Top 8 mẫu balo thời trang nam cho học sinh và dân văn phòng

04.01.2023 | 1,055 lượt xem
Bạn đang tìm những mẫu balo thời trang nam chất lượng và có giá thành phải chăng? Bài viết sau đây MIA.vn sẽ giới thiệu đến mọi người những mẫu balo nam thời trang đang thịnh hành trên thị trường hiện nay nhé. 

Nam giới hiện đại cũng ngày càng biết quan tâm ngoại hình hơn. Ngoài quần áo, giày dép thì các mẫu balo thời trang nam cũng vô cùng được ưa chuộng với đủ kiểu dáng, mẫu mã độc đáo. Một mẫu balo đẹp còn khẳng định được phong cách của phái mạnh, từ năng động trẻ trung cho đến thể thao khỏe khoắn. 

1.1. Balo Mikkor The Royce Delux

Dòng sản phẩm balo thời trang nam của thương hiệu Mikkor được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của châu Âu và mang vẻ đẹp hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Các dòng balo của hãng cũng rất được giới trẻ Việt Nam yêu thích bởi có nhiều tiện ích tích hợp. 

Vẻ ngoài mẫu balo Mikkor The Royce Delux trông khá đơn giản với màu đen trang nhã và các chi tiết gọn gàng. Nội thất bên trong bao gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn riêng chống sốc đựng vừa Laptop 15.6-inch đủ cho nhu cầu học tập hằng ngày. Ngoài ra balo còn có 2 ngăn phụ ở mặt trước, rất tiện để xếp các phụ kiện thường dùng như là tai nghe, ipad, chìa khóa xe...  

Đặc biệt loại vải được sử dụng cho sản phẩm cũng là vải P/600D Supertex Pu chống thấm nước cực tốt, bền bỉ theo thời gian. Khả năng chống sốc ổn định của mẫu balo thời trang nam này còn tới tới từ túi đệm foam PE chống sốc ở mặt sau. 

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: P/600D Supertex Pu

- Ngăn đựng balo laptop: 15.6-inch

- Kích thước: 42cm x 27cm x 11 cm

- Màu sắc: Xám đậm

- Thời gian bảo hành: 5 năm

Top 8 mẫu balo thời trang nam cho học sinh và dân văn phòng 2

Mikkor The Royce Delux là mẫu balo thời trang nam sản xuất theo công nghệ tiên tiến của châu Âu

Xem thêm: Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua

1.2. Balo Simplecarry M-City

Mẫu balo nam thời trang có thiết kế sang trọng và trẻ trung sẽ là sựa lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên. Loại vải sử dụng để may balo là Polyester cao cấp với công năng chống thấm, bảo vệ các vật dụng bên trong khi hoạt động ngoài trời. Hơn nữa đặc tính của loại vật liệu này còn rất nhẹ nên mang thoải mái và khá tiện dụng. 

Ngăn chứa thoải mái và tiện dụng với không gian được phân chia khoa học, có thể đựng được laptop và nhiều vật dụng, phụ kiện khác. Mặt trước balo là một chiếc túi lớn với logo bên trên, có cảm giác vô cùng năng động. 

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Polyester trượt nước

- Màu sắc: Đen

- Số ngăn: 4

- Kích thước: 34 x 24 x 9 cm

- Ngăn laptop: 13-inch

- Trọng lượng: 0.7 kg

- Thời gian bảo hành: 10 năm

1.3. Balo thời trang nam AGVA Milano 8" LTB347TEA

Mẫu balo thời trang nam vừa có khả năng làm một món phụ kiện thời trang đơn giản và năng động. Chiếc balo một quai sử dụng loại vải Polyester trơn mịn, có kiểu dáng và màu sắc trang nhã. Sản phẩm thích hợp với nhiều đối tượng và có thể dùng để đi học, đi chơi… 

Thiết kế bên trong gồm có 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ, có ngăn chứa vừa máy tính bảng từ 8-inch trở xuống với lớp đệm lót bảo vệ. Quai đeo qua vai có thể thay đổi chiều dài linh hoạt, ôm khít cơ thể người sử dụng với chất liệu chắc chắn, mềm mại. 

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng máy tính bảng: 8"

- Kích thước: 25 x 2.5 x 34.5

- Trọng lượng: 0.25kg

- Thời gian bảo hành: 2 năm

1.4. Balo Solo Bedford 15.6-inch

Solo Bedford là sản phẩm balo thời trang nam mang đậm chất thời trang Âu Mỹ với khả năng chứa đồ siêu việt. Chất liệu trượt nước tốt của vải Polyester kỹ thuật mới sẽ giúp hạn chế thấm nước vô cùng hiệu quả và giữ được màu sắc qua thời gian dài sử dụng. Bên trong balo là 1 ngăn riêng để laptop tối đa 15.6-inch và 1 ngăn chính lớn để sách vở, tài liệu. Bên ngoài có 1 ngăn phụ ở mặt trước và 2 ngăn lưới 2 bên hông. 

Điều ghi điểm lớn nhất của dòng balo thời trang nam này chính là nó có 1 lớp đệm lưng và dây đai cũng có lớp lót thoáng khí. Hơn nữa dòng sản phẩm này còn có một lớp đai thun dày, để cố định vào cần vali rất nhanh chóng và ổn định, có thể cùng hành khách di chuyển đến bất cứ đâu. 

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15.6"

- Kích thước: 34 x 18 x 45 cm

- Trọng lượng: 0.54 kg

- Thời gian bảo hành: 5 năm

Top 8 mẫu balo thời trang nam cho học sinh và dân văn phòng 3

Sản phẩm balo nam thời trang cho học sinh hàng đầu với ngăn chứa lớn

2.1. Balo Seliux F4 Phantom II Backpack

Một mẫu balo nam thời trang phong cách mà không quá hầm hố, với màu sắc chủ đạo là những gam tương phản như xanh navy và đỏ. Chất liệu vải 1000D Chicken Tex được sử dụng cho sản phẩm là một điểm cộng lớn khi nó có khả năng chống thấm tuyệt vời, bảo vệ các vật dụng bên trong một cách tối ưu nhất. Bên trong còn được lót một lớp vải 420D Nylon Fluorescent dày, cứng cáp. Balo thích hợp cho cả dân văn phòng sử dụng khi đựng vừa laptop 15-inch. 

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: 1000D Chicken Tex

- Số ngăn: 3

- Kích thước: 48 x 34 x 17 Cm

- Trọng lượng: 600 gram

- Năm bảo hành: 5 năm

2.2. Balo Simplecarry K6

Balo Simplecarry K6 là mẫu balo thời trang nam có màu sắc trung tính, trơn và có tổng thể khá gọn gàng. Ngăn chứa của balo khá rộng rãi với 2 ngăn chính và 3 ngăn phụ rộng rãi, chứa được những vật dụng thiết yếu cho nhu cầu văn phòng hằng ngày, 1 ngăn riêng cho laptop 17-inch với đệm êm. 

Đặc biệt bên trong sản phẩm còn có các ngăn phân nhỏ ra để điện thoại, ngăn mút chống sốc, ngăn lưới đựng cáp sạc. Balo sử dụng vải Polyester chống nước, chống tia UV hiệu quả tránh phai màu. Quai đeo được khéo léo may ôm sát vai, dễ nới dài và thu ngắn. 

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Vải Polyester

- Ngăn đựng laptop: 17-inch

- Kích thước: 46 x 31 x 15 cm

- Trọng lượng: 0.7 kg

- Thời gian bảo hành: 10 năm

Top 8 mẫu balo thời trang nam cho học sinh và dân văn phòng 4

Balo có lớp đệm êm ái và nhiều ngăn phân loại

2.3. Balo Mikkor The Edwin 

Mẫu balo thời trang nam này được làm từ Kodura 600D, PU được biết đến với khả năng chống nước tốt. Bên trong sản phẩm là nhiều ngăn đựng được thiết kế tiện lợi, gồm có 1 ngăn laptop với lớp đệm êm ái lên chứa được laptop tối đa 15.6-inch – 17-inch có đai cài an toàn và 1 ngăn lớn. Bên ngoài là 2 ngăn phụ ở mặt trước, ngăn phụ lớn có thêm ngăn nhỏ để đựng điện thoại và các đồ đạc lỉnh kỉnh khác. 

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm balo nam thời trang này là có phần lưng đệm feam trên nền lưới Air Mesh thoáng khí, giúp người dùng có cảm giác thoáng mát khi sử dụng. Đặc biệt quai đeo còn dùng đệm Foam PE dày 10mm vô cùng êm ái. 

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Kodura 600D, phủ PU

- Màu sắc: Đen

- Ngăn đựng laptop: 15.6-inch – 17-inch

- Khả năng chống nước: Tốt

- Kích thước: 44 x 30 x 16 cm

- Ngăn: 1 chính, 2 phụ

- Thời gian bảo hành: 5 năm

2.4. Balo Rivacase 7560 

Thương hiệu balo Rivacase của Đức thích hợp sử dụng cho những dòng laptop size 15.6-inch trở xuống với nhiều ngăn phụ tiện dụng. Nhờ lớp vải Polyester mà nước trực tiếp tác động lên trên bề mặt vải sẽ trượt ngay đi mà không thấm vào bên trong. Không chỉ là mẫu balo thời trang nam mà cả các bạn nữ cũng có thể sử dụng được. 

Nội thất bên trong balo có 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ ở trước và 2 ngăn phụ bên hông. Phần quai xách nằm trên phần cao nhất của balo và làm bằng vải, nhờ đó chúng ta có thể dễ dàng nâng, xách hoặc móc lên giá đỡ. 

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Xám

- Ngăn đựng laptop: 15.6''

- Kích thước: 31 x 42.5 x 11.5 cm

- Số ngăn: 3

- Thời gian bảo hành: 2 năm

Top 8 mẫu balo thời trang nam cho học sinh và dân văn phòng 5

Sản phẩm đựng vừa dòng laptop size 15.6-inch trở xuống với nhiều ngăn phụ tiện dụng

Những mẫu balo thời trang nam trên đây đều là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Bạn có thể ghé ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo thêm mẫu mã và các chương trình khuyến mãi mới nhất nhé. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png