Các mẫu balo thời trang nữ dành cho cô nàng cá tính

03.01.2023 | 1,180 lượt xem
Các mẫu balo thời trang nữ không chỉ có chức năng đựng đồ dùng cá nhân, mà nó còn trở thành món phụ kiện quan trọng mang lại cho bạn gái cảm giác tự tin, năng động hơn mỗi lần đi làm, đi học hay đi chơi. Vậy mẫu ba lô thời trang nữ nào dành cho những cô nàng cá tính? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu thêm chi tiết qua bài viết sau đây.
Các mẫu balo thời trang nữ dành cho cô nàng cá tính 2

Chọn mẫu balo thời trang nữ dành cho cô nàng cá tính như thế nào?

1.1 Chọn balo thời trang nữ theo nhu cầu sử dụng

Đối với những cô nàng thường xuyên mang theo máy tính hay ipad, bạn nên ưu tiên mua balo có chất liệu bền bỉ, khả năng chống nước và ngăn đựng laptop chống sốc dày dặn... thay vì chọn các mẫu balo thời trang nữ kích thước nhỏ, chủ yếu dùng để làm phụ kiện trang trí.

Mặc khác, không nói về vấn đề kích thước sản phẩm thì xu hướng chung của phái nữ luôn bị thu hút bởi những chiếc balo có thiết kế ấn tượng, màu sắc bắt mắt, tạo cảm giác năng động, trẻ trung cho chủ nhân khi đeo trên vai. 

1.2 Chọn balo theo gu thời trang yêu thích

Ngoài việc lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, chiếc ba lô thời trang nữ có phù hợp với phong cách, cá tính người dùng hay không cũng quan trọng không kém. Không phải cô nàng yêu công nghệ nào cũng thích chiếc balo thật to thiết kế rườm rà, nhiều ngăn và nhiều chi tiết đi kèm, trái lại cũng không ai quy định các nàng bánh bèo không được thích mẫu balo laptop thật basic. 

Vì thế, bạn nên lựa chọn chiếc balo có thiết kế đặc trưng, phù hợp phong cách thời trang và tính cách của người sử dụng. Một sự lựa chọn an toàn nhất là các mẫu balo classic có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính để dễ dàng mix & match nhiều phong cách thời trang khác nhau.
1.3 Kiểu dáng balo phù hợp với tính cách

Việc lựa chọn chiếc balo thời trang nữ phù hợp với tính cách sẽ giúp bạn gái cảm thấy tự tin, năng động giúp tạo điểm nhấn cá tính hơn mỗi khi ra ngoài. Ví dụ nếu bạn là người có cá tính mạnh thích sự đơn giản, trẻ trung thì các mẫu balo unisex sẽ tương đối phù hợp. Còn nếu bạn là cô nàng yêu công nghệ có thể chọn các mẫu balo laptop có kiểu dáng nổi bật hoặc các loại balo thông minh tích hợp cổng sạc USB. Đối với các nàng bánh bèo, bạn có thể ưu tiên những mẫu balo có kiểu dáng nhỏ gọn, tone màu nhẹ nhàng để tạo nét duyên dáng, thanh lịch cho phái đẹp mọi lúc, mọi nơi. 

Xem thêm: Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái

2.1 Balo thời trang nữ Herschel Nova Small

Một chiếc balo thời trang nữ với những họa tiết bắt mắt, màu sắc trẻ trung chắc hẳn sẽ thu hút những cô nàng cá tính ngay từ lần đầu tiên trông thấy. Thật đúng như vậy, chiếc balo Herschel Nova Small đến từ Canada chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển xen lẫn nét hiện đại, sành điệu. Tuy thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng Herschel Nova Small vẫn tạo được điểm nhấn bằng những hoạ tiết nổi bật, giúp người dùng khẳng định được phong cách, cá tính riêng.

Bên cạnh họa tiết trang trí, balo Herschel Nova Small còn cung cấp nhiều tiện ích hiện đại nhằm phù hợp cho phái nữ sử dụng. Đầu tiên phải kể đến chất liệu Polyester được hãng sử dụng trong sản xuất dòng Nova Small mang lại độ bền cao, bề mặt láng mịn, khả năng chống nước và chống bám bụi cực tốt. 

Điểm cộng tiếp theo là về phần thiết kế chiếc balo Herschel Nova Small. Sản phẩm sở hữu không gian chứa đồ rộng rãi, bao gồm 1 ngăn phụ mặt ngoài và 1 ngăn chính lớn có lớp đệm chống sốc chứa vừa laptop lên đến 13 inch cùng nhiều đồ dùng cần thiết khác. 

Ngoài ra, kiểu dáng tay cầm kép và 2 quai đeo bảng nhỏ cũng được Herschel thiết kế để phù hợp cho phái nữ sử dụng. Tuy nhiên phần quai đeo sản phẩm không có mút đệm, vì vậy nếu mang vật dụng quá nặng sẽ dễ khiến bạn không thoải mái và làm giảm tuổi thọ của chiếc balo. 

* Chi tiết sản phẩm:

Thương hiệu: Herschel

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% Polyester

Kích thước: 36.2 x 26 x 12.7 cm

Ngăn đựng laptop: 13 inch

Giá niêm yết: 2.499.000 VNĐ

Các mẫu balo thời trang nữ dành cho cô nàng cá tính 3

Ba lô thời trang nữ Herschel Nova Small

2.2 Ba lô thời trang nữ Mikkor The Kalino

Là một trong những thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung, balo Mikkor được đông đảo người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế trẻ trung, kiểu dáng đa dạng và phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính. Nếu bạn thuộc tuýp người cá tính mạnh, yêu thích sự tiện dụng hay thường xuyên phải mang chiếc laptop bên người thì dòng balo Mikkor The Kalino chính là một sự lựa chọn lý tưởng nhất. 

