Các mẫu vali du lịch 7kg mà người yêu xê dịch không thể ngó lơ

07.02.2023 | 1,763 lượt xem
Những mẫu vali du lịch 7kg với trọng lượng gọn nhẹ cùng thiết kế bắt mắt hứa hẹn là item mà các tín đồ đam mê xê dịch không thể bỏ qua.

Các mẫu vali du lịch 7kg là lựa chọn chiếm trọn cảm tình của các tín đồ đam mê xê dịch với trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác cùng vẻ ngoài bắt mắt. "Check" ngay các mẫu được ưa chuộng hiện nay!

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Valinice

-Chất liệu: nhựa abs cao cấp

-Kích thước: 36 x 24 x 57 cm

-Thể tích: 37L

-Bánh xe: bánh xe đôi

-Dây kéo: dây kéo đơn

-Khóa: TSA

Valinice Zayca là mẫu vali du lịch 7kg được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp. Vì thế, chiếc vali du lịch 7kg này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng hạn chế va đập, chống trầy xước lý tưởng cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Với trọng lượng gọn nhẹ ấn tượng cùng độ bền bỉ theo thời gian, Valinice Zayca hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích các chuyến đi. Để đem lại sự an tâm cho người dùng, Valinice còn tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong.

Phần tay cầm của mẫu vali du lịch 7kg này cũng được thương hiệu đầu tư với quai xách êm ái có lót đệm cao su. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ giúp phân tán lực đều để vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

Xem thêm: Gọi tên các mẫu vali xách tay 7kg với thiết kế bắt mắt thu hút người dùng

Các mẫu vali du lịch 7kg mà người yêu xê dịch không thể ngó lơ 2

Vali du lịch 7kg Valinice Zayca sở hữu phom dáng cứng cáp cùng bảng màu hiện đại, hút mắt 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Pisani

-Chất liệu: nhựa pc cao cấp

-Kích thước: 38 x 23.5 x 54.5 cm

-Thể tích: 36L

-Bánh xe: bánh xe đôi

-Khóa: khóa khung và khóa TSA

Pisani Uri BR10 là mẫu vali du lịch 7kg đến từ Pisani, thương hiệu nổi tiếng với các dòng vali kéo có thiết kế trẻ trung, phối màu bắt mắt. 

Mẫu vali du lịch 7kg này được làm từ nhựa PC cao cấp, giúp người dùng linh hoạt thao tác. Với phom dáng vuông cạnh cá tính, người dùng có thể tối ưu hóa không gian vali đồng thời tạo vẻ ngoài cá tính, nổi bật khi xuất hiện ở nơi đông người.

Nhằm đem lại sự an tâm cho người dùng, Pisani đã tích hợp khóa khung 2 điểm kết hợp cùng khóa số TSA hiện đại cho mẫu vali du lịch 7kg của mình. Thương hiệu cũng trang bị hệ thống 4 bánh xe kép với khả năng xoay 360 độ phân tán trọng lực đều, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Các mẫu vali du lịch 7kg mà người yêu xê dịch không thể ngó lơ 3

Pisani Uri BR10 có khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Heys

-Chất liệu: nhựa pc cao cấp

-Kích thước: 37 x 21.5 x 53.5 cm

-Thể tích: 45L

-Bánh xe: bánh xe đôi

-Dây kéo: dây kéo đơn

-Khóa: TSA

Từ lâu, các dòng vali kéo đến từ thương hiệu Heys ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mọi người với thiết kế sang trọng, chất lượng ấn tượng vượt mong đợi.

Trong số đó, Heys Spin Lite là mẫu vali du lịch 7kg gây được tiếng vang lớn ngay từ ngày đầu ra mắt. Vì được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, mẫu vali du lịch 7kg này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng kháng nước, chống bể vỡ, trầy xước tối ưu. 

Thương hiệu đã tích hợp cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, đẩy lùi nỗi lo bị rỉ sét cũng như người dùng có thể dễ dàng chỉnh nấc chiều cao tương thích. Hệ thống bánh xe kép với khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều giúp cho chiếc vali du lịch 7kg này có thể linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

Các mẫu vali du lịch 7kg mà người yêu xê dịch không thể ngó lơ 4

Heys Spin Lite là mẫu vali du lịch 7kg  tạo được ấn tượng tốt ngay từ những ngày đầu ra mắt 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Larita

-Chất liệu: nhựa abs cao cấp

-Kích thước: 35 x 22.5 x 49 cm

-Thể tích: 35L

-Bánh xe: bánh xe đôi

-Dây kéo: dây kéo đơn

-Khóa: TSA

Trong số những mẫu vali du lịch 7kg mà thương hiệu Larita từng ra mắt, Larita Monza ID2032 chắc hẳn là thiết kế nhận được sự yêu thích hơn cả. Với bảng màu bắt mắt, phù hợp với thị hiếu thị trường, Larita Monza sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ của mọi người.

Được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp, vì thế, mẫu vali du lịch 7kg này có phom dáng cứng cáp, khả năng kháng nước, chống bám bụi, hạn chế trầy xước tối ưu. Nhằm bảo vệ vali luôn như mới, Larita còn tích hợp đế chống trầy giúp thiết kế luôn giữ được vẻ đẹp của mình.

Với mẫu vali du lịch 7kg này, Larita đã tích hợp khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm cho người dùng khi di chuyển ở những nơi đông người. Hệ thống bánh xe phân tán lực đều giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Các mẫu vali du lịch 7kg mà người yêu xê dịch không thể ngó lơ 5

Larita Monza được tích hợp khả năng chống trầy giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp của mình 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Vivache

-Chất liệu: vải polyester

-Kích thước: 37 x 22 x 55 cm

-Thể tích: 45L

-Bánh xe: bánh xe đơn

-Dây kéo: dây kéo đơn

-Khóa: TSA

Các mẫu vali du lịch 7kg mà người yêu xê dịch không thể ngó lơ 6

Vivache VK_C được làm từ vải Polyester nguyên chất 100% nên có khả năng kháng nước và chống bụi hoàn hảo

Nổi tiếng với các dòng vali kéo có thiết kế thanh lịch cùng tính ứng dụng cao, Vivache là cái tên người dùng không thể bỏ qua nếu có nhu cầu sở hữu một item thời thượng.

Trong số những thiết kế thương hiệu Nhật Bản từng ra mắt giới mộ điệu, Vivache VK_C là mẫu vali du lịch 7kg thu hút sự chú ý của người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Khác với các dòng vali du lịch 7kg được đề cập phía trên, Vivache VK_C được làm từ vải Polyester nguyên chất 100%. Vì thế, mẫu vali du lịch 7kg này có khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo, thích hợp sử dụng trong những chuyến đi.

Mẫu vali du lịch 7kg này có thiết kế thông minh với một ngăn chính rộng rãi cùng hai ngăn nhỏ có khóa kéo an toàn. Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ có lót đệm cao su giúp người dùng linh hoạt di chuyển vali trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Pisani

-Chất liệu: nhựa pp cao cấp

-Kích thước: 38 x 20 x 50 cm

-Thể tích: 34L

-Bánh xe: bánh xe đơn

-Dây kéo: dây kéo đôi

-Khóa: TSA

Issani Lani là dòng vali du lịch 7kg với thiết kế thanh lịch cùng tông màu pastel ngọt ngào chủ đạo. Được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, Pisani Lani sở hữu trọng lượng gọn nhẹ cùng khả năng kháng nước, chống bám bụi, hạn chế trầy xước, bể vỡ nếu xảy ra va chạm mạnh.

Thương hiệu đã tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại cho mẫu vali du lịch 7kg của mình với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Pisani Lani được trang bị khóa số TSA hiện đại, quai xách êm ái lót đệm cao su, cần kéo làm từ hợp kim nhôm chống rỉ sét có thể dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

Các mẫu vali du lịch 7kg mà người yêu xê dịch không thể ngó lơ 7

Tông màu pastel ngọt ngào của Issani Lani chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên 

Thông số kỹ thuật

-Thương hiệu: Austin Reed

-Chất liệu: nhựa pc cao cấp

-Kích thước: 33 x 27 x 47 cm

-Thể tích: 32L

-Bánh xe: bánh xe đôi

-Khóa: TSA và khóa khung

Được làm từ 100% nhựa PC siêu nhẹ, vì thế, Austin Reed MF9033 sở hữu trọng lượng gọn nhẹ cùng độ bền ấn tượng, có khả năng kháng nước, chống bám bụi, hạn chế trầy xước, bể vỡ cả khi xảy ra va dập mạnh.

Thương hiệu đã tích hợp khóa khung 2 điểm chắc chắn cùng khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Cần kéo của mẫu vali du lịch 7kg này được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, có thể dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao. Quai xách cao cấp lót đệm cao su bố trí ở thân dọc vali giúp người dùng linh hoạt thao tác. 

Ngoài ra, chiếc vali du lịch 7kg này còn có hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ giúp phân tán lực đều. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng di chuyển chiếc vali du lịch 7kg này mà không tốn quá nhiều sức lực, đồng thời không phát ra tiếng ồn gây khó chịu.

Các mẫu vali du lịch 7kg mà người yêu xê dịch không thể ngó lơ 8

Austin Reed MF9033 là mẫu vali kéo du lịch 7kg đến từ thương hiệu cao cấp lấy cảm hứng từ Hoàng gia Anh 

Các dòng vali du lịch 7kg là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người trong những chuyến đi. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm ra mẫu vali ưng ý nhất!

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn