Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách

16.03.2023 | 4,050 lượt xem
Các dòng balo Tumi thu hút người dùng với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng bền bỉ. Xứng danh là thương hiệu dẫn đầu, Tumi đã luôn đem đến sự an tâm cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Tumi là thương hiệu chuyên sản xuất vali, balo cùng các phụ kiện du lịch cao cấp. Chính thức ra mắt giới mộ điệu vào năm 1975 tại New Jersey, Mỹ, các dòng balo Tumi đã luôn là lựa chọn hàng đầu trong mắt người dùng trong suốt hơn 45 năm qua. 

Các sản phẩm của thương hiệu nước Mỹ, bao gồm cả balo Tumi, được thiết kế và sản xuất hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp, bao gồm da, vải Nylon, vải Polyester, đồng thời ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo độ bền trong suốt thời gian sử dụng.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu balo Tumi đã có hơn 2.200 nhà phân phối, đồng thời xuất hiện trên 75 quốc gia. Với sự đa dạng và phong phú về sản phẩm, Tumi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, giữa hàng loạt những cái tên nổi trội trong ngành, ví dụ như balo Supreme hoặc balo Dior, Tumi vẫn là cái tên được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu

Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách 2

Tumi là thương hiệu balo - hành lý cao cấp được nhiều người ưa chuộng

Chẳng phải ngẫu nhiên mà balo Tumi lại trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng. Với hơn 45 kinh nghiệm, thương hiệu nước Mỹ đủ hiểu nên làm thế nào để ghi dấu ấn trong lòng người dùng. Những ưu điểm nổi bật của balo Tumi có thể kể đến như:

-Thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng: Các dòng balo Tumi sở hữu nhiều kích cỡ, kiểu dáng cùng màu sắc, chủ yếu là các màu trung tính. Vì thế, dù là nam hay nữ thì người dùng vẫn có thể tìm ra cho riêng mình phiên bản balo Tumi ưng ý nhất

-Chất liệu cao cấp: Đến từ thương hiệu cao cấp, thế nên, người dùng có thể an tâm về độ bền của các dòng balo Tumi. Các sản phẩm của thương hiệu được làm từ chất liệu cao cấp, đem lại độ bền cao, đồng thời giúp balo Tumi có khả năng chống thấm nước, bám bụi, xù lông và chịu được va đập mạnh

-Tính tiện dụng: Với thiết kế đa ngăn tiện lợi, người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, đồng thời sắp xếp gọn gàng, dễ dàng lấy ra nhanh chóng mỗi khi cần thiết. Các chi tiết phụ như khóa kéo, ngăn chống sốc cũng được thương hiệu tích hợp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng

-Vẻ ngoài thời thượng: Các dòng balo Tumi nổi tiếng với thiết kế đẳng cấp, sang trọng. Hầu hết các dòng balo Tumi đều có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, có thể đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ

-Độ bền cao: Sử dụng chất liệu cao cấp, đồng thời trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, thế nên, các mẫu balo Tumi đều có độ bền cao, có thể đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian dài

-Đa năng, dễ sử dụng: Các mẫu balo Tumi có thiết kế đơn giản, đồng thời tinh gọn hoàn toàn các chi tiết rườm rà. Vì thế, người dùng có thể sử dụng balo Tumi trong nhiều mục đích, như đi học, đi làm, du lịch hoặc dạo phố

Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách 3

Thương hiệu sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua 

3.1 Balo Tumi Alpha Bravo

Alpha Bravo là dòng balo Tumi khá đặc biệt, được làm hoàn toàn từ nylon và chai nhựa tái chế thân thiện với môi trường, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Balo Tumi Alpha Bravo có kiểu dáng năng động, trẻ trung, rất phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ. Chiếc balo Tumi này có thiết kế đa ngăn riêng biệt, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, đồng thời nhanh chóng lấy ra mỗi khi cần tới.

Hướng đến mục đích đem lại sự tiện lợi cho người dùng, các dòng balo Tumi Alpha Bravo có thiết kế ngăn chính rộng rãi cùng nắp túi khóa, đem lại sự an toàn khi sử dụng, đồng thời dễ dàng thao tác.

Các mẫu balo Tumi bán chạy nhất trong dòng Alpha Bravo có thể kể đến Alpha Bravo Lark, Alpha Bravo Sheppard Deluxe Norman, Alpha Bravo Shappard Deluxe Brief, v.v.

Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách 4

Tumi Alpha Bravo là item phù hợp cho những bạn theo đuổi phong cách năng động, phóng khoáng 

3.2 Balo Tumi Tahoe

Được xem là “tuyên ngôn thời trang của giới trẻ”, dòng balo Tumi Tahoe ra mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 thu hút người dùng với thiết kế trẻ trung, tràn đầy năng lượng cùng điểm nhấn là thiết kế dây kéo mang tính biểu tượng của thương hiệu nước Mỹ.

