banner flas-sale-topbar

Tổng hợp cách cài dây balo vừa nhanh lại hiệu quả bạn có thể tham khảo

30.03.2023 | 1,770 lượt xem
Với những cách cài dây balo MIA.vn tiết lộ ngay trong bài viết này, bạn có thể có được trải nghiệm lý tưởng trong suốt thời gian lựa chọn balo làm ‘bạn đồng hành’.

Tuy là chi tiết phụ, thế nhưng, dây đeo balo được xem là phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong việc đem đến trải nghiệm lý tưởng cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng balo.

Nếu không biết cách cài dây balo chính xác, chiếc balo của bạn sẽ trở nên kém thẩm mỹ hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu có nhu cầu đựng laptop hoặc nhiều vật dụng trong balo, khi không nắm rõ cách xỏ dây balo, người dùng sẽ gặp khó khăn khi di chuyển, dần dà gây nhức mỏi, khó chịu. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, ví dụ như vai lệch, đau mỏi, gù lưng hay thậm chí là các vấn đề liên quan đến khớp vai, cột sống.

Vì vậy, khi sử dụng balo, bên cạnh việc lựa chọn mẫu mã phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng, bạn cũng cần nên nắm rõ cách cài dây balo nhằm đem đến trải nghiệm lý tưởng, đồng thời bảo đảm vẻ ngoài của balo sẽ ấn tượng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Mách bạn cách xỏ dây đeo balo mini 1 dây đơn giản

Tổng hợp cách cài dây balo vừa nhanh lại hiệu quả bạn có thể tham khảo 2

Dây đeo balo đóng vai trò giúp mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng 

2.1 Cách cài dây balo ở phần hông

Nếu muốn thực hiện đúng cách thắt dây balo đi học, bạn cần đeo balo lên vai sao cho phần đai nằm ở phía trên hông. Sau đó, bạn kiểm tra phần đệm đai hông, điều chỉnh tư thế thoải mái nhất.

Đối với những ai thường xuyên sử dụng balo, khoảng cách giữa hai dây nên là 2cm. Ngoài ra, với cách xỏ dây balo đi học này, bạn không nên thắt quá lỏng hay siết quá chặt gây khó chịu, gò bó, thậm chí là khó thở.

Tổng hợp cách cài dây balo vừa nhanh lại hiệu quả bạn có thể tham khảo 3

Áp dụng cách cài dây balo ở phần hông bạn nên chú ý khoảng cách sau cho phù hợp 

2.2 Cách thắt dây ở phần dây đeo

Với cách cài dây balo này, bạn sẽ không còn cảm thấy đau nhức hoặc nặng vai cả khi đem theo nhiều vật dụng bên trong.

Bạn cần chỉnh dây đeo vai vừa vặn, kéo và siết dây ở mức vừa đủ. Sau đó, bạn áp sát balo vào vai, chỉnh phần điểm neo để đảm bảo cách phía trên vai khoảng từ 2 đến 2.5 cm. 

Ngoài ra, khi áp dụng cách thắt dây balo đi học này, nếu muốn giảm áp lực cho vai, bạn nên lưu ý không đem theo quá nhiều vật dụng. Khi đi học, đi làm hoặc du lịch, bạn nên cân nhắc mang theo các món đồ thật sự cần thiết. Đây không chỉ là cách giúp xỏ dây balo đi học mà đồng thời còn giữ sản phẩm được bền hơn để có thể sử dụng trong thời gian dài.

Tổng hợp cách cài dây balo vừa nhanh lại hiệu quả bạn có thể tham khảo 4

Với những mẫu balo cần thắt ở phần đeo bạn không nên mang quá nhiều vật dụng để giảm áp lực cho vai 

2.3 Cách thắt dây đai ngực

Dây đai ngực là phụ kiện bổ trợ giúp cố định balo chắc chắn trong suốt thời gian sử dụng. Vì vậy, khi sử dụng cách cài dây balo ở phần đai ngực, bạn nên siết dây đến mức bản thân cảm thấy thoải mái. Sau đó, bạn cài lại khóa, siết chặt và kéo dây qua bên hông để cố định chắc chắn hơn.

Tổng hợp cách cài dây balo vừa nhanh lại hiệu quả bạn có thể tham khảo 5

Dây đai ngực là phần phụ trợ giúp quá trình mang vác của bạn được thoải mái và ổn định hơn

Nếu lựa chọn những mẫu balo một quai, bạn có thể áp dụng cách xỏ dây balo này nhằm đem đến trải nghiệm thoải mái nhất. Bạn có thể đeo balo với tư thế dây đeo đặt giữa ngực, sau đó điều chỉnh dây đảm bảo balo ôm sát cơ thể, không quá chật cũng không quá lỏng để đem đến sự thoải mái khi di chuyển, vận động.

Tổng hợp cách cài dây balo vừa nhanh lại hiệu quả bạn có thể tham khảo 6

Sử dụng dây balo một quai nên thắc vừa phải, không quá chật hay lỏng để mang đến sự thỏa mái

Những cách cài dây balo MIA.vn gợi ý phía trên hứa hẹn là ‘tips’ giúp cho bạn có được trải nghiệm thoải mái trong suốt thời gian lựa chọn balo làm bạn đồng hành trong những chueyens đi, như đi học, đi làm hoặc du lịch. Ngoài ra, nếu chưa tìm được cho riêng mình mẫu balo ưng ý, bạn có thể ghé đến MIA.vn, nơi quy tụ hàng loạt mẫu balo với thiết kế bắt mắt, chất lượng bền bỉ vượt trội đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Chắc chắn rằng khi đến MIA.vn, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa?
Balo Jamlos, thương hiệu Việt với những thiết kế đặc sắc và bền bỉ
Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất