banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp

29.03.2023 | 1,512 lượt xem
Túi xách vàng được nhiều cô nàng lựa chọn sử dụng như điểm nhấn trong outfit, vừa đủ nổi bật, thể hiện vẻ đẹp sành điệu, cá tính của phụ nữ hiện đại.

Các mẫu túi xách vàng được rất nhiều thương hiệu thời trang ra mắt thị trường. Hãy cùng MIA.vn tham khảo các gợi ý dưới đây để giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

Zara là thương hiệu thời trang nhanh hàng đầu thế giới hiện nay. Các sản phẩm túi xách Zara có thiết kế độc đáo, liên tục ra mắt những bộ sưu tập mới để đáp ứng nhu cầu thị trường. Dưới đây là một vài mẫu túi xách vàng của Zara được phái đẹp ưa chuộng.

1.1 Túi hộp Zara màu vàng ánh kim 

Kích thước: 15 x 24 x 5 cm

Chất liệu: Vỏ ngoài bằng sắt, dây đeo bằng đồng, lớp lót bằng vải Polyester

Mức giá tham khảo: 1.099.000 VND

Mẫu túi hộp Zara bằng chất liệu sắt nên khá nặng nhưng bù lại là vẻ đẹp nổi bật, ấn tượng kiểu dáng không đụng hàng. Sản phẩm này thích hợp với những cô nàng cá tính, phá cách, dù kết hợp với phong cách thời trang nào cũng cực kỳ cuốn hút. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn cần chú ý bảo quản túi thật tốt để tránh trầy xước, gỉ sét.

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 2

Túi hộp Zara màu vàng từ chất liệu sắt khác lạ

1.2 Túi bì thư Zara màu vàng ánh kim

Kích thước: 10.5 x 19.5 x 5.2 cm

Chất liệu: Vỏ ngoài bằng PU, dây đeo vai bằng hợp kim Zamak

Mức giá tham khảo: 899.000 VND

Chiếc túi xách vàng ánh kim của Zara làm chúng ta liên tưởng đến phong cách Disco nổi đình nổi đám vào thập niên 70. Bề mặt túi giả da với những đường vân đẹp mắt kết hợp cùng màu vàng ánh kim tạo nên vẻ đẹp vô cùng sành điệu. Mẫu túi này dễ dàng phối với đa dạng trang phục, mang đến tinh thần tươi vui, cuồng nhiệt như bạn đang hòa mình trong những bữa tiệc Disco rộn ràng.

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 3

Túi bì thư Zara màu vang ánh kim nhỏ gọn, khiến chúng ta liên tưởng đến phong cách Disco thập niên 70

1.3 Túi da đeo chéo Zara

Kích thước: 13.9 x 21.2 x 9.7 cm

Chất liệu: Vỏ ngoài bằng 100% da cừu, lớp lót bằng 100% vải cotton

Mức giá tham khảo: 2.999.000 VND

Túi xách vàng đeo chéo Zara bằng chất liệu da cừu, bề mặt có độ nhăn và hiệu ứng nứt rạn tự nhiên rất lạ mắt. Kiểu dáng túi nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. Sản phẩm này thích hợp sử dụng trong các bữa tiệc tối, sẽ nâng tầm outfit giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 4

Chất liệu da cừu được Zara sử dụng rất thông minh, tạo nên một sản phẩm độc đáo, thu hút các cô nàng yêu thích sự sành điệu

Vascara là thương hiệu túi xách của Việt Nam với các sản phẩm thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, kiểu dáng basic, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu túi xách vàng của Vascara mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

2.1 Túi xách Vascara SHO 019

Kích thước: 21 x 7.4 x 14 cm

Chất liệu: Vỏ ngoài bằng da nhân tạo, lớp lót bằng vải polyester

Mức giá tham khảo: 925.000 VND

Vascara SHO 019 thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nằm ngang, vuông vức, form dáng đẹp mắt. Chất liệu da nhân tạo cao cấp, mềm và mịn, chống trầy xước tốt. Điểm nhấn nằm ở phần khóa bằng kim loại hình chiếc nơ rất xinh. Quai đeo là xích mắt nhỏ, mang vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch.

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 5

Túi xách vàng Vascara SHO 019 thiết kế đơn giản và thanh lịch

2.2 Túi xách Vascara SAT 0301 

Kích thước: 19.4 x 7.6 x 14 cm

Chất liệu: Vỏ ngoài bằng da nhân tạo, lớp lót bằng vải polyester

Mức giá tham khảo: 915.000 VND

Mẫu túi xách vàng Vascara SAT 0301 có kích thước cỡ trung, dạng nắp gập thời thượng. Kiểu dáng túi rất cứng cáp, phong cách đậm chất công sở. Túi trang bị cả quai xách tay và quai đeo rất tiện lợi. Sản phẩm này phù hợp với những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, dễ phối với các outfit đơn sắc, trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục. Màu vàng ngả cam giúp túi ít lộ vết bẩn, vết trầy xước, giữ được diện mạo như mới sau thời gian dài sử dụng.

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 6

Vascara SAT 0301 đậm chất quý cô thanh lịch

2.3 Túi xách vàng Vascara TOT 0087

Kích thước: 19 x 5 x 13 cm

Chất liệu: Vỏ ngoài bằng da nhân tạo, lớp lót bằng vải polyester

Mức giá tham khảo: 865.000 VND

Túi xách nữ màu vàng Vascara TOT 0087 thiết kế dáng boho đẹp mắt. Form túi mềm mại, màu vàng chanh nổi bật. Kích thước túi nhỏ gọn, phù hợp để các bạn nữ xuống phố với điện thoại, ví tiền nhỏ và vài món đồ trang điểm đơn giản. Phần quai đeo cách điệu, phối hợp chất liệu da và xích kim loại. Mẫu túi Vascara TOT 0087 được những bạn nữ trẻ tuổi yêu thích bởi kiểu dáng sành điệu, phù hợp sử dụng trong nhiều dịp. 

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 7

Túi xách vàng Vascara TOT 0087 đơn giản và nhẹ nhàng

Xem thêm: 10+ mẫu túi đeo chéo màu đỏ thời trang và sành điệu dành cho phái đẹp

Charles & Keith là thương hiệu cao cấp đến từ Singapore. Các thiết kế của Charles & Keith rất hiện đại, trẻ trung, bắt kịp những xu hướng thời trang thịnh hành cùng mức giá bán cực kỳ hợp lý. Phong cách mà thương hiệu này hướng đến là thể hiện nhịp sống trẻ trung, phóng khoáng, mang màu sắc thành thị và sành điệu. Trong phân khúc hàng hiệu tầm trung, Charles & Keith là một trong những thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích nhất từ phái đẹp.

3.1 Túi đeo vai vàng nắp gập Charles & Keith Petra Asymmetrical Front Flap

Kích thước: 25 x 6 x 13.5 cm

Chiều dài tay cầm: 27 cm

Chất liệu: Da nhân tạo

Mức giá tham khảo: 1.690.000 VND

Túi xách vàng Charles & Keith Petra Asymmetrical Front Flap thiết kế với form chữ nhật bất đối xứng, nhỏ gọn và đơn giản. Màu vàng chanh tươi sáng kết hợp cùng thiết kế trẻ trung giúp sản phẩm dễ dàng ghi điểm với những cô nàng cá tính. Quai đeo túi chắc chắn với phần khóa kim loại điều chỉnh độ dài dễ dàng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm này như túi đeo chéo hay đeo vai đều được.

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 8

Túi hình dạng chữ nhật bất đối xứng ấn tượng

3.2 Túi đeo chéo hình hộp Charles & Keith Disc-Embellished Vanity

Kích thước: 9.5 x 6 x 7.5 cm

Chất liệu: Da nhân tạo đính sequin vàng

Mức giá tham khảo: 1.350.000 VND

Charles & Keith Disc-Embellished Vanity là mẫu túi xách nữ màu vàng nhỏ gọn và sang trọng, thích hợp trong những bữa tiệc tối lung linh. Thiết kế sản phẩm với lớp ngoài đính sequin vàng dạng vảy cá bắt mắt, dưới ánh đèn càng trở nên lấp lánh hơn. Kích thước túi mini, phù hợp chứa son môi, điện thoại và thẻ tín dụng. Sản phẩm này giống như một chiếc hộp, bên trong còn trang bị gương soi tiện lợi. Kết hợp chiếc túi Charles & Keith Disc-Embellished Vanity cùng một bộ váy dạ hội thướt tha thì bạn chắc chắn sẽ trở thành nữ hoàng của bất cứ bữa tiệc nào.

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 9

Charles & Keith Disc-Embellished Vanity thiết kế nhỏ xinh với chất liệu sequin lấp lánh

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 10

Bên trong còn thiết kế gương soi rất tiện lợi cho các cô nàng sử dụng

3.3 Túi Charles & Keith Petra Curved

Kích thước: 23.5 x 6 x 14 cm

Chất liệu: Da nhân tạo

Mức giá tham khảo: 1.550.000 VND

Túi xách Charles & Keith Petra Curved thiết kế với tông màu vàng nổi bật, là điểm nhấn hoàn hảo cho outfit của bạn. Kiểu dáng túi sang trọng với những đường bo cong tinh tế. Kích thước túi khá rộng rãi, tiện lợi để đồng hành cùng các cô nàng mỗi ngày đi chơi, dạo phố, đi làm. Điểm cộng cho sản phẩm này là phần dây đeo có thể điều chỉnh chiều dài linh hoạt, đeo vai hoặc đeo chéo đều được. 

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 11

Charles & Keith Petra Curved mang vibe cô nàng thành thị rất rõ nét

3.4 Túi Charles & Keith Quilted Pouch

Kích thước: 16.5 x 2.6 x 8 cm

Chất liệu: Da nhân tạo

Mức giá tham khảo: 1.190.000 VND

Chiếc túi xách vàng này thiết kế với họa tiết chần bông, kích thước mini xinh xắn. Màu vàng mù tạt không quá nổi bật giúp túi dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. Phần quai đeo bằng chuỗi xích kim loại đóng từ tính, bạn có thể dễ dàng thu gọn vào bên trong để sử dụng túi như một chiếc clutch cầm tay. Sản phẩm khá nhỏ nhưng chia thành nhiều ngăn nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bạn nữ.

Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp 12

Charles & Keith Quilted Pouch với phần quai mảnh bằng kim loại, dễ dàng thu gọn và giấu vào trong

Trên đây là những mẫu túi xách vàng xinh xắn mà MIA.vn muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng các gợi ý này sẽ giúp bạn làm phong phú thêm tủ đồ để luôn xuất hiện với diện mạo cuốn hút và tự tin nhất.

Xem thêm:

Top 5 mẫu túi xách trẻ em dễ thương bán chạy nhất trên thị trường
Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè
Top 5 túi balo du lịch đa năng, tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất