banner flas-sale-topbar

Top mẫu balo sinh tồn đa năng, tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời

13.04.2023 | 1,404 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm chiếc balo sinh tồn trang bị đầy đủ các dụng cụ cứu hộ cần thiết cho các hoạt động ngoài trời? Hày cũng MIA.vn điểm qua một số gợi ý qua bài viết sau đây.

Balo sinh tồn là loại balo được thiết kế dành riêng cho các hoạt động ngoài trời như leo núi, cắm trại hay những chuyến trekking dài ngày trong rừng. Một chiếc balo sinh tồn chất lượng sẽ giúp bạn mang được nhiều đồ đạc mà không gặp trở ngại về sức nặng hay hành lý quá khổ.

Mặc dù việc sắp xếp lượng đồ dùng sẽ tỷ lệ thuận với số ngày sử dụng, nhưng đặc biệt với các mẫu balo trợ lực chuyên dụng có thiết kế hệ thống dây đeo khoa học giúp người đeo giảm thiểu cảm giác đau vai, khó chịu mỗi khi phải mang nhiều hành lý bên trong. Tùy vào nhu cầu sử dụng, các mẫu balo sinh tồn hay balo du lịch – dã ngoại này sẽ được chia thành nhiều dung tích khác nhau như:  

+ Dưới 30L: Dùng cho những chuyến đi trong ngày. 

+ Từ 30L đến 40L: Sử dụng cho từ 2 đến 4 ngày.

+ Balo 50L: Những chuyến đi kéo dài khoảng 5 ngày.

+ Balo cỡ đại 75L: Dành cho chuyến đi từ 1 đến 2 tuần.

Xem thêm: Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng

Top mẫu balo sinh tồn đa năng, tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời 2

Balo sinh tồn là loại balo được thiết kế dành cho các hoạt động ngoài trời

Để tận dụng tối đa không gian sử dụng của chiếc balo sinh tồn, bạn nên chia hành lý ra thành 4 khu vực riêng biệt như sau:

- Ngăn đáy hay ngăn túi ngủ: Dùng để đựng các vật dụng cồng kềnh, trọng lượng nhẹ và ít sử dụng như túi ngủ, nệm hơi, giày dép, võng v.v... Ngoài ra khi di chuyển vào mùa mưa, bạn cần chú ý mang theo túi ni lông hoặc túi zip bọc kính đồ đạc để tránh ướt và nặng balo.

- Ngăn giữa chia làm 2 khu vực:

+ Khu vực chứa đồ nặng như thức ăn, nước uống

+ Khu vực để đồ nhẹ như đồ dùng cá nhân, quần áo…

- Ngăn nắp dành cho các vật dụng dùng thường xuyên như đèn pin, điện thoại hay áo khoác v.v...

- Ngăn bên ngoài balo: Dành cho những món đồ quá khổ, kích thước lớn như lều, tấm cách nhiệt, dây cứu sinh v.v...

3.1. Balo sinh tồn Uncharted Supply Co.’s 

Dòng balo sinh tồn Uncharted Supply Co.’s có thể được xem là sản phẩm thiết kế dành riêng cho các chuyên gia sinh tồn. Trong chiếc balo chứa tất cả các yếu tố cần thiết giúp người dùng có thể sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt từ thực phẩm, thuốc men y tế, vệ sinh và nhiều thứ quan trọng khác. Sản phẩm sở hữu dung tích nhỏ gọn chỉ 26 lít với tổng trọng lượng tối đa chưa đến 5kg. Đi kèm trong mỗi sản phẩm là chai nước bằng nhôm, túi nước 2L có thể thu gọn, một bộ lọc nước Sawyer cùng các vật dụng có thể giữ ấm như găng tay, túi giữ nhiệt kích hoạt bằng không khí giữ nóng dùng trong 10 giờ, chăn và lều ống Mylar.

Bên cạnh đó, các thiết bị sinh tồn được trang bị trong balo còn có 5m băng keo, 2 kính bảo vệ bằng cao su, 1 xẻng gấp gọn, 1 mặt nạ lọc không khí, 15 khăn lau kháng khuẩn và 24 thanh lương khô 200 calo mỗi chiếc. Đồng thời còn có bộ sơ cứu y tế, đèn pin, dao đa năng multitool, quẹt diêm, bộ tạo lửa bằng hợp kim magiê, kem chống nắng SPF 30, paracord 100ft và đèn chống dính hóa chất.  

Hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ sinh tồn, sản phẩm được sản xuất với kết cấu hàn chống thấm bằng bạt phủ kép 600D vô cùng bền bỉ, dày dặn để chịu được trong mọi thời tiết khắc nghiệt. Với những chức năng trên, MIA.vn tin chắc đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho các chuyến hành trình trekking, hiking có sự nguy hiểm cao. 

Top mẫu balo sinh tồn đa năng, tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời 3

Balo sinh tồn 72 giờ Uncharted Supply Co.’s

3.2. Balo sinh tồn cứu hộ khẩn cấp

Mẫu balo sinh tồn được dân phượt mạo hiểm ưa thích bởi thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 2.8kg với nhiều tính năng tiện lợi có thể dùng trong mọi tình huống khẩn cấp như lạc đường, thiên tai, động đất v.v.. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải polyester dày dặn, chống thấm nước với kích thước chỉ 26 x 26 x 48 cm, dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. 

Trong bộ sản phẩm balo sinh tồn được trang bị hơn hơn 16 món dụng cụ khác nhau, bao gồm:

- Gậy dã ngoại gấp gọn tiện lợi, có độ chịu lực cao.

- La bàn sử dụng quân đội chống nước, có thước ngắm để tiện cho việc đo đạc, định hướng tránh bị lạc trong rừng. 

- Dụng cụ lọc nước

- Dây cưa đa năng

- Đèn pin dã ngoại

- Dao sinh tồn gấp gọn multitool

- Bộ dụng cụ mài dao

- Rìu Jeep sinh tồn dài 26 cm, tay cầm 15.5 cm và lưỡi dao dài 8,5 cm

- Tay nắm tự vệ, móc khóa đa năng, vòng tay paracol, đá đánh lửa, kìm đa năng, 10m dây cứu sinh và nhiều dụng cụ sinh tồn cần thiết khác. 

Top mẫu balo sinh tồn đa năng, tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời 4

Balo sinh tồn cứu hộ khẩn cấp

3.3. Balo sinh tồn Everlit Complete 72 Hours

Dòng balo sinh tồn Everlit Complete 72 Hours được thiết kế trên nền chất liệu vải Polyester dày dặn, có khả năng chống thấm và chống mài mòn vượt trội. Không gian chứa rộng rãi trong kích thước 43 x 30 x 30 cm, được trang bị mọi dụng cụ cần thiết giúp người dùng có thể sinh tồn trong 72 giờ ở những môi trường khắc nghiệt như thiên tai, động đất hay các chuyến du lịch cảm giác mạnh. 

Một bộ sản phẩm sinh tồn Everlit Complete 72 Hours bao gồm hơn 20 món dụng cụ thiết yếu như: Bạt cách nhiệt, dây cứu sinh, cưa dây, dụng cụ đánh lửa, găng tay giữ ấm, túi cứu hộ, thực phẩm bù năng lượng v.v... Đặc biệt với thiết kế 4 ngăn tiện lợi có nhiều túi phụ bên trong, chi tiết quai đeo vai có thể điều chỉnh, khóa kéo chắc chắn và đệm lưng thoải mái mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng trong mỗi chuyến hành trình.

Top mẫu balo sinh tồn đa năng, tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời 5

Balo sinh tồn Everlit Complete 72 Hours

3.4. Balo sinh tồn Sustain Supply Emergency Survival Kit 

Bộ dụng cụ sinh tồn Sustain Supply được trang bị các vật dụng cần thiết, thực phẩm dinh dưỡng và nước uống để giúp người dùng có thể sống sót trong vòng 72 giờ khi xảy ra thảm họa. Cung cấp không gian chứa rộng rãi với sức chứa lên đến 60 L, bao gồm một ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ ở mặt ngoài hỗ trợ việc phân chia, sắp xếp và lưu trữ đồ dùng được thuận tiện hơn. 

Trong một chiếc balo sinh tồn Sustain Supply sẽ bao gồm các vật dụng thiết yếu như sau:

- 24 túi thực phẩm bổ sung năng lượng Wise Company 

- Bộ dụng cụ ăn uống

- 4 túi đựng nước, 4 ống hút 

- Đèn ống tự phát sáng Cyalume, đèn LED

- Bộ đánh lửa sinh tồn InstaFire, 1 que đánh lửa Ferrocerium, 1 bếp di động và 1 dao MoraKniv.

- Thiết bị sơ cứu y tế, túi chống côn trùng v.v...

Top mẫu balo sinh tồn đa năng, tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời 6

Balo sinh tồn Sustain Supply Emergency Survival Kit

3.5. Balo sinh tồn, cứu hộ dành cho gia đình Skysaver Family Rescue

Mẫu balo Skysaver Family Rescue được thiết kế dành riêng cho gia đình có con nhỏ, cho phép xử lý nhanh chóng, tự sơ tán trong các tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn, thiên tai hay động đất. Với chiếc balo, bạn không cần phải trang bị sẵn kỹ năng hay đào tạo để có thể sử dụng sản phẩm. Chỉ cần 3 bước đơn giản là thắt dây an toàn, kẹp vào điểm neo được cài đặt sẵn và thoát hiểm. Khi ở độ cao nhất định, balo sinh tồn Skysaver được thiết kế tự động giữ thăng bằng và từ từ hạ bạn xuống mặt đất để thoát hiểm dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn bất kỳ giải pháp thay thế nào khác.

Đặc biệt, sản phẩm còn cung cấp đai nịt chuyên dụng dành cho trẻ em, giúp bé thoải mái ôm sát vào ngực bạn và phần quai đeo điều chỉnh linh hoạt độ dài phù hợp vóc dáng mang đến sự thoải mái tối đa khi hoạt động. 

Top mẫu balo sinh tồn đa năng, tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời 7

Balo sinh tồn, cứu hộ dành cho gia đình Skysaver Family Rescue

Trên đây là một số thông tin về mẫu balo sinh tồn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu thử sức trong các chuyến du lịch mạo hiểm, đòi hỏi kỹ năng sinh tồn cao. Bên cạnh đó, nếu bạn có dự định tham gia chuyến phượt trải nghiệm hay trekking đường dài thì đừng quên tham khảo ngay các mẫu balo du lịch – dã ngoại chất lượng tại hệ thống siêu thị MIA.vn ngay nhé.

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất