banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có

10.01.2023 | 3,136 lượt xem
Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 nào sẽ lên xu hướng thời trang trong năm nay? Hãy cùng MIA.vn điểm qua những mẫu túi xách ấn tượng, dễ phối trang phục nhất mà bạn nhất định phải có trong tủ đồ của mình. 

Một gợi ý về túi xách nữ đẹp 2023 đầu tiên mà mọi cô nàng nhất định phải sở hữu đó chính là kiểu túi Baguette. Mẫu túi được lấy cảm hứng từ chiếc bánh mì Baguette của nước Pháp. Trải qua thời gian, Baguette đã trở thành chiếc túi xách đầu tiên tạo nên định nghĩa “It Bag” và dần phổ biến trong cộng đồng thời trang cho đến nay. 

Dáng túi này thường được các nàng sử dụng các buổi cà phê, dạo phố vì kích thước không quá lớn, form nhỏ nên chỉ đựng vừa ví tiền, điện thoại và một số đồ trang điểm cá nhân khác. 

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 2

Baguette mẫu túi xách nữ đẹp 2023 basic nhất mà bạn nhất đinh phải có

Thuật ngữ “bowling” được sử dụng lần đầu tiên để chỉ những chiếc túi to đựng bóng bowling. Và đây cũng là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của chiếc túi Bowler thời thượng. Hiện nay, túi Bowler được biến tấu với nhiều thiết kế mới mẻ, màu sắc thời thượng nhưng nhìn chung các mẫu đều có form dáng hình thang, phần đáy mở rộng và góc túi được bo tròn. Với sức chứa lớn, túi Bowler thường được những cô nàng công sở, bà mẹ bỉm sữa và các tín đồ thời trang yêu thích sử dụng. 

Xem thêm: Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 3

Túi Bowler nổi bật với sức chứa lớn

Bucket bag là kiểu túi xách thời trang cổ điển, được săn lùng nhiều nhất vào khoảng năm 2015. Cho đến hiện nay, nó đã trở thành một trong những mẫu túi xách nữ đẹp 2023 không thể thiếu của các tín đồ thời trang. 

Đặc điểm của chiếc túi Bucket là dáng thuôn tròn có dây nút thắt ở phần nắp túi, đi kèm là dây deo dài để bạn có thể đeo chéo hoặc quàng qua vai. Bởi vì tính năng tiện dụng của nó, không ít cô nàng còn sở hữu riêng cho mình hơn 2 chiếc túi Bucket từ phong cách hippie đến casual. Chỉ với một chiếc túi Bucket, bạn có thể thoải mái phối hợp nhiều phong cách từ áo thun, quần jeans năng động cho đến những chiếc đầm thanh lịch, nữ tính.

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 4

Bucket là mẫu túi xách nữ đẹp 2023 không thể thiếu của các tín đồ thời trang

Mẫu túi Clutch xuất hiện vào thập niên 50 của thế kỷ 20, ban đầu nó là những chiếc ví cỡ to, không có quai cầm tay thường được các ngôi sao và giới quý tộc sử dụng trong những buổi tiệc như một món phụ kiện đắt giá. Trải qua thời gian phát triển, chiếc túi Clutch truyền thống đã được biến hóa thành nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau nhằm phù hợp với xu hướng thời trang chung. 

Ngày ngay, chiếc túi Clutch không còn bị bó buộc trong phạm vi những buổi tiệc hay sự kiện đòi hỏi sự chỉn chu, sang trọng mà nó còn trở thành item túi xách nữ đẹp 2023 được đông đảo bạn gái lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy nhiều biến thể của mẫu túi Clutch như túi clutch bì thư, túi cầm tay hình hộp, clutch lông hay clutch xỏ tay... Nhờ vậy, bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn mix & match để dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 5

Túi Clutch nổi bật với thiết kế sang trọng, cá tính

Túi Crossbody (hay còn gọi balo một quai) là một item chẳng còn xa lạ gì đối với các tín đồ thời trang. Mẫu túi Crossbody mặc dù đã xuất hiện trên thế giới từ rất lâu nhưng chúng chưa bao giờ có dấu hiệu bị lỗi mốt, chính là nhờ vào tính tiện dụng mà nó mang lại. 

Chiếc túi được thiết kế cho mọi đối tượng sử dụng, độ dài quai vừa phải có thể đeo chéo hoặc khoác hờ lên vai, đồng thời kiểu dáng đa dạng phù hợp dùng để mang đi làm, đi học, đi chơi hay dạo phố.... Chính vì thế, túi Crossbody chắc chắn là mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn không thể nào thiếu được trong tủ đồ năm mới của mình.

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 6

Túi Crossbody hướng đến phong cách trẻ trung, năng động

Nếu bạn muốn chọn cho mình phong cách thanh lịch, sang trọng thì Doctor Bag sẽ là mẫu túi xách nữ đẹp 2023 lý tưởng nhất. Sở dĩ có tên gọi là túi Doctor, bởi vì hình dáng của nó được thiết kế lấy cảm hứng từ loại túi dành cho bác sĩ. Đặc điểm nổi bật của loại túi Doctor là hình dáng đáy phẳng, các cạnh bo tròn và nắp túi có kết cấu khung kim loại chắc chắn giúp đóng mở chặt nhưng vẫn dễ lấy đồ từ bên trong ra.

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 7

Túi Doctor dành cho cô nàng yêu phong cách thanh lịch, sang trọng

Túi Duffle là một loại túi thân dài có kiểu dáng tương tự như chiếc trống hình trụ, cho nên chúng còn được gọi là túi trống. Mục đích ban đầu của túi Duffle là để sử dụng cho những chuyến đi ngắn ngày với thiết kế kích thước lớn, không gian chứa rộng rãi và có thể chứa nhiều đồ đạc. Hiện nay, chiếc túi Duffle được biến tấu thành nhiều kiểu dáng, kích thước để phù hợp cho những trang phục hàng ngày hơn. 

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 8

Túi Duffle với thiết kế dành riêng cho dân ghiền du lịch 

Túi Frame chính là mẫu túi xách nữ đẹp 2023 thích hợp cho các nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Đây là mẫu túi được thiết kế dành cho những cô nàng tiểu thư hay tầng lớp quý tộc xưa. Mặc dù, hiện nay chiếc túi đã được biến tấu thành nhiều mẫu mã khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn giữ được 2 đặc điểm chính là phần khung cứng cáp và bề mặt túi may bằng chất liệu mềm. 

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 9

Mẫu túi xách nữ đẹp 2023 cho các nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng

Túi Messenger là một kiểu túi đeo chéo có quai dài và hình dạng giống bì thư. Thiết kế truyền thống của mẫu túi này thường có nắp đậy với chi tiết khoá cài, nam châm hoặc khóa dán nhưng hiện nay đã được thay đổi thành dạng khóa kéo tiện lợi và thời trang hơn. Phần quai đeo túi Messenger cũng được thiết kế dễ dàng điều chỉnh độ dài để phù hợp với chiều cao người dùng. Mặc dù ngăn đựng đồ túi Messenger không quá rộng nhưng vẫn đủ để nàng mang theo đủ đồ cá nhân cần thiết khi ra ngoài. 

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 10

Túi Messenger được thiết kế có hình dạng bì thư độc đáo

Satchel Bag hứa hẹn là một trong những mẫu túi xách nữ đẹp 2023 quốc dân mà mọi cô nàng đều yêu thích và nhất định phải sở hữu trong tủ đồ của mình. Chiếc túi Satchel được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách vintage với hình dáng gần giống một chiếc cặp xách có quai đeo chéo và quai xách nhỏ. Theo sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thời trang, chiếc túi Satchel đã dần trở thành một xu hướng được các tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích và hết mực lăng xê. 

Hiện nay, chiếc túi Satchel được thiết kế thành nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau nhằm phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và thị hiếu người tiêu dùng. Phổ biến nhất là những mẩu túi Satchel được làm bằng da, có kích thước khá to thích hợp cho các cô nàng công sở sử dụng hằng ngày. 

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 11

Túi Satchel hứa hẹn là một trong những mẫu túi xách nữ đẹp 2023 quốc dân cho mọi cô nàng

Túi Tote sẽ là một gợi ý mẫu túi xách nữ đẹp 2023 lý tưởng dành cho những cô nàng học sinh, sinh viên hay chỉ đơn giản là yêu thích phong cách Nhật Bản. Đặc điểm của túi tole là thường có kích thước khá lớn, quai túi được thiết kế song song nhau nối từ hai bên thành túi. Chiếc túi tote nguyên mẫu sẽ được làm bằng chất liệu vải cứng, có tay cầm hoặc đáy làm bằng da dày và bề mặt da thường rất sần sùi.

Các mẫu túi Tote hiện nay không chỉ có thiết kế thời trang, mà còn rất đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết nhằm phù hợp đông đảo thị hiếu người tiêu dùng. Bạn có thể chọn chiếc Tote đeo vai có khóa kéo truyền thống hoặc những mẫu túi được biến tấu thành kiểu túi đeo chéo hoặc mang sau lưng... vô cùng tiện lợi. 

Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có 12

Túi Tote với thiết kế basic dễ dàng sử dụng hằng ngày

Trên đây là những gợi ý về các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 dễ phối trang phục mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết sẽ phần nào mang đến cho các nàng nhiều ý tưởng mới mẻ hơn trong việc mix match quần áo, phụ kiện sao cho thật ấn tượng và hợp thời trang. 

Xem thêm:

Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ
Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo
Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất