Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè

20.03.2023 | 1,675 lượt xem
Những chiếc túi xách vải nữ với đa dạng mẫu mã, bền đẹp, giá thành phải chăng có phải điều bạn đang cần cho mùa hè năm nay? Nếu đúng là vậy, bạn còn chần chờ gì mà chưa cùng MIA.vn điểm qua top 5 mẫu túi vải hot nhất mùa hè năm nay để xem đâu là lựa chọn thích hợp nhất nhé!

Nếu phải chọn một item để có thể diện suốt cả mùa hè mà không lo lỗi mốt, hãy chọn mẫu Ella Canvas Tote đếntừ Tory Burch. Chiếc túi xách vải nữ bằng canvas này được viền da dày dặn hơn so với những mẫu túi khác. Điều này giúp nó sẽ khó bị mất phom hơn khi bạn sử dụng thường xuyên cũng như “lăn xả” trong mùa hè. Tony Burch canvas ella tote bag có kích thước 33 x 43.5 x 13cm, không quá lớn như đủ để các cô nàng thoải mái mang theo những vật dụng cần thiết của mình. Bên cạnh đó, vì là thương hiệu tầm trung nên giá của “bé” này chỉ bằng một phần nhỏ khi so với các mẫu túi xa xỉ khác. Nếu thích combo túi vải bố canvas và da nâu, nhưng không thể đầu tư cho một sản phẩm quá đắt đây là lựa chọn hợp túi tiền nhất.

Xem thêm: Túi tote vải, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp đơn giản và tính tiện lợi

Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè 2

Túi xách vải nữ Tony Burch Canvas Ella Tote Bag là lựa chọn không thể thiếu cho mùa hè 

MIA.vn tin chắc rằng rất nhiều cô gái luôn xếp Dior Book Tote vào danh sách mục tiêu hướng đến, vì vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm đảm bảo bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng, kể cả mùa hè oi bức. Với mẫu túi xách nữ này, bạn vừa có thể cầm tay hoặc đeo vai tùy ý. 

Sở hữu Dior Book Tote bag không những giúp làm tăng vẻ đẹp của outfit bạn đang diện mà còn khẳng định gu thời trang của mình đối với mọi người. Chiếc túi có thể mang theo trong nhiều trường hợp như đi chơi, dạo phố, du lịch hoặc đi làm. 

Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè 3

Dior Book Tote là một trong những chiếc túi xách nữ được nhiều chị em mơ ước

The Marc Jacobs Tote bag được nhiều chị em ưa chuộng vì chất liệu mỏng nhẹ và dễ dàng mang theo khi ra ngoài. Chiếc túi The Marc Jacobs Tote được làm từ chất liệu vải cao cấp, phom túi cứng cáp chuẩn thời trang và rất tinh tế. Từng đường chỉ khâu được chăm chút tỉ mỉ đảm bảo hài lòng mọi khách hàng, kể cả những bạn khó tính nhất. 

Mẫu túi xách nữ này còn được yêu thích nhờ ngăn chứa rộng rãi, cho hội chị em thoải mái mang theo những vật dụng cá nhân khi ra ngoài như ví đựng tiền, điện thoại, son… Đây là lựa chọn vừa tiện loại vừa lý tưởng cho bạn phối với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè 4

The Marc Jacobs Tote bag có thể diện cùng nhiều loại trang phục khác nhau 

Điểm làm nên sự đặc biệt của mẫu túi xách nữ Marhen.J nhất định phải kể đến tính thân thiện với môi trường cùng thiết kế hiện đại, trẻ trung. Nhờ được làm từ chất liệu da tốt và quá trình gia công tỉ mỉ, mỗi chiếc túi Marhen.J luôn được đánh giá cao về độ bền chắc. Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội như thế, nhưng giá thành của Marhen.J lại vô cùng phù hợp cho nhiều tầng lớp khác nhau.

Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè 5

Marhen.J gây thương nhớ cho nhiều cô nàng nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung mà lại thân thiện với môi trường

Đây là một trong những mẫu túi xách vải nữ được chị em yêu thích nhờ mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Dù là người theo phong cách cá tính hay dịu dàng, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu túi xách vải này. Nhờ được là từ chất liệu vải canvas, nên khi cầm túi mang đến cảm giác dày dặn, phù hợp với mọi dáng người khác nhau. 

Túi tote canvas bình dân sở hữu tất cả màu sắc trendy nhất hiện nay. Vì thế, các nàng có thể tự tin diện chiếc túi này xuống phố cùng với outfit thoải mái nhất. Bên cạnh đó, kích thước ngăn đựng của sản phẩm có thể giúp bạn mang theo vật dụng cá nhân một cách thoải mái mà không hề gây ra cảm giác lỉnh kỉnh. 

Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè 6

Dòng túi xách vải nữ vừa đa dạng mẫu mẫ vừa có giá thành hợp lý 

Trong những mẫu túi xách vải hot hit được gợi ý trên đây, bạn đã tìm ra sản phẩm phù hợp với mình chưa? Tất cả những chiếc túi được MIA.vn chia sẻ đến bạn đều thỏa mãn 3 tiêu chí bền - đẹp - trendy. Ngoài ra, để tham khảo thêm đa dạng sản phẩm hơn bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng MIA gần nhất hoặc truy cập website của chúng tôi để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! 

Xem thêm:

Đi máy bay có được đeo túi xách không và những quy tắc bạn cần biết
Gợi ý 8 mẫu túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch tiện ích nhất
Gợi ý các hãng túi đeo chéo nam đang được yêu thích hiện nay

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png