Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên

16.01.2023 | 1,321 lượt xem
Túi xách cầm tay từ lâu là item gắn liền với các quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch, sành điệu. Nắm bắt nhu cầu người dùng, hiện nay, các thương hiệu từ cao cấp đến bình dân ra tung ra hàng loạt các mẫu thiết kế bắt mắt, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Versce là hãng túi xách không còn xa lạ đối với những quý cô đam mê hàng hiệu. Nhà mốt nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, gợi cảm và quyền lực được ra mắt vào năm 1978 đến từ Ý từ lâu đã là cái tên chiếm trọn cảm tình của những tín đồ đam mê hàng hiệu. Thương hiệu sở hữu hàng loạt những thiết kế thời thượng từng “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn thời trang. Trong số đó, chắc hẳn mẫu túi xách cầm tay Versace Medusa Stud là cái tên ấn tượng hơn cả.

Được làm từ chất liệu da cao cấp, mẫu túi xách tay Versace Medusa Stud nổi bật với tông màu đen quyền lực, nhấn nhá cùng họa tiết trang trí kim loại vàng thời thượng. Có kiểu dáng hiện đại, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý cô sành điệu, muốn nổi bật hơn trước đám đông.

Chiếc túi xách cầm tay này có kích thước 28.5 x 20 x 7 cm cùng một ngăn chứa rộng rãi có khóa kéo, phù hợp để mọi người đựng vừa các vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài, ví dụ như điện thoại, ví tiền, son môi, v.v.

Với chiếc túi xách cầm tay Versace Medusa Stud, người dùng có thể kết hợp cùng đa dạng set trang phục khác nhau, giúp mình có vẻ ngoài nổi bật mỗi khi xuất hiện ở nơi đông người.

Xem thêm: Túi Tucano, thương hiệu Ý với vẻ đẹp thanh lịch chiếm trọn cảm tình người dùng

Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên 2

Versace Medusa Stud là lựa chọn ưng ý nhất cho những quý cô theo phong cách sành điệu 

Từ lâu, Louis Vuitton là một trong các thương hiệu túi xách đã quá quen thuộc đối với những quý cô yêu thích thời trang hàng hiệu. Nhà mốt nước Pháp đã chiếm trọn cảm tình người dùng với thiết kế cao cấp, kết hợp khéo léo vẻ đẹp truyền thống và làn gió hiện đại.

Trong số những mẫu túi xách cầm tay nhà mốt nước Pháp từng ra mắt, Louis Vuitton Poche Toilette NM Toiletry Bag là cái tên để lại những ấn tượng sâu đậm hơn cả. Được làm từ da cao cấp cùng họa tiết monogram đặc trưng làm nên tên tuổi của thương hiệu, mẫu túi xách cầm tay này toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cùng tính ứng dụng cao.

Tuy có thiết kế đơn giản, thế nhưng mẫu túi xách cầm tay này có ngăn chứa rộng rãi, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mọi người. Với một quai xách ngắn được tích hợp ở phía đầu túi, chắc chắn rằng mẫu túi xách cầm tay này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể set trang phục của bạn.

Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên 3

Louis Vuitton Poche Toilette NM Toiletry Bag được làm từ chất liệu da cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng và có tính ứng dụng cao

Gucci là nhà mốt để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt các tín đồ đam mê thời trang cao cấp với những mẫu thiết kế thời thượng, sang trọng và hợp thời. Được hoàn thiện từ chất liệu da cao cấp, độ bền bỉ cao là điều người dùng hoàn toàn có thể an tâm về các mẫu túi mà Gucci từng ra mắt.

Trong số những mẫu túi đã được thương hiệu nước Ý ra mắt giới mộ điệu, chắc hẳn mẫu túi xách cầm tay Gucci Interlocking Handbag là cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người hơn cả. 

Sử dụng tông màu xanh thời thượng chủ đạo, tổng thể chiếc túi xách cầm tay này toát lên vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp. Được làm hoàn toàn từ da cao cấp, mẫu túi xách cầm tay Gucci Interlocking Handbag sở hữu phom dáng cứng cáp, không bể phom ngay khi sử dụng trong thời gian dài. 

Điểm nhấn của mẫu túi xách cầm tay này chính là logo chữ lồng GG đặc trưng được in dập nổi nổi bật ở phía trước. Không gian bên trong túi khá rộng, thích hợp để mọi người sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ đi dạo phố, dự tiệc đều thích hợp. 

Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên 4

Gucci Interlocking Handbag sở hữu phom dáng cứng cáp, bền bỉ ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài 

Nổi tiếng với phong cách lãng mạn, những mẫu túi xách cầm tay mà Versace từng ra mắt đều toát lên vẻ đẹp quyền lực và đậm nét nghệ thuật Ý cổ điển. Không hổ danh là biểu tượng thời trang có tính di sản của nước Ý, các mẫu thiết kế của Versace để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng giới mộ điệu ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Trong số đó, Versace Jeans Couture Ladies Mini Bag là mẫu túi xách cầm tay để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng người dùng. Khác với những mẫu túi xách cầm tay mà nhà mốt từng ra mắt trước đó, mẫu túi Versace Jeans Couture Ladies Mini Bag được làm từ chất liệu Polyrethane cao cấp, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Chiếc túi xách cầm tay này sở hữu phom dáng cứng cáp, đường chỉ may tỉ mỉ, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tổng thể chiếc túi xách cầm tay đến từ nhà Versace này có thiết kế hiện đại, cùng điểm nhấn là họa tiết hoa văn cổ điển trên tông màu hồng nữ tính tạo sự bắt mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với mẫu túi xách cầm tay này, nhà mốt nước Ý đã kết hợp cả tay cầm bằng da cùng dây đeo dài từ vải giúp người dùng có đa dạng cách sử dụng cũng như phối trang phục cùng thiết kế này.

Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên 5

Với mẫu túi Versace Jeans Couture Ladies Mini Bag bạn có thể thoải mái "mix & match" với bất kỳ loại trang phục nào 

Chanel từ lâu vốn được biết đến như một nhà mốt cao cấp từ Pháp với những thiết kế để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu. Thương hiệu nước Pháp đã rất khéo léo khi kết hợp những tinh hoa trong ngành thời trang, cho ra mắt các tín đồ đam mê thời trang cao cấp những thiết kế hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và có tính ứng dụng cao.

Trong số những mẫu thiết kế Chanel từng ra mắt trước đó, mẫu túi xách cầm tay Chanel Pouch Classic Clutch Caviar là cái tên để lại nhiều ấn tượng hơn cả. Được làm từ da caviar, chất liệu đã làm nên tên tuổi của nhà mốt, mẫu túi xách cầm tay này sở hữu phom dáng cứng cáp với nét đẹp cổ điển vượt thời gian.

Với mẫu túi xách cầm tay này, nhà mốt nước Pháp đã khéo léo kết hợp họa tiết quả trám chần bông đặc trưng, kết hợp cùng logo thương hiệu in nhỏ phía trước tạo cảm giác sang trọng, cuốn hút. Đường may sắc sảo, tỉ mỉ là điều gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy mẫu túi xách cầm tay này.

Có thiết kế khá nhỏ gọn với kiểu dáng hình chữ nhỏ cùng phom flat sang trọng, chiếc túi xách cầm tay Chanel Pouch Classic Clutch Caviar phù hợp để người dùng sử dụng trong những buổi tiệc tối với không gian chứa đồ khá nhỏ, chỉ đựng vừa các món đồ như son, thẻ ATM, v.v.

Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên 6

Chanel Pouch Classic Clutch Caviar là mẫu túi xách cầm tay chinh phục được biết bao trái tim của giới mộ điệu

Gucci Clutch With Double G là một mẫu túi xách cầm tay khác mà nhà mốt nước Ý từng ra mắt giới mộ điệu. 

Với thiết kế lần này, nhà mốt nước Ý đã sử dụng chất liệu da và vải cao cấp kết hợp, giúp cho mẫu túi xách cầm tay có phom dáng cứng cáp cùng độ bền cao, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Phom của mẫu túi xách cầm tay này được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất với điểm nhấn là khóa Double G được làm từ kim loại vàng nổi bật.

Ngăn chứa được thiết kế khoa học với một ngăn chính lớn, ngăn phụ và ngăn nhỏ tích hợp khóa zip giúp tối ưu hóa không gian. Với chiếc túi xách cầm tay Gucci Clutch With Double G, người dùng có thể mang theo các vật dụng cá nhân thiết yếu trong những chuyến đi khác nhau.

Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên 7

Gucci Clutch With Double G được nhà mốt đến từ nước Ý trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất 

Các mẫu túi xách cầm tay là item không thể thiếu trong tủ đồ của những quý cô sành điệu. Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, hiện nay, các thương hiệu đã ra mắt hàng loạt mẫu túi xách cầm tay với vẻ đẹp sang trọng. Trong số 6 mẫu túi xách cầm tay MIA.vn đã gợi ý phía trên, đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn?

Xem thêm:

Túi đeo chéo coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng
Top 3 mẫu túi du lịch LV chính hãng đáng mua nhất hiện nay
Nên mua túi xách màu gì để dễ phối đồ?

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png