Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu

16.01.2023 | 1,398 lượt xem
Nếu đang có ý định lựa chọn quà cho những người thân trong gia đình, các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 MIA.vn gợi ý ngay bên dưới chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ qua. 

Các mẫu túi Michael Kors từ lâu đã luôn là cái tên được nhiều người ưa chuộng mỗi khi có nhu cầu sở hữu một item thời trang. Bên cạnh các mẫu túi có thiết kế trẻ trung dành cho nhóm khách hàng trẻ tuổi, thương hiệu thời trang cao cấp nước Mỹ còn sở hữu hàng loạt mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 với phom dáng cứng cáp, chất liệu bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Trong số những mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 mà thương hiệu từng ra mắt trước đó, Michael Kors Mot Top Handle Satchel là cái tên để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng. Mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này có thiết kế sang trọng với tông màu đen thời thượng, phù hợp dành cho những ai yêu thích thời trang hàng hiệu.

Được làm từ chất liệu vải da cao cấp, mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này sở hữu phom dáng cứng cáp với kích thước khá to, phù hợp để các quý bà sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, từ đi làm đến dự tiệc. Đường may chắc chắn, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất là điều khiến các quý bà luôn yêu thích mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này.

Mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này có phong cách đơn giản với tay cầm da chắc chắn, kết hợp cùng dây đeo dài giúp các quý bà có thêm nhiều sự lựa chọn trong phong cách.

Xem thêm: Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên

Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu 2

Michael Kors Mot Top Handle Satchel là một trong những mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 được yêu thích nhất 

Michael Kors Avril Brown Signature là mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 khác mà thương hiệu thời trang cao cấp nước Mỹ từng ra mắt. Có thiết kế bắt mắt với tông màu nâu thời thượng, kết hợp cùng họa tiết tên thương hiệu đặc trưng, mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này hứa hẹn là item không thể thiếu trong tủ đồ của những quý bà sành điệu.

Với mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 lần này, Michael Kors đã sử dụng chất liệu vải canvas kết hợp da cao cấp, giúp cho thiết kế có phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bền bỉ theo thời gian dài sử dụng. 

Chiếc túi xách cho phụ nữ tuổi 50 đến từ thương hiệu Michael Kors lần này sở hữu phom dáng cứng cáp với đường chỉ khâu tỉ mỉ, chắc chắn, có thể đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ của cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, chiếc túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này còn có ngăn chứa rộng rãi tích hợp khóa kéo, đảm bảo đủ không gian để người dùng mang theo đầy đủ những vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu 3

Michael Kors Avril Brown Signature sở hữu phom dáng cứng cáp và không gian chứa đồ rộng rãi

Mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 tiếp theo mà MIA.vn gợi ý vẫn là cái tên đến từ Michael Kors, thương hiệu thời trang cao cấp tại Mỹ. Với thiết kế này, nhà mốt vẫn tiếp tục sử dụng màu nâu ấm chủ đạo trên nền vải da cao cấp với điểm nhấn là logo tên thương hiệu in chìm độc đáo.

Với thiết kế lần này, Michael Kors vẫn tiếp tục sử dụng chất liệu vải da cao cấp. Điều này giúp mẫu túi xách cho phụ nữ 50 này có phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất là điểm cộng của mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 đến từ thương hiệu Michael Kors.

Michael Kors đã tích hợp cả quai cầm tay bằng da cùng dây đeo dài chắc chắn, giúp các quý bà có thêm nhiều phong cách khi sử dụng mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này. Ngăn chứa thiết kế khoa học với một ngăn chính rộng rãi cùng khóa dây rút giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như đựng đủ các vật dụng thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu 4

Mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này có khả năng chống nước và chống ẩm vượt trội

Michael Kors Mercer Leather Handbag là mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 tiếp theo đến từ thương hiệu thời trang cao cấp này. Khác với những mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 mà thương hiệu từng ra mắt trước đó, trong thiết kế lần này, Michael Kors đã sử dụng tông màu xanh lá tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng và không kém phần đẳng cấp.

Được làm hoàn toàn từ da cao cấp, thế nên mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 đến từ nhà Michael Kors lần này sở hữu phom dáng cứng cáp, không thấm nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, chiếc túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này còn không bị bể phom, nổ da ngay khi không sử dụng trong thời gian dài.

Cầm trên tay mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 này, người dùng mới cảm nhận được sự tinh tế của thương hiệu thời trang nước Mỹ. Toàn bộ đường kim mũi chỉ được may chắc chắn, cẩn thận đạt yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Với một ngăn chứa rộng rãi có khóa kéo, người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ những vật dụng thiết yếu trong các chuyến đi, từ dự tiệc đến đi làm đều thích hợp.

Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu 5

Michael Kors Mercer Leather Handbag được nhà mốt chăm chút đến từng chi tiết để cho ra đời sản phẩm hoàn hảo nhất 

Furla thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý với những thiết kế toát lên vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã. Trong số các mẫu túi mà thương hiệu từng ra mắt trước đó, Furla Tessa Medium Satchel là mẫu túi xách tay cho phụ nữ tuổi 50 nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng.

Với mẫu túi xách tay cho phụ nữ tuổi 50 lần này, thương hiệu nước Ý đã sử dụng da cao cấp làm chất liệu sản xuất chính, kết hợp với đường may tỉ mỉ, giúp tổng thể sản phẩm toát lên sự cứng cáp, sang trọng. Phom túi chuẩn đẹp, rộng rãi với một ngăn chính có khóa kéo giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài.

Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu 6

Phom túi Furla Tessa Medium Satchel chắc chắn sẽ khiến hội chị em trung niên ưng mắt 

Coach là hãng túi xách không còn quá xa lạ trong lòng các tín đồ đam mê xê dịch. Không chỉ sở hữu những thiết kế với vẻ đẹp trẻ trung, các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 đến từ nhà Coach đã chiếm trọn cảm tình của các quý bà với vẻ đẹp thanh lịch, đẳng cấp.

Trong số những mẫu thiết kế Coach từng ra mắt, Coach Crossgrain Leather Carryall Crossbody là mẫu túi xách tay cho phụ nữ tuổi 50 để lại nhiều ấn tượng sâu sắc hơn cả. Sử dụng tông màu đen sang trọng chủ đạo, tổng thể chiếc túi toát lên vẻ đẹp đẳng cấp với điểm nhấn là logo thương hiệu được làm từ kim loại vàng ở phía trước.

Với mẫu túi xách tay cho phụ nữ tuổi 50 này, thương hiệu đã sử dụng da cao cấp làm chất liệu sản xuất chính. Điều này giúp cho mẫu túi Coach Crossgrain Leather Carryall Crossbody sở hữu phom dáng cứng cáp, không bể phom, nổ da nếu không sử dụng trong thời gian dài.

Có kích thước khá lớn, mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 đến từ nhà Coach lần này đảm bảo đáp ứng đầy đủ không gian sử dụng cho người dùng. Được tích hợp khóa kéo chắc chắn, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về vật dụng bên trong mỗi khi sử dụng túi tại những nơi đông người.

Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu 7

Coach Crossgrain Leather Carryall Crossbody mang đến vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp cho người mang 

Coach Lane Bucket Bag là mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 tiếp theo mà MIA.vn gợi ý. Tiếp tục đến từ thương hiệu thời trang cao cấp nước Mỹ, mẫu túi này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng độ bền cao, đảm bảo không bị bể phom, bong da nếu không sử dụng trong thời gian dài.

Có kích thước khá lớn, mẫu túi này thích hợp dành cho những quý bà sử dụng trong các dịp như đi tiệc, dạo phố. Với tông màu nâu thời thượng cùng logo mạ vàng, chắc chắn vẻ ngoài của các quý bà sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu 8

Coach Lane Bucket Bag là lựa chọn hoàn hảo cho những quý bà theo đuổi phong cách sang trọng mà vẫn thanh lịch 

Không chỉ có các quý cô trẻ tuổi, những mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 cũng chiếm trọn cảm tình của những quý bà sang trọng. Nếu đang có ý định tìm mua một chiếc túi xách làm quà cho người thân yêu, đây là bài viết bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm:

Điểm danh 8 thương hiệu túi đeo chéo Local Brand đáng mua nhất hiện nay
Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng
Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png