Balo Pediasure, quà tặng từ sữa bột dinh dưỡng dành cho bé

26.02.2023 | 2,076 lượt xem
Những mẫu balo Pediasure kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đáng yêu là món quà ý nghĩa từ thương hiệu sữa bột dinh dưỡng cao cấp dành tặng cho bé.

Bên cạnh ưu đãi nhận được khi mua sắm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu sản phẩm quà tặng từ Pediasure tại các cửa hàng, đại lý hoặc kênh thương mại điện tử với mức giá vô cùng hấp dẫn. 

Balo Pediasure là mẫu sản phẩm quà tặng trong chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng từ thương hiệu sữa Abbott Hoa Kỳ. Bởi vì là dòng sữa bột được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em, nên các sản phẩm quà tặng từ Pediasure thường có kiểu dáng dễ thương với tông màu tím - vàng đặc trưng, dành cho cả mẹ và bé sử dụng. Tùy theo mỗi chương trình khuyến mãi khác nhau, loại quà tặng từ sữa Pediasure cũng sẽ có sự thay đổi, phổ biến nhất là các mẫu gấu bông, balo, túi xách , vali, bình nước… với họa tiết khủng long tím vô cùng đáng yêu. 

Bên cạnh ưu đãi nhận được khi mua sắm, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm mặt hàng quà tặng sữa Pediasure trên các sàn thương mại điện tử hoặc cửa hàng, đại lý bán sữa với mức giá khá tốt sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc. 

Xem thêm: Balo du lịch Ensure, món quà tặng tiện dụng chất lượng cao

2.1. Balo Pediasure khủng long nhồi bông

Chiếc balo Pediasure nhồi bông hình chú khủng long tím đáng yêu sẽ là quà tặng tuyệt vời dành cho các bé độ tuổi mầm non. Ở lứa tuổi này, nhu cầu đựng đồ đạc không quá lớn, ba mẹ nên ưu tiên lựa chọn những mẫu balo chất liệu mềm, nhẹ để cho bé tập thói quen cất giữ đồ dùng. Đồng thời, một chiếc balo kiểu dáng đáng yêu còn có thể tạo động lực và niềm hứng khởi cho các bé mỗi ngày đến trường. 

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải bông nhung, vải dù 210 và gòn công nghiệp siêu nhẹ đã được chứng nhận về độ an toàn, không gây hại đến làn da trẻ nhỏ, hơn nữa còn rất dễ làm sạch bằng máy giặt. Vì vậy, ba mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng balo đựng đồ dùng đi học hoặc dùng làm gấu bông ôm ngủ. Sản phẩm có thể chứa từ 1 đến 2 bộ quần áo, thiết kế quai đeo dễ dàng điều chỉnh độ dài nhằm phù hợp cho nhiều vóc dáng khác nhau. 

Kích thước: 22 x 15 x 40 cm

Balo Pediasure, quà tặng từ sữa bột dinh dưỡng dành cho bé 2

Balo Pediasure khủng long nhồi bông cho trẻ mầm non

2.2. Balo Pediasure khủng long tím 

Lấy ý tưởng từ chú khủng long tím quen thuộc, balo Pediasure được thiết kế dành riêng cho trẻ độ tuổi mẫu giáo sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester ép mouse cao cấp cho trọng lượng siêu nhẹ và khả năng kháng nước, hạn chế bay màu khá tốt. Không gian chứa rộng rãi phù hợp cho nhu cầu sử dụng của trẻ, chiếc balo có thể chứa tối đa khoảng 2 bộ đồ, sữa nước và một ít đồ chơi yêu thích để bé mang đi học. Nhờ kiểu dáng khủng long và tông màu tím vàng vô cùng bắt mắt, bé sẽ dễ dàng phân biệt balo của mình với các bạn khác, tránh tình trạng vô tình thất lạc hoặc bỏ quên, đặc biệt là đối với các bé vừa mới bắt đầu tập thói quen dùng cặp sách. 

Kích thước : 26 x 34 x 16 cm

Balo Pediasure, quà tặng từ sữa bột dinh dưỡng dành cho bé 3

Balo Pediasure khủng long tím dành cho trẻ từ 2 – 5 tuổi

2.3. Balo Pediasure hình heo ngộ nghĩnh

Balo Pediasure được thiết kế theo hình dáng chú heo con ngộ nghĩnh với các tông màu rực rỡ nhằm tạo ấn tượng và kích thích hứng thú sử dụng của trẻ. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cara êm ái, bề mặt mát lạnh và dễ thấm hút mồ hôi được chứng nhận về độ an toàn đối với sức khỏe người dùng. Đặc biệt với chất liệu này, ba mẹ cũng sẽ dễ dàng giặt sạch bằng máy mà không sợ hư hỏng, bung chỉ hay phai màu sản phẩm. 

Thiết kế nhiều ngăn tiện lợi với 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ mặt ngoài và 2 ngăn bên hông giúp các bé tập làm quen với việc phân chia, quản lý đồ dùng đi học của mình. Quai đeo bằng vải PE siêu nhẹ không gây đau vai trẻ khi sử dụng, có khóa điều chỉnh chiều dài sao cho phù hợp vóc dáng và trẻ cảm thấy thoái mái nhất.  

Kích thước : 26 x 34 x 16cm

Balo Pediasure, quà tặng từ sữa bột dinh dưỡng dành cho bé 4

Balo Pediasure hình heo ngộ nghĩnh

2.4. Balo Pediasure khủng long tím có cần kéo

Mẫu balo Pediasure với kích thước to, tích hợp cần kéo tiện dụng sẽ phù hợp cho các bé độ tuổi tiểu học sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải dù ép mouse cho bề mặt láng mịn, trượt nước tốt và trọng lượng siêu nhẹ. Thiết kế balo được lấy ý tưởng từ chú khủng long dễ thương với 2 tông màu tím, vàng làm chủ đạo vừa tạo nét độc đáo nhằm khơi gợi hứng thú sử dụng của trẻ, vừa là cách để người tiêu dùng nhớ đến thương hiệu sữa dành cho bé Pediasure. 

Mặc dù là dòng sản phẩm khuyến mãi nhưng balo Pediasure vẫn hỗ trợ khá tốt về khả năng chứa đồ dùng của mình. Mẫu balo có kích thước trong khoảng 16 inch cho sức chứa tối đa lên đến 5kg vừa sức các bé sử dụng. Thiết kế nhiều ngăn tiện lợi gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ mặt ngoài và ngăn phụ bên trong hỗ trợ các bé làm quen với việc tự mình sắp xếp, quản lý đồ dùng cá nhân. Đi kèm là lớp lót từ vải PE êm ái chống thấm và thoáng khí tốt giúp bảo vệ đồ đạc bên trong luôn khô ráo ngay cả khi bé mang balo dưới trời mưa. Bên cạnh đó, thiết kế cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp có nấc điều chỉnh độ cao phù hợp vóc dáng và bánh xe nhựa xoay 360 độ tiện lợi giúp bé dễ dàng di chuyển mà không cần mang balo trên lưng. 

Kích thước: 45 x 30 x 23 cm

Chiều cao tối đa cần kéo: 84 cm

Balo Pediasure, quà tặng từ sữa bột dinh dưỡng dành cho bé 5

Balo Pediasure khủng long tím có cần kéo cho các bé tiểu học

Một chiếc balo Pediasure là món quà tặng ý nghĩa đi kèm với sản phẩm sữa dinh dưỡng dành riêng cho bé. Đây sẽ là gợi ý lý tưởng khi bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm balo trẻ em chất lượng ổn định, giá cả bình dân. Còn nếu như bạn muốn đầu tư cho con mình một dòng sản phẩm cao cấp nhiều tính năng hơn, hãy đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để có thể tận tay lựa chọn chiếc balo chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ. 

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png