Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua vali vải đơn giản, ưng ý nhất

15.11.2022 | 1,326 lượt xem
Bỏ túi một số tips nho nhỏ về kinh nghiệm chọn mua vali vải giúp bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu hành lý ưng ý nhất.

Kinh nghiệm chọn mua vali vải thế nào để có thể tìm được một sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng, bạn đã biết chưa? Trong bài viết này, MIA.vn xin chia sẻ một số tips nho nhỏ sau đây để giúp bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu hành lý ưng ý nhất.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua vali vải đơn giản, ưng ý nhất 2

Bỏ túi một số kinh nghiệm chọn mua vali vải để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Không chỉ hữu ích vào mùa du lịch, vali còn là bạn đồng hành thân thiết của mỗi người trong những chuyến đi xa. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng luôn là vấn đề được khá nhiều người chọn mua vali quan tâm. Đầu tiên, bạn cần nắm rõ cách chọn size vali phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân. Điều này không chỉ giúp bạn đảm bảo mang đủ đồ dùng cần thiết, mà còn hạn chế được sự cồng kềnh, bất tiện trong lúc vận chuyển hành lý khi đi du lịch. 

Ưu điểm lớn nhất của các dòng vali vải hiện nay chính là sự gọn nhẹ, giúp bạn tận dụng tối đa không gian chứa hành lý của mình. Hiện nay, trên thị trường có 3 loại kích thước phổ biến cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Size S: Có kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho các chuyến du lịch ngắn ngày và có thể mang trực tiếp lên máy bay mà không cần ký gửi.

Size M: Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi từ 5 đến 7 ngày nhờ sức chứa lên đến 25 kg. Dòng vali size M được nhiều người ưa chuộng khi có nhu cầu mua vali để đi du lịch hoặc công tác.

Size L: Với sức chứa lên đến 35kg, sản phẩm này sẽ phù hợp khi bạn đi du lịch từ 10 đến 14 ngày hoặc dùng để đựng hành lý chung cho cả gia đình. 

Bên cạnh đó, các dòng vali kéo vải tại MIA.vn còn hỗ trợ thêm size SS, SX và LL để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.

Xem thêm: Vali size 20 và 24 Tư vấn chọn kích cỡ phù hợp

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua vali vải đơn giản, ưng ý nhất 3

Chọn size vali phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bên cạnh sự tiện lợi, lựa chọn những chiếc vali có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với sở thích cũng là điều được nhiều người quan tâm. Chiếc vali thời trang sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn trong chuyến đi, thậm chí nó còn là món phụ kiện đắc lực để cho ra đời những tấm ảnh sống ảo chất lượng nhất. Ngoài ra, một chiếc vali kiểu dáng bắt mắt sẽ giúp bạn dễ nhìn thấy hơn khi chờ đợi hành lý ký gửi tại sân bay. 

Các dòng sản phẩm có khả năng chống thấm tốt luôn là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều người khi chọn mua vali vải. Theo kinh nghiệm chọn mua vali vải từ MIA.vn, bạn nên chọn những dòng vali có lớp chống thấm bên trong bằng chất liệu vải PE hoặc vải sợi Nylon tráng PU. Đây là loại chất liệu có khả năng trượt nước tốt, dễ lau chùi, chịu nhiệt cao và giúp bạn xách, kéo nhẹ nhàng hơn. 

Để đảm bảo sự thuận tiện khi sử dụng, trước khi mua, bạn nên kiểm tra kỹ hệ thống dây kéo của sản phẩm xem có hoạt động trơn tru hay bị lỗi tại đâu hay không. Bên cạnh đó, các loại vali vải có trang bị khóa TSA cũng là sự ưu tiên hàng đầu giúp bạn bảo vệ tài sản tốt hơn trong những chuyến đi.

Thông thường, các loại vali kéo vải sẽ có thiết kế 2 hoặc 4 bánh, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Đối với kiểu vali 2 bánh, bạn sẽ dễ dàng di chuyển trên bề mặt gồ ghề và có thể đứng yên, khó bị trượt ở nơi có độ dốc cao. Trong khi đó, vali được thiết kế 4 bánh xe với trục xoay 360 độ sẽ giúp bạn kéo hành lý mượt mà hơn, đồng thời còn giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua vali vải đơn giản, ưng ý nhất 4

Bạn nên tìm mua vali từ các thương hiệu uy tín để yên tâm chất lượng sản lượng và chế độ bảo hành

Một ưu điểm vượt trội chỉ có ở các dòng vali kéo vải chính là khả năng “hack” không gian chứa hành lý cực kỳ tiện lợi. Không những sở hữu ngăn chính rộng rãi, vali kéo vải được thiết kế thêm 1 ngăn đựng veston, 1 ngăn lưới để phụ kiện và 2 ngăn phụ ở mặt trước giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp đồ đạc. 

Nếu bạn hay mang theo những vật dụng không quá giá trị, một chiếc vali vải với nhiều ngăn đựng bên ngoài sẽ rất hữu ích cho chuyến du lịch đấy.

Đối với cần kéo vali vải, bạn nên chọn loại được làm từ hợp kim nhôm cao cấp hoặc thép không gỉ có trọng lượng nhẹ, nhằm đem lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra, phần quai xách có độ đàn hồi và chịu lực tốt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mang, vác vali ở những nơi không được di chuyển bằng bánh xe. 

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua vali vải đơn giản, ưng ý nhất 5

Sự gọn nhẹ và không gian chứa hành lý rộng rãi là ưu điểm vượt trội của các loại vali kéo vải

Trên đây là những gợi ý về kinh nghiệm chọn mua vali vải từ MIA.vn, hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một “người bạn đồng hành” phù hợp và ưng ý nhất. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với hệ thống siêu thị MIA.vn để được hỗ trợ.

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn