Balo Lee&Tee, thương hiệu Việt với những thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao

23.02.2023 | 1,541 lượt xem
Balo Lee&Tee là thương hiệu Việt với những mẫu thiết kế thời thượng, được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền ấn tượng.

Balo Lee&Tee không khiến người dùng thất vọng khi có độ bền ấn tượng cùng thiết kế đa dạng. Vì thế, giữa hàng loạt những tên tuổi lớn nhỏ, thương hiệu Việt vẫn có thể khẳng định vị thế của riêng mình.

Balo Lee&Tee là thương hiệu Việt chính thức được thành lập vào năm 2011. Tuy là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” hơn những cái tên khác, tuy nhiên, Lee& Tee vẫn nhanh chóng khẳng định vị thế của mình và sở hữu đông đảo lượng khách hàng trung thành với chất lượng bền bỉ vượt trội, thiết kế bắt mắt, phù hợp với thị hiếu thị trường.

Những mẫu balo Lee&Tee là sự dung hòa hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại, điểm xuyết các chi tiết in đậm dấu ấn cổ điển. Được làm từ chất liệu cao cấp, vì thế, những mẫu balo Lee&Tee có độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. 

Bên cạnh balo, thương hiệu Việt còn sở hữu bộ sưu tập các mẫu túi xách, bóp, ví thời trang, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, bên cạnh hàng loạt những tên tuổi lớn như balo Nike, balo Deuter, thương hiệu balo Lee&Tee vẫn có chỗ đứng nhất định cùng lượng khách hàng ấn tượng.

Xem thêm: Balo Nike của nước nào và những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay

Balo Lee&Tee, thương hiệu Việt với những thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao 2

Balo Lee&Tee được giới trẻ ưa thích nhờ sự dung hòa hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại, điểm xuyết các chi tiết in đậm dấu ấn cổ điển

Balo Lee&Tee sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật để trở thành cái tên được người dùng ưa chuộng, bao gồm:

- Mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị hiếu thị trường

- Có độ bền ấn tượng vì được làm từ chất liệu cao cấp

- Đường may mỉ mỉ, chắc chắn

- Phom dáng balo cứng cáp, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng

Balo Lee&Tee, thương hiệu Việt với những thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao 3

Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật, không quá bất ngờ khi Balo Lee&Tee là item có mặt trong tủ đồ của nhiều bạn trẻ

3.1 Balo Lee&Tee Zelda

Balo Lee&Tee Zelda là một trong số những thiết kế được khách hàng yêu thích hơn cả của thương hiệu Việt ngay từ ngày đầu ra mắt. Với phom đứng cứng cáp cùng hai tông màu nâu và da bò trung tính, chiếc balo Lee&Tee này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả nam lẫn nữ.

Chiếc balo Lee&Tee này có kích thước 41 x 30 x 8 cm, tuy nhiên tổng thể vẫn gọn gàng, không gây cản trở khi di chuyển. Có thiết kế ngăn chứa khoa học với một ngăn chính có lót đệm chống sốc, người dùng có thể đựng các dòng laptop kích cỡ 15 inch. Ngoài ra, mẫu balo Lee&Tee này còn có các ngăn phụ thích hợp đựng những vật dụng khác như cáp sạc, tài liệu, bóp ví, v.v. 

Được làm từ da tổng hợp cao cấp, vì thế người dùng có thể an tâm về độ bền của chiếc balo Lee&Tee Zelda. Bề mặt da chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh cũng như có thể bảo vệ an toàn cho thiết bị bên trong. Vì được làm từ da cao cấp, người dùng sẽ không gặp phải tình trạng nổ da, bong tróc nếu sử dụng trong thời gian dài.

Balo Lee&Tee, thương hiệu Việt với những thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao 4

Với phom dáng cứng cáp, chất liệu cao cấp và thiết kế hiện đại, balo Lee&Tee Zelda có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ

3.2 Balo Lee&Tee Neil

Sở hữu vẻ đẹp unisex với hai tông màu trung tính là nâu và da bò, vì vậy, dù nam hay nữ cũng đều có thể sử dụng chiếc balo Lee&Tee Neil trong nhiều trường hợp, như đi học, đi làm hoặc dạo phố.

Mẫu balo Lee&Tee này được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, đẩy lùi nỗi lo bong tróc, nổ da khi sử dụng. Ngoài ra, với khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, người dùng có thể an tâm về độ bền khi sử dụng chiếc balo Lee&Tee Neil.

Chiếc balo này có kích thước 38 x 28 x 10 cm với một ngăn chính rộng rãi lót đệm chống sốc, thích hợp đựng các dòng laptop kích cỡ 14 inch. Các ngăn phụ tích hợp hai bên hông cùng phía trước balo giúp người dùng có thể đựng các vật dụng, tư trang cá nhân như tài liệu, bóp ví, điện thoại, chai nước, v.v.

Balo Lee&Tee, thương hiệu Việt với những thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao 5

Balo Lee&Tee Neil mang đậm phong cách unisex nên có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau 

3.3 Balo Lee&Tee Felix

Balo Lee&Tee Felix có thiết kế bo tròn nữ tính mềm mại, phù hợp sử dụng trong những buổi dạo phố, đi chơi. Balo có kích cỡ nhỏ gọn, tuy nhiên vẫn được thiết kế 2 ngăn chính lớn cùng 1 ngăn phụ mặt trước và hai ngăn phụ bên hông, giúp người dùng có đủ không gian đựng các vật dụng, tư trang cần thiết khi ra ngàoi.

Với thiết kế này, thương hiệu Việt tiếp tục sử dụng chất liệu da tổng hợp cao cấp. Vì thế, mẫu balo Lee&Tee Felix có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh cũng như không bong tróc, nổ da nếu sử dụng trong thời gian dài.

Balo Lee&Tee, thương hiệu Việt với những thiết kế thời thượng, có tính ứng dụng cao 6

Balo Lee&Tee Felix sở hữu khả năng chống thấm nước và bám bụi hoàn hảo 

Balo Lee&Tee với thiết kế tối giản hiện đại cùng chất liệu cao cấp hứa hẹn đem đến cho người dùng một người bạn đồng hành hoàn hảo, có thể sử dụng trong nhiều chuyến đi và mục đích khác nhau. Nếu vẫn còn đang lăn tăn không biết nên tìm đến thương hiệu nào khi có nhu cầu sở hữu một chiếc balo, hy vọng bài viết này của MIA.vn sẽ có thể giúp đỡ bạn.

Xem thêm:

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png