Các mẫu vali nhẹ bền cùng thiết kế thời thượng bạn không nên bỏ qua

06.02.2023 | 1,209 lượt xem
Những mẫu vali nhẹ bền cùng thiết kế thời thượng, bắt mắt chắc chắn là item giúp bạn trở nên nổi bật hơn ở nơi đông người.

Ngày nay, nhu cầu sở hữu những chiếc vali nhẹ bền ngày càng lớn. Vì thế, nếu vẫn chưa tìm được cho mình mẫu vali ưng ý, cùng tìm hiểu ngay những thiết kế được ưa chuộng hiện nay qua bài viết bên dưới!

Pisani Uri BR10 là mẫu vali nhẹ bền đến từ thương hiệu cùng tên nổi tiếng. Từ lâu, các thiết kế của Pisani gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng với thiết kế hiện đại cùng chất lượng vượt trội. Trong số đó, mẫu vali nhẹ bền Pisani Uri là cái tên để lại dấu ấn sâu đậm hơn cả. Được làm từ nhựa PC cao cấp, vì thế, dù có đa dạng các size vali thông dụng, thế nhưng trọng lượng của thiết kế rất nhẹ, đem lại sự linh hoạt khi thao tác.

Với thiết kế lần này, Pisani đã sử dụng phom dáng vuông cạnh cá tính. Điều này giúp người dùng có thể tối ưu hóa không gian sử dụng. Ngoài ra, với mục đích bảo vệ vali như mới trong suốt thời gian sử dụng, thương hiệu còn tích hợp đế chống trầy bên ngoài.

Điểm nổi bật của mẫu vali nhẹ bền đến từ nhà Pisani phải kể đến khóa khung 2 điểm kết hợp khóa số TSA hiện đại. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về khả năng bảo vệ vật dụng bên trong. Thương hiệu còn tích hợp hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ tiện lợi, đồng thời không gây ồn khi di chuyển.

Xem thêm: Top 3 vali siêu nhẹ 1kg nổi bật trên thị trường hiện nay

Các mẫu vali nhẹ bền cùng thiết kế thời thượng bạn không nên bỏ qua 2

 Pisani Uri mẫu vali nhẹ bền có thiết kế thời thượng được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Austin Reed MF9033 là siêu phẩm vali nhẹ bền đến từ thương hiệu cao cấp có nguồn gốc từ Vương quốc Anh. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển lên đến hơn 100 năm, Austin Reed là cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ yêu thích vali kéo.

Sử dụng 100% nhựa PC siêu nhẹ, vì thế, Austin Reed MF9033 là mẫu vali nhẹ bền với trọng lượng lý tưởng, đảm bảo đem lại sự linh hoạt cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, vì làm từ nhựa PC, thế nên độ bền cũng khả năng hạn chế trầy xước, đảm bảo quay lại hình dáng ban đầu nếu xảy ra va đập là điều khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng chiếc vali nhựa bền này.

Tương tự những thiết kế trước đó, Austin Reed tiếp tục tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại cho mẫu vali nhựa bền nổi tiếng của mình, bao gồm: khóa khung 2 điểm kết hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong. 

Ngoài ra, các chi tiết phụ như cần kéo, quai xách cũng được thương hiệu chú trọng. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp hạn chế rỉ sét cùng khả năng tùy chỉnh nấc chiều cao. Quai xách cao cấp bố trí dọc thân vali giúp người dùng dễ dàng vận chuyển cũng như hệ thống bánh xe hiện đại, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

Các mẫu vali nhẹ bền cùng thiết kế thời thượng bạn không nên bỏ qua 3

 Austin Reed MF9033 là mẫu vali nổi tiếng với chất liệu nhựa cao cấp và khóa số hiện đại 

Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, chiếc vali nhẹ bền Pisani Lani đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới mộ điệu. Sử dụng tông màu pastel ngọt ngào làm màu chủ đạo, đây là mẫu vali nhẹ bền dành riêng cho các quý cô. Ngoài ra, thương hiệu còn rất biết cách “nịnh” khách hàng khi có cả phiên bản màu đen dành cho những quý ông lịch lãm.

Được làm từ nhựa PP cao cấp, thế nên không quá ngạc nhiên khi Pisani Lani sở hữu trọng lượng nhẹ cùng độ bền bỉ ấn tượng. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng chiếc vali nhẹ bền này vào những ngày thời tiết xấu nhờ khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Với chiếc vali nhẹ bền Pisani Lani, dù xảy ra va đập mạnh trong thời gian sử dụng thì thiết kế vẫn có thể quay lại hình dáng ban đầu.

Không chỉ sở hữu những ưu điểm nổi bật về trọng lượng, Pisani Lani còn gây ấn tượng mạnh khi được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Thương hiệu đã tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong. Quai xách êm ái lót đệm cao su, cần kéo làm từ hợp kim nhôm hạn chế rỉ sét và dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Các mẫu vali nhẹ bền cùng thiết kế thời thượng bạn không nên bỏ qua 4

Ngoài trọng lượng nhẹ, Pisani Lani còn gây ấn tượng với hàng loạt tính năng hiện đại khác 

Rovigo từ lâu là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, tinh tế đậm chất Ý.  Những chiếc vali từ nhà Rovigo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trong số đó, Rovigo Sibaz là chiếc vali nhẹ bền gây được tiếng vang lớn của thương hiệu ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Vì được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, thế nên Rovigo Sibaz chỉ sở hữu trọng lượng vỏn vẹn 2.6kg cùng dung tích 35L cùng khả năng cơi nới thêm 5cm. Chính vì thế, ngay từ khi mới ra mắt, chiếc vali nhẹ bền này đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình người dùng, đặc biệt là những ai đề cao sự thoải mái, tính linh hoạt trong suốt thời gian sử dụng.

Chiếc vali nhẹ bền này sở hữu khả năng kháng nước, chống bám bụi, hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Vì thế, dù sử dụng vali trong những ngày thời tiết không thuận lợi thì người dùng vẫn hoàn toàn có thể an tâm về vật dụng bên trong không bị ảnh hưởng.

Ngăn nội thất của chiếc vali nhẹ bền này có thiết kế thông minh với hai ngăn chính, được ngăn cách bằng một lớp vải dày. Rovigo còn tích hợp dây đai chữ X giúp cố định hành lý, tránh tình trạng xáo trộn vật dụng khi di chuyển. Với hệ thống 8 bánh xe có khả năng xoay 360 độ, người dùng có thể linh hoạt di chuyển vali trên mọi địa hình.

Các mẫu vali nhẹ bền cùng thiết kế thời thượng bạn không nên bỏ qua 5

Vali Rovigo Sibaz sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế và mang đậm chất Ý

Vivache là thương hiệu vali nổi tiếng với chất lượng sản phẩm vượt trội, thiết kế tinh tế đến từ Nhật Bản. Các mẫu vali của thương hiệu toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, kết hợp cùng bảng màu hiện đại hứa hẹn là item giúp nâng tầm phong cách cho những người sành điệu.

Trong số những mẫu vali kéo thương hiệu Nhật Bản từng ra mắt, Vivache VK_C là cái tên gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn cả. Được làm từ vải Polyester nguyên chất 100%, thế nên Vivache VK_C sở hữu trọng lượng siêu nhẹ vỏn vẹn 2kg. Ngoài ra, mẫu vali nhẹ bền này còn sở hữu khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo.

Với dung tính 30L, người dùng có thể mang theo đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài. Chiếc vali nhẹ bền có thiết kế thông minh với một ngăn chính rộng rãi cùng hia ngăn nhỏ tích hợp khóa kéo an toàn bên ngoài. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi và được lót đệm cao su đảm bảo không gây ồn khi di chuyển.

Các mẫu vali nhẹ bền cùng thiết kế thời thượng bạn không nên bỏ qua 6

Vali Vivache VK_C là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi xa của bạn 

Được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, vali Larita Lina sở hữu trọng lượng nhẹ cùng khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo. Tuy là mẫu vali nhẹ bền, thế nhưng thương hiệu vẫn thiết kế hai ngăn chứa rộng rãi, đảm bảo giúp người dùng có thể đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài.

Với mẫu vali nhẹ bền này, Larita đã tích hợp khóa số TSA hiện đại, đem lại sự yên tâm cho người dùng về hành lý bên trong. Thương hiệu còn trang bị hệ thống đế chống trầy cùng bề mặt vân nhám, vừa đem lại sự thanh lịch đồng thời đảm bảo vali an toàn khỏi những va đập có thể xảy ra.

Cần kéo làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ có thể tùy chỉnh chiều cao và hạn chế rỉ sét, đem lại sự sang trọng khi sử dụng. Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều giúp người dùng linh hoạt di chuyển vali trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Các mẫu vali nhẹ bền cùng thiết kế thời thượng bạn không nên bỏ qua 7

Vali Larita Lina với khả năng chống trầy cùng mặt vân nhám mang lại sự thanh lịch và an toàn cho bạn khi sử dụng

Trong số các mẫu vali nhẹ bền MIA.vn vừa gợi ý, đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn? Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình thiết kế phù hợp và ưng ý nhất.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn