Balo Oxford có tốt không, kinh nghiệm mua hàng đảm bảo chất lượng

22.02.2023 | 2,389 lượt xem
Balo Oxford liệu có xịn như lời đồn? Cùng MIA.vn khám phá ngay.

Balo Oxford là dòng sản phẩm không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Chất liệu vải Oxford giúp mẫu balo sở hữu nhiều ưu điểm có tính ứng dụng tối ưu như bền đẹp, chống thấm nước, bám bụi… Đây được giá là chiếc balo có chất lượng vượt xa phân khúc tầm trung hiện đang được đánh giá trên thị trường. Hãy để MIA.vn mang đến bạn cái nhìn toàn diện hơn về dòng balo Oxford chiếm trọn cảm tình của tín đồ phụ kiện bởi độ chắc chắn, bền bỉ.

Balo Oxford là món phụ kiện được làm bằng loại vải dệt pha giữa sợi bông và Polyester, do đó sở hữu đặc điểm nổi bật của chất liệu này như mềm mịn, độ bền cao, chống thấm nước… Với đa dạng kiểu dáng và mẫu thiết kế có mặt trên thị trường, chiếc balo cùng ưu thế sẵn có sở hữu vẻ ngoài cực kì hút mắt cùng chất lượng vượt trội so với giá thành. Dù đựng nhiều đồ mang đi chơi hay du lịch thì balo vải Oxford bền bỉ vượt thời gian cũng hứa hẹn sẽ mang đến các bạn trẻ trung, năng động trải nghiệm lý tưởng.

Xem thêm: Balo vải dù có chống thấm nước không? Có nên mua sử dụng không?

Balo Oxford có tốt không, kinh nghiệm mua hàng đảm bảo chất lượng 2

Balo Oxford là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu pha giữa sợi bông và Polyester

Ưu điểm:

- Balo vải Oxford được cấu tạo từ 2 thành phần khác nhau, vì vậy sở hữu độ bền chắc, dày dặn cùng khả năng chịu lực tốt, hạn chế tối đa tình trạng đứt rách trong quá trình sử dụng.

- Sợi bông nằm trong thành phần vải Oxford mang đến chiếc balo bề mặt mềm mịn, có tính thẩm mỹ cao so với các chất liệu có mặt trên thị trường.

- Polyester nổi bật với khả năng chống thấm nước, hấp thụ độ ẩm và nhanh khô nên chiếc balo Oxford cũng sở hữu ưu thế vượt trội này, giúp bảo quần tốt đồ đạc đựng bên trong trước ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết.

- Không cần cầu kì các bước hấp, giặt, balo Oxford rất dễ vệ sinh và khá khó nhăn. Đây là yếu tố cần thiết nhằm đảm bảo sản phẩm luôn như mới, đồng thời thực hiện tối đa chức năng cần thiết.

- So với nhiều dòng sản phẩm khác, balo vải Oxford tuy có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng lại cực kì vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu của đại đa số đối tượng khách hàng.

Nhược điểm:

- Balo vải Oxford có khả năng chịu nhiệt kém, nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Do đó, nếu để món phụ kiện tiếp xúc ánh sáng trực tiếp trong một thời gian dài thì có thể xảy ra hiện tượng vải bị phai màu, nhanh cũ và làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có.

Balo Oxford có tốt không, kinh nghiệm mua hàng đảm bảo chất lượng 3

Tuy có khả năng chống thấm nước vượt trội nhưng balo vải Oxford lại chịu nhiệt khá kém

Những chiếc balo làm từ vải Oxford hiện nay có đa dạng mẫu mã, thiết kế để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy thường được sử dụng như chiếc balo Unisex nhưng bạn có thể căn cứ vào kiểu dáng để lựa chọn cho mình item phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân. Thông thường, những chiếc balo nữ Oxford sẽ có phom hình tam giác, kích thước khá nhỏ gọn với nhiều ngăn đựng đồ dùng cần thiết. Trái lại, mẫu balo dành cho nam sẽ lớn hơn với kiểu dàng hình chữ bo tròn các góc, thanh lịch hơn có thể trang bị thêm phần nắp khóa bằng dây đai.

Bởi vì balo Oxford là sản phẩm bình dân nên bạn có thể dàng đặt mua qua các trường thương mại điện tử hoặc đến trực tiếp hệ thống siêu thị hay cửa hàng để lựa chọn. Một số thương hiệu chuyên cung cấp những chiếc balo vải Oxford đảm bảo bền bỉ và chất lượng đó là Three-Box Việt Nam, Leonardo… Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên mua dòng balo nào, bạn có thể tham khảo qua top sản phẩm được gợi ý dưới đây.

Balo Oxford có tốt không, kinh nghiệm mua hàng đảm bảo chất lượng 4

Balo Oxford có kiểu dáng trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

4.1 Balo Oxford Dynamic

Balo Oxford Dynamic ngay từ khi ra mắt đã gây ấn tượng bởi chất liệu dày dặn, độ bền vượt trội. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần nổi bật của mẫu balo như giúp người dùng thổi một làn gió trẻ trung, năng động hơn vào phong cách thời trang thường nhật. Chiếc balo vải Oxford này có 2 màu đen và ghi xám vừa sạch lại cực kì dễ phối đồ.

Về kích thước, balo Oxford Dynamic có thông số 40 x 30 x 11cm, đựng vừa laptop, các loại sách vở cùng đồ dùng cá nhân cần thiết. Chất liệu Oxford mang đến chiếc balo này khả năng chịu lực tốt, do đó dù sử dụng lâu dài thì bạn cũng không lo sản phẩm bị đứt rách và làm rơi rớt đồ đạc. Sở hữu 1 ngăn lớn, 3 ngăn phụ nhỏ được bố trí linh hoạt và 2 ngăn bên hông, balo đáp ứng rất tốt yêu cầu của người dùng với một món phụ kiện. Đây hứa hẹn sẽ là item đem lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Balo Oxford có tốt không, kinh nghiệm mua hàng đảm bảo chất lượng 5

Balo Oxford Dynamic không chỉ dày dặn mà còn có độ bền cao

4.2 Balo Leonardo Oxford

Balo Leonardo Oxford tuy có giá thành cao hơn so các sản phẩm cùng chất liệu nhưng lại sở hữu thiết kế hình chữ nhật bo tròn các góc mang đến sức chứa tối ưu, giúp bạn để vừa laptop từ 15.4 inches trở xuống cùng nhiều đồ dùng mang đi làm, đi học… cần thiết. 8 ngăn đựng với đủ loại lớn, nhỏ được bố trí cả trong lẫn ngoài balo cũng hỗ trợ sắp xếp đồ đạc khoa học, gọn gàng.

Hơn thế nữa, chất liệu vải Oxford còn có khả năng chống thấm nước tối ưu, đảm bảo đồ dùng đựng bên trong bị ảnh hưởng trước điều kiện thời tiết xấu. Món phụ kiện không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mà còn là người bạn đồng hành cực kì chất lượng.

Balo Oxford có tốt không, kinh nghiệm mua hàng đảm bảo chất lượng 6

Balo Leonardo Oxford tuy có giá thành cao nhưng lại sở hữu thiết kế cực kì tối ưu

4.3 Balo Oxford TVNN351

Balo nữ vải Oxford TVNN351 với kích thước 27 x 12 x 32cm là món phụ kiện lý tưởng để bạn mang đi chơi, du lịch… Với chất liệu dày dặn, chống thấm nước, chiếc balo không chỉ bảo quản tốt cho đồ dùng đựng bên trong mà còn cực kì dễ vệ sinh. Sắc đen trung tính đồng thời giúp item dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, đồng thời làm mới phong cách thời trang thường ngày cho bạn nữ.

Sở hữu phom dáng nhỏ gọn, bền đẹp và thiết kế nhiều ngăn, chiếc balo thời trang nữ này cũng giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cần thiết hàng ngày như điện thoại, bóp tiền, son… Phần quai xách dày dặn cùng dây đeo có thể điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp với chiều cao và vóc dáng cũng đáp ứng rất tốt các chức năng cơ bản của một chiếc balo tiện dụng.

Balo Oxford có tốt không, kinh nghiệm mua hàng đảm bảo chất lượng 7

Balo nữ vải Oxford TVNN351 giúp phái đẹp đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết

Trên đây là tất tần tật thông tin về chiếc balo Oxford hiện đang thịnh hành trên thị trường. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong quá trình tìm kiếm mẫu balo đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích.

Xem thêm:

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn