Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái

31.12.2022 | 1,872 lượt xem
Những chiếc balo thỏ đáng yêu không được chỉ được các em nhỏ, mà còn cả hội bạn gái vô cùng yêu thích. Nếu bạn là “fan cuồng” của những món phụ kiện dễ thương thì các mẫu balo thỏ sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm không thôi. 

“Idol giới trẻ” Thỏ Bảy Màu chắc chắn đã không còn quá xa lạ đối với cộng đồng mạng Việt Nam trong thời gian gần đây. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập balo và phụ kiện mang bản quyền chính thức của Thỏ Bảy Màu được giới thiệu bởi thương hiệu HooHooHaHa. Chiếc balo được fan nhà thỏ đặc biệt yêu thích nhờ lối phối màu trẻ trung, thiết kế năng động đi kèm là hình ảnh 3 nhân vật Thỏ Bảy Màu, Gấu Aka, chị Xô mang lại cho bạn sự độc lạ, đậm nét cá tính.

Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái 2

Bộ sưu tập balo Thỏ Bảy Màu được đông đảo bạn trẻ Việt Nam yêu thích

Balo Thỏ Bảy Màu được sản xuất từ chất liệu vải Polyester 900D có độ bền màu cao, khả năng chống bụi bẩn, chống thấm tốt mang lại cảm giác mềm mại, êm ái và thời gian sử dụng lâu dài. Kích thước rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ ở mặt trước cho bạn dễ dàng sắp xếp đủ đồ dùng cần thiết khi đi học, đi chơi hay làm việc. Tại ngăn chính, bạn có thể chứa vừa 1-2 bộ quần áo, sách vở và một ngăn chuyên biệt có mút mềm, dây cài an toàn để đựng laptop lên đến 15 inch cùng một số ngăn phụ nhỏ khác được may kèm bên trong. 

Đặc biệt, balo Thỏ Bảy Màu còn được thiết kế thêm ngăn chứa bí mật giúp chống trộm và hai ngăn nhỏ bên hông dùng để đựng chai nước, dù gấp gọn vô cùng tiện lợi. Kết hợp phần quai đeo bền chắc có đệm vai êm ái cùng đường may tỉ mỉ, tinh tế mang lại cho bạn sự thoải mái, đảm bảo độ bền cao có thể sử dụng khoảng thời gian dài.

Xem thêm: Top 8 mẫu balo đi làm cao cấp, giúp khẳng định gu thời trang riêng

1.1 Balo Thỏ Bảy Màu Fan Edition

Chiếc balo sở hữu tone vàng cực kì trendy không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang cá tính, mà còn dễ phối đủ loại quần áo từ đầm váy điệu đà đến quần jeans năng động.

Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái 3

Balo Thỏ Bảy Màu Fan Edition với sắc vàng năng động

1.2 Balo Thỏ Bảy Màu Limited Edition

Đây là chiếc balo duy nhất trong bộ sưu tập Thỏ Bảy Màu được đánh dấu thứ tự từ 1 đến 1994, con số này đại diện cho năm sinh của “cha đẻ” ra nhân vật Thỏ Bảy Màu - Huỳnh Thái Ngọc. Chiếc balo phiên bản limited cũng là sản phẩm duy nhất được phát họa đủ bộ 3 nhân vật Gấu Aka, Thỏ Bảy Màu và chị Xô. 

Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái 4

Balo Thỏ Bảy Màu phiên bản Limited Edition với sự góp mặt của bộ 3 nhân vật Gấu Aka, Thỏ Bảy Màu và chị Xô

1.3 Balo Thỏ Bảy Màu Couple Edition

Dù bạn có người yêu hay là hội bạn chị em thân thiết, chỉ cần đủ “couple” thì chiếc balo này chắc chắn sẽ dành riêng cho bạn. Dòng balo Couple Edition sở hữu tất cả những đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập balo Thỏ Bảy Màu với 2 tone hồng pastel và màu be trung tính chính là người bạn đồng hành hoàn hảo bên bạn trên mọi nẻo đường sắp đến.

Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái 5

Balo Thỏ Bảy Màu Couple Edition dành cho cặp đôi

Chiếc balo thỏ dễ thương đến từ thương hiệu nội địa Trung sở hữu 4 tone màu trắng, đen, hồng, xanh nhạt vô cùng thời trang chắc hẳn đã khiến không ít bạn gái điêu đứng cho mà xem. 

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester, nylon cho độ bền cao và khả năng chống nước khá tốt. Không gian nội thất rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính chứa vừa laptop lên đến 15 inch, 2 ngăn phụ ở mặt ngoài được thiết kế giống hình dáng chiếc mông chú thỏ vô cùng đáng yêu và 2 ngăn bên hông có thể đựng chai nước hoặc dù đi mưa. Với thể tích tối đa lên đến 35 L, sản phẩm cực kỳ thích cho bạn gái sử dụng hằng ngày từ đi chơi, đi học hay du lịch. 

Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái 6

Balo hình tai thỏ dễ thương dành cho các nàng tuổi teen

Bạn là người yêu thích các mẫu balo thời trang độc đáo để thể hiện được phong cách dễ thương, nữ tính của mình? Bộ sưu tập balo thỏ bông đáng yêu này chắc chắn sinh ra là để dành riêng cho bạn. 

Chiếc balo thỏ bông được làm từ chất liệu giả lông cao cấp rất mềm mịn, không bị xù sau khi giặt máy. Sở hữu kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 300g, chiếc balo không chỉ đáp ứng được nhu cầu hàng ngày mà là món đồ trang trí dễ thương cho bạn thể hiện phong cách, cá tính riêng của bản thân. 

Đặc biệt với chiếc balo thỏ xinh xắn này, bạn có thể biến tấu đa dạng kiểu đeo khác nhau từ balo, túi xách hay túi đeo chéo một cách tùy thích để có thể dễ dàng phối hợp với phong cách dễ thương của bạn. 

Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái 7

Tín đồ yêu thích phong cách Lolita chắc chắn không thể bỏ qua chiếc balo thỏ đáng yêu này

Sakos là thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất hành lý túi xách, balo với các sản phẩm thiết kế sang trọng, hiện đại và độ bền cao. Một trong những sản phẩm gây tiếng vang lớn cho thương hiệu phải nhắc đến dòng balo học sinh siêu nhẹ Sakos Lightly với khả năng chống gù được đông đảo các bậc phụ huynh ưu chuộng. 

Balo Sakos Lightly với tone hồng đáng yêu cùng họa tiết thỏ con ngộ nghĩnh sẽ giúp các bé có thêm tự tin, niềm hứng khởi trong mỗi ngày đến lớp. Nhờ thiết kế quai đeo chữ S có dây đai trước ngực cố định vào lưng giúp sức nặng balo phân bố đều lên phần vai, lưng và ngực mang lại cho bé cảm giác thoải mái, chống tình trạng bị đau mỏi ảnh hưởng đến cột sống bé sau này. 

Bên cạnh đó, chất liệu Simili được ép định hình bằng EVA sử dụng trong khâu sản xuất balo Sakos Lightly giúp sản phẩm có màu sắc sáng đẹp, độ bền cao và khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Hơn nữa bề mặt balo cũng rất mềm mịn, bạn có thể dễ dàng dùng khăn ẩm để lau sạch bụi bẩn bám trên balo. 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài dễ thương, thiết kế không gian bên trong chiếc balo Sakos Lightly cũng là một điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm này. Bởi vì được dành riêng cho các bé lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học, ngăn chứa balo Sakos Lightly được thiết kế vô cùng rộng rãi cho bé mang được nhiều sách vở, đồ dùng học tập để đến trường. 

Phía trong ngăn chính còn có thêm vị trí để bé cài bút viết, sổ nhỏ, hộp màu và thời khóa biểu trên nắp balo giúp bé tạo thói quen tự mình kiểm tra và sắp xếp đồ cần thiết mang theo trong buổi học. Ngoài ra, Sakos còn thiết kế thêm một ngăn phụ phía ngoài có hình gương mặt chú thỏ dễ thương là nơi cho bé đựng các vật dụng nhỏ phải sử dụng thường xuyên. Ở bên hông balo là 2 ngăn lưới cho bé đựng bình nước, hộp sữa, xịt khử khuẩn hay khẩu trang vô cùng tiện dụng.

Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái 8

Balo Sakos Lightly dành cho bé được thiết kế quai trợ lực chống gù

Từ 2 tuổi trở lên là giai đoạn mà bé vô cùng hiếu động và yêu thích khám phá môi trường xung quanh nhất. Bởi vậy làm sao bảo vệ an toàn cho con trở thành vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm hiện nay. Chính vì thế, chiếc balo trẻ em Beddybear với thiết kế dây chống thất lạc sẽ là trợ thủ đắc lực giúp ba mẹ giải quyết nan đề này.

Chiếc balo Beddybear có thiết kế dạng hộp nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 380g thích hợp cho bé mẫu giáo sử dụng. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này phải nhắc đến khả năng chống thấm vượt trội nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu polyester ở ngoài và lớp lót polyester 210D bên trong, giúp bảo vệ đồ dùng của bé luôn khô ráo, sạch sẽ ngay cả khi trời mưa.

Bởi vì là sản phẩm dành cho bé từ 2 tuổi, nên balo Beddybear chỉ có kích thước 30 x 10 x 26 cm và được thiết kế khá đơn giản với 1 ngăn duy nhất. Ngoài ra, balo Beddybear với thiết kế quai đeo và đệm lưng mềm mại mang đến sự thoái mái, dễ chịu cho bé khi sử dụng.

Cuối cùng, nổi bật nhất của chiếc balo thỏ Beddybear chính là thiết kế dây chống đi lạc được gắn ở phần quai xách sản phẩm. Phần dây chống đi lạc được làm từ vải cotton vô cùng chắc chắn, không dễ đứt giúp ba mẹ luôn an tâm vì bé yêu luôn vui chơi, nô đùa trong tầm mắt, tầm tay của mình.

Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái 9

Balo thỏ Sakos Lightly trợ thủ đắc lực cho các bậc huynh khi cho con đến nơi đông người

Cho dù ở độ tuổi nào đi nữa, những mẫu balo thỏ đáng yêu luôn có sức hút vô cùng mãnh liệt đối với các bạn nữ. Hy vọng thông qua những thông tin mà MIA.vn chia sẻ, hội bánh bèo sẽ có thêm gợi ý mới mẻ khi chọn mua các sản phẩm balo, túi xách phù hợp với nhu cầu sử dụng và cá tính dễ thương của mình.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn