banner flas-sale-topbar

Lý do balo 5theway được yêu thích và một số mẫu bán chạy hiện nay

21.02.2023 | 1,657 lượt xem
Thương hiệu balo 5theway được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên được nhắc đến trong danh sách local brand tại Việt Nam. Để giải mã sức hút của dòng sản phẩm này, độc giả có thể theo dõi bài viết ngay sau đây của MIA.vn để hiểu rõ hơn.

1 Tổng quan thương hiệu balo 5theway và lý do được yêu thích

1.1. Bạn biết gì về balo 5theway? 

Balo 5theway là một thương hiệu local brand nổi tiếng theo ngôn ngữ của giới trẻ. Nôm na local brand là những mặt hàng được sản xuất và cung ứng tại một khu vực hoặc một quốc gia nhất định, cụm từ này cũng thường được các bạn trẻ nhắc đến trong thời gian gần đây khi liên tục có những thương hiệu lớn nhỏ nội địa ra đời. Dù theo nhiều phong cách khác nhau nhưng tựu trung thì mọi local brand đều xem giới trẻ là khách hàng tiềm năng.  

Dù chỉ mới xuất hiện năm 2018 nhưng thương hiệu 5theway cũng đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng thời trang bằng sức trẻ vô tận của mình. Nếu bạn là dân chơi thời trang đường phố và am hiểu thị trường thời trang thì có lẽ cũng không quá xa lạ với cái tên này. Để tạo nên thành công như ngày nay, đội ngũ trẻ nhiệt huyết của hãng đã không ngừng phát triển và biến ý tưởng thành hiện thực bằng gu thẩm mỹ tuyệt vời. 

Lý do balo 5theway được yêu thích và một số mẫu bán chạy hiện nay 2

Các mẫu balo 5theway luôn đảm bảo tiêu chí thời thượng, hữu dụng và có mức giá tốt nhất

Mục tiêu lớn nhất mà 5theway muốn hướng đến chính là đưa thời trang giới trẻ Việt Nam hòa vào dòng chảy thời trang của thế giới. Cũng vì lý do này mà hãng đã không ngừng nỗ lực để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Balo 5 the way luôn muốn mang đến cho khách hàng 3 yếu tố: 

- Hot trend (Hợp thời): Thông qua việc đầu tư tromg thiết kế và sản xuất mà thương hiệu balo 5theway luôn tạo ra những sản phẩm hợp xu hướng, cam kết về chất lượng.  

- Must have (Hữu dụng): Mỗi sản phẩm đều có tính ứng dụng cao và phù hợp với phong cách riêng của khách hàng. 

- Best deal (Giá tốt): Giá thành được hãng đảm bảo cạnh tranh nhưng không kém phần chất lượng, đảm bảo người dùng luôn có trải nghiệm hài lòng. 

Sau một thời gian phát triển 5theway đã mở được một cửa hàng tại TP.HCM và liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập mới. Dù mỗi sản phẩm sẽ có diện mạo khác nhau nhưng hầu hết mọi phiên bản đều có điểm chung là có tính trẻ trung, hiện đại và được chăm chút tỉ mỉ từ những bản vẽ thô cho đến thành phẩm hoàn chỉnh. 

Lý do balo 5theway được yêu thích và một số mẫu bán chạy hiện nay 3

5theway là thương hiệu local brand có tuổi đời vẫn còn non trẻ

1.2. Điểm khác biệt so với các hãng local brand khác của cặp 5theway chính hãng

Thị trường local brand nở rộ liên tục với sự xuất hiện của các hãng mới đòi hỏi đội ngũ của 5theway luôn phải suy nghĩ về phong cách, hướng đi riêng để không bị trùng lặp với bất cứ thương hiệu nào khác. Các bạn trẻ với nhựa sống tràn trề cùng khả năng thấu hiểu xu hướng đã mang đến những mẫu balo 5theway đậm chất riêng và vẫn bắt kịp xu hướng. 

Không những tập trung vào xu hướng mà 5theway còn quan tâm đến vấn đề chất liệu. Khách hàng có thể tự mình trải nghiệm ở bất kỳ shop phân phối chính hãng nào. Chúng ta sẽ thấy được hãng đã chăm chút cho balo đến từng đường kim mũi chỉ và các chi tiết nhỏ. 

Lý do thương hiệu này được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là bởi 5theway luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng nghiêm túc, xem đó là viên gạch để tạo nên những bước đi chắc chắn. Nhờ khả năng nắm bắt xu hướng cũng như thấu hiểu cảm quan người dùng mà hầu hết các bộ sưu tập của hãng đều mang lại trải nghiệm sử dụng hài lòng. 

Lý do balo 5theway được yêu thích và một số mẫu bán chạy hiện nay 4

Mẫu balo 5 the way có thiết kế khá đa dạng, nhiều màu sắc

Lý do balo 5theway được yêu thích và một số mẫu bán chạy hiện nay 5

Một số dòng sản phẩm mang phong cách đậm chất đường phố

1.3 Danh sách bộ sưu tập sản phẩm của 5theway

Đến với thương hiệu 5theway, ngoài balo thì người dùng cũng dễ dàng kiếm được nhiều mẫu sản phẩm thời trang đa dạng khác như áo thun 5theway, áo khoác 5theway, áo hoodie 5theway... Tất tần tật mọi sản phẩm đều được hãng nghiên cứu cẩn thận trước khi ra mắt trên thị trường. 

Lý do balo 5theway được yêu thích và một số mẫu bán chạy hiện nay 6

Hãng đã có cửa hàng riêng tại TP.HCM

Xem thêm: Danh sách các brand balo Việt Nam với mẫu mã ấn tượng được yêu thích

Nếu bạn đã là tín đồ của 5theway thì chắc chắn sẽ biết đến những mẫu balo với phong cách trẻ trung, ấn tượng. Không những có kiểu dáng bắt mắt mà balo còn được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường nét. Trong những bộ sưu tập gần đây hãng đã tạo được một điểm nhấn vô cùng nổi bật nhờ bảng màu độc đáo, bứt phá mọi giới hạn. Phiên bản balo pha trộn nhiều màu trẻ trung ra mắt vào năm 2021 và tạo nên một làn sóng mới trong giới thời trang đường phố.

2.1. Balo 5THEWAY® /solid/ ROCKET

• Chất liệu: 100% Polyester

• Kích thước: Dài 34cm x Rộng 10cm x Cao 42cm

Mẫu balo 5theway có thiết kế đơn giản, chỉ có duy nhất dòng chữ in tên thương hiệu balo nằm trên mặt ngoài. Tuy vậy balo vẫn có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng phối hợp với đồ tông đen hoặc gam màu tối. Người dùng sử dụng cũng có cảm giác cá tính và hợp thời trang hơn nhiều. Dù không có họa tiết hay trang trí cầu kỳ nhưng đảm bảo nhiều bạn trẻ sẽ thích ngay từ lần đầu tiên chiêm ngưỡng. 

Lý do balo 5theway được yêu thích và một số mẫu bán chạy hiện nay 7

Balo 5THEWAY® /solid/ ROCKET có thiết kế hết sức đơn giản mà thời trang

2.2. Balo 5THEWAY Signature Edition Rocket 3 Phối Màu

• Chất liệu: 600PU

• Kích thước: cao 40cm x ngang 30cm x rộng 10,5cm

Mẫu cặp 5theway chính hang 2 màu phối hợp độc đáo, mang đến vẻ ngoài vừa cá tính vừa phá cách. Sản phẩm có thể tích lớn lên đến 12.6 lít, chứa được khổ A4, các dòng laptop 13-inches và một số phụ kiện nhỏ ở ngăn ngoài. Phần đệm chống sốc bên trong và lớp đệm dây đeo êm ái đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. 

Cân nặng của balo cũng chỉ 600gram, phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng. Tính năng bảo mật cho balo 5 the way cũng được chăm chút rất tốt với khóa bấm 2 bên, dây khóa dưới cố định, móc khóa tìm nhanh trong ngăn đồ cá nhân và khóa kéo chính hãng YKK mượt mà. 

2.3. Balo 5THEWAY /plastic/ ROCKET trong suốt

• Chất liệu: PVC 0.5mm

• Kích thước: Dài 33cm x Rộng 12cm x Cao 41cm

Một mẫu balo 5theway gây ấn tượng với chất liệu trong suốt và màu sắc nổi bật. Phong cách balo trong suốt cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích và đã từng tạo nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng. Để tăng thêm tính thời trang và khác biệt cho sản phẩm, hãng còn trang trí thêm bằng các móc khóa cài màu trắng tương phản với sắc vàng. Dù là một mẫu balo thời trang nhưng 5THEWAY /plastic/ ROCKET vẫn có khả năng cất chứa khá tốt. 

2.4. Balo 5THEWAY tie dye Rocket Màu Hồng

• Chất liệu: 600D 

• Kích thước: Dài 33cm x Rộng 12cm x Cao 41cm

Mẫu balo được in kéo lụa với độc đáo với bảng màu loang, thu hút ánh mắt giới trẻ ngay từ lần đầu tiên. Sản phẩm có 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn phụ ở phía trước và 2 ngăn xung quanh, đảm bảo khả năng cất chứa của một mẫu balo học sinh. Màu sắc ấn tượng cũng giúp người dùng thể hiện được màu sắc cá tính bản thân so với những mẫu thông dụng khác trên thị trường. 

Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên balo 5theway có sức hút với thị trường thời trang, đặc biệt là với giới trẻ. Tìm mua những sản phẩm chính hãng sẽ giúp bạn có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất với chính sách hậu mãi ổn định. Nếu vẫn còn phân vân chưa quyết định được bạn có thể đến cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn tốt hơn. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất