banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh

18.01.2023 | 3,552 lượt xem
Các mẫu túi LV nam không chỉ có giá trị sử dụng mà còn là món phụ kiện đại diện cho đẳng cấp của giới thượng lưu. Hãy cùng MIA.vn điểm qua các mẫu túi đeo chéo LV đang làm mưa, làm gió trong giới mộ điệu thời trang nam giới nhé.
Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh 2

Những mẫu túi LV nam đại diện cho đẳng cấp quý ông sành điệu

Mở đầu danh sách là chiếc túi LV nam Outdoor Pouch đang được giới mộ điệu thời trang yêu thích nhờ vẻ đẹp mạnh mẽ, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Mẫu túi đeo chéo LV Outdoor Pouch được làm từ chất liệu monogram canvas có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt. Chính vì vậy, các chàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bề mặt túi và đồ dùng bên trong bị hư hại do nước tác động vào.

Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn, khóa kim loại chắc chắn, dây đeo điều chỉnh độ dài cùng những đường may tinh tế cũng là một điểm cộng cho dòng sản phẩm cao cấp này. Một điểm khiến chiếc túi LV nam Outdoor Pouch trở nên khác biệt với nhiều sản phẩm khác chính là họa tiết Monogram loang màu độc đáo và cá tính. Nhờ vậy, các chàng có thể mang chiếc túi đến bất kỳ đâu, cũng như phối hợp với bất kỳ outfit nào cũng đều phù hợp. 

Xem thêm: Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại

Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh 3

Túi LV nam Louis Vuitton Outdoor Pouch

Có thể nói, chiếc túi cầm tay Pochette Voyage Clutch là dòng sản phẩm nhận được sự săn đón nhiều nhất của thương hiệu này. Túi LV nam Pochette Voyage Clutch được đánh giá cao về kiểu dáng cũng như thiết kế form túi nhỏ gọn, phù hợp nhu cầu sử dụng của phái mạnh.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải canvas phối hợp đường viền bằng da bò cao cấp tạo điểm nhấn ấn tượng, cho cảm giác chắc chắn và thời trang. Mặc dù có kích thước khá nhỏ chỉ 21 x 27cm, nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên trước không gian chứa của sản phẩm. Thiết kế túi gồm 6 ngăn đựng thẻ ngân hàng, 1 ngăn phẳng có khóa zip và vải lót đi kèm, giúp các chàng thuận tiện trong việc sử dụng và bảo quản các giấy tờ quan trọng.

Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh 4

Túi LV nam Pochette Voyage Clutch

Nếu bạn muốn tìm cho mình một mẫu túi cao cấp kiểu dáng năng động, khỏe khoắn thích hợp để sử dụng hằng ngày thì túi đeo chéo LV Discovery Bumba chính là gợi ý tốt nhất. Mẫu túi này được thiết kế như chiếc balo một quai đa năng vừa có tính thời trang cao lại vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chứa đồ dùng cần thiết. Đây cũng là lý do tại sao chiếc túi LV nam Discovery Bumba này lại được đông đảo phái mạnh săn đón đến thế. 

Túi LV Discovery Bumba được làm từ chất liệu Monogram lót da bền bỉ, form túi chuẩn và đường may chắc chắn. Không gian bên trong rộng rãi có thể chứa vừa ví tiền, điện thoại, cáp sạc và nhiều đồ dùng cần thiết khác. Đặc biệt với tone màu đen cơ bản rất dễ phối hợp trang phục cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ đi chơi, dạo phố hay du lịch, hẹn hò...

Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh 5

Túi đeo chéo LV Discovery Bumba

Chiếc túi LV nam Volga On Strap nổi bật với thiết kế trẻ trung, kiểu dáng hình hộp độc đáo thích hợp cho các chàng sử dụng như món phụ kiện thời trang, lại vừa đảm bảo sức chứa đủ đồ dùng cần thiết. 

Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu Canvas Monogram Eclipse độc quyền của hãng, mang lại bề mặt mềm mịn, độ bền cao có thể sử dụng được lâu dài. Quai đeo được làm từ da bò có thể điều chỉnh được độ dài phù hợp người dùng, kết hợp cùng họa tiết LV đặc trưng tạo nên phong cách độc đáo, sang trọng cho người sở hữu. 

Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh 6

Túi LV nam Volga On Strap

The Porte-Documents Voyage là dòng sản phẩm được Louis Vuitton thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân, đặc biệt là những anh chàng công sở. Chiếc túi LV nam The Porte-Documents Voyage được hãng nghiên cứu, thiết kế để có thể đảm bảo được tính thời trang, thẩm mỹ đồng thời vẫn làm tốt nhiệm vụ của một chiếc cặp văn phòng cần có. Với kích thước 35 x 27 x 6 cm, bạn có thể đựng vừa tài liệu A4, laptop cá nhân hay những giấy tờ cần thiết cho công việc khác. 

Chiếc túi LV nam này được làm từ chất liệu vải bạt Damier Graphite cao cấp tạo điểm nhấn bằng các họa tiết hình học đặc trưng của thương hiệu. Điểm nổi bật của chiếc túi này còn nằm ở thiết kế khóa gài chắc chắn đảm bảo an toàn cho tài liệu hay giấy tờ quan trọng được đựng bên trong. Bên cạnh đó, dây đeo bằng da êm ái có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với dáng người cũng là điểm cộng cho dòng chiếc túi đeo chéo LV này. 

Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh 7

Túi công sở Louis Vuitton The Porte-Documents Voyage

Tạo ấn tượng với thiết kế form dọc hiện đại cùng đường may vô cùng tinh tế, túi đeo chéo LV Danube Monogram Shadow chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các chàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. 

So với các thiết kế khác của hãng, chiếc túi LV nam Danube Monogram Shadow có lẽ hơi bị lép vế về ngoại hình. Nhưng xét về tính tiện dụng thì chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước khả năng chứa siêu đỉnh với kích thước chỉ 22 x 7 x 16 cm. Tất cả nhờ vào thiết kế dạng hộp giúp tận dụng được tối đa diện tích sử dụng, nhờ vậy mà các chàng thoải mái chứa đủ đồ dùng cần thiết khi mang chiếc túi LV nam này ra ngoài. Đặc biệt, các chàng còn dễ dàng phối nhiều phong cách thời trang khác nhau chỉ với một chiếc túi màu đen cơ bản này.

Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh 8

Túi đeo chéo LV Danube Monogram Shadow

Túi LV nam Voyage MM Damier Graphite Clutch được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao bởi thiết kế một ngăn, không kèm dây đeo dành riêng cho phái mạnh. Dòng sản phẩm được làm từ chất liệu Damier Graphite Coated Canvas với đường viền bằng da bò cao cấp tạo điểm nhấn thời trang, giúp chiếc túi luôn giữ được độ cứng cáp và không bị móp méo khi để trong balo hoặc túi xách khác.

Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh 9

Túi LV Voyage MM Damier Graphite Clutch dành cho nam

Nếu đích thị là một tín đồ của những chiếc túi hàng hiệu thì mẫu túi đeo chéo LV PM Damier Graphite Canvas Bag sẽ là gợi ý mà các quý ông không thể nào bỏ qua. Chiếc túi LV nam này được thiết kế trên nền chất liệu da Cowhide cao cấp, dáng hình hộp cứng cáp và kích thước có thể đựng vừa chiếc Ipad air 2 thích hợp cho các chàng không có nhu cầu mang quá nhiều đồ dùng đi ra ngoài. 

Đặc biệt hơn cả, chiếc túi đeo chéo LV này còn sở hữu vẻ ngoài cực kỳ sang trọng với họa tiết Eclipse Damier đặc trưng. Đi kèm là khóa nam châm và logo LV kim loại đính ở góc túi, góp phần tạo nên đẳng cấp và phong thái quý ông thành đạt khi tham dự bất kỳ sự kiện nào. 

Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh 10

Túi đeo chéo LV District PM Damier Graphite Canvas Bag

Mini Soft Trunk là dòng túi LV nam được ra mắt trong BTS Xuân-Hè 2019. Từ khi vừa mới trình làng, LV Mini Soft Trunk đã thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ thời trang nhờ màu sắc trẻ trung, được thiết kế dành riêng cho các chàng trai cá tính và năng động. 

Túi LV nam Mini Soft Trunk được thiết kế trên chất liệu Monogram Vintage kết hợp với vải Monogram xanh lá là da bê cao cấp. Sau đó, Louis Vuitton còn tỉ mỉ nhấn nhá thêm chi tiết xích kim loạc bạc ấn tượng khiến chiếc túi càng trở nên có sức lôi cuốn kỳ lạ đối với tín đồ thời trang, nhất là phái mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế theo form túi hộp nhỏ gọn với kích thước 18.5 x 8 x 5cm, các chàng có thể đựng vừa điện thoại, ví tiền, vape và một số đồ dùng cần thiết khác khi đi ra ngoài.

Các mẫu túi LV nam thể hiện đẳng cấp, sành điệu cho phái mạnh 11

Túi LV nam Mini Soft Trunk

Trên đây là các mẫu túi LV nam được đông đảo tín đồ thời trang ưa chuộng trong thời gian gần đây mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu các mẫu túi đeo chéo LV không phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn, đừng lo! Hãy truy cập ngay vào website MIA.vn hoặc đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để tham khảo nhiều mẫu túi xách thời trang, chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi nhé. Chúc các chàng sẽ tìm được cho mình một mẫu túi xách ưng ý và phù hợp nhu cầu sử dụng nhất.

Xem thêm:

Các shop bán túi xách thời trang chất lượng, uy tín tại TP.HCM
Các mẫu thiết kế túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu
Mách bạn những mẫu túi đeo chéo Lining thời trang

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất