balo Peak Design Everyday Zip 20L thiết kế gọn gàng, kiểu khóa dài dọc theo thân vỏ sò tiện dụng

2.2 Balo Peak Design Everyday Zip 15L

- Chất liệu: Nylon 400D chống nước, tái chế 100%

- Kích thước: 23 x 42 x 16 (cm)

- Thể tích: 15 lít

- Khối lượng: 1.140g

- Mức giá tham khảo: 5.500.000 VND

Balo Peak Design Everyday Zip 15L nhỏ gọn hơn so với phiên bản 20 lít. Sản phẩm thích hợp chứa một máy ảnh DSLR, 2 ống kính cỡ vửa, laptop 13inch và một số phụ kiện khác. Thiết kế balo gọn gàng, đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với những trang phục trẻ trung, năng động. Vì vậy, đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Peak Design.

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 4

Phiên bản Peak Design Everyday Zip 15L nhỏ gọn và tiện dụng hơn

2.3 Balo Peak Design Travel 45L

- Chất liệu: Canvas Nylon 400D, tái chế 100%

- Kích thước: 56 x 33 x 23 (cm)

- Thể tích: 45 lít

- Khối lượng: 2.050g

- Mức giá tham khảo: 9.800.000 VND

Thiết kế balo Peak Design Travel 45L ghi điểm với sự rộng rãi, sức chứa lên đến 45 lít giúp bạn có thể mang theo đầy đủ các loại đồ dùng cần thiết như máy ảnh, ống kính, laptop, máy tính bảng, phụ kiện đi kèm, đồ dùng cần thiết khi chụp ngoại cảnh hoặc du lịch. Khoang chứa đồ bên trong balo dạng mô đun hay còn gọi là Pouch, các Pouch này có thể tháo rời và thay đổi vị trí để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 5

Balo Peak Design Travel 45L khá lớn, có thể chứa rất nhiều đồ dùng, phụ kiện

2.4 Balo Peak Design Travel Duffelpack 65L

- Chất liệu: Thân balo bằng vải Canvas Nylon 600D tái chế 100%, đáy bằng vải Polyester dệt Ottoman 900D

- Kích thước: 66 x 43 x 33 (cm)

- Thể tích: 65 lít

- Khối lượng: 2.660g

- Mức giá tham khảo: 8.000.000 VND

Balo Peak Design Travel Duffelpack thiết kế rộng rãi, là lựa chọn tuyệt vời với những tín đồ du lịch đam mê chụp ảnh. Bạn có thể thoải mái mang theo máy ảnh, thiết bị điện tử và một số đồ dùng cá nhân… Sản phẩm chia thành 4 ngăn chính, 2 túi bên trong rất tiện để phân chia đồ dùng. Thiết kế mẫu balo du lịch - dã ngoại này rất rộng rãi, quai đeo êm ái giúp đảm bảo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 6

Balo Peak Design Travel Duffelpack 65L phù hợp sử dụng trong những chuyến đi du lịch hoặc chụp ngoại cảnh dài ngày

2.5 Balo Peak Design Everyday 30L

- Chất liệu: Vải Kodra phủ 600D Nylon

- Kích thước: 51 x 33 x 20 (cm)

- Thể tích: 30 lít

- Khối lượng: 2.000g

- Mức giá tham khảo: 5.000.000 VND

Dòng balo Everyday 30L được thiết kế phù hợp để chứa 2 body máy ảnh DSLR, thêm 3 đến 5 ống kính phụ, laptop 16inch và một số phụ kiện khác. Balo còn được trang bị 3 bộ FlexFold Dividers giúp bảo vệ thiết bị một cách tốt nhất. Phần khóa balo bằng chốt kim loại nên đảm bảo độ bền, không lo hỏng hóc.

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 7

Balo Peak Design Everyday 30L dạng nắp gập với khóa kim loại chắc chắn

2.6 Balo Peak Design Everyday 20L

- Chất liệu: Vải Kodra phủ 600D Nylon

- Kích thước: 46 x 30 x 17 (cm)

- Thể tích: 20 lít

- Khối lượng: 1.800g

- Mức giá tham khảo: 4.000.000 VND

Balo Peak Design Everyday 20L có thiết kế nhỏ gọn hơn, phù hợp để các nhiếp ảnh gia mang theo mỗi ngày. Kiểu dáng balo rất đẹp mắt, nhiều màu sắc đa dạng. Form dáng chắc chắn, mở phía trước hoặc bên hông đều được. Bên cạnh đó, giá bán của mẫu balo này cũng rất hợp lý, xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 8

Balo Peak Design Everyday 20L nhỏ gọn hơn nên được các nữ nhiếp ảnh gia ưa chuộng

2.7 Balo Peak Design Totepack 20L

- Kích thước: 49 x 39.4 x 16 (cm)

- Thể tích: 20 lít

- Khối lượng: 1.000g

- Mức giá tham khảo: 5.500.000 VND

Balo Peak Design Totepack thiết kế rất đơn giản, gọn gàng, gồm một ngăn chính lớn. Sản phẩm này được phái đẹp ưa chuộng hơn bởi khối lượng nhẹ, ngoài quai đeo vai còn trang bị thêm quai xách rất tiện lợi. Sản phẩm này sử dụng dây kéo YKK rất chắc chắn, bền bỉ, chống nước 100%. Các chi tiết trên balo, từng đường kim mũi chỉ đều được gia công rất chắc chắn, đảm bảo độ bền ưu việt.

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 9

Peak Design Totepack trang bị cả quai đeo vai và quai xách tay

Xem thêm: Balo Timberland và những sản phẩm thời trang, giá thành hợp lý

Peak Design hiện nay chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Vì vậy, khi tìm mua các sản phẩm của thương hiệu này, bạn cần tìm đến các cửa hàng, địa chỉ chuyên kinh doanh đồ dùng, phụ kiện máy ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm các sản phẩm chất lượng khác của thương hiệu Peak Design như túi đeo chéo máy ảnh, dây đeo, ống kính, phụ kiện khác…

Bên cạnh mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể đặt balo qua website của Peak Design hoặc liên hệ các seller chuyên nhận order hàng nước ngoài. Giá order thường sẽ rẻ hơn tuy nhiên quá trình vận chuyển, bảo hành sau này sẽ có những rủi ro nhất định, bạn nên cân nhắc trước khi đặt hàng.

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 10

Bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng kinh doanh đồ dùng, phụ kiện máy ảnh để chọn mẫu balo Peak Design phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tất cả các phiên bản balo Peak Design đều được trang bị khả năng chống thấm nước tốt. Tuy nhiên, để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho máy ảnh và các thiết bị điện tử thì bạn nên trang bị thêm bao trùm balo đi mưa. Sản phẩm này cực kỳ cẩn thiết khi chụp ngoại cảnh hoặc đi du lịch.

Thứ hai, các mẫu balo Peak Design có mức giá khá cao. Nếu bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm có mức giá tốt hơn thì có thể tham khảo một số thương hiệu khác như: Artisan, Benro, Lowepro, Vanguard, Pgytech, Safrotto, Manfrotto…

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 11

Bao trùm đi mưa sẽ giúp tăng cường bảo vệ cho chiếc máy ảnh của bạn

Trên đây là những thông tin về thương hiệu balo Peak Design dành cho máy ảnh. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu balo chất lượng, độ bền vượt trội thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại
Top 6 mẫu balo chống gù cho bé gái lớp 1 chất lượng nhất hiện nay
Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em ở TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất