Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích

20.04.2023 | 1,364 lượt xem
Xuất phát là nhân vật hư cấu nổi tiếng trên mạng, Thỏ Bảy Màu ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì vậy, các phiên bản balo Thỏ Bảy Màu được Younik ra mắt và thành công vang dội.

Thỏ Bảy Màu là nhân vật chính trong series hoạt hình cùng tên cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội. Với sự dễ thương, ngôn từ đậm chất genZ cùng các chủ đề siêu hot, Thỏ Bảy Màu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ. Chính vì vậy, hình ảnh Thỏ Bảy Màu được lựa chọn in ấn lên các sản phẩm đa dạng như balo, túi xách, ví, móc khóa, hộp bút, túi trang điểm… 

Sự hợp tác giữa Younik và tác giả Thỏ Bảy Màu đã cho ra mắt các phiên bản balo xinh xắn với thiết kế trẻ trung, đơn giản, mang tính ứng dụng cao. Mức giá phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên cũng giúp sản phẩm được nhiều khách hàng đón nhận.

Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích 2

Các sản phẩm balo in hình Thỏ Bảy Màu được nhiều bạn trẻ rất yêu thích vì sự dễ thương, năng động và kiểu dáng hợp thị hiếu

Dưới đây hãy cùng MIA.vn điểm qua các phiên bản balo Thỏ Bảy Màu đáng yêu để bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhé.

2.1 Balo Thỏ Bảy Màu phiên bản Gấu Aka

Kích thước: 42 cm x 30 cm x 14 cm

Chất liệu: Vải Polyester chống thấm nước 900D cao cấp

Ngăn laptop: 15.6 inch

Mức giá tham khảo: 495.000 VND

Gấu Aka là nhân vật phụ trong series Thỏ Bảy Màu nhưng chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. Phiên bản balo Thỏ Bảy Màu - Gấu Aka thiết kế với màu xám làm chủ đạo, in hình gương mặt chú gấu khó ở nhưng rất đáng yêu, điểm nhấn là các đầu khóa kéo màu vàng nổi bật. Sản phẩm từ chất liệu vải 900D có khả năng chống nước cực tốt, hạn chế phai màu sau thời gian dài sử dụng.

Kích thước balo Thỏ Bảy Màu - Gấu Aka khá lớn, có ngăn riêng chống sốc cho laptop. Balo gồm một ngăn chính lớn, một ngăn phụ ở mặt trước, hai ngăn bên hông và một ngăn ẩn ở mặt lưng. Sản phẩm này có ưu điểm ở khối lượng nhẹ, màu sắc trung tính ít bám bẩn, phù hợp để các bạn học sinh, sinh viên mang theo đi học mỗi ngày.

Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích 3

Balo Thỏ Bảy Màu phiên bản Gấu Aka thiết kế khá đơn giản nhưng lại ghi điểm ở sự dễ thương, chất liệu có khả năng chống nước tốt

2.2 Balo Thỏ Bảy Màu Couple Edition

Kích thước: 42 cm x 30 cm x 14 cm.

Chất liệu: Vải Polyester chống thấm nước 900D cao cấp

Ngăn laptop: 15.6 inch

Mức giá tham khảo: 395.000 VND

Balo Thỏ Bảy Màu Couple Edition có hai phiên bản là màu hồng và màu kem. Kiểu dáng balo khá đơn giản, thiết kế đơn sắc với điểm nhấn ở logo kết hợp ba nhân vật Thỏ Bảy Màu, chị Xô và Gấu Aka. Chất liệu bên ngoài là Polyester 900D cao cấp, bên trong là lớp vải lót Nylon in hình củ cà rốt dễ thương.

Balo Thỏ Bảy Màu Couple Edition có kích thước khá lớn, bên trong ngăn chính còn chia làm các ngăn phụ để bạn dễ dàng sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập. Với mức giá 395.000 VND thì đây là phiên bản balo học sinh rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích 4

Balo Thỏ Bảy Màu Couple Edition thiết kế đơn sắc với hai màu hồng và kem được nhiều bạn nữ lựa chọn sử dụng

2.3 Balo Thỏ Bảy Màu - Yes So What?

Kích thước: 42 cm x 30 cm x 14 cm.

Chất liệu: Vải Polyester chống thấm nước 900D cao cấp

Ngăn laptop: 15.6 inch

Mức giá tham khảo: 495.000 VND

Balo Thỏ Bảy Màu - Yes So What? nâng cấp hơn với hai ngăn phụ ở mặt trước, có khả năng chứa được nhiều đồ dùng hơn. Kiểu dáng balo khá đơn giản, sử dụng màu xám làm chủ đạo với đường viền và quai đeo màu đen. Chất liệu vải Polyester có khả năng chống nước đến 85%, bạn có thể yên tâm sử dụng trong điều kiện trời mưa nhỏ.

Quai đeo vai trên phiên bản balo Thỏ 7 Màu này được nâng cấp êm ái hơn với đệm mút dày, có khả năng chịu khối lượng tối đa là 3kg. Sản phẩm thiết kế với form mềm, trang bị lớp nhựa cứng cáp dưới đáy để giữ balo không xệ kể cả khi mang theo nhiều đồ dùng. Mức giá 495.000 VND cũng rất tương xứng với chất lượng mẫu cặp Thỏ Bảy Màu này mang lại.

Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích 5

Màu sắc trung tính, ít lộ vết bẩn nên balo Thỏ Bảy Màu - Yes So What? phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày hoặc mang theo khi đi chơi, du lịch ngắn ngày, dã ngoại

2.4 Balo Thỏ Bảy Màu - Will You Carry Me?

Kích thước: 42 cm x 30 cm x 14 cm.

Chất liệu: Vải Polyester chống thấm nước 900D cao cấp

Ngăn laptop: 15.6 inch

Mức giá tham khảo: 495.000 VND

Phiên bản Thỏ Bảy Màu balo Will You Carry Me? thiết kế màu tím rất xinh xắn và trendy nên được các bạn nữ cực kỳ yêu thích. Kiểu dáng sản phẩm này ghi điểm với form đẹp, thiết kế tinh tế, các chi tiết đơn giản. Balo được người dùng đánh giá cao ở độ bền, đường kim mũi chỉ chỉn chu, chắc chắn. 

Mặt lưng balo Thỏ Bảy Màu - Will You Carry Me? trang bị lớp mút thoáng khí, hạn chế cảm giác bí lưng kể cả khi bạn đeo suốt ngày dài. Ngoài ra balo còn có một ngăn ẩn khá rộng, bạn có thể đựng điện thoại, ví tiền, hạn chế bị trộm cắp, móc túi.

Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích 6

Mẫu balo Thỏ Bảy Màu với sắc tím pastel này ngay khi ra mắt đã làm mưa làm gió trên thị trường và được nhiều bạn trẻ săn đón

2.5 Balo Thỏ Bảy Màu - Yes So What? Season 2

 Kích thước: 45 cm x 30 cm x 14 cm.

Chất liệu: Vải Polyester chống thấm nước 

Ngăn laptop: 15.6 inch

Mức giá tham khảo: 450.000 VND

Mẫu balo Thỏ Bảy Màu này kết hợp giữa ba màu sắc xanh than - xanh ngọc - xám. Kiểu dáng balo được cả nam và nữ ưa chuộng, đi học hay đi làm đều phù hợp. Sản phẩm có kích thước khá lớn, ngăn chứa đồ rộng, đảm bảo độ bền. Loại khóa kéo trên balo laptop này rất bền bỉ, trơn tru, mượt mà. Trong tầm giá 450.000 VND thì đây là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích 7

Balo Thỏ Bảy Màu - Yes So What? Season 2 thiết kế với mức giá ưu đãi hơn, được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn sử dụng

2.6 Balo Thỏ Bảy Màu I Love You Limited Edition

 Kích thước: 45 cm x 30 cm x 14 cm.

Chất liệu: Vải Polyester chống thấm nước 

Ngăn laptop: 15.6 inch

Mức giá tham khảo: 450.000 VND

Phiên bản balo Thỏ Bảy Màu I Love You Limited Edition thiết kế trẻ trung, năng động và nổi bật. Mặt trước và bên hông balo in hình Thỏ và các nhân vật phụ trong series này như Gấu Aka, Hươu, Gà… Chất lượng hình in rất sắc nét, đảm bảo độ bền, không bị hư hỏng, bong tróc sau thời gian dài sử dụng. Phiên bản balo Thỏ 7 Màu I Love You Limited Edition phù hợp với các bạn trẻ thích phong cách năng động, cá tính, kết hợp với trang phục thoải mái, trẻ trung. 

Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích 8

Mẫu balo này thiết kế với màu sắc và họa tiết nổi bật, ấn tượng

Xem thêm: Các mẫu balo Adidas 3D chính hãng có đáng để bạn trải nghiệm hay không?

Younik là đơn vị hợp tác với Thỏ Bảy Màu cho ra mắt các sản phẩm balo xinh xắn. Thương hiệu này cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá đậm để khách hàng sở hữu balo Thỏ Bảy Màu với mức giá hấp dẫn nhất. Vì vậy, bạn có thể tìm mua balo Thỏ qua các kênh bán hàng của Younik dưới đây:

- Website: https://younik.vn/collections/fs-0h-9h

- Shopee: https://shopee.vn/younik.vn

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hoohoohaha

- Hệ thống cửa hàng Younik tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Cà Mau.

Ngoài ra, bạn còn có thể mua balo Thỏ 7 Màu tại các cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm balo, túi xách như balohanghieu.com hay các hệ thống nhà sách Phương Nam, Fahasa…

Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích 9

Bạn nên săn các chương trình khuyến mãi của Younik để sở hữu các mẫu balo Thỏ Bảy Màu với mức giá tốt nhất

Trên đây là các phiên bản balo Thỏ Bảy Màu kiểu dáng xinh xắn, chất lượng tốt mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm các mẫu balo chất lượng đến từ những thương hiệu cao cấp thì đừng quên tham khảo trên website MIA.vn để có nhiều sự lựa chọn hơn nhé.

Xem thêm:

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png