Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố

07.03.2023 | 1,763 lượt xem
Balo Supreme nổi tiếng với những thiết kế toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, khỏe khoắn đậm chất hip-hop đường phố. Các sản phẩm của hãng đã luôn nằm trong “wish list” của những tín đồ yêu thích hàng hiệu.

Supreme là thương hiệu thời trang đường phố đến từ New York, Mỹ. Đây là “đứa con tinh thần” của James Jebbia, được ông ra mắt vào năm 1994 với những thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ thời trang đường phố phóng khoáng, năng động. 

Xem thêm: Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại

Ngay từ ngày đầu ra mắt, các sản phẩm của thương hiệu, bao gồm cả balo Supreme với logo chữ đỏ trên nền trắng đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của thời trang và văn hóa, nhận được sự đón nhận của đông đảo mọi người.

Không chỉ có balo, Supreme còn được biết đến với hàng loạt những thiết kế ấn tượng cao, cả về quần áo, túi xách, giày, mũ cùng nhiều phụ kiện khác. Chính sự cá tính, độc đáo và phóng khoáng trong từng chi tiết sáng tạo và tính độc quyền đã nhanh chóng giúp Supreme có được chỗ đứng nhất định trong lòng giới mộ điệu.

Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố 2

Supreme là thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng đến từ Mỹ 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà các dòng balo của Supreme lại nhận được sự yêu thích đến vậy. Các thiết kế của thương hiệu sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật để có thể tự tin đặt lên bàn cân với những cái tên khác, ví dụ như balo Champion hoặc Dior, Michael Kors, v.v, bao gồm:

- Có gu thiết kế riêng: Một đặc điểm giúp phân biệt các dòng balo Supreme chính hãng so với những thiết kế khác chính là thiết kế in đậm chất đường phố, hip-hop. Đây là đặc điểm duy chỉ balo Supreme mới sở hữu, biến nó trở nên nổi bật hơn trong mắt khách hàng

- Chất lượng bền bỉ: Được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, vì thế, các dòng balo Supreme có độ bền cao cũng như khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo

- Dung tích lớn: Hầu hết những mẫu balo Supreme đều có thiết kế đa ngăn thông minh cùng dung tích lớn. Vì thế, người dùng có thể đựng đầy đủ vật dụng cũng như sắp xếp gọn gàng, nhanh chóng lấy mỗi khi cần

- Phù hợp với mọi phong cách: Các mẫu balo Supreme có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, vì vậy, đây được xem là item nhấn nhá cho vẻ ngoài của người dùng. Chỉ với một chiếc balo Supreme, người dùng có thể phối cùng nhiều phong cách khác nhau để làm mới hình ảnh mỗi khi xuất hiện

- Giá trị thương hiệu cao: Không thể phủ nhận những chiếc balo Supreme có giá trị thương hiệu cao, giúp cho người dùng khẳng định đẳng cấp ở nơi đông người

- Nhiều sự kết hợp độc đáo: Supreme đã luôn biết cách để tạo sự khác biệt và mới mẻ khi liên tục kết hợp cùng nhiều tên tuổi lớn trong ngành. Các mẫu balo Supreme colab với các thương hiệu khác luôn được ưa chuộng hơn cả với tính độc quyền và tính thẩm mỹ ấn tượng

Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố 3

Mẫu balo Supreme sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên được giới trẻ ưa chuộng 

3.1 Balo Supreme Louis Vuitton Christopher

Balo Supreme Louis Vuitton Christopher là sản phẩm được ưa chuộng nhất nhì của thương hiệu, đồng thời đã luôn là một trong những chiếc balo có giá trị đắt đỏ nhất trên thế giới. Thiết kế này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang đường phố từ Supreme và chất lượng cao cấp vượt trội từ Louis Vuitton.

Tổng thể chiếc balo Supreme này toát lên vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng với logo thương hiệu in màu trắng nổi bật trên nền vải canvas Monogram đặc trưng của Louis Vuitton. Chiếc balo Supreme này có thiết kế đa ngăn thông minh với dây đeo và quai đeo chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Các chi tiết phụ như dây rút mở, có khóa gái chắc chắn được làm từ kim loại cao cấp giúp sản phẩm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.

Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố 4

Balo Supreme Louis Vuitton Christopher là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu 

3.2 Balo Supreme The North Face Leaves Backpack

Chiếc balo du lịch này đánh dấu sự hợp tác giữa hai ông lớn trong ngành, bao gồm Supreme và The North Face. Nếu Supreme được biết đến với những mẫu balo có thiết kế đa ngăn trẻ trung, thì The North Face lại gây chú ý với khách hàng về chất lượng bền bỉ ấn tượng của các sản phẩm thương hiệu này từng ra mắt.

Balo Supreme The North Face Leaves Backpack là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách đường phố đặc trưng của thương hiệu nước Mỹ và chất lượng cao cấp vượt trội của The North Face. Tổng thể chiếc balo sở hữu vẻ đẹp đơn giản với họa tiết cây lá in dọc khắp thân. Vì được làm từ vải Nylon cao cấp, thế nên chiếc balo này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

Chiếc balo này có thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng hai ngăn bên hông, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang và bình nước mỗi khi ra ngoài, đặc biệt là khi du lịch. Quai đeo chắc chắn có lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng tác động trực tiếp, không gây mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. 

Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố 5

Balo Supreme The North Face Leaves Backpack có thiết kế cực kỳ độc đáo và sở hữu khả năng chống thấm nước hoàn hảo 

3.3 Balo Supreme BackPack FW18

Ra mắt trong bộ sưu tập Thu – Đông 2018 của thương hiệu, balo Supreme BackPack FW18 có thiết kế tối giản tinh tế, tái hiện rõ tinh thần phóng khoáng, trẻ trung của phong cách thời trang đường phố.

Chiếc balo Supreme này sử dụng tông màu đen chủ đạo, cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in ở phía trước. Được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, vì thế, mẫu balo Supreme này có độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo, không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Balo có thiết kế đa ngăn thông minh giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài. Khóa kéo chắc chắn giúp đem lại sự an tâm cho người dùng khi di chuyển tại những nơi đông người. Quai đeo mềm mại có thể tùy chỉnh độ dài giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố 6

 Balo Supreme BackPack FW18 mang đậm hơi thở đường phố nhờ thiết kế phóng khoáng và trẻ trung 

3.4 Balo Supreme Backpack

Chiếc balo Supreme Backpack là một trong những thiết kế được yêu thích của thương hiệu thời trang đường phố nước Mỹ ngay từ ngày đầu ra mắt. Mẫu balo này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được cái tôi riêng, đem lại sự độc đáo và ấn tượng.

Với mẫu balo này, Supreme đã sử dụng tông màu đen chủ đạo với điểm nhấn là logo thương hiệu in màu trắng phía trước. Được làm từ chất liệu vải cao cấp, vì vậy, mẫu balo Supreme chính hãng này có khả năng chống thấm, bám bụi, hạn chế trầy xước rất tốt, đảm bảo luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Ngăn chứa rộng rãi cho phép người dùng đem theo các dòng laptop cỡ nhỏ hoặc ipad cùng nhiều vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khác mỗi khi ra ngoài.

Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố 7

Balo Supreme Backpack mang đậm tinh thần cá nhân và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng 

3.5 Balo Supreme 3M Reflective Backpack

Balo Supreme 3M Reflective Backpack có thể sử dụng như một chiếc balo laptop hoặc đi phượt, du lịch cũng đều thích hợp. Chiếc balo này gây ấn tượng với chất liệu vải in tên thương hiệu và logo đỏ in nổi bật phía trước.

Tuy có khả năng đựng vừa laptop, mẫu balo Supreme này vẫn có kích thước nhỏ gọn, không gây cản trở di chuyển mỗi khi sử dụng. Balo có những ngăn phụ để người dùng có thể đựng đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài. 

Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố 8

 Balo Supreme 3M Reflective Backpack có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau 

3.6 Balo Supreme 17FW Backpack

Đây là mẫu balo Supreme đánh dấu sự đa dạng trong khả năng sáng tạo của thương hiệu khi ứng dụng lối thiết kế đan đây độc đáo. 

Tổng thể chiếc balo Supreme 17FW Backpack toát lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại với tông màu đen chủ đạo cùng tên thương hiệu in màu trắng ở phía dưới. Balo có thiết kế đa ngăn thông minh giúp tối ưu hóa sức chứa cho người dùng.

Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố 9

 Balo Supreme 17FW Backpack là mẫu thiết kế đầy sáng tạo của nhà mốt nước Mỹ 

3.7 Balo Supreme The North Face Waterproof Payback

Đây là mẫu balo thích hợp sử dụng khi du lịch, đi phượt khi được làm từ chất liệu nylon phủ PU, có khả năng chống thấm nước tuyệt đối cùng phom dáng chắc chắn. Sử dụng tông màu đen chủ đạo với logo in phản quang tạo điểm nhấn cho mẫu balo Supreme này.

Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố 10

7 Balo Supreme The North Face Waterproof Payback là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch xa 

Balo Supreme là một trong những thiết kế nhận được sự yêu thích với chất lượng bền bỉ cùng tính độc quyền. Không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang, các mẫu balo Supreme là biểu tượng của phong cách thời trang đường phố. Với những điều MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người đã có thể hiểu hơn về thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng này.

Xem thêm:

Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh
Top 10 shop bán balo đẹp ở TPHCM bạn không nên bỏ lỡ
Top 5 mẫu balo Sofia đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png