Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu

29.03.2023 | 1,549 lượt xem
Balo Dickies được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai theo đuổi phong cách đơn giản, hiện đại và có tính ứng dụng cao. ‘Check’ ngay các mẫu balo Dickies phổ biến qua bài viết của MIA.vn!

Ra mắt làng thời trang thế giới vào năm 1922, Dickies là thương hiệu thời trang chuyên thiết kế cho đa dạng đối tượng với nghề nghiệp đặc thù, như kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật, v.v. Theo dòng thời gian, các sản phẩm của thương hiệu nước Mỹ đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều, bao gồm quần áo, balo Dickies và các phụ kiện thời trang khác.

Tuy ‘sinh sau đẻ muộn’ hơn các sản phẩm khác cùng nhà, các dòng balo Dickies vẫn tiếp nối tinh thần thiết kế của thương hiệu: đơn giản, có độ bền và tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Vì vậy, bên cạnh những dòng thiết kế đã và đang ‘làm mưa làm gió’ tại thị trường Việt, như balo Rivacase, Tomtoc, Champion, Vans, Converse, balo Dickies vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng.

Xem thêm: Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích

Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu 2

Dù là thương hiệu sinh sau đẻ muộn, nhưng balo Dickies vẫn được giới mộ điệu thời trang yêu thích

2.1 Balo Dickies Duck Canvas Mini Backpack

Mẫu balo Dickies Duck Canvas Mini Backpack là thiết kế tái hiện đúng tinh thần thương hiệu: đơn giản hiện đại với tông màu đơn sắc, có độ bền và tính ứng dụng lý tưởng.

Chiếc balo Dickies này được làm từ chất liệu cotton, vì thế khi cầm trên tay hay sử dụng đều cảm thấy êm ái, mềm mại. Balo có thiết kế đa ngăn tiện lợi và một ngăn đựng laptop riêng, giúp người dùng dễ dàng đem theo thiết bị bên mình.

Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu 3

Dickies Duck Canvas Mini Backpack toát lên sự đơn giản hiện đại và có tính ứng dụng cao đúng như tinh thần nhà mốt

2.2 Balo Dickies Lisbon Backpack

Dickies Lisbon Backpack là một trong những dòng balo Dickies kinh điển của thương hiệu nước Mỹ. Sở hữu phom dáng cơ bản, chiếc balo Dickies có ba phiên bản màu trung tính gồm kaki, đen và xám, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chiếc balo Dickies này được làm từ vải Polyester lẫn Cotton, vì thế có phom dáng cứng cáp cùng độ mềm mại nhất định, đem lại sự thoải mái trong suốt thời gian sử dụng. Balo có thiết kế hai ngăn chính phụ và một ngăn bên hông nhằm tối ưu hóa sức chứa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu 4

Dickies Lisbon Backpack sở hữu bảng màu trung tính phù hợp với hầu hết mọi đối tượng 

2.3 Balo Dickies Duck Canvas Backpack

Chiếc balo Dickies Duck Canvas Backpack có thiết kế đa ngăn thông minh, giúp người dùng có đủ không gian đựng những vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài. Với chất liệu vải bố, chiếc balo Dickies này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng độ bền lý tưởng, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh một ngăn chính rộng rãi, balo Dickies Duck Canvas Backpack còn có một ngăn nhỏ có khóa zip phía trước cùng một ngăn hông, thích hợp đựng bình nước hoặc ô dù. Phần dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài giúp người dùng có trải nghiệm lý tưởng nhất trong suốt thời gian lựa chọn balo Dickies Duck Canvas Backpack làm ‘bạn đồng hành’.

Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu 5

Dickies Duck Canvas Backpack có thiết kế rộng rãi, cho phép bạn mang theo mọi vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài 

2.4 Balo Dickies Student Backpack

Chiếc balo Dickies Student Backpack có thiết kế đơn giản, phù hợp để sử dụng khi đi học, đi làm hoặc du lịch ngắn ngày. Balo có thiết kế đa ngăn tiện lợi với một ngăn chính được lót đệm chống êm ái, có thể đựng vừa các dòng laptop cỡ nhỏ.

Vì được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, thế nên, chiếc balo Dickies Student Backpack có phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu 6

Dickies Student Backpack được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng giữ phom bền bỉ cùng tính năng chống thấm nước hoàn hảo 

2.5 Balo Dickies Tradesman

Với chất liệu vải Polyester dày dặn, chiếc balo Dickies Tradesman sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.  

Chiếc balo Dickies này có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính đựng laptop, phù hợp để người dùng đem theo thiết bị bên mình. Phần quai đeo êm ái có lót đệm cầu vai cùng khả năng tùy chỉnh độ dài giúp người dùng có được trải nghiệm lý tưởng nhất.

Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu 7

Dickies Tradesman là lựa chọn được giới trẻ ưa chuộng khi đi học, đi làm và du lịch 

2.6 Balo Dickies Freshman

Là thiết kế dành riêng cho học sinh, thế nên, chiếc balo Dickies Freshman sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với họa tiết và màu sắc sinh động. Tuy là balo học sinh, thế nhưng mẫu balo Dickies này vẫn có thiết kế đa ngăn tiện lợi với một ngăn chính đựng laptop.

Được làm từ 100% vải Polyester 600D dày dặn với khả năng chống thấm hoàn hảo, người dùng có thể an tâm sử dụng chiếc balo Dickies Freshman cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu 8

Dickies Freshman gây ấn tượng bởi vẻ ngoài bắt mắt cùng nhiều tính năng ưu việt

2.7 Balo Dickies Santa Monica Student Backpack

Santa Monica Student Backpack là một mẫu balo Dickies khác mà thương hiệu nước Mỹ thiết kế riêng dành cho học sinh, sinh viên. Khác với những thiết kế đơn giản trước đó, mẫu balo Dickies này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với những khối màu độc đáo, giúp người dùng trở nên nổi bật hơn tại những nơi đông người.

Chiếc balo Dickies này có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính lớn đựng vừa laptop và một ngăn nhỏ phía trước cùng một ngăn hông. Với chất liệu vải Polyester dày dặn, chiếc balo Dickies này sở hữu khả năng kháng nước hoàn hảo. Dây đeo dễ dàng tùy chỉnh độ dài giúp người dùng có được trải nghiệm lý tưởng.

Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu 9

Dickies Santa Monica Student Backpack với thiết kế bắt mắt có thể giúp bạn nổi bật ở chốn đông người 

Balo Dickies với vẻ đẹp tối giản hiện đại đã tái hiện rõ nét tinh thần thiết kế của thương hiệu. Bên cạnh balo Dickies, bạn cũng có thể ghé đến MIA.vn để tìm cho riêng mình những mẫu thiết kế ưng ý. Tại MIA.vn có đa dạng các mẫu balo với chất lượng bền bỉ ấn tượng cùng giá thành phải chăng, chắc chắn người dùng có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm:

Tổng hợp cách cài dây balo vừa nhanh lại hiệu quả bạn có thể tham khảo
Tổng hợp các loại vải may balo phổ biến trên thị trường
Tổng hợp các mẫu balo bộ đội đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png