banner flas-sale-topbar

Balo Louis Vuitton, dấu ấn của phong cách thượng lưu đẳng cấp

28.02.2023 | 1,125 lượt xem
Những chiếc balo Louis Vuitton ghi dấu ấn mạnh mẽ với thiết kế sang trọng và tỉ mỉ trong từng đường khâu mũi chỉ. Vậy, điều gì làm nên sức hút của Louis Vuitton? Khám phá ngay qua bài viết bên dưới!

Balo Louis Vuitton là một trong số những thiết kế đến từ thương hiệu thời trang cao cấp nước Pháp. Được thành lập vào năm 1854, tính đến nay, Louis Vuitton đã có hơn 165 năm song hành và gắn bó cùng dòng chảy thời trang thế giới.

Thương hiệu là một trong những cái tên danh giá nhất trên phạm vi toàn cầu với những thiết kế ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu, thậm chí đã trở thành sản phẩm kinh điển của làng mốt thế giới.

Các thiết kế của nhà mốt nước Pháp không chỉ gói gọn trong túi xách, quần áo, các bộ sưu tập Haute Couture hoặc mỹ phẩm, nước hoa. Giờ đây, Louis Vuitton còn chứng minh sự đa dạng trong thiết kế của mình khi ra mắt hàng loạt chiếc balo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thượng lưu vốn làm nên tên tuổi của nhà mốt.

Những chiếc balo LV được hoàn thiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu của thương hiệu với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp và in đậm dấu ấn nhà mốt. Trong các dòng balo Louis Vuitton authentic, thương hiệu đã sử dụng toàn bộ chất liệu cao cấp với đường may tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Không chỉ là một món phụ kiện thời trang, giá trị mà mỗi chiếc balo Louis Vuitton đem đến cho chủ sở hữu còn hơn thế nữa. Với mỗi chiếc balo LV chính hãng, vẻ ngoài của chủ sở hữu như được nhấn nhá, tô điểm thêm để trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện ở nơi đông người.

Ngoài ra, các dòng balo Louis Vuitton còn có thiết kế thông minh với tính ứng dụng cao, có thể đựng đầy đủ những vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi những chiếc baloLouis Vuitton lại luôn là sản phẩm được săn đón nhiều nhất và ưa chuộng trên phạm vi toàn thế giới.

Balo Louis Vuitton, dấu ấn của phong cách thượng lưu đẳng cấp 2

Balo Louis Vuitton là một trong số những thiết kế đến từ thương hiệu thời trang cao cấp nước Pháp

Xem thêm: Balo HM tiện dụng và đa năng, phù hợp mọi lứa tuổi

Louis Vuitton sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi trội để xứng danh là sản phẩm được săn đón nhiều nhất. Các ưu điểm của các dòng LV balo có thể kể đến như:

- Chất lượng vượt trội: Là một trong số những thương hiệu dẫn đầu trong ngành thời trang thế giới, vì vậy, các sản phẩm baloLouis Vuitton được hoàn thiện bằng 100% chất liệu cao cấp. Ngoài ra, đường may tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất cũng như độ bền ấn tượng cả khi sử dụng trong thời gian dài là điều người dùng có thể an tâm khi lựa chọn balo LouisVuitton

- Thiết kế đẳng cấp: Balo Louis Vuitton là “đứa con tinh thần” của những nhà thiết kế hàng đầu tại nhà mốt. Vì vậy, toàn bộ sản phẩm toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và đầy cá tính, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chẳng phải ngẫu nhiên mà balo Louis Vuitton lại trở thành một trong số những biểu tượng thời trang được săn đón trên toàn thế giới

- Tính tiện dụng cao: Các mẫu balo Louis Vuitton đều có thiết kế đa ngăn thông minh, giúp người dùng có thể tối ưu hóa không gian đựng đồ

- Có giá trị về mặt đầu tư: Một điểm đặc biệt là những dòng balo Louis Vuitton lẫn các sản phẩm khác của hãng có giá trị tăng theo thời gian. Vì vậy, không chỉ là phụ kiện thời trang, balo Louis Vuitton còn được xem như một sản phẩm có giá trị đầu tư cao mà người dùng thông minh nên nắm bắt

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà mốt nổi tiếng đến từ Pháp đã ra mắt giới mộ điệu hàng loạt những thiết kế ấn tượng khác nhau dành cho cả nam lẫn nữ. Các mẫu balo LV nam hay balo Louis Vuitton nữ đều thu hút người dùng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Thế nhưng, dưới đây là những chiếc baloLouis Vuitton đã luôn “hot” ngay từ thời điểm ra mắt:

3.1 Balo Louis Vuitton Palm Spring Mini

Ngay từ lần đầu ra mắt, chiếc balo Louis Vuiton Palm Spring Mini đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu. Thuộc bộ sưu tập Palm Spring, chiếc balo LV mini này được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ phong cách thể thao trẻ trung, năng động với họa tiết Monogram Reverse đặc trưng được in trên nền da bê mềm mại.

Mẫu balo mini LV này có thiết kế một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ có khóa kéo ở phía trước, giúp người dùng có thể đựng đầy đủ những vật dụng, tư trang gọn nhẹ bên mình. Với tổng thể nhỏ gọn, chiếc baloLouis Vuitton này phù hợp dành cho cả nam và nữ sử dụng.

