Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng

17.01.2023 | 1,924 lượt xem
Mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi với 2 công năng hiện tại rất được các bạn đọc của MIA.vn yêu thích. Danh sách sau đây sẽ tổng hợp một số dòng túi cao cấp đáng sở hữu cùng mức giá chi tiết để khách hàng có thể chọn được ngay mẫu mình yêu thích và mua sắm. 

Giá tham khảo: 1.459.000₫

Mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi này nằm trong bộ sưu tập mới của hãng Tomtoc dành riêng cho các chị em. Thiết kế túi đơn giản, gọn nhẹ mà không kém phần sành điệu nên có thể dễ dàng mang đến bất cứ đâu như đi làm, đi shopping, đi cà phê dạo phố... Tổng cộng sản phẩm có 3 ngăn, ngăn giữa lớn cùng 2 ngăn trước và sau chứa được nhiều đồ dùng thiết yếu. Bạn cũng không phải lo lắng nếu chẳng may đi đường gặp mưa nhẹ bởi chất liệu sản phẩm có khả năng chống nước tốt với dây kéo khít, chắc chắn đảm bảo an toàn. 

Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng 2

Tomtoc A53-E02D01 Tote Handbag có thể dễ dàng phối với mọi loại trang phục và mang đến bất cứ đâu

Thông số chi tiết: 

- Túi xách laptop: 16 inch

- Khả năng chống nước: Tốt

- Kích thước: 18.11" x 4.33" x 1.81"

- Màu sắc: Vàng

- Thời gian bảo hành: 1 năm tại MIA.vn

Xem thêm: Top 6 túi xách đeo vai cho nam và cho nữ từ bình dân đến cao cấp

Giá tham khảo: 1.579.000₫

Sản phẩm túi xách vừa đi học vừa đi chơi của Tomtoc với ngăn đựng laptop rộng rãi lên đến 13-inch. Nội thất rộng lớn có ngăn chứa máy tính xách tay riêng được trang bị đệm bảo vệ với lớp lót mềm mịn, nhờ đó chúng ta có thể bảo vệ tốt hơn, chống sốc tối ưu hơn cho thiết bị điện tử. Mặt trước là 2 túi tiện dụng để các phụ kiện đi kèm thao tác lấy nhanh chóng. 

Túi Tomtoc A50 sử dụng vật liệu vải bên ngoài cũng bên trong chống nước bền, êm ái. Khoá kéo của thương hiệu khoá YKK chất lượng cao Nhật Bản. Tất cả những yếu tố trên đã tạo thành mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi được yêu thích khi cân đối được cả kích thước lẫn mẫu mã thời trang. 

Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng 3

Mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi đựng vừa laptop

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 13"

- Khả năng chống nước: Tốt

- Kích thước: 14,17 x 10,4 x 2,75 inch

- Màu sắc: Xám

- Thời gian bảo hành: 1 năm tại MIA.vn

Giá tham khảo: 2.399.000₫

Thương hiệu Hedgren của Bỉ dù vẫn còn là cái tên khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng cũng không vì thế mà sản phẩm của hãng thua kém bất cứ mẫu mã nào. Túi xách Hedgren Harpers có màu đen tối giản và thiết kế cá tính, đảm bảo là loại túi xách vừa đi học vừa đi chơi đồng hành lý tưởng với các bạn học sinh. 

Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là nó áp dụng công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) chống đánh cắp thông tin của thẻ cá nhân. Chất liệu sử dụng để gia công túi đeo chéo này cũng là loại chống nước tuyệt vời. Ngăn chứa rộng đựng được nhiều đồ và nhiều ngăn phụ bên trong sẽ giúp bạn có thể sắp xếp những món đồ thiết yếu cho hành trình 2 trong 1 của mình khoa học hơn. 

Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng 4

Túi xách vừa đi học vừa đi chơi Hedgren Harpers màu đỏ ấn tượng

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 100% Nylon

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước: 19.5 x 9 x 28 cm

- Trọng lượng: 0. 26kg

Giá tham khảo: 2.200.000₫

Sản phẩm túi xách vừa đi học vừa đi chơi này được thiết kế theo cả hứng đường phố tự do, phóng khoáng với những đường may vải nhấn nhá nổi bật. Bởi sử dụng cho mục đích thường nhật nên túi cũng được hãng chăm chút cho bằng loại chất liệu nylon nhẹ, bền chắc. Ngoài sử dụng như túi đeo vai thì Dumfri cũng có thể dùng được như túi đeo chéo nữa. 

Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng 5

Túi đeo chéo Dumfri Samsonite sử dụng chất liệu nylon nhẹ

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 100% Nylon

- Kích thước: 29 x 11 x 22 cm

- Khối lượng: 0.3kg

- Bảo hành: 2 năm

Giá tham khảo: 1.400.000₫

Mẫu túi Daysafe Slim sở hữu hệ thống khóa kéo chống cắt trộm cao cấp, bảo vệ tablet, ví tiền và các vật dụng giá trị khác hiệu quả. Dây đeo chống cắt có thể neo trên vật dụng cố định gì đó để giữ an toàn. Ngăn RFIDsafe™ sử dụng công nghệ RFID bảo mật thông tin cá nhân thẻ tín dụng khỏi những lần quét không mong muốn. Ngăn chứa bên trong túi vừa đủ cho loại máy tính bảng 7-inch và một số tài liệu học hành cần thiết, ví đựng tiền, điện thoại... khác.

Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng 6

Túi đeo chéo Daysafe Slim đựng vừa máy tính bảng 7-inch

Thông số chi tiết: 

- Dung tích: 4.5 L

- Khối lượng: 0.19 kg

- Kích thước: 29 x 2 x 25 cm

- Thời gian bảo hành: 5 năm

Giá tham khảo: 2.800.000₫

Bạn sẽ bất ngờ với tính đa năng của mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi này khi nó có thể chuyển hóa nhanh từ một chiếc túi gấp nhỏ sang chiếc túi cỡ trung. Sức chứa lên đến 20L của sản phẩm đủ để đựng mọi đồ dùng cần thiết trong ngày hay thậm chí là mang đi du lịch cũng được. Phần đai gài cần đẩy vali sẽ giúp chúng ta có thể linh hoạt di chuyển mà không lo thất lạc hành lý trong sân bay. 

Túi được sản xuất theo công nghệ bảo vệ eXomesh dễ dàng tháo rời và có tính năng chống trộm thông minh để bảo vệ danh tính người dùng. Loại chất liệu nylon tái chế ECONYL cũng giúp hạn chế rác thải và bảo bệ môi trường. Chiếc túi xách vừa đi học vừa đi chơi 2 trong 1 cực kỳ tiện dụng này rất xứng đáng để có mặt trong tủ đồ của các bạn. 

Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng 7

Túi tote ngang Citysafe CX có tính năng chống trộm thông minh

Thông số chi tiết: 

- Dung tích: 20 L

- Khối lượng: 0.45 kg

- Kích thước: 54 x 14 x 40 cm

- Thời gian bảo hành: 5 năm

Giá tham khảo: 5,800,000₫

Túi xách Biena2 được làm hoàn toàn bằng chất liệu Polyester/Pu với khả năng giữ form dáng và chống phai màu theo thời gian hiệu quả. Bên ngoài là loại vật liệu xử lý Teflon chống thấm nước, đảm bảo không bị ẩm mốc gây hại đến đồ dùng bên trong. 

 Vẻ đẹp của mẫu sản phẩm đến từ nét thiết kế thanh lịch,  có màu sắc cơ bản dễ phối đồ. Nội thất bên trong bao gồm 2 khoang rộng rãi với ngăn đựng laptop 13.3-inch và ngăn mở rộng để tăng sức chứa. Bạn cũng có thể sử dụng túi xách cho những chuyến du lịch ngắn ngày khi nó được tích hợp đai gài cần đẩy vali.

Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng 8

Túi xách Biena2 được các chị em yêu thích

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: Polyester/Pu

- Kích thước: 42 x 14/18 x 29cm

- Dung tích: 21 L

- Khối lượng: 0.89 kg

Giá tham khảo: 1.039.000đ

Một mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi từng gây sốt khi có vẻ ngoài thời trang và độ đa năng, đưa người dùng đi khám phá mọi thứ dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm bao gồm 3 ngăn chính, bao gồm ngăn truy cập nhanh phía trước cho tai nghe, thẻ tín dụng; nhiều túi bên trong cho các thiết bị công nghệ; túi sau ẩn để điện thoại di động hoặc hộ chiếu quan trọng hơn. Thiết kế dây đeo bản to tiện dụng sẽ giup các hoạt đông của người dùng thêm phần thoải mái, dù là ở trường hay ở nơi công cộng.

Top 8 mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp, tiện dụng 9

Mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi có 3 ngăn chính tiện dụng

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: Nylon

- Khả năng chống nước: Tốt

- Kích thước: 32.41 x 23.29 x 6.71 cm

- Trọng lượng: 0.28kg

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Bạn đã có được mẫu túi xách vừa đi học vừa đi chơi cao cấp lý tưởng riêng cho mình qua bài viết sau đây chưa? Nếu cần tư vấn chi tiết hơn thì đừng ngại đến cửa hàng gần nhất trong chuỗi hệ thống siêu thị MIA.vn để được chiêm ngưỡng và lựa chọn tận tay nhé. 

Xem thêm:

Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch
Tất tần tật về túi xách vải dù mà bạn chưa biết
Top 4 mẫu túi xách nhiều ngăn mà gọn nhẹ đáng kinh ngạc

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png