Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay

31.12.2022 | 2,228 lượt xem
Những mẫu balo thời trang với nhiều kiểu dáng hiện đại, tiện dụng đã trở thành món phụ kiện quan trọng giúp các bạn trẻ thể hiện được phong cách, cá tính bản thân. Vậy lựa chọn thương hiệu balo nào vừa có thể đảm bảo chất lượng bền đẹp, vừa hợp xu hướng thời trang hiện nay? Hãy cùng MIA.vn khám phám top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng qua bài viết sau đây.

Thương hiệu balo thời trang Charles & Keith đến từ Singapore có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, nhất là phái đẹp. Charles & Keith nổi tiếng với các sản phẩm giày dép, phụ kiện và túi xách thời trang được thiết kế vô cùng sáng tạo, mang lại nét đẹp thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung dành riêng cho phái nữ. 

Chỉ riêng dòng balo Charles & Keith được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế thời trang, kiểu dáng sành điệu và cách phối màu độc đáo phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, thương hiệu còn sử dụng đa dạng chất liệu như giả da, da nhân tạo, giả lông hay tweed mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ hơn cho người tiêu dùng. 

Xem thêm: Top 4 mẫu balo Armour chất lượng và đáng mua nhất hiện nay

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay 2

Thương hiệu balo thời trang Charles & Keith

Michael Kors là một trong những cái tên quen thuộc trong giới mộ điệu thời trang quốc tế. Những sản phẩm của Michael Kors nổi bật với thiết kế tinh xảo, khéo léo mang cảm giác sang trọng lại không quá phô trương, có tính ứng dụng cao và phù hợp với xu hướng chung của thời trang thế giới. 

Không chỉ nổi tiếng với túi xách, thương hiệu Michael Kors còn được khách hàng ưa chuộng bởi các dòng balo thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau. Các sản phẩm balo Michael Kors được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như da lộn, saffiano, denim, lông thú, vải, da dập nổi... đảm bảo bền đẹp, không bị bong hay nổ da sau thời gian sử dụng. 

Ngoài ra, các mẫu balo Michael Kors còn rất phong phú về kích thước sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy những mẫu túi Michael Kors nhỏ xinh dùng để đi chơi, dạo phố hay nhiều dòng balo kích thước lớn có thể đựng vừa cả laptop mang đi học, đi làm.

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay 3

Thương hiệu Michael Kors nổi tiếng trong giới mộ điệu thời trang quốc tế

Lyn là thương hiệu chuyên về giày dép, túi xách thời trang nổi tiếng đến từ Thái Lan. Các mẫu túi xách, balo thương hiệu Lyn được đông đảo người tiêu dùng Thái Lan nói riêng và châu Á nói chung ưa chuộng nhờ kiểu dáng thời trang, màu sắc đa dạng và có mức giá vô cùng mềm. Đặc biệt, các mẫu balo thời trang Lyn được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, phối hợp đường may tinh tế cùng các chi tiết dây khóa, móc khóa chắc chắn không bị rỉ sét cũng là điểm cộng lớn cho thương hiệu.

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay 4

Thương hiệu balo thời trang Lyn nổi tiếng đến từ xứ sở Chùa Vàng

MLB là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Hàn Quốc chuyên về quần áo, giày dép và các phụ kiện thể thao. Các sản phẩm MLB có đa dạng kiểu dáng phù hợp nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi, trong đó không thể không nhắc đến dòng balo thời trang MLB. 

Những chiếc balo MLB được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng nhờ vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung mang đậm phong cách thời trang đường phố Hàn Quốc. Bên cạnh đó, thương hiệu MLB còn chú trọng trong việc sử dụng chất liệu có độ bền cao và được gia công tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và an tâm nhất.

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay 5

Thương hiệu MLB chuyên về các sản phẩm quần áo, phụ kiện thể thao nổi tiếng tại Hàn Quốc

Thương hiệu thời trang thể thao Lacoste là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét cổ điển Pháp cùng hơi thở hiện đại của Mỹ, dễ nhận biết với phong cách đơn giản, lịch lãm điển hình và biểu tượng cá sấu trên ngực áo. Thương hiệu Lacoste cung cấp đa dạng các sản phẩm quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách, balo thời trang... dành cho mọi lứa tuổi, giới tính.

Trong đó, các mẫu balo thời trang Lacoste được đông đảo người tiêu dùng yêu thích nhờ chất liệu bền đẹp, kiểu dáng sang trọng cùng màu sắc đơn giản có thể kết hợp nhiều trang phục, phụ kiện trong các hoạt động thường ngày. 

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay 6

Balo thời trang Lacoste có màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp nhiều trang phục, phụ kiện

Kenzo là thương hiệu thời trang nổi tiếng bởi sự tinh tế, quyến rũ và đậm chất Á Đông. Các thiết kế của Kenzo là kết hợp hòa quyện giữa phong cách cổ điển châu Á và nét hiện đại châu Âu để cho ra đời những sản phẩm độc đáo, nổi bật cá tính người mặc. 

Bên cạnh quần áo, các mẫu túi xách và balo thời trang Kenzo luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ kiểu dáng mới lạ, chất lượng bền đẹp và dễ kết hợp nhiều phong cách. Các mẫu balo Kenzo được làm từ những chất liệu cao cấp như da nhân tạo, polyester mang lại sự bền bỉ và khả năng kháng nước vượt trội. Hơn nữa, sự chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu cắt may, gia công đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng chiếc balo Kenzo chất lượng làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính.

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay 7

Thương hiệu Kenzo mang sự hòa quyện tinh tế giữa nét đẹp Á - Âu

Venuco là thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha tạo ấn tượng với người tiêu dùng thế giới bởi những mẫu túi xách họa tiết độc đáo, hoa văn đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và đặc biệt rất hiếm bị lỗi thời. 

Ngoài sự nổi bật trong lối thiết kế, thương hiệu balo thời trang Venuco còn được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm balo Venuco đều được làm từ chất liệu da PU cao cấp có khả năng chống nước tốt và bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, mỗi chiếc balo Venuco đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, chú trọng vào từng chi tiết gia công để mang đến sản phẩm chất lượng nhất có thể sử dụng trong thời gian dài.

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay 8

Balo thời trang Venuco ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế hoa văn độc đáo

Herschel là một thương hiệu balo thời trang nổi tiếng đến từ Canada được thành lập vào năm 2009. Kể từ khi vừa ra mắt, Herschel đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng nhờ các sản phẩm balo chất lượng cao, thiết kế thời trang trong mức giá vô cùng bình dân.  

Bên cạnh dòng balo laptop, Herschel còn phát triển sản phẩm balo thể thao được ưu tiên tuyệt đối về thiết kế lẫn kích thước nhằm mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho các vận động viên. Ngoài ra, thương hiệu Herschel còn cung cấp các loại balo học sinh phù hợp cho các bé mẫu giáo mang theo thức ăn, sữa và quần áo đến trường. 

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay 9

Thương hiệu balo thời trang Herschel nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao trong phân khúc bình dân

Puma là thương hiệu chuyên sản xuất giày dép và dụng cụ thể thao nổi tiếng đến từ Đức. Các sản phẩm thương hiệu Puma đều mang phong cách riêng đậm chất thể thao, mạnh mẽ và cá tính được đông đảo tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích. 

Trong đó, các mẫu balo thời trang Puma không chỉ ấn tượng với thiết kế đẹp, tỉ mỉ trên từng đường may mà còn khiến các bạn trẻ mê mẩn nhờ tính tiện dụng cao có thể dễ dàng kết hợp nhiều phong cách. Bên cạnh đó, balo được hãng ưu tiên sử dụng chất liệu polyester bền bỉ có khả năng chống nước và chống bám bụi cực tốt.

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay 10

Balo thời trang Puma mang phong cách đơn giản, hướng đến sự tiện dụng

The North Face là thương hiệu chuyên về sản xuất trang phục, giày dép và phụ kiện thể thao ngoài trời được người tiêu dùng trên giới đặc biệt yêu thích. Bên cạnh các dòng sản phẩm chủ lực như lều mái vòm, túi ngủ cách nhiệt hay quần áo trượt tuyết, The North Face còn được biết đến với những mẫu balo thời trang cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu cuộc sống từ đi học, làm việc cho đến tham gia hoạt động thể thao như leo núi, thám hiểm, du lịch…

Với các ưu điểm như không gian chứa rộng rãi, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, balo The North Face đã trở thành người trợ thủ đắc lực trong những chuyến hành trình khám phá thiên nhiên, hoạt động thể thao của mọi người. Giá bán mỗi chiếc balo du lịch - dã ngoại The North Face dao động trong khoảng từ 1 đến 6 triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay 11

Balo The North Face nổi bật với không gian chứa rộng rãi cùng nhiều mẫu mã đa dạng

Trên đây là danh sách top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm về các thương hiệu balo thời trang để có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn