Balo vải jean với phong cách chất nhưng không kém thời thượng

04.01.2023 | 1,040 lượt xem
Balo vải jean là một trong những phụ kiện được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn bởi tính năng động, trẻ trung. Những dòng balo vải jean vừa mang đến cho bạn nét quen thuộc nhưng cũng thật mới lạ và thời thượng. Cùng MIA.vn tìm hiểu sâu hơn về những chiếc balo vải jean này thông qua bài viết dưới đây nào.

Vải jean hay còn được gọi là vải bò là một loại vải thô được sản xuất từ chất liệu Cotton Duck có màu xanh đặc trưng. Đây là một trong những chất liệu tạo nên những chiếc balo vải mang nét cổ điển nhưng không kém phần thời thượng, trẻ trung được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh màu xanh truyền thống thì nhiều thương hiệu đã nhuộm thành nhiều màu khác nhau phù hợp với người tiêu dùng hơn. Nhìn chung, các mẫu balo vải jean đều có đặc tính bền bỉ, không co nhăn, mòn rách như những chất liệu khác sau mỗi lần giặt. 

Xem thêm: Balo vải dù với chất lượng tuyệt vời mà bạn chưa biết

2.1 Ưu điểm của balo vải jean

- Độ bền cao: Chất liệu vải jean được đánh giá cao về sự bỉ, không dễ bị giãn hay sờn rách. Những chiếc balo vải jean có thể được sử dụng lâu dài nếu bạn biết cách bảo quản đúng.

- Nổi bật cá tính, phong cách: Những thiết kế đến từ vải jean đều mang đến cho bạn sự cá tính, bụi bặm và trẻ trung. Những chiếc balo vải jean cũng vậy, chúng đều toát lên vẻ đẹp thật phóng khoáng, phong cách và thu hút được mọi ánh nhìn.

- Phù hợp nhiều lứa tuổi và giới tính: Với chất liệu vải jean này thì đây không phải là loại vải kén người mua, bạn có thể dễ dàng phối với bất cứ trang phục nào của bạn với chiếc balo vải này. 

- Độ thoáng khí cao: Với kết cấu đặc biệt của loại vải này giúp cho không khí được lưu thông dễ dàng hơn tạo ra độ thoáng khí tối đa cho sản phẩm. Không những thế, khi đeo bạn sẽ không cảm thấy bị bí bách hay khó chịu khi sử dụng. 

- Dễ dàng vệ sinh và làm sạch: Do độ bền của vải cực kỳ tốt nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những phương pháp giặt giũ khác nhau mà không sợ balo bị rách hay sờn.

Balo vải jean với phong cách chất nhưng không kém thời thượng 2

Balo vải jean luôn mang phong cách cổ điển nhưng không kém thời thượng

2.2 Nhược điểm của balo vải jean

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì những dòng balo vải jean này cũng có các nhược điểm cần phải khắc phục như sau:

- Độ co giãn thấp: Do tính chất của vải jean là độ cứng và dày nên những dòng balo vải jean sẽ rất khó phù hợp với những chuyến đi xa. Bạn chỉ có thể bỏ vừa những vật dụng của mình mà không thể nào nhét thêm những phụ kiện khác bởi vải khó co giãn. 

- Khả năng thấm hút mồ hôi kém: Khả năng thấm hút mồ hôi của những dòng balo vải jean vô cùng kém so với những chất liệu khác. Vì thế, khi mang trong một thời gian dài thì phần sau lưng bạn sẽ đẫm ướt mồ hôi.

- Lâu khô: Vào những ngày mưa tầm tã hay độ ẩm cao thì bạn nên hạn chế giặt balo khi không cần thiết bởi chúng rất lâu khô mà lại còn dễ ẩm mốc. 

- Dễ phai màu: Sau nhiều lần giặt hay sử dụng một thời gian thì những chiếc balo của bạn sẽ rất dễ phai màu và trở nên cũ kĩ hơn. 

Để có thể giúp cho chiếc balo của bạn luôn bền bỉ theo mọi thời gian thì bạn nên tham khảo những cách sau: 

- Để giữ cho màu của balo thì bạn chỉ cần nhỏ vài giọt gấm hoặc phèn chua (có thể thay bằng nước muối) vào chậu nước lạnh rồi ngâm chúng trong vài giờ trước khi mang đi giặt. Thành phần có trong giấm sẽ giúp balo của bạn luôn bền màu như mới. Sau đó, bạn hãy giặt thật kỹ lại để giấm không còn bám mùi trên balo của bạn nữa. 

- Bạn nên tránh xa các loại nước tẩy có chất tẩy mạnh bởi nó sẽ làm cho chiếc balo của bạn phai màu nhanh hơn. Thay vào đó, bạn nên dùng những bột giặt chuyên dụng để giúp balo vải của bạn được an toàn hơn.

Hiện nay, balo vải jean đang được sử dụng phổ biến hiện nay nên để có thể sở hữu ngay một chiếc balo xinh xắn ấy thì bạn có thể đến với các cửa hàng balo uy tín với chất lượng cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang mua sắm online như Shopee, Lazada với vô vàn mức giá khác nhau. Để tránh mua những chiếc balo tệ thì bạn nên tham khảo thật kĩ và cẩn thận đọc những bình luận để đưa ra ý kiến tổng quan, sáng suốt để có thể chắc chắn được chất liệu vải jean chính hãng. 

5.1 Balo thời trang Timeless Jean

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Đây là một mẫu balo vải jean đến từ thương hiệu Việt Nam thân thuộc B.bag. Với chất liệu jean bền bỉ thì balo Timeless jean được thiết kế dựa trên sự trẻ trung năng động, cá tính của thời trang tuổi trẻ hiện nay. Chiếc balo này với khả năng chống thấm tốt, bền và nhẹ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi thật ý nghĩa. Không chỉ vậy, chiếc balo này còn có 2 ngăn với ngăn chính có thể đựng tài liệu, thiết bị điện tử, ngăn nhỏ phía trước để bạn đựng các phụ kiện nhỏ gọn như tai nghe, dây sạc… Dây kéo của chiếc balo này được làm từ kim loại, xi không gỉ luôn bền bỉ theo thời gian. Với thiết kế đơn giản nhưng thể hiện được nét trẻ trung, cá tính dành cho nữ và sự khỏe khoắn, hiện đại dành cho nam thì đây chính là chiếc balo vải jean dành cho bạn.

Balo vải jean với phong cách chất nhưng không kém thời thượng 3

Balo Timeless Jean là dòng balo vải jean mang đến sự năng động, trẻ trung 

5.2 Balo vải jean phong cách cổ điển cho nữ

Giá tham khảo: 235.000 VNĐ

Chiếc balo này được làm từ chất liệu jean mang thiết kế cổ điển, thoải mái và bền khi sử dụng. Phần dây đeo vai có thể điều chỉnh đôi và tay cầm trên cùng tạo sự thoải mái và thuận tiện khi mang theo. Hơn nữa, thật thuận tiện hơn khi cho vào hoặc lấy ra đồ của bạn với khóa kéo. Chiếc balo này là phụ kiện lý tưởng để sử dụng làm túi xách hàng ngày đi học, đi làm hay hẹn hò, giúp bạn trở nên thu hút hơn giữa đám đông. Với kiểu dáng đơn giản, đây là một sự lựa chọn tốt cho các cô gái, phụ nữ hoặc phụ nữ văn phòng. 

Balo vải jean với phong cách chất nhưng không kém thời thượng 4

Chiếc balo vải jean luôn được các bạn nữ lựa chọn làm phụ kiện chính 

Trên đây là những thông tin hữu ích về những chiếc balo vải jean mang phong cách cổ điển, cực chất nhưng lại không kém phần thời thượng mà MIA.vn mang đến. Nếu bạn yêu thích những chiếc balo này thì đến ngay với những cửa hàng uy tín, chất lượng để được hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời bạn nhé.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua cặp sách cho các bé cấp 1
Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng
Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM


Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png