Khóa kéo của balo được làm từ kim loại vàng tạo cảm giác sang trọng, với đây đeo được chần bông tỉ mỉ, hạn chế sức nặng lên vai, không gây mỏi nếu sử dụng trong thời gian dài. Với tính ứng dụng cao cùng thiết kế bắt mắt, chiếc balo Louis Vuitton này có giá bán khởi điểm là $2300.

Balo Louis Vuitton, dấu ấn của phong cách thượng lưu đẳng cấp 3

Balo Louis Vuitton Palm Spring Mini

3.2 Balo Louis Vuitton Backpack Multi Pocket

Louis Vuitton Backpack Multi Pocket là một thiết kế có tính ứng dụng cao của thương hiệu thời trang cao cấp nước Pháp. Với thiết kế dạng pocket độc đáo, đây là mẫu balo LV nam dành riêng cho các quý ông lịch lãm và cả những cô nàng cá tính cũng có thể sử dụng.

Với chiếc balo Louis Vuitton này, thương hiệu tiếp tục ứng dụng lối thiết kế đa ngăn thông minh, giúp người dùng có thể đựng đầy đủ vật dụng trong một ngăn chính và các ngăn phụ. Balo có thiết kế đơn giản với tông màu xanh đen chủ đạo, cùng điểm nhấn là logo Monogram đặc trưng của thương hiệu.

Phần dây đeo được chần bông với quai cầm êm ái giúp người dùng dễ dàng thao tác và khóa kéo làm từ da cao cấp là những ưu điểm nổi bật của chiếc balo LV nam này.

Balo Louis Vuitton, dấu ấn của phong cách thượng lưu đẳng cấp 4

Balo Louis Vuitton Backpack Multi Pocket

3.3 Balo Louis Vuitton Josh Backpack

Một thiết kế nhận được sự ủng hộ đông đảo của giới mộ điệu ngay từ lần đầu ra mắt, đồng thời đánh dấu khả năng sáng tạo ấn tượng của các chuyên gia hàng đầu, đó chính là chiếc balo Louis Vuiton Josh Backpack. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc balo Louis Vuitton này đã thu hút phái mạnh với vẻ đẹp đậm chất nam tính.

Được làm chủ yếu từ da bò, vải denim với ba màu xanh, nâu, đen, chủ đạo, chiếc balo Louis Vuitton này là một trong những thiết kế khác hẳn những sản phẩm từng ra mắt trước đó. Tuy nhiên, thương hiệu nước Pháp vẫn tiếp tục sử dụng họa tiết monogram, đồng thời kết hợp cùng họa tiết caro để tạo điểm nhấn riêng cho thiết kế của mình.

Mẫu balo Louis Vuitton Josh Backpack có thiết kế đa ngăn thông minh, gồm một ngăn chính và những ngăn nhỏ để người dùng có thể đựng đầy đủ những vật dụng cần thiết. Khóa kéo chắc chắn cùng quai đeo êm ái, hạn chế sức nặng lên vai giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

Balo Louis Vuitton, dấu ấn của phong cách thượng lưu đẳng cấp 5

Balo Louis Vuitton Josh Backpack

3.4 Balo Louis Vuitton Briefcase Backpack

Louis Vuitton Briefcase Backpack là thiết kế dành riêng cho dân công sở, văn phòng với ngăn chứa rộng rãi, giúp người dùng có thể đựng vừa những dòng laptop cỡ nhỏ cùng các loại tài liệu, vật dụng khác.

Tổng thể mẫu balo này toát lên vẻ đẹp lịch lãm, trưởng thành với hai phiên bản màu đen trơn cùng họa tiết caro, rất thích hợp cho những quý ông công sở sử dụng. Khóa kéo chạy dọc thân sản phẩm giúp bảo vệ vật dụng bên trong an toàn hơn, đem lại sự an tâm cho người dùng.

Balo Louis Vuitton, dấu ấn của phong cách thượng lưu đẳng cấp 6

Balo Louis Vuitton Briefcase Backpack

3.5 Balo Louis Vuitton Montsouris

Louis Vuitton Montsouris là một trong số thiết kế “nịnh” phái đẹp nhất mà nhà mốt nước Pháp từng ra mắt. Tổng thể chiếc balo thời trang này toát lên vẻ đẹp nữ tính, mềm mại nhưng đồng thời vẫn có sự trẻ trung, năng động cần có.

Chiếc balo Louis Vuitton này có nhiều phiên bản, nhưng ấn tượng hơn cả phải kể đến sản phẩm với họa tiết monogram chủ đạo cùng tông màu nâu cam quen thuộc. Balo có thiết kế dây rút cùng khóa kéo với một ngăn chứa rộng rãi và một ngăn phụ, có logo thương hiệu được treo ở phần móc khóa.

Với thiết kế này, Louis Vuitton đã sử dụng chất liệu da bò cao cấp truyền thống, tạo cảm giác sang trọng, phom dáng cứng cáp, đồng thời bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Balo Louis Vuitton, dấu ấn của phong cách thượng lưu đẳng cấp 7

Balo Louis Vuitton Briefcase Backpack

Với chất lượng và thiết kế đẳng cấp, các dòng balo LouisVuitton đã thật sự trở thành biểu tượng của phong cách thời trang thế giới. Qua bài viết này của MIA.vn, hy vọng mọi người đã có cái nhìn khách quan hơn về thương hiệu thời trang cao cấp, lâu đời đến từ Pháp.

Xem thêm:

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất