banner flas-sale-topbar

Balo Dokoclub, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ bỉm sữa

13.04.2023 | 1,021 lượt xem
Balo Dokoclub là sản phẩm được các mẹ bỉm sữa cực kỳ ưa chuộng. Mẫu balo này thiết kế nhiều ngăn thông minh và tiện lợi, màu sắc hài hòa, mẹ bỉm có thể thoải mái mang theo đồ ăn, đồ dùng cho bé.

Với các mẹ bỉm đang nuôi con nhỏ dưới 3 tuổi thì mỗi lần ra ngoài đều rất đau đầu khi phải sắp xếp quá nhiều đồ dùng cần mang theo. Với các mẫu balo, túi xách thông thường, số lượng ngăn ít, mẹ bỉm sẽ rất khó sắp xếp đồ đạc. Khi cần dùng thì phải tìm kiếm rất lâu, đồ dùng xếp chồng lên nhau cực kỳ rối rắm. Còn với balo Dokoclub, bạn sẽ sở hữu sản phẩm thiết kế thông minh và tiện lợi. Mẫu balo này gồm các ngăn hướng đến đáp ứng nhu cầu của mẹ bỉm. Mỗi ngăn có một chức năng riêng, rất dễ thao tác đóng mở, dễ dàng xếp đồ vào và lấy đồ ra. Chính vì vậy, balo Dokoclub được sử dụng ngày càng phổ biến tại Việt Nam, rất nhiều mẹ mỉm yêu thích và lựa chọn.

Balo Dokoclub, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ bỉm sữa 2

Balo Dokoclub là sản phẩm được các mẹ bỉm sữa cực kỳ ưa chuộng bởi sự tiện ích, kiểu dáng gọn gàng


Balo Dokoclub thiết kế với kiểu dáng rất gọn gàng, đơn giản. Sản phẩm gồm nhiều màu sắc đa dạng, phối hợp hài hòa, đẹp mắt. Balo được trang bị đồng thời quai đeo vai và quai xách tay chắc chắn, rất tiện lợi để mẹ bỉm sử dụng. Kích thước balo vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng, không quá cồng kềnh nên phù hợp với cả những mẹ bỉm có vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn.

Balo Dokoclub, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ bỉm sữa 3

Bộ sưu tập balo Dokoclub gồm nhiều màu sắc đa dạng, phối màu hài hòa, đẹp mắt, form dáng cứng cáp

Balo Dokoclub có kích thước 25 x 40 x 27 (cm). Ngăn chính của balo siêu lớn, dạng hình trụ tối ưu không gian. Vì vậy, mẹ bỉm có thể mang theo đồng thời cả hộp sữa lớn, chăn mỏng, quần áo, bỉm… cho bé. Balo đứng form đẹp mắt nhưng nếu cần bạn vẫn có thể nhồi nhét thêm vài món đồ nhỏ, yên tâm về khả năng đàn hồi rất tốt của sản phẩm.

Balo Dokoclub, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ bỉm sữa 4

Kích thước của balo Dokoclub rất lớn, có khả năng chứa rất nhiều đồ dùng, đồng hành cùng mẹ bỉm và em bé khi ra ngoài

Sản phẩm balo dành cho mẹ bỉm sữa Dokoclub được sản xuất từ vải Polyester siêu bền, bên trong là lớp lót bằng vải nylon. Ưu điểm của chất liệu này là khả năng chống nước cực tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng trong điều kiện trời mưa nhỏ. Bên cạnh đó, Polyester còn rất bền màu, lâu cũ, mẹ bỉm có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Ưu điểm lớn nhất của balo Dokoclub chính là ở thiết kế cực kỳ thông minh với rất nhiều ngăn phụ. Bên trong ngăn chính tích hợp sẵn hai ngăn nhỏ để đựng bình sữa, thêm hai ngăn để mang theo đồ ăn nhẹ như bánh, kẹo, ngũ cốc, xúc xích... Bạn có thể mở ngăn chính từ phía trên hoặc phía dưới đều được. Mẹ bỉm nên sắp xếp sẵn quần áo ở dưới cùng để dễ dàng rút ra khi bé cần thay đồ. 

Ngăn phụ ở mặt trước balo phù hợp đựng sữa hộp, khăn giấy, đồ chơi nhỏ. Hai bên hông mẹ bỉm có thể mang theo bình nước, dù hoặc khăn ướt. Mặt sau balo là ngăn ẩn để bạn đựng điện thoại, ví tiền. Ngăn ẩn thiết kế rất thông minh, rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Balo Dokoclub, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ bỉm sữa 5

Thiết kế balo Dokoclub được đánh giá cao ở sự thông minh, dễ thao tác, mẹ bỉm có thể thoải mái phân chia đồ dùng và sắp xếp một cách khoa học nhất

Xem thêm: Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh

Balo Dokoclub có khối lượng khá nhẹ. Mặt sau lưng thiết kế thêm lớp mút bằng sợi PE 2 lớp thoáng khí. Vì vậy, kể cả khi mẹ bỉm phải đeo balo liên tục thì cũng không có cảm giác bí lưng, khó chịu. Quai đeo balo bản rộng, lót mút rất êm ái, có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài để phù hợp với dáng người .

Balo Dokoclub có nguồn gốc từ Trung Quốc, hiện được một số shop phân phối với mức giá khá đa dạng. Hàng chính hãng Dokoclub có giá khoảng từ 600.000 đến 750.000 VND. Tuy nhiên, hiện nay kiểu balo này bị rất nhiều shop gia công nhái lại với chất lượng rất kém. Các mẫu balo fake có giá chỉ từ 200.000 đến 300.000 VND, chất liệu vải không chống nước, kiểu dáng rất ọp ẹp, form xấu, đường kim mũi chỉ cẩu thả, chất lượng kém. 

Balo Dokoclub, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ bỉm sữa 6

Phiên bản balo Dokoclub chính hãng có mức giá khoảng từ 600.000 VND trở lên, tương xứng với chất lượng sản phẩm và rất đáng để mẹ bỉm đầu tư sở hữu

Để tìm mua được balo Dokoclub chính hãng, bạn nên tìm đến những shop chuyên đồ mẹ và bé. Mua trực tiếp tại cửa hàng giá sẽ nhỉnh hơn một chút nhưng bù lại chất lượng sản phẩm đảm bảo, bạn có thể xem xét chi tiết trước khi thanh toán. Còn nếu muốn sở hữu balo với giá ưu đãi hơn thì bạn có thể tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada… Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi đặt mua, đặc biệt là phần đánh giá của những khách hàng đã mua trước đó. Ngoài ra, khi nhận balo bạn nên quay lại video khui hàng để phòng trừ trường hợp hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn có thể đổi trả được.

Balo Dokoclub, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ bỉm sữa 7

Bạn nên mua balo trực tiếp tại các cửa hàng chuyên đồ mẹ và bé để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất

Trên đây là những thông tin về balo Dokoclub. Với các mẹ bỉm sữa thì đây sẽ là sản phẩm cực kỳ phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc tham khảo trên website để tìm thêm cho mình những mẫu balo đa dạng kiểu dáng, đảm bảo chất lượng chính hãng.

Xem thêm:

Khái niệm balo là gì? Một số loại balo phổ biến trên thị trường hiện nay
Các mẫu balo Thỏ Bảy Màu xinh xắn được giới trẻ yêu thích
Top mẫu balo sinh tồn đa năng, tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất