Balo du lịch Ensure, món quà tặng tiện dụng chất lượng cao

27.12.2022 | 1,506 lượt xem
Sản phẩm balo du lịch Ensure thường được tặng kèm khi chúng ta mua sản phẩm của thương hiệu này, đây là món quà có tính tiện dụng rất cao khi có thể mang đi học, đi chơi. Cụ thể hơn về dòng balo này bạn hãy cùng MIA.vn khám phá qua bài viết sau đây. 

Ensure là thương hiệu sữa của công ty chăm sóc sức khỏe Abbott hàng đầu hiện nay. Dòng sản phẩm sữa Ensure là sự lựa chọn dinh dưỡng hàng đầu dành cho người lớn tuổi. Nó không những được người tiêu dùng tin tưởng mà các chuyên gia cũng hết sức khuyên dùng. Theo một khảo sát trên 150 chuyên gia y tế hàng đầu về dinh dưỡng ở nhiều quốc gia trên thế giới tại công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, người ta nhận thấy rằng có đến 99% chuyên gia đồng ý rằng sữa Ensure cung cấp đủ và cân đối các dưỡng chất cần thiết cho bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe và người lớn tuổi. 

Sản phẩm balo du lịch - dã ngoại Ensure là quà tặng mà khách hàng nhận được theo chương trình khuyến mãi của khách hàng. Tùy theo từng quy định của các chương trình khác nhau mà khách hàng sẽ nhận được phần quà tương ứng. Tuy nhiên nếu thích bạn cũng có thể mua được balo du lịch Ensure trên các sàn thương mại điện tử hoặc đại lý bán sữa. Bởi là quà tặng tách lẻ nên giá bán của mỗi mẫu balo cũng không hề đắt đỏ, nhưng giá trị nhận được lại cao. 

Balo du lịch Ensure, món quà tặng tiện dụng chất lượng cao 2

Balo du lịch Ensure tặng kèm các sản phẩm sữa của hãng

Xem thêm: Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh

2.1. Balo du lịch Ensure thể thao

Mẫu balo này được tặng kèm khi khách hàng mua sữa Ensure Gold. Nhìn có vẻ đơn giản và dễ sử dụng nhưng thể tích bên trong của sản phẩm cũng khá lớn. Chất liệu gọn nhẹ, dễ mang đi theo trong những buổi tập luyện thể thao gym, yoga...

Phần dây đeo có đệm lót êm ái là điểm cộng lớn cho sản phẩm, để người dùng có thể mang vác dễ dàng đến bất cứ đâu. Đặc biệt 2 khóa nằm bên hông có ngăn con giúp lấy đồ vô cùng tiện lợi. Phía bên trên là miệng nút bấm mở to thành túi, để bạn có thể thao tác nhanh việc lấy đồ thể thao tập. 

Thông tin thêm:

- Kích thước sản phẩm: 50 x 30cm

Balo du lịch Ensure, món quà tặng tiện dụng chất lượng cao 3

Balo du lịch Ensure thể thao với khóa bấm có độ tiện dụng cao, dễ thao tác lấy đồ

2.2. Balo du lịch Ensure khóa gài

Với dòng balo du lịch Ensure này chúng ta sẽ có tới 2 ngăn đựng đồ. Ngăn đầu tiên nằm ở phía trước dùng để đựng bút, điện thoại, thẻ xe... để tiện tay lấy, còn ngăn chính thì không gian rộng hơn để vừa hồ sơ, tài liệu. Đặc biệt trong ngăn lớn này còn có 1 ngăn chống sốc cho laptop có lớp mút lót dày dặn, chống sốc hiệu quả trước tác động bên ngoài.  

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm có lẽ là thiết kế nắp cuộn có khóa gài cùng công năng chống thấm nước. Nguyên liệu chính để sản xuất balo chính là vải bố hai màu Hàn Quốc, giúp bảo vệ vật dụng bên trong hiệu quả. Hình in dễ thương, sắc nét trên nền màu xanh dương có thể sử dụng được cho cả nam và nữ. Loại mực in sử dụng cũng đảm bảo độ an toàn và bền màu, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Thông tin thêm:

- Kích thước sản phẩm: 49 x 30 x 14cm

Balo du lịch Ensure, món quà tặng tiện dụng chất lượng cao 4

Mẫu mã đẹp với họa tiết và phong cách thiết kế kiểu Hàn Quốc là điểm cộng lớn

Dòng balo du lịch Ensure có chất lượng khá tốt và chức năng ổn trong tầm giá bán trên thị trường hiện nay. Nếu bạn còn lăn tăn không biết nơi mua nào uy tín thì hãy nhớ đến những đại lý sữa Ensure hoặc cửa hàng chuyên bán vật dụng balo khuyến mãi để hỏi. Giá bán của mỗi chiếc balo cũng nằm trong khoảng 20.000 – 50.000đ. 

Bởi là quà tặng của thương hiệu nên chắc chắn bạn không thể đòi hỏi quá nhiều ở mức độ sử dụng bền của sản phẩm. Thế nên chúng ta chỉ nên sử dụng balo du lịch Ensure cho những nhu cầu cơ bản, tránh mang vác quá nặng sẽ chóng hư dây kéo hoặc khóa. 

Một chiếc balo du lịch Ensure là quà tặng ý nghĩa đi kèm với những sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những mẫu balo học sinh, balo kéo, balo du lịch... thì đừng ngần ngại ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn. 

Xem thêm:

Balo vải mềm mang đến sự êm ái cho bạn suốt ngày dài năng động
Ba lô màu vàng, item nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu
Balo vintage mang phong cách cổ điển đầy hoài niệm

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png