Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ

21.02.2023 | 2,378 lượt xem
Lưu ngay tên các hãng balo laptop nổi tiếng để có thể tìm ra lựa chọn ưng ý nhất!

Các hãng balo laptop nổi tiếng không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng nhưng đồng thời đảm bảo chất lượng bền bỉ theo thời gian sử dụng. Khám phá ngay qua bài viết bên dưới!

Tucano là một trong số các hãng chuyên sản xuất các dòng balo laptop bền đẹp dành riêng cho phái mạnh. Đến từ Milan, vùng đất được mệnh danh là kinh đô thời trang thế giới, không quá ngạc nhiên khi những thiết kế của Tucano toát lên sự sang trọng, lịch thiệp cùng chât lượng bền bỉ vượt trội.

Với bề dày lịch sử lâu đời cùng kinh nghiệm sản xuất balo laptop tốt đúc kết qua hơn 40 năm, Tucano tự tin đem đến tay người dùng những sản phẩm ấn tượng với thiết kế cuốn hút cùng tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Không chỉ tập trung vào các chất liệu vải quen thuộc, Tucano, một trong số các hãng balo laptop nổi tiếng còn sáng tạo với các vật liệu có khả năng tái chế, đem lại các sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng cũng như thân thiện với môi trường.

Các mẫu balo laptop chất lượng của Tucano gây được tiếng vang lớn với khả năng chống sốc, chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bảo vệ an toàn tuyệt đối cho thiết bị bên trong. Ngoài ra, các thiết kế đến từ Tucano còn sở hữu độ bền ấn tượng, đảm bảo không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Không chỉ có khả năng đựng các loại laptop đa dạng kích cỡ, những thiết kế của Tucano còn được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, ví dụ như cổng sạc USB, hệ thống phản trọng lực AGS tiện ích, đem lại sự thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Xem thêm: Top 10 hãng balo thời trang nổi tiếng được yêu thích hiện nay

Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ 2

 Tucano là một trong những thương hiệu balo laptop nổi tiếng nhất hiện nay

Khi được hỏi balo laptop hãng nào tốt, chắc chắn sẽ không ít người dùng nghĩ ngay đến Xiaomi. Không chỉ gây chú ý với các mặt hàng thiết bị điện tử, công nghệ thông minh, Xiaomi còn là một trong các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng độ bền vượt mong đợi.

Tận dụng các yếu tố công nghệ cùng quy trình sản xuất hiện đại, các mẫu balo laptop chất lượng đến từ Xiaomi có thiết kế trẻ trung, năng động cùng tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Ngăn chính đựng laptop được lót đệm chống sốc êm ái, đồng thời các ngăn phụ có khóa kéo giúp người dùng đủ không gian đựng các vật dụng, tư trang cần thiết khác mỗi khi ra ngoài.

Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ 3

Balo Xiaomi với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng độ bền vượt mong đợi chắc chắn sẽ chinh phục được bạn 

Artic Hunter là một trong số các hãng balo laptop nổi tiếng đến từ Malaysia. Tuy ra mắt sau các cái tên lớn khác, tuy nhiên ngay lập tức các thiết kế của Artic Hunter đã chiếm trọn cảm tình người dùng, đặc biệt là phái nam với thiết kế thời thượng, đẳng cấp.

Trong các thiết kế của mình, Artic Hunter đã trung thành với chất liệu vải Oxford cao cấp. Vì thế, các thiết kế của hãng luôn lọt top balo laptop chất lượng cao với độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, thích hợp sử dụng cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Hầu hết những thiết kế đến từ Artic Hunter đều có thiết kế đa ngăn thông minh, giúp người dùng có thể đựng vừa laptop cùng những vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài. Và tất nhiên, không hổ danh là cái tên được mọi người nghĩ ngay đến đầu tiên khi được hỏi ‘nên mua balo laptop hãng nào’, Artic Hunter đã trang bị cổng sạc USB hiện đại giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ 4

Arctic Hunter sở hữu phom dáng cứng cáp, mạnh mẽ và bền bỉ với thời gian 

Reeyee là cái tên được người dùng nghĩ đến nếu được hỏi rằng balo laptop hiệu nào tốt hiện nay. Thương hiệu đến từ Singapore nổi tiếng với các thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu thanh lịch, sử dụng vải cao cấp cùng quy trình hoàn thiện nghiệm ngặt, đảm bảo đem đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Xứng danh là một trong các hãng balo laptop nổi tiếng hiện nay, Reeyee sử dụng cả vải Oxford mật độ cao cùng Polyester cao cấp cho thiết kế của mình. Vì vậy, các mẫu balo laptop từ Reeyee sở hữu khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bảo vệ an toàn tuyệt đối cho thiết bị bên trong cả khi di chuyển dưới trời mưa.

Thương hiệu còn khẳng định khả năng sáng tạo đa năng với những mẫu balo laptop đặc biệt khác, bên cạnh những mẫu balo hai quai đeo truyền thống. Sản phẩm gây được tiếng vang lớn của Reeyee tính đến thời điểm hiện tại phải kể đến mẫu balo laptop Reeyee có thiết kế như một chiếc vali thu nhỏ, thích hợp sử dụng cả trong những chuyến công tác ngắn ngày.

Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ 5

Với những tiện ích được tích hợp balo Reeyee xứng đáng là người bạn đồng hành trong những chuyến công tác ngắn ngày

5.11 Tactical là một trong số các hãng balo laptop nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Không chỉ có balo laptop, thương hiệu còn sản xuất hàng loạt những mẫu balo, túi xách quân sự chuyên dụng cũng như trang phục bảo hộ lao động. 

Những thiết kế của hãng được lấy cảm hứng từ quân đội, vì vậy có vẻ ngoài mạnh mẽ, chắc chắn cùng độ bền ấn tượng.

Xứng danh là cái tên được người dùng nghĩ ngay đến khi được hỏi balo laptop nào tốt nhất, các thiết kế của 5.11 Tactical được làm từ vải nylon cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong.

Balo laptop 5.11 Tactical có thiết kế quai đeo liền khối với phần thân, đem lại sự chắc chắn và cứng cáp. Vì thế, cả khi dùng để đựng các dòng máy kích cỡ lớn thì người dùng vẫn có thể đeo một cách dễ dàng.

Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ 6

Được lấy cảm hứng từ quân đội, mẫu 5.11 Tactical gây chú ý nhờ thiết kế mạnh mẽ và độ bền ấn tượng

Sakos là cái tên được người dùng nghĩ ngay đến khi thắc mắc nên mua balo laptop nào. Các sản phẩm của hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế bắt mắt, chất lượng bền bỉ vượt trội đầy ấn tượng.

Giá thành của mỗi mẫu balo laptop từ nhà Sakos tương đối rẻ, dao động từ 500.000 đến 1.000.000 VND, phù hợp với khả năng chi tiêu của đại bộ phận khách hàng. Với chất lượng vượt trội cùng giá thành phải chăng, không quá ngạc nhiên khi Sakos đã luôn là một trong các hãng balo laptop nổi tiếng nhất được yêu thích hiện nay.

Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ 7

Sakos là mẫu balo laptop nổi tiếng được kết hợp từ công nghệ hiện đại và chất lượng bền bỉ 

Nghe có vẻ khá ngạc nhiên, bởi Puma thường được biết đến như một thương hiệu chuyên sản xuất thời trang thể thao. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng các dòng balo laptop của Puma cũng nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng với chất lượng ấn tượng, mẫu mã hiện đại, bắt mắt.

Các mẫu balo laptop của Puma có thiết kế đơn giản, hiện đại, bù lại được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế hầm hơi hoàn hảo. Người dùng cũng có thể dễ dàng vệ sinh các dòng balo laptop của hãng.

Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ 8

Balo laptop Puma cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay 

Targus là một trong số các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế hiện đại, trẻ trung đến từ Mỹ. Toàn bộ các dòng balo laptop của hãng có thiết kế ngăn chứa rộng rãi với phần quai đeo và đệm lưng êm ái, chắc chắn. 

Được làm từ vải Polyester cao cấp, thế nên các mẫu balo laptop của Targus có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi cũng như chống sốc hiệu quả. Vì vậy, người dùng có thể an tâm đựng các thiết bị bên trong mà không lo bị va đập trong quá trình di chuyển.

Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ 9

Nhờ được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên balo Targus hạn chế được nhiều va đập trong quá trình di chuyển

Từ lâu, các dòng balo Tomtoc đã gây được tiếng vang lớn khi sở hữu thiết kế trẻ trung, thanh lịch, có độ bền cao cùng tính ứng dụng lý tưởng. 

Các dòng balo laptop của Tomtoc được ứng dụng công nghệ chống sốc BottomArmor hiện đại, đảm bảo bảo vệ thiết bị tuyệt đối trong suốt qua trình di chuyển. Thương hiệu còn sử dụng chất liệu vải cao cấp nhưu Cordura để sản xuất balo, vì vậy, các thiết kế của Tomtoc có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo không xù lông, bạc màu cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ 10

Tomtoc là thương hiệu balo nổi tiếng với thiết kế trẻ trung, độ bền và tính ứng dụng cao 

Các hãng balo laptop nổi tiếng MIA.vn vừa đề cập phía trên là những cái tên đã luôn chiếm trọn niềm tin người dùng. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm ra lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png