Cách chọn mua vali chống trộm (vali khóa sập) tốt nhất

08.05.2019 | 13,821 lượt xem
Vali chống trộm hay còn gọi vali khung nhôm khóa sập (vali khóa sập) sẽ giúp bạn thoát khỏi sự lo lắng về việc vali bị rạch hoặc mất trộm ở những nơi công cộng trong lúc di chuyển.

Vali chống trộm (hay còn được biết đến là vali khóa sập) hiện nay ngày càng trở thành vật dụng được cân nhắc sử dụng dù là trong những chuyến du lịch hay công tác xa nhà. Nguyên nhân chính là vì trong những năm trở lại đây tình trạng vali bị rạch, mất cắp đồ diễn ra ngày càng nhiều hơn, làm nhiều người tiêu dùng cảm thấy lo lắng trong những chuyến đi.

vali chống trộm

Vali chống trộm ngày càng được nhiều người ưa chuộng

1Vali khóa sập là gì?

Dòng vali chống trộm (vali khóa sập) hiện nay đã đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng nhờ vào sự chắc chắn, cứng cáp và đặc biệt là độ an toàn cực kỳ cao. Vali khoá sập được xem là dòng vali có khả năng bảo quản đồ dùng và cũng được chọn là vali chống trộm tốt nhất hiện nay. Sở dĩ vali khoá sập có độ an toàn cao hơn do phần khoá kéo được thay thế thành khung nhôm dày dặn để tổng thể vali chỉ là một khối thống nhất, 2 đầu có khoá số TSA để chốt cố định giúp việc sử dụng vali trở nên thuận tiện hơn.

Vali khoá sập được đánh giá là dòng vali cao cấp nhờ có thiết kế vuông vắn tạo cảm giác sang trọng hơn. Khả năng bảo quản đồ dùng bên trong cũng tốt hơn hẳn và không ngạc nhiên khi giá thành cũng nhỉnh hơn so với những dòng vali du lịch thông thường khác. Khoá số TSA được lắp ở phía 2 bên thân vali đạt chuẩn cục an ninh Hoa Kỳ gồm 3 bánh răng bảo mật chống những hành động dò bẻ khoá, độ an toàn vô cùng cao.

Vali khoá sập đa dạng về kích thước và màu sắc cho bạn tuỳ thích lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân và tự tin thể hiện cá tính của mình.

2Ưu điểm của vali khoá sập

Được gọi là phiên bản nâng cấp của vali khoá dây kéo vì những nhược điểm trước đây của chiếc vali này đã không còn nhìn thấy ở vali khoá sập. Sản phẩm cũng được nâng cấp thêm một bậc về tính thẩm mỹ, xu hướng thời trang và cả độ an toàn được đảm bảo.

vali chống trộm

Sản phẩm cũng được nâng cấp thêm một bậc về tính thẩm mỹ

- Khả năng chống thấm, chống nước cực tốt: khoá số khi đóng vali sẽ ăn khớp với nhau không có khe hở nên dù có đi dưới trời mưa hay bất cẩn đổ nước cũng sẽ không thể len lỏi được vào những vật dụng bên trong vali.

- Độ bảo mật cao: vali khoá sập chống trộm được trang bị khoá số TSA đạt chuẩn của cục an ninh Hoa Kỳ là khoá chuyên dụng có độ bảo mật cao nhất hiện nay. Nhờ đó, sản phẩm giúp hành lý của bạn được bảo vệ an toàn.

- Không sử dụng khóa kéo: người dùng không cần phải lo lắng việc sử dụng một thời gian dây kéo sẽ xảy ra hỏng hóc làm kẻ gian dễ dàng lấy cắp hành lý.

- Thiết kế và kiểu dáng: được chú trọng hơn, hợp thời trang, hiện đại và không kém phần sang trọng.

- Chất liệu: cứng cáp, bền chắc thậm chí chủ nhân có thể thoải mái ngồi lên mà không sợ bị móp hay hư hại.

vali chống trộm

Thiết kế và kiểu dáng của vali chống trộm được chú trọng hơn

3Vì sao nên chọn vali chống trộm?

Nếu bạn lo sợ những vật dụng bên trong vali của mình sẽ không được an toàn vậy một chiếc vali chống trộm chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hệ thống bảo mật TSA chỉ có bạn biết và cũng chỉ có bạn mới có thể mở được. Nếu dãy số bạn nhập không đúng, khoá vali sẽ không được mở, cũng không thể cạy phá, hành lý của bạn vẫn sẽ được an toàn.

4Mua vali chống trộm chính hãng ở đâu tại TPHCM?

Vali khoá sập phổ biến nhất hiện nay gồm có 2 chất liệu chính là nhôm và nhựa. Dòng vali khoá sập có chất liệu nhôm mang lại tính thời trang, cao cấp trong khi dòng vali khoá sập chất liệu nhựa có giá thành phải chăng hơn nhưng vẫn có thể bảo đảm được những đặc điểm lưu trữ và tính an toàn cho đồ dùng.

vali chống trộm

Vali khoá sập phổ biến nhất hiện nay gồm có 2 chất liệu chính là nhôm và nhựa

Hiện chuỗi siêu thị MIA.vn đang có nhiều mẫu mã vali chống trộm thời trang tại cửa hàng, sản phẩm được cam kết là hàng chính hãng, chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa được 1 siêu phẩm vali khoá sập phù hợp với bạn nhất.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png