Bộ sưu tập balo Tumi Tahoe bao gồm hàng loạt những thiết kế ấn tượng, như Harrison, Osborn Roll Top Backpack, Bradner và Clinton, Warren với các ưu điểm nổi trội, đem đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập balo Tumi này phải kể đến lối thiết kế theo phong cách Minimalist (tối giản) được ưa chuộng trong suốt thời gian vừa qua. Vì vậy, các mẫu balo Tumi trong bộ sưu tập này đều có thiết kế bề mặt nhẵn, bóng, các chi tiết rườm rà được tinh gọn hoàn toàn nhưng vẫn đảm bảo có tính ứng dụng cao.

Các mẫu balo Tumi trong bộ sưu tập lần này có một phong cách riêng. Osborn Roll Top Backpack gây ấn tượng với dây kéo L-Zip ngay phía dưới nắp cuộn giúp người dùng dễ dàng thao tác, trong khi hai mẫu balo Tumi Bradner và Clinton lại sử dụng tông màu đen tạo cảm giác sang trọng, mạnh mẽ.

Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách 5

Tumi Tahoe mang đậm hơi thở của sự trẻ trung mà không kém phần mạnh mẽ 

3.3 Balo Tumi Voyageur

Ngay từ ngày đầu ra mắt, bộ sưu tập balo Tumi Voyageur đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu với sự gọn nhẹ, tiện dụng và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Nhằm mục đích tái hiện tinh thần của thương hiệu, balo Tumi Voyageur được làm hoàn toàn từ chất liệu Nylon cao cấp, đảm bảo trọng lượng sản phẩm gọn nhẹ, đồng thời dễ dàng thao tác. Các thiết kế trong bộ sưu tập balo Tumi Voyageur đều được trang bị đa ngăn tiện lợi cùng khóa kéo chắc chắn, đảm bảo trơn mượt, không kẹt trong suốt thời gian sử dụng.

Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách 6

Tumi Voyageur được giới mộ điệu yêu thích nhờ thiết kế thờ thượng cùng nhiều tính năng vượt trội 

Không thể phủ nhận sức hút của các dòng balo Tumi. Tuy nhiên, để có thể tìm ra cho riêng mình phiên bản balo Tumi ưng ý nhất, người dùng cần cân nhắc các yếu tố bên dưới, bao gồm:

-Mục đích sử dụng: Trước khi quyết định chi tiền cho bất kỳ mẫu balo Tumi nào, người dùng cần cân nhắc mục đích sử dụng để tìm ra lựa chọn ưng ý. Nếu sử dụng khi đi làm, các dòng balo Tumi có kiểu dáng thời trang, thanh lịch sẽ phù hợp hơn. Trong khi đó, nếu đi du lịch hoặc đi học, những mẫu balo Tumi có thiết kế đa ngăn thông minh cùng khả năng chịu lực tốt sẽ là gợi ý hoàn hảo

-Kích thước: Tùy theo nhu cầu và sở thích cũng như vóc dáng mà người dùng có thể cân nhắc mẫu balo Tumi có kích cỡ phù hợp. Nếu thường xuyên mang theo nhiều vật dụng, các dòng balo Tumi cỡ lớn sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, nếu chỉ đựng ít đồ nhỏ gọn mỗi khi ra ngoài, một chiếc balo Tumi có kích cỡ nhỏ, vừa sẽ thích hợp hơn

-Chất liệu: Dựa vào tần suất sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn các mẫu balo Tumi làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như da, nylon hoặc Polyester để đảm bảo balo có độ bền cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo

-Tính năng: Khi lựa chọn balo Tumi, người dùng cần cân nhắc lựa chọn các thiết kế có nhiều tính năng như đa ngăn, ngăn đựng laptop riêng, khóa kéo an toàn, dây đeo chắc chắn, đệm lưng êm ái nhằm đem lại sự thoải mái, tiện lợi trong suốt thời gian sử dụng

-Giá cả: Trước khi quyết định chi tiền, người dùng cần cân nhắc giá cả phù hợp với khả năng chi tiêu để dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất

Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách 7

Người dùng cần lưu ý một số vấn đề khi lựa chọn sản phẩm balo Tumi 

Balo Tumi với hơn 45 năm kinh nghiệm đã đem lại sự an tâm cho người dùng. Với hàng loạt những ưu điểm nổi trội, MIA.vn tin rằng balo Tumi sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người trong các chuyến đi.

Xem thêm:

Top 10+ mẫu balo ngầu và chất ngất dành cho nam
Top 10+ mẫu balo nữ công sở đáng mua nhất hiện nay
Top 10+ mẫu balo teen cá tính, năng động bạn không nên bỏ lỡ

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png