banner flas-sale-topbar

Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn

04.01.2023 | 1,932 lượt xem
Balo xuất khẩu đang trở thành xu hướng mới và được đông đảo người sử dụng hiện nay yêu thích. Vậy balo xuất khẩu là gì? Vì sao dòng balo này được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Cùng MIA.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Balo xuất khẩu là những sản phẩm được gia công tại Việt Nam theo đơn đặt hàng của các nước EU, châu Mỹ… Sau khi hoàn thành đơn hàng, balo sẽ được xuất khẩu đi các nước. 

Những dòng balo này không chỉ được bán tại thị trường trong nước mà chỉ được xuất khẩu. Nhưng sở dĩ dòng sản phẩm này vẫn có khá nhiều tại Việt Nam, nhất là tại các thành phố lớn là bởi có một lượng lớn hàng “tuồn” ra thị trường theo nhiều phương thức khác nhau. Cùng là mặt hàng gia công xuất khẩu nhưng cũng chia làm nhiều loại.

Xem thêm: Top 5 balo xinh xắn dành cho những cô nàng dịu dàng

- Hàng mẫu: Đây là những sản phẩm được may đầu tiên, không nằm trong đơn hàng chính thức với mục đích làm mẫu gửi cho bên đặt hàng phê duyệt. Bởi thế, khi mua balo xuất khẩu hàng mẫu bạn phải chấp nhận rằng đôi khi nó không hoàn hảo và không giống lắm so với sản phẩm chính hãng khi tung ra thị trường.

- Hàng dư: Các công ty nhận gia công thường làm dư ra từ 3-5% so với số lượng đặt hàng thực tế để dự phòng bù hợp đồng khi có vấn đề xảy ra. Sau khi hàng được xuất đi từ 3-6 tháng công ty Việt Nam sẽ được phép bán ra thị trường trong nước. Đây là những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, không quá khác biệt so với hàng chính hãng.

- Hàng thanh lý: Đây là những mặt hàng sau khi gia công nhưng bị lỗi hoặc không đáp ứng được hợp đồng nên bị hủy. Và các công ty sản xuất sẽ mang bán ra thị trường dưới hình thức thanh lý.

Có thể sẽ có rất nhiều bạn rất ngại về việc mua phải hàng kém chất lượng khi mua những dòng balo xuất khẩu. Nhưng có thể bạn không biết rằng, việc mua những chiếc balo xuất khẩu bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi ích đấy. Khám phá ngay những lý do bạn nên mua balo xuất khẩu nào. 

Chất lượng đảm bảo

Trước hết, những công ty thuê gia công nước ngoài thường sẽ đưa ra hợp đồng gia công rất chặt chẽ để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu mà họ đưa ra. Đôi khi, những mặt hàng bị từ chối thanh lý từ các thương hiệu nước ngoài nhưng lại vẫn đảm bảo tốt những yêu cầu mà người dân trong nước đưa ra. 

Hơn nữa, các xưởng may nhận gia công sẽ sản xuất theo quy trình khép kín chuyên nghiệp. Với nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Rằng sản phẩm xuất khẩu vẫn sẽ đáp ứng được chất lượng cần thiết khi đưa ra thị trường.

Giá thành rẻ

Bên cạnh đó, phần lớn hàng Việt Nam xuất khẩu đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Để mua được một chiếc balo chính hãng thì chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra tiền triệu đến chục triệu. Mà đây lại là một con số không hề nhỏ với nhu cầu tiêu dùng. Và khả năng tài chính của người Việt. Bởi thế, giải pháp hàng đầu lúc này chính là mua balo xuất khẩu.

Một chiếc balo xuất khẩu có thể đáp ứng từ 70% – 90% chất lượng so với hàng chính hãng. Mà giá thành lại chỉ bằng một nửa, có khi là 1/3 – 1/4 với các mặt hàng thanh lý. Quá rẻ cho một chiếc balo thương hiệu nổi tiếng phải không nào?

Dễ tìm mua

Một lý do nữa mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Đó chính là phổ biến và dễ tìm mua. Đặc biệt là ở thành phố lớn như TPHCM. Có rất nhiều cửa hàng bán balo xuất khẩu nổi tiếng. Với đủ loại mặt hàng, mức giá và thương hiệu khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần đi đâu xa hay e ngại về giá.

Kiểu dáng đẹp mắt

Không chỉ có kiểu dáng đẹp mà màu sắc của những chiếc balo xuất khẩu này cũng khá bền, không bị trôi hay lem màu khi đi mưa… Bên cạnh đó, những chiếc balo xuất khẩu thường là hàng có mẫu mã được thiết kế nên sẽ rất khó “đụng hàng” khi mang ra đường.

4.1 Balo xuất khẩu với họa tiết hình khối phối đen

Đây là mẫu balo có thiết kế khá đơn giản nhưng được kết hợp với điểm nhấn là những họa tiết in hình khối nhiều màu khá ấn tượng. Với mức giá chỉ khoảng 450.000 đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc balo xuất khẩu chất lượng này rồi đấy. Ngoài việc đi học có thể mang đi làm vì balo có khoang chứa rộng nên có thể để cả laptop mà không sợ vướng víu hay thiếu chỗ. Đây cũng là mẫu balo xuất khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn 2

Balo xuất khẩu với họa tiết hình khối phối đen với điểm nhấn họa tiết thiên nhiên

4.2 Balo xuất khẩu basic

Màu đỏ bắt mắt sẽ rất thích hợp cho các bạn dùng để xuống phố, phối với những chiếc váy xinh xắn hay quần short sẽ vô cùng dễ thương. Không chỉ vậy, balo laptop có nhiều ngăn phân chia rõ ràng nên bạn có thể mang theo cả những món đồ lặt vặt. Mẫu balo xuất khẩu này mang thiết kế giản đơn nhưng thể hiện sự tinh tế, thanh lịch. Hơn nữa, mẫu balo này chỉ có giá khoảng 370.000 đồng nên rất hợp túi tiền nhiều bạn trẻ.

Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn 3

Balo xuất khẩu basic thích hợp để bạn xuống phố và phối với phong cách trẻ trung, năng động

4.3 Balo xuất khẩu màu xám đen 

Với màu xám nhạt thanh lịch, thiết kế đơn giản và rộng rãi nên bạn có thể tha hồ chứa đồ mà không lo thiếu chỗ. Hơn nữa, phần quai đeo chắc chắn cùng với lớp đệm lót sau lưng êm ái sẽ thích hợp cho những chuyến đi cần di chuyển nhiều, giá của nó là 550.000 đồng. Nếu bạn là một tín đồ của những chuyến đi phượt thì có thể tham khảo qua mẫu balo xuất khẩu này.

Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn 4

Balo xuất khẩu màu xám đen với không gian chứa đồ rộng rãi phù hợp với những bạn thích đi phượt

4.4 Balo xuất khẩu Adidas

Bạn thích những chiếc balo cá tính và thể hiện được phong cách của mình? Vậy đừng nên bỏ qua mẫu balo xuất khẩu màu đen có in hình chú báo hổ khá ấn tượng này nhé vì mức giá của nó chỉ rơi vào khoảng 300.000 đồng. Phần nền đen được in hình một con báo mạnh mẽ như đang bước đi càng khiến chiếc balo trông ấn tượng hơn bao giờ hết. Hãy thử trải nghiệm với mẫu balo này nhé!

Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn 5

Balo xuất khẩu Adidas thể hiện cá tính mạnh mẽ của bạn qua hình in con hổ mãnh liệt

4.5 Balo xuất khẩu dáng vuông

Chiếc balo xuất khẩu này khá ấn tượng vì nó không chỉ có in hình hoa lá nhiều màu sắc mà còn có hình dáng vuông lạ mắt. Không chỉ  vậy, phía trên balo còn được trang bị tay cầm nên bạn có thể thay đổi tư thế đeo balo khi cảm thấy mỏi. Ngoài ra, mức giá của nó khá cạnh tranh, chỉ khoảng 350.000 đồng cho mỗi chiếc balo xinh xắn thế này mà thôi là bạn đã có thể sở hữu được. 

Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn 6

Balo xuất khẩu dáng vuông ấn tượng với những đường hoa vân lạ mắt thu hút mọi ánh nhìn

4.6 Balo xuất khẩu chống gù

Đây là dòng balo học sinh với khả năng chống gù phù hợp những bạn nhỏ tiểu học. Chiếc balo xuất khẩu này được thiết kế với cấu tạo phù hợp với đường cột sống giúp cơ thể của các bạn nhỏ chống gù hiệu quả. Hơn nữa, chiếc balo này được làm từ vải oxford cao cấp có khả năng chống nước, chống sốc, chống xước và siêu nhẹ. Hơn nữa, phần lưng được thiết kế vải thoáng khí giúp lưng bé không bị bí. Ngoài ra, balo còn có quai đeo vô cùng bền bỉ với khả năng chịu lực tốt. Không chỉ vậy, balo xuất khẩu này còn có vạch phản quang giúp các bạn nhỏ đi trời tối an toàn. 

Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn 7

Balo xuất khẩu chống gù phù hợp với các bạn nhỏ giúp giảm thiểu tình trạng vẹo cột sống

Với những thông tin mà MIA.vn mang đến cho bạn chiếc balo xuất khẩu này thì chắc hẳn phần nào đó bạn hiểu thêm về dòng này. Tuy những chiếc balo này chưa đạt đến mức chất lượng cao như hàng chính hãng nhưng chắc chắn rằng những sản phẩm này luôn được bán chạy trên thị trường. Nếu bạn muốn mua những chiếc balo chất lượng tốt thì hãy đến ngay với chi nhánh MIA.vn gần nhất bạn nhé. 

Xem thêm:

Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính
Kinh nghiệm chọn mua cặp da đựng laptop 15.6 inch
Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất