Cách chọn vali nhôm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý

15.11.2022 | 1,274 lượt xem
Bạn đã biết cách chọn vali nhôm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý hay chưa? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu nhé.

Bạn đã biết cách chọn vali nhôm thế nào để có thể "săn" được sản phẩm chất lượng tốt, trong mức giá cả hợp lý hay chưa? Nếu bạn vẫn đang lo lắng không biết phải bắt đầu từ tiêu chí gì, hãy cùng MIA.vn điểm qua một số tips nhỏ sau đây để tìm hiểu thêm chi tiết.

Cách chọn vali nhôm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý 2

Bỏ túi một số cách chọn vali nhôm phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo

Vali từ lâu đã trở thành một “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong mọi chuyến du lịch hay công tác xa. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng tăng cao, các dòng vali càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, tính năng cũng như giá thành. Trong đó, vali nhôm là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhờ vẻ ngoài cuốn hút, khả năng kháng nước, chống bụi tốt và bền bỉ với thời gian. 

Đặc biệt, sử dụng vali nhôm bạn có thể bảo vệ tài sản tốt hơn so với các loại hành lý thông thường nhờ vào hệ thống khóa khung và khóa số TSA bảo mật cao. Bên cạnh sự phong phú về kiểu dáng và mẫu mã, các dòng vali nhôm còn chú trọng vào sử dụng chất liệu hợp kim bền bỉ, siêu nhẹ giúp giảm thiểu trọng lượng cho sản phẩm. 

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm đựng hành lý có độ bền cao, hãy MIA.vn mình tham khảo một số cách chọn vali nhôm sau đây.

Xem thêm: Nên mua vali nhựa hay vali nhôm?

Cách chọn vali nhôm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý 3

Vali nhôm được ưa chuộng nhờ độ bền cao và khả năng chống va đập “đỉnh của chóp”

2.1 Chọn kích thước phù hợp cho chuyến đi

Trước khi mua, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng lâu dài của bản thân. Một chiếc vali có kích thước thích hợp sẽ giúp bạn sắp xếp đủ đồ đạc cần thiết trong chuyến đi, đồng thời tránh được tình trạng mang, vác hành lý cồng kềnh hay quá trọng. Sau đây là một số gợi ý về cách chọn kích thước vali theo số ngày du lịch.

+ Chuyến đi từ 1 đến 3 ngày: Lúc này số lượng đồ đạc không nhiều, bạn chỉ cần sử dụng mẫu vali size S 20 inch là đủ. Đối với mẫu này, bạn có thể dùng làm hành lý xách tay để mang trực tiếp lên máy bay. 

+ Chuyến đi dưới 7 ngày: Bạn nên chọn mẫu vali cỡ vừa, khoảng từ 24 – 26 inch là thích hợp nhất. Tuy nhiên, đối với vali trên 20 inch bắt buộc bạn phải mua vé hành lý kí gửi.

+ Chuyến đi trên 10 ngày: Nếu có kế hoạch du lịch hơn 10 ngày hoặc đi xa nhà thời gian dài, bạn nên chọn loại vali cỡ đại từ 28 inch trở lên là hợp lý nhất.

Cách chọn vali nhôm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý 4

Bạn nên cân nhắc lựa chọn kích thước vali phù hợp với nhu cầu sử dụng

2.2 Chú ý đến phần chất liệu của các mẫu vali nhôm

Các dòng vali nhôm trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã lẫn chất liệu. Trong đó, phổ biến nhất là loại vali sử dụng khung nhôm và vali nhôm nguyên khối. Đối với vali khung nhôm thường là những loại có vỏ nhựa, được bao bọc bằng khung nhôm chắc chắn phía ngoài. 

Ngược lại, vali nhôm nguyên khối sẽ được làm hoàn toàn bằng nhôm từ phần vỏ, khung cho đến tay kéo. Bởi vì sử dụng chất liệu kim loại nên dòng sản phẩm này sẽ có khối lượng nặng hơn và giá thành cũng mắc hơn so với các loại vali nhựa thông thường. Vì thế khi mua vali nhôm nguyên khối, bạn nên ưu tiên loại sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp sẽ nhẹ hơn và có khả năng chống rỉ sét tốt hơn. 

2.3 Sản phẩm có khả năng chống bám bụi, trầy xước tốt

Điểm nổi bật của dòng vali nhôm chính là khả năng kháng nước siêu đỉnh trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, ưu tiên các sản phẩm có chất liệu chống bám bụi tốt sẽ giúp bạn vệ sinh vali dễ dàng hơn, tránh được tình trạng bị rỉ sét, xỉn màu sau một thời gian sử dụng. 

Đặc biệt, đối với vali nhôm nguyên khối còn có khả năng hạn chế trầy xước khá tốt. Do đó, bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng loại vali này để làm hành lý ký gửi trong các chuyến bay. 

Cách chọn vali nhôm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý 5

Tìm kiếm các cửa hàng uy tín là cách để chọn vali nhôm giá tốt, chất lượng cao

Với những gợi ý về cách chọn vali nhômMIA.vn chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Đừng quên ghé ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để săn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn và “tậu” về cho mình một em vali cực chất cho mùa du lịch gần kề thôi nào. 

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png