banner flas-sale-topbar

Nên mua túi xách màu gì để dễ phối đồ?

11.01.2023 | 5,599 lượt xem
Bất kỳ bạn nữ nào cũng sở hữu cho mình những chiếc túi xách với vô vàn tone màu khác nhau. Tuy nhiên, việc nên mua túi xách màu gì sao cho phù hợp, nổi bật mà không làm mất phong cách riêng luôn là điều khiến các nàng băn khoăn. Trong bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giúp bạn khám phá những tone màu túi xách dễ phối đồ nhất mà không phải ai cũng biết.

Đối với các chị em phụ nữ cũng như là nam giới thì túi xách chính là phụ kiện thời trang không thể thiếu. Mỗi chiếc túi với kiểu dáng và màu sắc khác nhau sẽ mang tới cho bạn một phong cách hoàn toàn mới lạ. Vậy tại sao cần phải chọn màu khi mua túi xách? Cùng MIA.vn khám phá ngay những lý do sau:

- Thể hiện gu thời trang: Mỗi người có một phong cách và sở thích khác nhau, vì vậy việc chọn màu túi xách cũng có sự khác biệt. Cách lựa chọn màu túi xách giúp bạn thể thiện được cá tính và gu thời trang riêng.

- Nâng tầm phong cách sống: Việc chọn các màu túi xách dễ phối đồ còn giúp thể hiện được phong cách sống cá nhân người dùng. Chất liệu chiếc túi cho người biết được sự hưởng thụ của bạn đối với cuộc sống. Với những chiếc túi chất lượng, có đường kim mũi chỉ tinh tế, thương hiệu cao cấp sẽ mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho bạn.

- Mang lại may mắn và thuận lợi: Ngoài chọn màu túi dễ phối đồ thì màu túi xách còn giúp mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc. Rất nhiều người tin vào phong thủy ngũ hành, nên việc chọn chiếc túi xách hợp tuổi sẽ giúp gián tiếp mang lại may mắn. Nguồn năng lượng tốt từ chiếc túi sẽ mang đến những điều tốt lành cho các mỗi quan hệ, hỗ trợ phát triển sự nghiệp.

Xem thêm:  Lạc vào thế giới túi xách với những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất TP.HCM

Để có thể tôn lên được phong cách và vẻ ngoài của mỗi cô gái thì việc chọn màu túi xách theo màu da cũng đang được các nàng quan tâm. Tham khảo ngay gợi ý bên dưới nào bạn nhé: 

Người da trắng: Đây là tone da dễ chọn trang phục và túi xách nhất. Để làm nổi bật làn da trắng của mình, bạn có thể chọn những chiếc túi xách tone màu tươi sáng như nude, pastel,…để tổng thể thật nhã nhắn. Hoặc thích sự đơn giản và thanh lịch thì túi xách màu đen hoặc trắng là sự lựa chọn tối ưu. Thực tế, tone da trắng không kén màu sắc, nên bạn có thể chọn mẫu túi xách tùy thích, miễn sao tổng thể trang phục đẹp là được.

Da nâu: Người sở hữu làn da ngăm nâu có phần bị giới hạn màu sắc túi xách hơn so với người da trắng. Những người da nâu nên chọn túi xách màu coral, hống sáng, vàng, đỏ nhung,….vì những màu sắc này tôn da hiệu quả, mang lại vẻ ngoài tươi trẻ và khỏe khắn. Những người da nâu nên tránh chọn túi xách màu quá tối hoặc quá sáng. Không nên chọn túi màu neon hay trắng, vì sẽ khiến làn da trông xỉn màu.

Da đen: Những người có làn da đen luôn có một sức hút đặc biệt, thể hiện sự tự tin ở mỗi con người. Nên dù có lựa chọn túi xách màu sắc gì thì cũng sẽ khiến họ trở nên tỏa sáng. Tốt nhất những người có làn da đen nên chọn túi xách có tone màu sáng đối lập, như vậy sẽ khiến bạn thể thiện được cá tính riêng. Không nên chọn những màu quá sậm như nâu đậm, đen, xanh lá, xanh dương vì những màu này khiến tổng thể bạn trông đen hơn.

3.1 Túi xách màu đen

Màu đen chính là tone màu cơ bản nhất, dễ phối đồ nhất mà khi đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến đầu tiên. Nếu bạn đang thắc mắc nên mua túi xách màu gì cho dễ phối đồ thì màu đen chính là chân ái. Đây cũng được xem là tone màu vô cùng đơn giản và có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Hơn nữa, những kiểu túi màu đen còn đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho chị em. Bạn có thể đeo chúng trong mọi tình huống như đi chơi, đi làm hay dự tiệc đều phù hợp.

Nên mua túi xách màu gì để dễ phối đồ? 2

Tone đen phù hợp với những bạn không biết nên mua túi xách màu gì hợp thời trang

3.2 Túi xách màu trắng

Những cô nàng yêu thích sự nền nã nhưng vẫn muốn điệu đà thì sẽ không thể nào bỏ qua những chiếc túi xách màu trắng. Đây cũng được xem là tone màu đơn giản dễ mix với mọi trang phục. Hơn nữa, sắc màu trắng còn giúp cho các chị em tôn lên được nét nữ tính, nhẹ nhàng của phái đẹp. Bạn có thể phối túi xách màu trắng với những trang phục tối màu, tương phản với túi hay màu pastel nhẹ nhàng. Tuy nhiên, những túi xách màu trắng này rất dễ bị bẩn nên các nàng hãy giữ gìn cẩn thận khi sử dụng và tránh những ngày mưa nhé.

Nên mua túi xách màu gì để dễ phối đồ? 3

Túi xách tone trắng phù hợp với những cô nàng điệu đà

3.3 Túi xách màu nâu 

Nhiều nàng sẽ nghĩ rằng màu nâu sẽ khiến mình trông già dặn hơn nhưng điều đó giờ đây không còn đúng nữa. Những chiếc túi xách với tone nâu thường có thiết kế vô cùng trẻ trung, thời trang và sang trọng. Hơn nữa, chúng còn toát lên nét cổ điển pha lẫn hiện đại khiến cho nhiều chị em ngày càng yêu thích tone màu này hơn. Nhìn chung, những chiếc túi màu nâu thường sẽ được sử dụng cho các cô nàng công sở hơn bởi nó sẽ mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, cuốn hút và có phần chín chắn hơn khi đi làm. 

Nên mua túi xách màu gì để dễ phối đồ? 4

Những chiếc túi xách màu nâu toát lên nét cổ điển, trẻ trung

3.4 Túi xách màu đỏ 

Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc túi nổi bật lại dễ trong việc phối đồ thì màu đỏ đô chính là một sự lựa chọn hợp lý dành cho các chị em. Khi mang những chiếc túi xách màu đỏ đô sẽ mang đến cho bạn sự quyến rũ hoàn hảo cho mọi cô nàng và giúp cho chị em ngày càng trở nên nổi bật hơn khi xuống phố. Đồng thời, tone màu này cũng giúp cho bạn trẻ trung và gợi cảm hơn rất nhiều đấy. Cách phối đồ với túi xách màu đỏ sẽ giúp những set đồ đơn điệu của bạn trở nên ấn tượng hơn. 

Nên mua túi xách màu gì để dễ phối đồ? 5

Túi xách màu đỏ đô tạo nét quyến rũ cho bạn 

3.5 Túi xách màu nude

Tone màu sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với túi xách màu đen hay trắng như không quá cứng nhắc, không kén da cũng như không dễ dính bẩn… Hơn nữa, chúng cũng toát lên sự thanh lịch, quyến rũ khó cưỡng. Với những cô nàng yêu màu trung tính thì chắn hẳn không thể nào bỏ qua những chiếc túi xách màu nude trong tủ đồ của mình. Với sự nổi bật vừa phải kết hợp cùng sự thanh lịch, sang trọng và cuốn hút với sắc màu nhẹ nhàng, nữ tính thì những túi xách màu nude chính là item sáng giá nhất cho mọi cô gái. Bạn có thể xách bên mình đến những bữa tiệc sang trọng hoặc đi làm cũng rất phù hợp.

Nên mua túi xách màu gì để dễ phối đồ? 6

Bạn không biết nên mua túi xách màu gì thì nude chính là tone màu không kém cạnh màu da 

Trên đây là những gợi ý về việc nên mua túi xách màu gì để dễ phối đồ mà MIA.vn mang đến cho bạn. Với những chia sẻ trên thì MIA.vn hi vọng rằng các nàng sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho việc phối quần áo và túi xách trở nên đơn giản hơn, thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình.

Xem thêm:

Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh
Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc
Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất