banner flas-sale-topbar

Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn

07.03.2023 | 1,105 lượt xem
Balo Sablanca là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và tính năng cao cấp. Thiết kế của thương hiệu Việt được hoàn thiện tỉ mỉ trong từng đường khâu mũi chỉ, đem lại sự an tâm cho người dùng.

Balo Sablanca là sản phẩm trực thuộc công ty chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang cao cấp, bao gồm giày dép, túi xáchbalo. Chính thức ra mắt thị trường Việt vào năm 2016, từ thời điểm ấy, Sablanca đã luôn là một trong những thương hiệu sở hữu các mẫu ba lô nữ thời trang, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại và thị hiếu người dùng.

Xem thêm: Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua

Các sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt là những dòng balo Sablanca được hoàn thiện theo công thức gia công riêng. Qua đôi bàn tay của những người thợ lành nghề, những dòng balo Sablanca là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thời trang và tính ứng dụng cao, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với phom dáng cứng cáp, chất liệu bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Mẫu mã chất lượng, giá cả phải chăng là những ưu điểm giúp balo Sablanca trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng. Hầu hết các mẫu balo Sablanca đều có thiết kế tối giản, phù hợp dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn 2

Balo Sablanca luôn là thương hiệu thời trang phù hợp với xu hương hiện đại và thị hiếu người dùng 

2.1 Balo Sablanca chần bông họa tiết ngôi sao

Chiếc balo Sablanca chần bông với họa tiết ngôi sao cùng điểm nhấn là phom dáng bo tròn mềm mại, tinh tế tạo cảm giác cuốn hút, thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Với kích thước 22 x 11 x 30 cm, mẫu balo Sablanca này có kích thước nhỏ gọn cùng một ngăn chứa rộng rãi cùng nhiều ngăn phụ, giúp người dùng không cảm thấy lỉnh kỉnh và cản trở di chuyển. Ngoài ra, với thiết kế đa ngăn thông minh, người dùng có thể đựng đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết bên mình mỗi khi ra ngoài, như ví tiền, điện thoại, dụng cụ trang điểm.

Chiếc balo Sablanca với họa tiết ngôi sao dập nổi lạ mắt cùng ba phiên bản màu cơ bản gồm trắng, hồng và đen giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ riêng.

Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn 3

Balo Sablanca chần bông họa tiết ngôi sao cuốn hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ phom dáng tinh tế, mềm mại 

2.2 Balo Sablanca họa tiết vân nổi kẻ sọc

Mẫu balo Sablanca với họa tiết vân nổi kẻ sọc đã luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Việt kể từ ngày đầu ra mắt. Chiếc balo có kích thước nhỏ gọn với một ngăn chứa rộng rãi, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Với thiết kế lần này, Sablanca đã tận dụng họa tiết vân nổi kẻ sọc độc đáo lạ mắt cùng điểm nhấn là logo thương hiệu được chạm khắc tinh tế, sang trọng. Mẫu balo Sablanca này sở hữu ba phiên bản màu xám, trắng và đen, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của khách hàng.

Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn 4

 Balo Sablanca họa tiết vân nổi kẻ sọc đầy tính sang trọng và thời thượng 

2.3 Balo Sablanca kẻ sọc hai màu

Được làm từ da tổng hợp cao cấp, mẫu balo Sablanca này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng kích thước 38 x 15 x 27 cm, phù hợp để mọi người sử dụng khi đi làm hoặc đi chơi, du lịch đều được.

Khác với những thiết kế trước đó, với mẫu balo Sablanca này, thương hiệu Việt đã nhấn nhá chi tiết phá cách hiện đại với điểm nhấn là họa tiết kẻ sọc có màu tương phản độc đáo. Đường chỉ may tinh tế, không lỗi thừa giúp người dùng cảm thấy hài lòng khi cầm trên tay chiếc balo Sablanca kẻ sọc độc đáo này.

Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn 5

Bạn chắc chắn sẽ hài lòng nhờ sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết của chiếc balo Sablanca kẻ sọc hai màu này

2.4 Balo Sablanca dành cho laptop

Không chỉ sở hữu những thiết kế phù hợp sử dụng khi đi làm hoặc đi học, Sablanca còn ra mắt các dòng balo dành riêng để đựng laptop, rất thích hợp cho các bạn sinh viên hoặc dân văn phòng lựa chọn.

Chiếc balo Sablanca này có kích thước 45 x 14 x 27, được làm từ da PU tái chế có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, hạn chế bám bụi hoặc nổ da, bể form nếu sử dụng trong thời gian dài.

Với thiết kế này, người dùng có thể dễ dàng đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 14 inch hoặc nhỏ hơn theo bên mình. Ngăn chứa rộng rãi có lót đệm chống sốc cùng nhiều ngăn phụ giúp người dùng đựng được các vật dụng, tư trang cá nhân khác, như cục sạc, ví tiền, điện thoại, chìa khóa, son, v.v.

Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn 6

Với tính ứng dụng cao, balo Sablanca dành cho laptop được nhiều bạn học sinh, sinh viên và giới văn phòng ưa chuộng 

2.5 Balo Sablaca nắp gập đính kim loại

Mẫu balo Sablanca có thiết kế nắp gập đính kim loại là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Việt tính đến thời điểm hiện tại. Balo có kích thước 22 x 12 x 25 cm với hai ngăn chứa rộng rãi, đảm bảo đủ không gian để người dùng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài.

Chiếc balo Sablanca này có thiết kế trẻ trung, được làm từ da tổng hợp nên sở hữu phom dáng cứng cáp, không thấm nước hoặc bám bụi cũng như hạn chế nổ da, bể dáng nếu sử dụng trong thời gian dài. Balo có ba phiên bản màu xanh dương, hồng và đen, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ của người dùng.

Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn 7

 Balo Sablaca nắp gập đính kim loại phiên bản màu hồng nữ tính được nhiều phái đẹp yêu thích 

2.6 Balo Sablanca vải phối hai màu

Với thiết kế lần này, Sablanca đã đánh dấu sự đa dạng trong thiết kế cũng như chất liệu. Không còn là da tổng hợp hay da PU quen thuộc, trong mẫu balo Sablanca này, thương hiệu Việt đã sử dụng chất liệu vải với bản phối hai màu cá tính, tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của người dùng.

Chiếc balo Sablanca này có kích thước nhỏ gọn cùng nhiều ngăn phụ, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân khi ra ngoài. Quai đeo chắc chắn có thể tùy chỉnh độ dài cùng một quai cầm giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn 8

 Balo Sablanca vải phối hai màu được thiết kế nhiều ngăn phụ cho bạn thỏa sức chứa đựng vật dụng cá nhân 

2.7 Balo Sablanca mini nắp gập dây rút

Mẫu balo Sablanca này có thiết kế nhỏ gọn với khóa dây rút thắt nơ tạo vẻ ngoài nữ tính. Trong thiết kế lần này, thương hiệu đã tận dụng họa tiết dập chỉ và chần bông tạo cảm giác mềm mại và đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Với kích thước nhỏ gọn, người dùng sẽ không cảm thấy lỉnh kỉnh, vướng víu di chuyển mỗi khi sử dụng chiếc balo Sablanca khi đi làm hoặc đi học, dạo phố. Quai đeo mảnh kết hợp với khóa xích kim loại tạo sự chắc chắn, cứng cáp và dễ sử dụng.

Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn 9

 Balo Sablanca mini nắp gập dây rút là item không thể thiếu cho chị em diện xuống phố 

Balo Sablanca để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị hiếu thị trường. Qua những điều MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình thiết kế ưng ý nhất.

Xem thêm:

Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay
Săn lùng những mẫu balo Fendi hàng hiệu làm mưa làm gió trên thị trường
Săn lùng những mẫu balo Levis đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất