Các mẫu balo Bobui cho tín đồ theo đuổi phong cách streetwear

09.04.2023 | 1,725 lượt xem
Những mẫu balo Bobui được thiết kế mang đậm nét trẻ trung, phóng khoáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ đam mê phong cách thời trang đường phố. Nếu bạn đích thị là tín đồ Streetwear thì hãy cùng MIA.vn điểm qua một vài mẫu balo nổi bật của thương hiệu ngay sau đây.

Balo Bobui là một thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam được thành lập và phát triển từ năm 2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu luôn vô cùng chú trọng đến khâu gia công, sản xuất cũng như đảm bảo về nguyên liệu chất lượng cao nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, cũng như sự hài lòng tuyệt đối khi mua sắm tại đây. 

Các sản phẩm của Bobui không chỉ mang đến làn gió mới cho phong cách Streetwear mà còn có ý nghĩa lớn đối với cộng đồng yêu nghệ thuật đường phố nói chung, cũng như văn hóa hiphop, rock nói riêng. Hơn hết, những sản phẩm của thương hiệu Bobui còn mang ý nghĩa tích cực trong việc đóng góp, phát triển các tài năng nghệ thuật đường phố ở mỗi lứa tuổi.  

Xem thêm: Chọn balo màu gì dễ phối đồ và khẳng định gu thời trang cá nhân siêu đỉnh

2.1 Balo Bobui Back To Basic Angles Black

Dòng balo laptop Bobui Back To Basic Angles Black được thiết kế lấy gam màu đen làm chủ đạo với điểm nhấn họa tiết thiên thần in phản quang nổi bật, đầy cá tính. Sử dụng chất liệu vải Fabric, 1000D Cordura cùng lớp lớt 210D Cordura dày dặn mang đến khả năng chống thấm, chống mài mòn và chống bám bẩn vượt trội. Thiết kế dạng phom chữ chữ nhật cứng cáp kích thước 43 x 28 x 15 cm, cho không gian chứa vô cùng rộng rãi, dễ dàng đựng vựa máy tính 15.6 inch, tài liệu, sách vở nhiều các loại giấy tờ kích thước dạng A4. Đi kèm sản phẩm còn có thiết kế túi bao tử có thể tháo rời bằng khóa hộp cho bạn mở rộng tối đa không gian chứa, thích hợp sử dụng cho những chuyến du lịch hay đi chơi cuối tuần. 

Các mẫu balo Bobui cho tín đồ theo đuổi phong cách streetwear 2

Balo Bobui Back To Basic Angles Black

2.2 Balo Bobui Angels Monogram Backpack

Vẫn là phong cách năng động quen thuộc, dòng balo Bobui Angels lại tạo ấn tượng bởi gam màu đen cá tính cùng họa tiết monogram thiên thần cực chất được in 3D chìm trên thân sản phẩm. Thiết kế dạng phom vuông nhỏ gọn, bao gồm 2 chi tiết balo và túi hộp mặt ngoài có thể tháo rời giúp người dùng tận dụng hiệu quả không gian chứa đồ cần thiết. Sử dụng chất liệu vải Tarpaulin bề mặt láng mịn, trượt nước tốt và khả năng chống thấm ưu việt bảo vệ đồ dùng bên trong luôn sạch sẽ, khô ráo khi gặp điều kiện thời tiết xấu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn khá đầu tư vào thiết kế khóa YKK bền bỉ, hiệu quả kéo trơn mượt hạn chế tình trạng gắt hay hỏng khóa sau thời gian sử dụng. Ngoài ra không thể thiếu chi tiết 2 quai đeo gia công kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ bền, tránh rách hay bung chỉ khi mang lượng đồ đạc quá nặng. 

Các mẫu balo Bobui cho tín đồ theo đuổi phong cách streetwear 3

Balo Bobui Angels Monogram Backpack

2.3. Balo Bobui 12 thiên thần

Giữ nguyên họa tiết thiên thần độc quyền của thương hiệu, sản phẩm balo Bobui 12 thiên thần được các bạn trẻ yêu thích nhờ màu sắc trang nhã, kiểu dáng thời trang phù hợp cho mọi đối tượng nam, nữ sử dụng. Sản phẩm mang kiểu dáng phom vuông cứng cáp, thiết kế nặp gập đóng mở dễ dàng và bảo vệ hiệu quả đồ dùng bên trong khỏi sự ảnh hưởng của các tác nhân thời tiết. Sử dụng chất liệu vải polyester pha PU, kết hợp 2 túi bên hông từ nhựa PE màu sắc hologram tạo điểm nhấn thời trang, đồng thời là khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn vượt trội. Bên cạnh không gian chứa rộng rãi phục vụ nhu cầu đến trường của các bạn học sinh, Bobui còn chú trọng vào thiết kế quai đeo bản to có đệm mút trợ lực nhằm mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. 

Các mẫu balo Bobui cho tín đồ theo đuổi phong cách streetwear 4

Balo Bobui 12 thiên thần

Như vậy qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số thông tin và sản phẩm liên quan đến thương hiệu balo Bobui. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ đam mê thời trang đường phố trong mức giá bình dân, phù hợp thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó đừng quên truy cập vào fanpage hoặc website MIA.vn của chúng tôi, vẫn còn rất nhiều mẫu balo hàng hiệu cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Xem thêm:

Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích
Top mẫu balo sinh tồn đa năng, tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời
Cách chọn mua balo cắm trại dành cho các chuyến du lịch trải nghiệm

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png