Lựa chọn cặp đi học cấp 3 đúng cách, bạn đã biết chưa?

04.01.2023 | 2,460 lượt xem
Cặp đi học cấp 3 luôn là phụ kiện được các bạn học sinh trung học tìm kiếm để có thể đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn một chiếc cặp đi học cấp 3 tốt chưa? Đâu là những mẫu cặp đi học cấp 3 được lựa chọn nhiều nhất? Cùng MIA.vn giải đáp thắc mắc của bạn thông qua bài viết dưới đây nào. 

Đối với những bạn nữ thì việc lựa chọn một chiếc balo đi học dường như khó hơn rất nhiều so với những bạn nam. Họ không những quan tâm nhiều về chất lượng mà còn phải đảm bảo về hình thức. Khám phá ngay những điều cần chú ý dưới đây khi cặp đi học cấp 3 cho nữa bạn nhé. 

Chất liệu phù hợp, an toàn

Những dòng cặp xách hiện nay đang được làm từ các chất liệu khác nhau với những ưu điểm riêng. Một số chất liệu phổ biến để bạn có thể thoải mái đi học cũng như là du lịch:

- Vải dù: Balo học sinh cấp 3 chất liệu vải dù mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính, ấn tượng. Và một chút “bụi bặm”. Khả năng chống nước, hạn chế bám bụi của loại balo này. Sẽ là một ưu điểm cho bạn khi sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

- Vải bố: Đây là loại vải dày, bền chắc và an toàn với sức khỏe người dùng. Những chiếc balo vải bố có thể sử dụng một thời gian dài và dễ dàng gấp, vệ sinh sản phẩm khi không dùng tới.

- Vải Polyester: Polyester là một chất liệu sợi tổng hợp được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp balo, túi xách. Loại vải này sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng tuyệt vời như: chống nước, chống nhăn, dễ dàng làm sạch, độ bền cao, giá cả hợp lý…

- Chất liệu da: Đây là một chất liệu được rất nhiều người ưa thích. Những chiếc balo học sinh cấp 3 bằng da luôn thu hút ánh nhìn một cách lạ kỳ. Balo da không những thời trang mà còn bền, ít bám bụi… nên sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.  Bạn có thể chọn da thật hoặc da tổng hợp tùy theo nhu cầu nhé!

Xem thêm: Balo vải mềm mang đến sự êm ái cho bạn suốt ngày dài năng động

Thiết kế tiện dụng

Với những bạn học sinh cấp 3 thường sẽ mang rất nhiều đồ dùng đi học nhất là các bạn nữ. Bởi thế nên lựa chọn ưu tiên là các loại balo đi học có nhiều ngăn bố trí một cách khoa học để có thể đựng vừa sách vở, phụ kiện, đồ dùng hằng ngày, một số đồ quan trọng… Ngoài ra, hiện nay hầu hết các thương hiệu balo cao cấp đều tập trung vào thiết kế phần vai và lưng đệm dày, hỗ trợ tản lực giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Bạn nên lựa chọn các balo có thiết kế như thế.

hiện nay trên thị trường có đủ loại balo học sinh cấp 3 nữ như balo hộp, balo dây rút, balo có quai đeo chéo,… Bên cạnh việc lựa chọn theo sở thích thì bạn cũng cần chọn sao cho cân xứng với dáng người nữa nhé. Những bạn nam thường thích đeo balo 1 quai nhưng bạn nên lựa chọn các loại balo có phần quai trợ lực. Đường may bền chắc và kết cấu cặp dáng đứng. Để hạn chế thói quen đeo 1 vai và bảo vệ chất lượng balo.

Nên chọn balo chính hãng

những thương hiệu chính hãng thường có chính sách đảm bảo cực tốt cho mỗi sản phẩm mà họ làm ra. Bạn không những được sở hữu một sản phẩm chất lượng cao. Mà còn được chăm sóc bởi dịch vụ tuyệt vời. Thông thường, họ sẽ có chế độ bảo hành balo trọn đời cho các lỗi sản phẩm. Như cúc bấm, đường may, khóa kéo… Và bạn có thể sửa chữa bất cứ lúc nào. Thật tiện đúng không?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm cặp đi học cấp 3 ở các cửa hàng bán balo, túi xách nổi tiếng. Tuy nhiên, để có thể sắm được một chiếc balo đi học chất lượng cao thì bạn nên chọn những cửa hàng uy tín với chế độ bảo hành lâu dài. Nếu bạn có những yêu cầu như chống nước, chống xốc thì bạn có thể tham khảo chọn mua tại MIA.vn. MIA.vn luôn tự hào là một trong những địa điểm mua balo, túi xách có thể mang đến cho bạn những sản phẩm cặp xách chất lượng nhất. Cửa hàng này luôn đảm bảo cho bạn những mẫu mã balo đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Herschel Vietnam, Parkland,... Không những thế, mỗi sản phẩm được bán tại MIA.vn đều luôn được chọn lọc vô cùng kĩ càng để mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, các sản phẩm balo của MIA.vn đều có mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của bạn. 

3.1 Balo Kmore The Wesley Backpack

Với mức giá chỉ từ 690.000 VNĐ thì bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc balo laptop đến từ thương hiệu Kmore nổi tiếng. Balo Kmore The Wesley Backpack được làm từ chất liệu vải 900D Twill Polyester with PU&WR ,  PU/2T có khả năng chống thấm nước tốt cũng như có độ bền màu cao. Bên cạnh đó, chiếc cặp xách đi học cấp 3 này còn sở hữu nhiều ngăn chứa có thể đựng được nhiều đồ. Trong đó, ngăn sau được thiết kế crieeng cho các dòng máy laptop PC lên đến 15.6" và Mac 17". Phần thân sau đệm foam PE dày trên nền lưới Airmesh tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Quai xác và quai đeo được đệm foam EVA và PE dày chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

Lựa chọn cặp đi học cấp 3 đúng cách, bạn đã biết chưa? 2

Kmore The Wesley Backpack được xem là cặp đi học cấp 3 tiện lợi với nhiều ngăn chứa

3.2 Balo Simplecarry E-City 2

Một chiếc cặp đi học cấp 3 mà bạn không nên bỏ qua chính là Simplecarry E-City 2 đến từ thương hiệu túi xách, balo nổi tiếng Simplecarry. Đây là một mẫu balo toát lên nét hiện đại, trẻ trung nhưng cũng vô cùng xinh xắn phù hợp với các bạn nữ. Chiếc balo Simplecarry được thiết kế vẻ ngoài đơn giản với gam màu trung tính và các chi tiết được sắp xếp gọn gàng mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.  Ngoài ra, Simplecarry E-City 2 còn được trang bị thêm 2 ngăn nhỏ với đầu khóa kéo, đính logo thương hiệu balo SimpleCarry, phía dưới trang trí bằng simili cao cấp cùng ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi. Được làm từ chất liệu vải Polyester với khả năng chống nước, bền màu theo thời gian nhờ tính chất chống tia UV của mình. Phần quai được cách điệu với simili phản quang rất hữu ích khi bạn di chuyển ban đêm.

Lựa chọn cặp đi học cấp 3 đúng cách, bạn đã biết chưa? 3

Simplecarry E-City 2 là dòng cặp đi học cấp 3 phù hợp với các bạn nữ

3.3 Cặp da học sinh phong cách Hàn Quốc Mina

Một chiếc cặp đi học cấp 3 dành cho nam thì bạn không nên bỏ qua những mẫu cặp da học sinh. Với chiếc cặp này thì bạn sẽ không lo thấm nước khi di chuyển dưới mưa bởi chất liệu da bò dày dặn. Phần sau lưng được trang bị thêm lớp vải tản nhiệt siêu thông thoáng, không gây bí bách. Không những vậy, việc đựng được nhiều đồ luôn là điều mà các bạn học sinh tìm kiếm thì chiếc cặp da này có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn bởi ngăn đựng đồ rộng rãi. Hơn nữa, phần dây kéo của chiếc cặp da học sinh này được được từ da bò siêu chắc chắn và chịu lực cực tốt. 

Lựa chọn cặp đi học cấp 3 đúng cách, bạn đã biết chưa? 4

Chiếc cặp đi học cấp 3 với lớp da dày dặn không lo bị ướt khi trời mưa

Những chiếc cặp đi học cấp 3 luôn là một trong những phụ kiện tuyệt vời dành riêng cho bạn. MIA.vn tin chắc rằng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình một chiếc cặp phù hợp để đồng hành với mình trong những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp nhất. 

Xem thêm:

Tổng hợp ảnh balo đẹp khiến bạn nhìn thấy liền muốn mua ngay
Kinh nghiệm chọn mua cặp da nữ công sở đẹp và chất lượng
Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png