banner flas-sale-topbar

Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch

17.01.2023 | 866 lượt xem
Túi đeo chéo nữ là món phụ kiện không thể thiếu để cùng các cô nàng xuống phố, đi chơi, đi làm… Thế nhưng làm thế nào để chọn được mẫu túi đeo chéo phù hợp, cùng MIA.vn tìm câu trả lời nào.

Túi đeo chéo nữ là món phụ kiện rất quen thuộc, được chia làm nhiều kích thước và mục đích sử dụng khác nhau. Những mẫu túi này thường được thiết kế với phần dây đeo dài, thân túi chia làm nhiều ngăn. Túi đeo chéo đã xuất hiện trong làng thời trang thế giới từ lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời nhờ kiểu dáng đa dạng, tính ứng dụng cao và tôn lên vẻ đẹp của phái nữ.

Thiết kế của những mẫu túi đeo chéo cực kỳ phong phú với nhiều dáng túi, form vuông, form tròn, các họa tiết trang đa dạng… Nhờ vậy, dù bạn sở hữu một cơ thể như thế nào, có những khuyết điểm ra sao vẫn có thể tìm được một mẫu túi đeo chéo nữ phù hợp, tôn lên vẻ đẹp của riêng mình. Đặc biệt, với các tín đồ thời trang thì túi đeo chéo không chỉ đơn giản để đựng đồ dùng mang theo mà còn là món phụ kiện cực kỳ quan trọng, thể hiện cá tính, phong cách riêng. 

Trong những năm gần đây, các mẫu túi đeo chéo nữ ngày càng được đa dạng với các kiểu dáng lạ mắt. Túi không chỉ còn được làm từ vải hay da mà còn có thể từ len, cói, chất liệu PVC trong suốt… Vì vậy, để chọn được cho mình một chiếc túi thật sự phù hợp hẳn cũng là điều khiến nhiều bạn nữ đau đầu.

Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch 2

Túi đeo chéo nữ là một trong những món phụ kiện quan trọng nhất làm nên vẻ đẹp của một cô nàng hiện đại

Xem thêm: Những mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc xinh xắn

Để sở hữu một mẫu túi đeo chéo nữ phù hợp với bản thân, bạn cần căn cứ vào những yếu tố dưới đây:

2.1 Phù hợp với mục đích sử dụng

Khi sử dụng túi đeo chéo nữ, bạn cần căn cứ vào hoàn cảnh và mục đích sử dụng. Ví dụ, khi gặp gỡ đối tác, khách hàng hay đi dự sự kiện quan trọng của công ty, bạn nên mang theo mẫu túi thể hiện sự sang trọng và thanh lịch, tạo cảm giác chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho người khác. Còn nếu đi chơi, cà phê cùng bạn thì bạn có thể thoải mái mang những chiếc túi thật trẻ trung, cá tính, tùy thuộc vào sở thích.

Vì vậy, khi mua túi đeo chéo nữ, bạn cần xác định xem mình sẽ sử dụng mẫu túi này trong hoàn cảnh nào. Mỗi bạn nữ nên có ít nhất vài chiếc túi với các kích thước và kiểu dáng đa dạng để sử dụng trong những dịp nhất định. Như vậy sẽ giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn.

Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch 3

Các mẫu túi đeo chéo hiện nay rất đa dạng nên các bạn nữ cần thường xuyên cập nhật xu hướng

2.2 Chọn chất liệu túi

Những mẫu túi đeo chéo hiện nay được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Nếu bạn muốn bền đẹp, sang trọng, thanh lịch thì nên chọn túi từ da thật. Tuy giá của những sản phẩm này khá cao nhưng đổi lại là độ bền ưu việt, chất lượng tốt, càng dùng lâu càng bóng và đẹp hơn.

Với những bạn còn hạn chế về kinh tế thì có thể chọn túi từ vải canvas, vải dù. Những kiểu túi này rất năng động, trẻ trung, thích hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên. Còn nếu bạn tìm kiếm kiểu túi đeo chéo nữ cá tính, phá cách thì các sản phẩm của Local Brand là lựa chọn lý tưởng nhất, giá thành hợp lý mà chất lượng cũng rất ổn.

2.3 Chọn màu sắc túi đeo chéo

Màu sắc rất quan trọng khi bạn phối đồ. Vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn túi có màu phù hợp với phong cách và trang phục bạn thường mặc:

- Túi đeo chéo màu đen là phụ kiện mà bất cứ cô nàng nào cũng cần có. Đây là màu basic nhất, phù hợp với nhiều trang phục và hoàn cảnh khác nhau. Trong lúc vội vã, bạn chỉ cần mặc một bộ đồ đủ lịch sự, chỉn chu, mang thêm chiếc túi màu đen là đã có vẻ ngoài rất ổn rồi.

- Tiếp theo là một chiếc túi màu trắng, thích hợp phối với các loại trang phục nhẹ nhàng, dễ thương, màu sắc nổi bật. Tuy nhiên, túi màu trắng dễ bị dính vết bẩn nên bạn hãy ưu tiên chọn chất liệu dễ vệ sinh.

- Khi mua túi đeo chéo nữ, bạn không cần sở hữu quá nhiều nhưng nên chọn mẫu mã đa dạng. Thông thường, một bạn nữ cần khoảng 5 chiếc túi với 5 kích thước và 5 màu khác nhau là đã có thể biến tấu với đủ các loại trang phục rồi.

Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch 4

Khéo léo kết hợp túi xách và trang phục, bạn sẽ tha hồ biến đổi với những phong cách khác nhau

2.4 Chọn loại túi đeo chéo có nhiều ngăn

Khi mang túi đeo chéo nữ bên mình, bạn sẽ thường sử dụng để đựng các đồ dùng như điện thoại, ví tiền, mỹ phẩm, chìa khóa… Vì vậy, bạn nên chọn mẫu túi có thiết kế nhiều ngăn để đáp ứng những nhu cầu này.

Trên thị trường hiện nay còn có những mẫu túi cực kỳ mini, chi đủ mang theo một cây son và ít tiền mặt. Những sản phẩm này cũng có đối tượng khách hàng riêng, thường được sử dụng khi đi sự kiện, đi tiệc như một món phụ kiện đơn thuần. Vì vậy, bạn vẫn có thể chọn những mẫu túi như thế này, miễn là phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng.

Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch 5

Những mẫu túi sang trọng như thế này thường được phái đẹp sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng

3.1 Túi đeo chéo nữ mini 

Loại túi mini hiện nay rất phổ biến với kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn để cùng các cô nàng tung tăng xuống phố. Túi mini có ưu thế ở sự nhẹ nhàng, đeo ít bị đau vai, vừa đủ để mang theo một vài đồ dùng mà phái đẹp cần. Như vậy là đã đủ các yếu tố để khiến cô nàng mê mẩn rồi phải không nào?

3.2 Túi đeo chéo nữ đi học

Những mẫu túi đi học sẽ có thiết kế khá lớn, bên trong gồm nhiều ngăn để phù hợp đựng sách vở, đồ dùng học tập. Tuy nhiên, nếu dùng túi đeo chéo thì nên hạn chế mang theo đồ quá nặng vì sẽ ảnh hưởng nhiều đến vai và cột sống. Với những bạn học sinh, sinh viên cần mang cả thế giới thì những mẫu balo sẽ có phần ưu thế hơn nhờ khả năng chứa đồ rất rộng rãi.

Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch 6

Những mẫu túi tote đơn giản, dễ thương được rất nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn đồng hành mỗi ngày

3.3 Túi đeo chéo nữ phục vụ các hoạt động thể thao, du lịch

Với các bạn nữ tập luyện thể thao thì nên chọn mẫu túi bao tử để tiện mang theo điện thoại, tai nghe, phụ kiện… Túi đeo ngang ở phần hông nên sẽ không gây ra khó khăn trong quá trình vận động. Còn nếu bạn cần mang theo nhiều đồ dùng hơn như khăn lông, đồ tập thì những mẫu túi trống là lựa chọn phù hợp. Tú trống có thiết kế đơn giản, kích thước lớn, có thể đeo vai hoặc xách tay đều được.

3.4 Túi đeo chéo nữ sang trọng đi tiệc

Những mẫu túi đeo chéo nữ có thiết kế cầu kỳ, họa tiết độc đáo, kiểu dáng sang trọng, các chi tiết lấp lánh sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn tham gia khi dự tiệc, đặc biệt là tiệc tối. Những mẫu túi xách này khi kết hợp với váy vóc, kiểu tóc, cách trang điểm phù hợp sẽ tạo cho bạn một diện mạo cực kỳ ấn tượng, thể hiện vị thế của các cô nàng hiện đại.

Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch 7

Những mẫu túi sang trọng sẽ góp phần khẳng định vị trí xã hội của bạn

3.5 Túi đeo chéo đựng laptop khi đi làm

Với các cô nàng công sở, một chiếc túi đeo chéo nữ có khả năng đựng laptop, tài liệu phục vụ công việc là rất quan trọng. Những mẫu túi này có điểm chung ở kích thước lớn, form cứng cáp, độ bền cao, khi kết hợp với trang phục công sở sẽ giúp bạn khoác lên mình sự chỉn chu, chuyên nghiệp cần có.

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn các mẫu túi đeo chéo nữ phù hợp dành cho từng mục đích sử dụng và hoàn cảnh. Hi vọng với các thông tin từ MIA.vn, bạn đã có thể lựa chọn cho mình được một chiếc túi thật ưng ý.

Xem thêm:

Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng
Mách bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết
Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất