Balo lớn, sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi dài ngày

27.12.2022 | 1,247 lượt xem
Những mẫu balo lớn là vật dụng thiết yếu cho những chuyến đi du lịch, khám phá dài ngày. Để biết chúng ta nên lựa chọn size nào thích hợp thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây của MIA.vn. 

Nếu phân loại balo lớn theo thể tích thì chúng ta có thể phân biệt ra thành 3 loại sau: 

- Ba lô du lịch loại to thể tích 25 – 40 Lít: Size S thích hợp cho những chuyến đi từ 2 – 3 ngày. 

- Ba lô du lịch loại to thể tích > 40L – 55 Lít: Size M thích hợp cho những chuyến đi từ 5 – 7 ngày. 

- Ba lô du lịch loại to thể tích > 50 Lít: Size L thích hợp cho những chuyến đi trên 7 ngày. 

Tuy nhiên đây cũng là cách chia có tính chất tham khảo. Dựa theo nhu cầu cá nhân cũng như tình hình thực tế mà mỗi người sẽ có một cách chọn balo lớn cho mình. Nhưng tựu chung khi tìm đến với dòng sản phẩm này khách hàng sẽ có nhu cầu tìm đến những mẫu balo có sức chứa cao, đa dạng các công năng và có khả năng chống chịu thời tiết tốt. 

Xem thêm: Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng

2.1. Balo lớn Solo Varsity All-Star 17-inch

Một sản phẩm balo lớn của thương hiệu Solo, gây ấn tượng với phần ngăn chứa rộng rãi có thể đựng đủ quần áo sử dụng trong 1 tuần và còn tích hợp cả ngăn chống sốc cho laptop 17-inch. Bên cạnh ngăn chính và các ngăn nhỏ bên trong thì Solo Varsity All-Star 17-inch còn có ngăn đựng giày và các ngăn phụ phía ngoài. 

Để đảm bảo trải nghiệm người dùng, nhà sản xuất còn sử dụng loại chất liệu 100% Nylon cao cấp chống bám bụi giúp balo có thể đi được dưới trời mưa. Dù có phải đeo balo lớn suốt thời gian dài thì người dùng cũng không lo về cảm giác đau mỏi vì sản phẩm đã được tích hợp đai trợ lực cùng quai đeo thoáng khí, không tạo cảm giác bí bách cho lưng.

Đặc biệt phần quai đeo có khóa bấm kéo rời được, nên khi xách ngang sản phẩm chúng ta có thể sử dụng nó như một chiếc vali trống. Cuối cùng, chính sách hậu mãi của sản phẩm cũng vô cùng tốt khi thương hiệu Solo cam kết bảo hành lên đến 5 năm mà không có chi phí phát sinh. 

Thông số sơ lược: 

- Chất liệu: Nylon

- Ngăn đựng laptop: 17-inch

- Kích thước: 50 x 27.5 x 12.5 cm

- Màu sắc: Đen

Balo lớn, sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi dài ngày 2

 Ba lô du lịch loại to có ngăn đựng giày và các ngăn phụ phía ngoài

2.2. Balo Solo Velocity Max Backpack 17.3-inch 

Lại một sản phẩm ba lô du lịch loại to đến từ thương hiệu Solo với chất liệu chính sử dụng là loại vải polyester cao cấp 100% với hiệu quả chống thấm, chống bám bụi và chống mốc tốt, có thể di chuyển được dưới trời mưa. Thể tích balo lớn có thể đựng được quần áo cho một tuần, có ngăn để giày dép và cả laptop. 

Quai đeo tăng đơ kết hợp cùng đai trợ lực có thể tăng giảm độ dài nhanh chóng, chống mỏi hiệu quả dù có phải đeo balo liên tục. Nhà sản xuất cũng đã lưu ý làm lớp đệm thông thoáng trên quai đeo và mặt giáp lưng để không gây cảm giác nóng lưng cho người dùng. Có thể nói với Solo Velocity chúng ta sẽ không lo đến vấn đề thiếu đồ dùng cho chuyến đi phượt. 

Thông số sơ lược: 

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Đen

- Ngăn Laptop: 17.3-inch

- Số ngăn: 4

- Kích thước: 50 x 28 x 20 cm

- Thời gian bảo hành: 5 năm

Balo lớn, sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi dài ngày 3

Thể tích balo Solo Velocity Max lớn có thể đựng được quần áo cho một tuần

2.3. Ba lô du lịch loại to Haglofs Backup Laptop 17-inch 

Một sản phẩm balo lớn được ưa chuộng nhất của thương hiệu Haglofs khi có thiết kế phá cách mà vẫn giữ được nét thanh lịch rất riêng. Sự kết hợp giữa mẫu mã và màu sắc đen mạnh mẽ gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu tiên quan sát. Sản phẩm cũng được chăm chút đặc biệt từ khâu chọn lọc chất liệu khi sử dụng loại vải 420D HD Oxford Polyamide, 840D JR Ballistic Polyamide, bluesign® với tác dụng chống thấm hữu hiệu. 

Thiết kế 1 ngăn chính rông rãi có túi chốc sốc rời hỗ trợ máy tính cá nhân và 1 ngăn phụ kiện phía trước giúp chúng ta có thể chứa đựng được nhiều đồ. Mặt trước có dây rút hỗ trợ phòng trường hợp người dùng muốn mang thêm hành lý, nếu không bạn cũng có thể tháo rời ra khi thấy quá rườm rà. 

Mặt lưng ứng dụng công nghệ hiện đại ép nhiệt mềm mại với khả năng thông hơi. Quan sát 4 dây bên hông nhiều người sẽ nghĩ nó chỉ có tác dụng trang trí, nhưng thực tế lại mang đến khả năng cân bằng trọng lực hiệu quả. Phần đai ngực vô cùng hữu dụng khi chúng ta đi phượt đường dài. 

Thông số sơ lược: 

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Đen

- Kích thước: 50 x 32 x19 cm

- Trọng lượng: 1.1kg

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Balo lớn, sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi dài ngày 4

Sản phẩm sử dụng loại vải cao cấp với tác dụng chống thấm hữu hiệu

2.4. Balo lớn cho nam Reeyee RY103B

Dòng balo lớn của thương hiệu Reeyee chuyên về mẫu balo du lịch - dã ngoại nam ở châu Âu mang đến một khí chất mạnh mẽ và cá tính cho người dùng. Bên cạnh màu sắc và mẫu mã ấn tượng thì sản phẩm còn có cổng sạc USB tiện lợi, để chúng ta có thể vừa di chuyển vừa sạc điện thoại được.  

Balo được làm bằng vải Polyester sáng và bền, chống nước hiệu quả dưới môi trường khắc nghiệt. Các ngăn tiện ích bao gồm ngăn chính để laptop; ngăn phụ mặt trước đựng được điện thoại, dây sạc, khóa; 1 ngăn bí mật phía sau và 2 ngăn bên hông. Dù bạn có đeo balo suốt cả ngày dài thì cũng có thể an tâm bởi dây đai và đệm lưng có lớp thoáng khí, chống sốc tốt. 

Thông số sơ lược: 

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Đen

Balo lớn, sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi dài ngày 5

Balo được làm bằng vải Polyester sáng và bền bỉ lâu dài

2.5. Balo Korin ClickPack X K7

Mẫu balo lớn có thiết kế chống trộm vô cùng tiện dụng cho những chuyến đi đường dài. Sản phẩm được tích hợp khóa số TSA và cổng sạc USB tiện lợi, đã thông qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của EU. Bề mặt vải chống rạch phía sau lưng có thể giúp bạn đề phòng kẻ gian khi đang đi phượt, phần còn lại thì được trang bị vải polyester lâu bền với khả năng kháng nước tốt, ít nhăn. Đặc biệt các góc cạnh balo còn có chất liệu phản quang, nếu bạn di chuyển ở không gian tối cũng không phải lo lắng. 

Hệ thống nội thất bên trong balo Korin khá rộng rãi, balo lớn mở rộng được 180 độ để chứa vật dụng thuận tiện với 2 khoang lớn. Một bên khoang đựng được laptop 15.6-inch trở xuống, ngăn nhỏ cho sạc dự phòng, 3 túi có khóa kéo bên hông. Các túi này để được vật dụng điện tử nhỏ, đồ dùng nhà tắm và áo mưa hãng tặng kèm.

Ngoài là mẫu balo lớn có tính năng an toàn cao, nhà sản xuất còn hỗ trợ người dùng rất tốt với thiết kế dáng balo ôm sát vào phần lưng. Việc phân bố lực đều lên trên vai và lưng sẽ giúp người thường xuyên phải di chuyển đỡ cảm giác đau mỏi. 

Thông số sơ lược: 

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15.6-inch

- Kích thước: 45 x 32 x 15.5cm

- Trọng lượng: 1.2kg

- Thể tích: 18L

Balo lớn, sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi dài ngày 6

Mẫu balo lớn mở rộng được 180 độ

2.6. Balo AGVA Roadtriper 15.6 LTB361 

Một mẫu ba lô du lịch loại to được các phượt thủ yêu thích của hãng balo, túi xách hàng đầu tại Singapore. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, màu đen chủ đạo với những chi tiết được sắp xếp gọn gàng, tiện lợi. Đặc biệt mẫu balo lớn dành cho nam này còn có thể đeo như balo hoặc túi đeo chéo đều được.  

Balo gồm ngăn chính rộng rãi như vali size cabin để chứa hành lí, 1 ngăn riêng vừa Laptop 15.6” và 1 ngăn phụ phía trước cho các phụ kiện nhỏ. Nhờ đó chúng ta có thể mang theo nhiều đồ dùng mà chẳng phải lo ngại chuyện không đủ chỗ chứa. Đặc biệt sản phẩm còn có khe cố định balo vào vali, rất tiện dụng khi có những chuyến đi xa mà phải mang vác nhiều.

Thông số sơ lược: 

- Chất liệu: Vải Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15.6-inch

- Kích thước: 36 x 11 x 52cm

- Trọng lượng: 0,75kg

- Thời gian bảo hành: 2 năm

Balo lớn, sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi dài ngày 7

Khe cố định balo vào vali tiện dụng

Qua bài viết trên đây hy vọng bạn đã tìm được mẫu balo lớn thích hợp cho mình tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Nếu vẫn còn thắc mắc về các dòng sản phẩm hay tính năng thì đừng ngần ngại chat hỗ trợ hoặc liên hệ tới số tổng đài của chúng tôi. 

Xem thêm:

Balo chống gù Kun, lựa chọn hoàn hảo cùng bé tới trường
Khám phá ngay chiếc balo ensure, món quà đến từ thương hiệu sữa cao cấp
Balo du lịch Ensure, món quà tặng tiện dụng chất lượng cao

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png