Đầu tiên phải nhắc đến chất liệu 900D Kodura Supertex được ứng dụng vào sản xuất balo Mikkor The Kalino mang lại sự bền bỉ, chắc chắn và khả năng chống thấm cực tốt. Nhờ vậy mà các thiết bị điện tử, giấy tờ hay văn kiện quan trọng của bạn luôn được bảo vệ an toàn, khô ráo ngay cả khi đi dưới trời mưa.

Không chỉ vậy, balo Mikkor The Kalino còn sở hữu không gian chứa rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính lớn, 2 ngăn nhỏ đựng phụ kiện và 2 ngăn bên hông để đựng bình nước. Bên trong ngăn chính còn có 1 ngăn chuyên dụng dành cho laptop 15.6 inch, 2 ngăn phụ và 1 ngăn lưới dùng để đựng phụ kiện như airpods, đồng hồ, thẻ xe v.v...

Hơn nữa, hãng còn khá chú trọng vào thiết kế phần quai đeo và thân sau của chiếc balo The Kalino. Mikkor ưu tiên sử dụng lớp đệm lưng có lưới airmesh thoáng nhiệt, kết hợp quai đeo trợ lực phân bố trọng lượng đều lên 2 vai mang lại sự êm ái, thoải mái cho khách hàng khi mang balo thời gian dài.

* Chi tiết sản phẩm:

Xuất xứ thương hiệu:  Việt Nam

Chất liệu:  900D Kodura Supertex 

Ngăn đựng laptop:  15.6"

Kích thước:  44 x 31 x 15cm

Giá niêm yết:  649.000 VNĐ

Các mẫu balo thời trang nữ dành cho cô nàng cá tính 4

Balo thời trang nữ Mikkor The Kalino

2.3 Balo Parkland Goldie

Có phải bạn đang tìm kiếm một chiếc balo thời trang nữ kích thước gọn nhẹ, họa tiết dễ thương có thể dễ dàng kết hợp nhiều phong cách hay không? Đừng lo lắng, mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ trong dòng balo Parkland Goldie đến từ Canada.

Không thể phủ nhận, chiếc balo Parkland Goldie rất biết cách chinh phục các tín đồ mộ điệu thời trang, đặc biệt là phái nữ. Chiếc balo nổi bật với lối thiết kế trẻ trung, kiểu dáng nhỏ gọn hợp thời trang cùng nhiều họa tiết độc đáo chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách sành điệu, cá tính.

Tuy kích thước không quá lớn nhưng balo Parkland Goldie vẫn có thể chứa đủ đồ dùng cần thiết cho bạn gái mỗi khi đi học, đi làm hay đi dạo phố. Bên cạnh đó, balo Parkland Goldie được sản xuất từ chất liệu vải Polyester tái chế thân thiện với môi trường mang lại độ bền cao, khả năng chống thấm và cho bạn dễ dàng vệ sinh sản phẩm. 

* Chi tiết sản phẩm:

Thương hiệu: Parkland

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: 100% Polyester tái chế

Kích thước: 25.4 x 19.7 x 9 cm

Giá niêm yết: 999.000 VNĐ

Các mẫu balo thời trang nữ dành cho cô nàng cá tính 5

Balo thời trang nữ Parkland Goldie

2.4 Balo AGVA Stella 13.3"

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ba lô thời trang nữ có kích thước nhỏ gọn, phong cách trẻ trung với mức giá hợp túi tiền học sinh, sinh viên thì balo AGVA Stella 13.3" đến từ Singapore sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất. 

Chiếc balo AGVA Stella 13.3" được thiết kế vẻ ngoài trang nhã, sử dụng chất liệu vải polyester chống thấm cùng nhiều màu sắc denim đẹp mắt cực kỳ phù hợp với phái nữ sử dụng. Tại các chi tiết như dây kéo, khóa kéo còn được hãng phối thêm màu vàng kim tạo điểm nhấn, khiến tổng thể sản phẩm trở nên hài hòa và bớt đơn điệu hơn. 

Ngoài ra, balo AGVA Stella 13.3" còn sở hữu không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn phụ ở phía trước, 1 ngăn tại mặt lưng và 2 ngăn bên hông dành cho bình nước hoặc ô gấp gọn. Thêm vào đó, AGVA cũng chú trọng vào chi tiết mặt lưng có lớp đệm foam trên nền lưới airmesh thoáng nhiệt, kết hợp cùng 2 quai đeo bảng nhỏ được thiết kế để phù hợp cho phái nữ dễ dàng sử dụng.

* Chi tiết sản phẩm:

Thương hiệu: AGVA

Xuất xứ: Singapore

Chất liệu: Polyester 

Ngăn đựng laptop: 13.3"

Kích thước: 29 x 14 x 36 cm

Giá niêm yết: 1.050.000 VNĐ

Các mẫu balo thời trang nữ dành cho cô nàng cá tính 6

Ba lô thời trang nữ AGVA Stella 13.3"

Trên đây là các mẫu balo thời trang nữ dành cho cô nàng cá tính mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Qua bài viết này, bạn đã tìm được mẫu balo phù hợp với tính cách, sở thích của mình chưa nào? Đừng quên truy cập vào website MIA.vn hoặc hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để tham khảo và tậu về cho mình các mẫu ba lô thời trang nữ hàng hiệu trong mức giá vô cùng ưu đãi nhé. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn