banner flas-sale-topbar

Balo vải dù với chất lượng tuyệt vời mà bạn chưa biết

04.01.2023 | 1,353 lượt xem
Những dòng balo vải dù đang được nhiều bạn ưa chuộng bởi khả năng chống nước tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều bạn lại không biết rằng, ngoài đặc điểm nổi bật đó mà balo vải dù cũng có các ưu điểm khác. Cùng MIA.vn khám phá kĩ hơn về dòng balo vải dù ấn tượng thông qua bài viết này nào.

Balo vải dù hay còn gọi là balo chống nước được làm từ vải dù như tên gọi của mình. Chất vải này được làm từ 2 hay nhiều sợi tổng hợp như cotton, polyester, nylon hoặc tơ nhân tạo… Những dòng balo vải này thường được biết đến khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, balo vải dù còn có thể chống nước, cách điện, chống cháy… giúp cho bạn thoải mái sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt khác nhau. Hơn nữa, kết cấu của loại vải dù này được làm từ cả những sợi vải thô nên khi kết hợp lại chúng rất bền chắc, có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo tuổi thọ sử dụng theo thời gian. Ngoài ra, trọng lượng của những chiếc balo vải dù vô cùng nhẹ giúp tiết kiệm trọng lượng khi mang theo nên bạn có thể thoải mái đựng quần áo, đồ dùng cá nhân… Nhìn chung, balo vải dù còn nhẹ hơn cả những chiếc balo vải oxford.

Xem thêm: Balo vải và những chất liệu may thông dụng bạn thường gặp

Balo vải dù với chất lượng tuyệt vời mà bạn chưa biết 2

Balo vải dù hay còn được gọi là balo chống nước 

Được kế thừa những ưu điểm từ vải dù nên các loại balo dù cũng có nhiều tính năng vượt trộ so với các dòng balo vải khác. Các dòng balo vải dù là một trong những dòng balo có kết hợp với nhiều chất liệu khác như cotton, polyester, nylon… nên cũng có những ưu điểm sau:

- Trọng lượng nhẹ: Những dòng balo dù thường sở hữu trọng lượng vô cùng nhẹ nên bạn có thể thuận tiện mang vác theo hay tập thể dục.

- Thiết kế đa dạng: Màu sắc của những chiếc balo vải dù vô cùng đa dạng cũng như kiểu dáng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. 

- Độ bền màu: Balo này không chỉ bền mà cực kỳ bền. Bạn có thể thoải mái sử dụng lên đến vài năm mà không lo bị phai màu.

- Tuyệt đối an toàn: Hầu hết những dòng balo vải dù đều được kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt nên bạn cứ yên tâm sử dụng.

- Thuận tiện: Với chất liệu vải dù không thấm nước nên những dòng balo này rất dễ dàng lau chùi, giặt và gấp khi không cần thiết.

- Giá cả phải chăng: Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng balo vải dù với mức giá cực rẻ với chất lượng vô vùng tốt dành cho bạn.  

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật mà những chiếc balo vải dù này cũng có những nhược điểm mà bạn cần lưu ý: 

- Mỗi khi bạn giặt, ban đầu sẽ có mùi nylon hay sợi tổng hợp khá khó chịu.

- Khi làm sạch, balo vải dù thường lâu khô hơn so vớ những dòng balo vải bố bình thường.

- Khả năng chịu nhiệt kém. 

Để có thể bảo quản chiếc balo vải dù thì bạn nên lưu ý những điều sau: 

- Nên thường xuyên vệ sinh, lau chùi. Bạn có thể lấy khăn ướt lau chùi khi bị dính bẩn. Nếu có sử dụng chất tẩy rửa thì bạn nên chọn những sản phẩm có tính tẩy dịu nhẹ để đảm bảo màu sắc và các tính năng không bị hao mòn.

- Vì khả năng chịu nhiệt khá kém của vải dù nên bạn cần phải giặt bằng nước lạnh và phơi những nơi có bóng râm. 

- Mỗi khi không sử dụng, bạn cần cất giữ ở những nơi khô ráo và thoáng mát.

4.1 Balo Reeyee RY107B 17"

Một chiếc balo vải dù đến từ thương hiệu balo Reeyee nổi tiếng với những thiết kế hiện đại, trẻ trung luôn được các bạn trẻ săn đón chính là balo Reeyee RY107B 17". Với chiếc balo này, bạn sẽ ngạc nhiên bởi khả năng chống bám bụi, chống thấm vô cùng tuyệt vởi khi di chuyển dưới mưa bởi chất liệu được làm từ vải polyester. 

Không những vậy, khoang chứa đồ của dòng balo này vô cùng rộng rãi rất thích hợp đựng sách vở, tài liệu… Hơn nữa, bạn có thể yên tâm đựng laptop của mình trong khi balo Reeyee RY107B 17" có trang bị thêm ngăn chống sốc riêng biệt lên đến 17 inch. Bên cạnh 2 ngăn phụ phía trước thì chiếc balo này còn trang bị thêm 2 ngăn hộp bên hông để chứa các vật dụng cần thao tác nhanh như bình đựng nước, ô dù… 

Balo vải dù với chất lượng tuyệt vời mà bạn chưa biết 3

Balo Reeyee RY107B 17" nổi tiếng với thiết kế hiện đại, trẻ trung luôn được các bạn trẻ săn đón 

Ngoài ra, phần quai đeo và mặt giáp lưng có lớp đệm thông thoáng giảm bạn giảm áp lực khi đeo và không gây cảm nóng lưng khi hoạt động ngoài trời. Quai đeo có khớp nhựa nên bạn có thể tăng giảm độ dài phù hợp với bản thân. 

Thông số kĩ thuật:

- Kích thước: 32 x 17 x 50cm

- Ngăn đựng laptop: 17 inch

- Giá tham khảo: 1.320.000 VNĐ

4.2 Balo Solo Highpass Hybrid 15.6" GRV702

Đây là một dòng balo laptop mang phong cách hiện đại, thanh lịch của balo Solo, một thương hiệu mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với vẻ ngoài mang đậm chất thời trang châu Mỹ cùng khả năng lưu trữ vô cùng hoàn hảo. Điểm đáng chú ý của chiếc balo Solo Highpass Hybrid 15.6" GRV702 này chính là thiết kế 2 trong 1 với 2 kiểu đeo rất tiện lợi cùng lớp đệm êm ái ngay phần lưng và quai đeo thoát khí giúp bạn luôn thoải mái suốt ngày dài năng động. 

Balo vải dù với chất lượng tuyệt vời mà bạn chưa biết 4

Balo vải dù Solo Highpass Hybrid 15.6" GRV702 toát lên nét thanh lịch, sang trọng và hiện đại 

Được sử dụng từ chất liệu Polyester với kỹ thuật mới, sáng - bền - đẹp giúp cho chiếc balo của bạn hạn chế thấm nước vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, chất liệu này giúp chiếc balo của bạn bền màu theo thời gian nhờ tính chống tia UV của nó. Không chỉ vậy, ngăn chứa của balo Solo Highpass Hybrid 15.6" GRV702 này bao gồm 1 ngăn chính có thể đựng laptop 15.6 inch, tài liệu… và phần ngăn phụ nằm ngay phía trước giúp bạn đựng những phụ kiện như ví, sạc hay điện thoại…

Thông số kĩ thuật: 

- Kích thước: 33 x 10 x 51cm

- Trọng lượng: 0.65kg

- Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

- Giá tham khảo: 1.590.000 VNĐ

4.3 Balo Rivacase 7562

Balo Rivacase 7562 là một trong những balo học sinh có thiết kế vô cùng hoàn hảo dành cho những bạn đang theo đuổi sự năng động và thích di chuyển. Đây là một trong những mẫu mã của thương hiệu balo Rivacase sở hữu mức giá hợp với khả năng chi tiêu của mỗi người. Thiết kế của chiếc balo này được đánh giá khá cao về sự sắp xếp các bố cục ngăn vô cùng hợp lý.  

Nhìn bên ngoài, bạn có thể thấy được khả năng chống trộm bởi thiết kế nhỏ gọn, mỏng với số lượng hiển thị ngăn túi có thể nhìn thấy. Túi có khóa kéo ẩn phía trước giúp bạn che dấu những vật dụng có giá trị cao. Không những vậy, ngăn chính của balo Rivacase 7562 cũng có khóa kéo ẩn đi các tiện ích giúp bạn giảm thiểu các rủi ro ăn cắp, móc túi.

Balo vải dù với chất lượng tuyệt vời mà bạn chưa biết 5

Balo Rivacase 7562 là dòng balo vải dù dành cho các bạn học sinh với thiết kế chống trộm tuyệt vời

Balo Rivacase 7562 được làm từ chủ yếu chất liệu Polyester với khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời giúp bạn hoàn toàn bảo vệ các thiết bị bên trong. Không chỉ vậy, chiếc balo vải dù đến từ thương hiệu Rivacase này còn được trang bị thêm cổng USB tiện lợi ngay bên hông để bạn có thể cắm pin dự phòng vào và sẵn sàng sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi kể cả khi di chuyển. 

Thông số kĩ thuật: 

- Kích thước: 30.5 x 12 x 46

- Trọng lượng: 0.635kg

- Ngăn đựng laptop: 15.6”

- Giá tham khảo: 990.000 VNĐ

Trên đây là tất cả những thông tin về dòng balo vải dù mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Với chất liệu vải tuyệt vời này thì MIA.vn tin chắc rằng không ít trong số các bạn đều đang muốn sở hữu những dòng balo vải dù này. Bạn có thể dễ dàng mua những chiếc balo vải dù này ở các cửa cửa hàng uy tín với chế độ bảo hành tuyệt vời như MIA.vn. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay chi nhánh gần nhất của MIA.vn để tậu ngay một chiếc balo thần thánh này về thôi nào.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất