banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các mẫu balo bộ đội đáng mua nhất hiện nay

07.03.2023 | 3,055 lượt xem
Trên thị trường hiện nay có những loại balo bộ đội nào? Đâu là những sản phẩm đáng mua với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý? Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nào.

Balo bộ đội hay thường gọi là balo rằn ri được sử dụng trong quá trình huấn luyện và chiến đấu. Những chiếc balo này có màu chủ đạo là xanh hoặc nâu, họa tiết rằn ri, chất liệu bằng vải bố dày và bền. Trước đây, balo bộ đội chỉ được sử dụng phục vụ riêng cho các mục đích quân sự. Tuy nhiên vì kiểu dáng ấn tượng, họa tiết độc đáo nên hiện nay rất nhiều sản phẩm balo được thiết kế dựa trên khuôn mẫu balo quân đội để phục vụ nhu cầu thị trường.

Các mẫu balo bộ đội được bán rộng rãi đã có nhiều phần cách điệu và thay đổi so với phiên bản gốc sử dụng trong quân ngũ. Kích thước và họa tiết trên thân balo đa dạng hơn, có thể bằng vải bố dày dặn hoặc Polyester chống nước. Điểm nổi bật của kiểu balo này là rất chắc chắn, độ bền cao, phù hợp với những bạn trẻ ưa thích phong cách bụi bặm, cá tính và nổi bật.

Tổng hợp các mẫu balo bộ đội đáng mua nhất hiện nay 2

Các mẫu balo bộ đội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Xem thêm: Top 10+ mẫu balo ngầu và chất ngất dành cho nam

2.1 Balo 511 Camo mira 2in1 pack

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Kích thước: 45.7 x 28 x 16.5 cm

- Thể tích: 25 lít

- Kích thước túi đi kèm: 25.4 x 22.8 x 7.6 cm

- Màu sắc: Rằn ri nhạt

Balo bộ đội 5.11 Tactical là dòng balo chiến thuật, thiết kế gồm nhiều ngăn, chất liệu vải dày và bền. Sản phẩm này thích hợp sử dụng trong các chuyến đi phượt, du lịch, leo núi… Một chiếc ba lô kết hợp thêm một chiếc túi đeo gắn ở mặt trước, có thể dễ dàng tháo rời. Khoang balo khá lớn, đựng vừa máy tính xách tay 15inch hoặc quần áo, đồ dùng cho chuyến đi từ 2 đến 3 ngày.

Chất liệu vải 1060D chống thấm nước nên có thể sử dụng trong thời tiết mưa nhỏ. Các móc khóa từ chất liệu Aluminium siêu nhẹ và bền. Túi đeo nhỏ kèm theo vừa máy tính bảng hoặc các phụ kiện nhỏ như điện thoại, ví tiền. Giá ba lô bộ đội 511 Camo mira 2in1 pack hiện nay khoảng gần 2 triệu đồng. Mức giá này khá cao nên bạn hãy tìm nơi mua uy tín, đảm bảo sản phẩm chất lượng, xứng đáng với số tiền chi ra.

Tổng hợp các mẫu balo bộ đội đáng mua nhất hiện nay 3

Balo 511 Camo mira 2in1 pack với ngăn phía trước có thể tháo rời

2.2 Balo Direct Action Dragon Egg

- Xuất xứ: Ba Lan

- Kích thước: 48 x 27 x 18 cm

- Thể tích: 25 lít

- Trọng lượng: 1.6 kg

- Màu sắc: Xanh oliu, đen, vàng

Balo bộ đội Direct Action Dragon Egg là sản phẩm nhập khẩu từ Ba Lan, thiết kế mang đậm chất quân đội, trang bị đầy đủ những chức năng cần thiết, phục vụ người dùng một cách toàn diện. Balo có khả năng chịu khối lượng đồ lớn, quai đeo chắc chắn, chất liệu vải bền bỉ, thiết kế đẹp mắt, gọn gàng. Sản phẩm chia làm 3 ngăn chính, trang bị thêm một ngăn riêng biệt với lớp đệm chống sốc dành cho laptop 15.6inch.

Ngăn chính kích thước lớn, có thể chứa nhiều quần áo, đồ dùng, phụ kiện sử dụng cho các chuyến đi dài ngày. Đặc biệt, balo bộ đội này còn trang bị thêm một ngăn phụ lót đệm nên bạn có thể mang theo đồng thời 2 laptop hoặc 1 laptop và 1 máy tính bảng. Chiếc balo laptop họa tiết rằn ri này hiện được bán với mức giá khoảng trên 1 triệu đồng. Với những tính năng được trang bị cùng chất liệu bền bỉ, cao cấp thì sản phẩm này là sự lựa chọn rất lý tưởng để bạn sử dụng lâu dài.

Tổng hợp các mẫu balo bộ đội đáng mua nhất hiện nay 4

Đúng như tên gọi của mình, sản phẩm này giống y hệt một trái trứng khổng lồ

2.3 Balo Tactical AMP12 

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Kích thước: 49.5 x 27.9 x 13.9 cm

- Thể tích: 25 lít

- Trọng lượng: 1.3 kg

- Màu sắc: Đen, tím than, vàng

Balo Tactical AMP12 nằm trong bộ sưu tập All Mission Pack ra mắt năm 2019 với thiết kế và chất liệu hoàn toàn mới. Sản này ghi điểm với những tính năng thông minh, mang đến cho người dùng trải nghiệm cực kỳ tiện ích. Mặt trước balo là hệ thống Pouches mới, giống như tổ ong, hình thành các lỗ rỗng để người dùng gắn phụ kiện vào như mũ, nón bảo hiểm, túi nhỏ, túi y tế… Balo bộ đội Tactical AMP12 có khả năng tách thành những chiếc túi nhỏ riêng biệt, tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Balo từ chất liệu 5000D Dulk Nylon nhẹ và bền, khả năng chống thấm và trượt nước cực kỳ tốt. Sản phẩm này có mức giá khá cao, lên đến khoảng 4.5 triệu đồng. Tuy nhiên nếu phù hợp với tài chính của bạn thì đây sẽ là sản phẩm cực kỳ đáng mua, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các dòng balo thông thường.

Tổng hợp các mẫu balo bộ đội đáng mua nhất hiện nay 5

Balo bộ đội Tactical AMP12 với mặt trước rất lạ mắt, mang lại nhiều tiện ích

2.4 Balo rằn ri chất lượng cao

- Xuất xứ: Việt Nam

- Thể tích: 40 lít

- Trọng lượng: 2.5 kg

- Màu sắc: Họa tiết rằn ri xanh rêu, xanh nhạt và trắng

Balo rằn ri là sản phẩm được gia công tại Việt Nam với chất lượng khá tốt, độ bền cao. Chất liệu vải Polyester nên có khả năng chống thấm hiệu quả, kích thước siêu lớn, kết cấu chắc chắn nên được các phượt thủ cực kỳ ưa chuộng. Chiếc balo bộ đội này trang bị các dây ràng chắc chắn, thêm dây đeo trợ lực ngang ngực giúp giảm áp lực lên vai. 

Kiểu dáng balo rất hầm hố, kích thước lớn, thể tích lên đến 40 lít. Thiết kế balo chia làm nhiều ngăn. Vì là sản phẩm không thương hiệu nên giá bán balo khá rẻ, khoảng 500.000 VND, phù hợp với túi tiền đa số khách hàng. Tuy nhiên khi mua, bạn cần lựa chọn thật kỹ lưỡng, xem xét khóa kéo, đường kim mũi chỉ, quai đeo có chắc chắn và bền bỉ hay không. Hàng loại 1 thường có độ hoàn thiện rất cao, còn balo loại 2, loại 3 thì lỏng lẻo và nhanh hư hỏng.

Tổng hợp các mẫu balo bộ đội đáng mua nhất hiện nay 6

Balo rằn ri siêu lớn với khả năng chứa khối lượng đồ khổng lồ

2.5 Balo bộ đội một quai

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kích thước: 47 x 23 x 14 cm

- Thể tích: 40 lít

- Trọng lượng: 2.5 kg

- Màu sắc: Họa tiết rằn ri, vàng, xanh rêu

Các mẫu balo bộ đội cũng được thiết kế kiểu một quai rất cá tính, trẻ trung. Khác với các dòng sản phẩm kể trên thì phiên bản này gọn nhẹ, đơn giản và thích hợp để sử dụng hàng ngày. Sản phẩm từ chất liệu nylon 1050D tráng keo chống thấm nước theo tiêu chuẩn quân đội nên chất lượng cực kỳ tốt, không bị chảy dưới nhiệt độ cao và không bong tróc. Thiết kế balo một quai gồm ngăn chính lớn, có thể đựng được laptop hoặc máy ảnh DSLR. Ngoài ra, balo còn có thêm các ngăn nhỏ tiện dụng khác để bạn chứa thẻ ATM, điện thoại, máy tính bảng… Trên quai đeo còn có thêm ngăn đựng máy nghe nhạc hoặc thiết bị định vị sử dụng khi đi rừng. Với thiết kế gọn nhẹ như thế này cùng mức giá chỉ khoảng trên dưới 500.000 VND thì đâu có lý do gì để bạn từ chối sản phẩm này phải không nào?

Tổng hợp các mẫu balo bộ đội đáng mua nhất hiện nay 7

Balo bộ đội một quai phù hợp với những bạn thích sự cá tính, năng động

2.6 Balo Tactical Rush Moab 6

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Kích thước: 27 x 17 x 27 cm

- Màu sắc: Họa tiết rằn ri, vàng, xanh rêu, đen

Đây là phiên bản balo bộ đội kích thước nhỏ gọn, đi kèm khả năng mở rộng khi cần, thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Phần dây đeo được trang bị thêm đệm dày và êm ái, dễ dàng điều chỉnh chiều dài. Bên ngoài có ngăn nhỏ để vừa một điện thoại hoặc iPod. Mặt sau balo là ngăn lưu trữ bí mật dành cho những món đồ có giá trị cao. Chiếc balo Tactical Moab 6 này được làm từ chất liệu 1050D Nylon nên khả năng chống nước rất tốt. Giá bán của sản phẩm này hiện nay khoảng gần 1 triệu đồng.

Tổng hợp các mẫu balo bộ đội đáng mua nhất hiện nay 8

Balo Tactical Rush Moab 6 gọn nhẹ và kết cấu đơn giản

Trên đây là những dòng balo bộ đội đáng mua mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp với túi tiền.

Xem thêm:

Balo mèo, món phụ kiện không thể thiếu dành cho hội yêu thú cưng
Balo Mizuno, thương hiệu Nhật Bản cao cấp được giới thể thao yêu thích
Balo Nohoo cho trẻ nhỏ, mẫu mã đáng yêu mà đảm bảo chất lượng

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất