banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo

19.01.2023 | 1,745 lượt xem
Các mẫu túi xách nữ mini nào đang được giới mộ điệu thời trang hết mực săn đón trong thời gian gần đây? Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn tham khảo top mẫu túi xách mini có thiết kế độc đáo, ấn tượng nhất hiện nay.  

Đây có thể nói là mẫu túi xách nữ mini kinh điển nhất của thương hiệu Dior. Với thiết kế chần bông trên nền chất liệu da cừu đặc trưng, Dior Mini Lady đã trở thành niềm ao ước của hàng triệu quý cô hiện đại. Chỉ với một chiếc túi nhỏ xinh, bạn hoàn toàn có thể phối hợp với những chiếc đầm điệu đà cho đến quần jeans, áo crop top và giày thể thao năng động. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm dây đeo có thể tháo rời cho bạn dễ dàng biến tấu nhiều kiểu đeo túi khác nhau.

 Xem thêm: Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo 2

Dior Lady - Dòng túi xách nữ mini kinh điển nhất của thương hiệu Dior

Túi xách nữ mini Louis Vuitton Shoulder Bag nổi bật với thiết nhỏ gọn trên nền da Monogram Canvas đặc trưng mang đến sự sang trọng, cá tính cho người sở hữu. Vẫn giữ nguyên lối thiết kế của dòng Classic nhưng với kích thước nhỏ gọn hơn, Louis Vuitton Mini Bag trở thành món phụ kiện được đông đảo phái đẹp yêu thích. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 15.5 x 10.5 x 4 cm, chiếc túi Louis Vuitton Mini Shoulder Bag sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc tối, hẹn hò hay cà phê họp mặt bạn bè. 

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo 3

Túi xách nữ mini Louis Vuitton Mini Shoulder Bag

Bộ sưu tập túi xách Fendi Peekaboo hấp dẫn bạn gái bởi 12 gam màu vô cùng thời trang, với 2 loại kích thước size vừa và mini nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Túi xách nữ mini Fendi Peekaboo lần đầu ra mắt thị trường vào năm 2008 đã lập tức tạo được tiếng vang lớn, được đông đảo tín đồ thời trang săn đón và trở thành một trong những thiết kế kinh điển cho thương hiệu này. 

Dòng túi xách nữ mini Fendi Peekaboo ISeeU Petite được thiết kế trên nền chất liệu da nappa sang trọng mang đến độ bền cao, chống thấm nước và chống bám bụi cực tốt cho thời gian sử dụng lâu dài. Chiếc túi còn được tô điểm bằng chi tiết khóa vặn cổ điển, bên trong có lót da mềm mại, form dáng cứng cáp và nhấn nhá bằng các chi tiết kim loại mạ vàng mang đến sự sang trọng, quý phái cho người dùng. Mẫu túi có thiết kế không quá cầu kỳ, bạn có thể dễ dàng sử dụng trong mọi tình huống và kết hợp nhiều phong cách khác nhau.

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo 4

Túi xách nữ mini Fendi Peekaboo ISeeU Petite 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi thật ấn tượng dành cho những buổi tiệc tối hay party sôi động thì đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Túi xách nữ mini Cult Gaia Logo-Plaque Clutch Bag nổi bật với lớp vỏ ngoài lấp lánh, form dáng mềm mại sẽ cực kỳ thích hợp cho bạn phối cùng những chiếc đầm từ quyến rũ cho đến sang trọng. Với kích thước 27 x 15 x 1 cm, túi xách nữ mini Cult Gaia đủ lớn để bạn chứa những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền hay đồ make up để mang đi chơi.

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo 5

Túi xách nữ mini Cult Gaia Logo-Plaque Clutch Bag

Jacquemus Le Chiquito có lẽ là mẫu túi xách nữ mini cỡ búp bê đã từng một thời gian tạo nên cơn sốt trong cộng đồng thời gian vì khiến người ta hoài nghi về sự hữu dụng của nó. Thế nhưng vài năm trở lại đây, Le Chiquito bỗng nhiên có màn trở lại ngoạn mục và tạo thành một xu hướng túi xách mới mẻ trên thị trường thời trang thế giới. 

Chiếc túi xách nữ mini Jacquemus Le Chiquito được thiết kế với những đường nét tinh tế, nhẹ nhàng cùng gam màu trơn trang nhã tạo nên tổng thể hoàn hảo cho sản phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế Jacquemus Le Chiquito còn đáp ứng được tiêu chí nhỏ gọn và dễ sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn phù hợp với mọi trang phục và phong cách thời trang.

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo 6

Túi xách nữ mini Jacquemus Le Chiquito

Túi xách nữ mini Chanel 2.55 Handbag được xem là siêu phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Mặc dù các chi tiết của túi đã được giản lược một cách triệt để, nhưng vẻ đẹp cổ điển và đậm chất Chanel vẫn được hãng thể hiện rất rõ nét. Nổi bật nhất là chi tiết nắp gập và ngăn phụ phía sau quen thuộc cùng bề mặt chần bồng đặc trưng mang phong cách riêng chỉ có ở thương hiệu Chanel. Đi kèm còn có phần quai xách dạng xích kéo giúp chị em dễ dàng biến tấu nhiều phong cách đeo khác nhau. Có thể nói, túi xách Chanel 2.55 Mini thật biết cách chinh phục bao trái tim phái đẹp không chỉ bởi phong cách thiết kế nổi bật mà còn ở tính tiện dụng mà nó mang lại.

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo 7

Túi xách nữ mini Chanel 2.55 Handbag

Dòng Multi Pochette Accessoires đến từ thương hiệu Louis Vuitton sẽ là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến các dòng túi xách nữ mini hàng hiệu được yêu thích nhất. Túi xách LV Multi Pochette Accessoires được cho ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1992 và nhanh chóng trở thành cơn sốt trong giới thời trang. Đây là phiên bản thiết kế đặc biệt với chiếc túi đeo chéo, ví tiền tròn và một chiếc mini accessoires. Từ đường nét đến kiểu dáng, túi xách nữ mini LV Multi Pochette Accessoires đã nhanh chóng trở thành món phụ kiện được đông đảo tín đồ mộ điệu thời trang săn đón trong gần 3 thập kỷ qua. 

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo 8

Túi xách nữ mini LV Multi Pochette Accessoires

1995 Horsebit Shoulder Bag là một trong những mẫu túi xách nữ mini đã góp phần làm nên tên tuổi cho thương hiệu Gucci. Chiếc túi được thiết kế trên nền chất liệu canvas nổi bật với họa tiết GG supreme đặc trưng mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch cho quý cô khi sử dụng . 

Hiện tại, Gucci 1995 Horsebit Shoulder Bag được ra mắt với nhiều phiên bản màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Với thiết kế sang trọng và tiện dụng, đây là một trong những mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu được đông đảo tín đồ thời trang săn đón.

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo 9

Túi đeo chéo Gucci 1995 Horsebit Shoulder Bag

Có thể nói, Hermes Constance là một trong những chiếc túi xách sang chảnh và đắt đỏ bậc nhất của thương hiệu này. Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, kể từ khi ra mắt Hermes Constance đã nhận được sự săn đón nồng nhiệt của giới mộ điệu thời trang. 

Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn, đường viền chắc chắn và màu sắc vô cùng trending là bí quyết để giúp Hermes Constance chinh phục được rất nhiều người. Thiết kế khoa chữ H ấn tượng được đặt ở chính giữa càng làm chiếc túi thêm phần nổi bật và thu hút. Và một điều đặc biệt, bạn có thể biết tấu nhiều phong cách đeo túi khác nhau từ đeo chéo, cầm tay hoặc đeo vai chỉ với một chiếc túi Hermes Constance.

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo 10

Túi xách nữ mini Hermes Constance

Cuối cùng trong danh sách là mẫu Small Dior Caro Bag. Chiếc túi xách nữ mini này đã và đang làm điên đảo không ít tín đồ thời trang kể từ khi vừa ra mắt. Small Dior Caro Bag được thiết kế theo dạng nắp gập, vừa có chốt vặn mang đến thẩm mỹ thời trang nhưng không kém phần tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh đó, Small Dior Caro Bag còn được trang bị phần dây đeo có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài phù hợp với dáng người. Có thể nói, Small Dior Caro Bag chính là chìa khóa hoàn hảo giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo 11

Túi xách nữ mini Small Dior Caro Bag

Trên đây là top 10 túi xách nữ mini hàng hiệu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng với những gợi ý vừa rồi, bạn có thể tìm được cho mình một mẫu túi xách thật ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn cũng đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn hoặc đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để tham khảo thêm nhiều mẫu balo và túi xách hàng hiệu thời trang với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Xem thêm:

Những shop túi xách uy tín người dùng có thể ghé qua để sở hữu item chất lượng
Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng
Top 4 túi da đeo chéo được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất