Những mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc xinh xắn

17.01.2023 | 2,051 lượt xem
Túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc được nhiều bạn yêu thích bởi kiểu dáng rất dễ thương, giá thành hợp lý, chất lượng tốt. Cùng MIA.vn điểm qua những mẫu túi đang được học sinh Việt Nam ưa chuộng nhé.

1.1 Túi tote

Những mẫu túi tote được sử dụng rất phổ biến, thường có thiết kế tương đối đơn giản. Thế nhưng túi tote kiểu dáng Hàn Quốc thì được cách điệu hơn với thêm một ngăn phụ bên ngoài để đựng đồ dùng học tập. Mẫu túi này cũng được trang bị hai quai đeo để bạn đeo vai hoặc đeo chéo đều được.

Với các bạn học sinh cấp 3 hoặc sinh viên đại học thì túi tote là một sự lựa chọn rất lý tưởng. Kiểu dáng chiếc túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc này dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, tôn lên vẻ đẹp năng động, trẻ trung mà cũng rất nữ tính.

Những mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc xinh xắn 2

Tote là mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay

Xem thêm: Mách bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết

1.2 Túi đeo chéo dạng hộp

Những mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc dạng hộp cũng rất phổ biến bởi kiểu dáng cứng cáp và đứng form. Mẫu túi này hạn chế việc sách vở của các bạn mang theo bị xô lệch, nhăn, gấp nếp. Mẫu túi hộp thường có ngăn rộng rãi để đựng đồ. Bên cạnh đó, mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng cũng là lý do khiến nhiều bạn học sinh lựa chọn chiếc túi này.

Những mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc xinh xắn 3

Túi dạng hộp thiết kế cứng cáp và nhiều ngăn phụ

1.3 Túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc vải canvas

Mẫu túi đeo chéo đi học bằng vải canvas được ưa chuộng bởi độ bền cao, vải có khả năng chống nước tương đối tốt, bảo vệ đồ dùng và sách vở bên trong. Kiểu dáng, màu sắc của các mẫu túi canvas cũng cực kỳ đa dạng, để bạn tha hồ lựa chọn.

1.4 Túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc bằng da

Những chiếc túi da Hàn Quốc được các bạn nữ yêu thích bởi kiểu dáng đậm chất vintage, túi form lớn, cứng cáp, chắc chắn, màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Đây là mẫu túi đa năng, có thể đi học hay đi chơi đều được. Hầu hết các mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc này đều sử dụng da nhân tạo nên độ bền không quá cao, bù lại là giá thành hợp lý, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Để chọn được một chiếc túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc phù hợp, bạn cần lưu ý những yếu tố dưới đây:

2.1 Chọn màu sắc phù hợp

Túi xách sử dụng để đi học hàng ngày thì bạn nên lựa chọn những màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng đơn giản. Nếu không muốn túi nhanh bị dơ thì bạn có thể chọn những màu tối như nâu, đen, xám, be… Các màu này cũng rất dễ phối đồ, hợp với hầu như mọi loại trang phục.

Những mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc xinh xắn 4

Bạn nên chọn túi có màu sắc nhã nhặn để phù hợp đi học mỗi ngày

2.2 Chọn túi đeo chéo có kích thước phù hợp

Túi đi học cần đảm bảo kích thước rộng để bạn thoải mái mang theo sách vở, tài liệu, đồ dùng học tập, đôi khi là cả laptop hoặc máy tính bảng nữa. Hạn chế chọn mẫu túi quá lớn vì sẽ rất cồng kềnh, còn túi quá nhỏ thì gây khó khăn trong việc sắp xếp đồ dùng mang theo.

2.3 Chọn túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc có giá tiền hợp lý

Với các bạn học sinh, sinh viên thì giá thành rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà chọn các mẫu túi kém chất lượng, nhanh phải thay mới. Bạn nên chọn những chiếc túi đeo chéo nữ đi học Hàn Quốc có giá trong khoảng 300.000 tới 500.000 VND, đảm bảo độ bền tốt để dùng lâu dài.

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo nữ đi học Hàn QuốcMIA.vn muốn gợi ý đến bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Tất tần tật về túi xách vải dù mà bạn chưa biết
Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc
Túi xách hình tròn, xu hướng thời trang dành cho các cô nàng hiện đại

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png