banner flas-sale-topbar

Top 3 mẫu túi du lịch LV chính hãng đáng mua nhất hiện nay

10.01.2023 | 1,661 lượt xem
Nếu là một tín đồ thời trang lâu năm, hẳn bạn sẽ biết đến thương hiệu hàng đầu thế giới - Louis Vuitton (LV) cùng những mẫu thiết kế làm khuấy đảo thị trường. Túi du lịch LV là một trong số đó. Không chỉ thu hút bởi kiểu dáng sang trọng, chất lượng vượt trội, mẫu túi xách đến từ thương hiệu này còn chứng minh được vị thế khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đưa ra cho một món phụ kiện du lịch cao cấp. Dưới đây, hãy để MIA.vn mang tới bạn 3 mẫu túi du lịch LV hiện đang đốn tim giới mộ điệu cùng các bạn yêu thích thời trang.

Louis Vuitton (viết tắt là LV) được biết đến như thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Ra đời vào năm 1854 tại kinh đô thời trang của Pháp, đến nay LV không chỉ được công nhận là thương hiệu thời trang đẳng cấp mà còn có doanh thu đạt giá trị cao nhất thế giới trong khoảng thời gian dài. Tuy trải qua nhiều biến động nhưng LV vẫn luôn đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm của mình để thích nghi với thị trường.

Túi du lịch LV là một trong những món phụ kiện thể hiện tinh thần cấp tiến của thương hiệu thời trang hàng đầu này nhằm đáp ứng nhu cầu của thời đại. Ngay từ khi ra mắt, mẫu túi đã gây sốt bởi sự hoàn hảo trong chế tác cùng phong cách thiết kế cực kì sang trọng, nổi bật vẫn luôn đốn tim giới mộ điệu.

Hầu hết những chiếc túi xách LV được cấu tạo từ chất liệu da có độ bền cao cùng khả năng chống thấm đạt chuẩn, do đó vô cùng thích hợp để sử dụng khi đi du lịch hay di chuyển đường dài. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng cao cấp tương xứng giá với giá tiền, túi du lịch LV sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho tín đồ thời trang.

Xem thêm: Săn lùng 6 mẫu túi du lịch đảm bảo bền chắc, giá cả hợp lý

Top 3 mẫu túi du lịch LV chính hãng đáng mua nhất hiện nay 2

Louis Vuitton (viết tắt là LV) được biết đến như thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trên thế giới

2.1 Túi du lịch LV Neverfull

Neverfull là chiếc túi du lịch LV chính hãng đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Mẫu túi ra đời từ năm 2007 này được đánh giá là item mà các bạn yêu thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. Với sức chứa tối ưu đúng với cái tên "Neverfull", chỉ cần một chiếc túi LV này là đủ để bạn mang theo quần áo, laptop, sổ tay... cùng vô số thứ khác cho chuyến du lịch dài hay ngắn hạn.

Item chủ yếu được làm từ Monogram Canvas hoặc Damier Ebene Canvas nên sở hữu độ bền cùng khả năng bảo quản hành lý cực kì vượt trội. Phần quai đeo mảnh với đường may chắc chắn, tỉ mỉ vừa mang đến tính thẩm mỹ cao cho chiếc túi lại đảm bảo chất lượng cho chủ sở hữu khi mang xách đường dài. Hơn thế nữa, túi Neverfull có 3 kích thước là PM (13x21x29cm), MM (17x29x32cm) và GM (20x33x39cm). Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa thể chọn loại túi xách du lịch phù hợp.

Top 3 mẫu túi du lịch LV chính hãng đáng mua nhất hiện nay 3

Túi du lịch LV Neverfull gây ấn tượng bởi sức chứa tối ưu, giúp đựng nhiều đồ dùng cá nhân khi đi du lịch hoặc di chuyển đường dài

2.2 Alma

Tiếp theo trong danh sách là mẫu túi du lịch LV Alma. Chiếc túi với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và không kém phần trẻ trung là sự lựa chọn cực kì hợp lý dành cho phái đẹp. Đây là item có tính ứng dụng cao được săn đón nhiều nhất trên thị trường.

Tuy nổi tiếng sau mẫu túi Speedy nhưng ngay từ lần đầu ra mắt vào thập niên 30, Louis Vuitton Alma đã trở thành món phụ kiện yêu thích của nhiều ngôi sao Hollywood đình đám đồng thời được thương hiệu đổi mới kích thước, chất liệu và họa tiết liên tục để cập nhật xu hướng hiện thời. 

Với sức chứa vượt trội và thiết kế mang đậm phong cách sang trọng, cổ điển của LV, mẫu túi Alma ngày càng trở nên thiết thực, tiện dụng. Phiên bản mới nhất của chiếc túi này gây ấn tượng bởi kiểu dáng gọn nhẹ, vẻ ngoài cuốn hút cùng chất liệu da cao cấp vừa nhìn đã khiến các cô nàng mê mẩn. Không dừng lại ở đó, bộ khóa kéo kim loại bền đẹp, chắc chắn còn tạo nên điểm nhấn độc đáo cho mẫu túi xách. Có thể nói, Alma là chiếc túi du lịch hoàn hảo đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton.

Top 3 mẫu túi du lịch LV chính hãng đáng mua nhất hiện nay 4

Vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng của chiếc túi LV Alma ngay từ khi ra mắt đã chiếm được cảm tình rất lớn từ các ngôi sao Hollywood đình đám

2.3 Petite Malle

Louis Vuitton nổi tiếng với mẫu vali công suất lớn có kiểu dáng giống chiếc rương được tạo ra vào những năm 1800, do đó không có gì ngạc nhiên khi túi xách Petite Malle sở hữu thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ biểu tượng thời trang này. Theo Louis Vuitton, chiếc túi chính là lời tri ân của thương hiệu cùng đội ngũ thiết kế đến với nhà sáng lập.

Định hướng của LV khi cho ra đời mẫu túi Petite Malle đó chính là biến bất cứ nơi đâu bạn đi qua trở thành một sàn diễn thời trang thực thụ. Không chỉ có kích thước vừa phải, giúp đựng đồ dùng cá nhân thoải mái, thiết kế mới lạ của chiếc túi còn mang đến bạn điểm nhấn vô cùng độc đáo dù là kết hợp với kiểu trang phục nào.

Họa tiết Monogram đặc trưng cùng bộ khóa cao cấp được đặt ở giữa khiến item giống hệt như một chiếc vali thu nhỏ, vừa sang trọng lại cổ điển. Để nâng cao tính ứng dụng, hãng còn trang bị thêm dây đeo bằng da có thể tháo rời tùy theo nhu cầu sử dụng. Món phụ kiện sang chảnh nhưng không kém phần tiện dụng này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Top 3 mẫu túi du lịch LV chính hãng đáng mua nhất hiện nay 5

Thiết kế của túi LV Petite Malle được khơi nguồn cảm hứng từ mẫu vali có kiểu dáng giống chiếc rương gây sốt vào những năm 1800

Vậy là MIA.vn vừa gửi đến bạn thông tin của 3 mẫu túi du lịch LV chính hãng đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc túi ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc
Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường
Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín?

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất