Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé

27.02.2023 | 1,734 lượt xem
Các mẫu cặp Clever Hippo chống gù rất được phụ huynh yêu thích khi đảm bảo sức khỏe cột sống cho bé. Đây sẽ là món quà lý tưởng cho con yêu nhờ mẫu mã đa dạng, dễ thương với các nhân vật, hình ảnh quen thuộc.

Phụ huynh nào cũng muốn bé yêu có được người bạn đồng hành tốt nhất trên chặng đường đi học hay đi chơi. Chiếc cặp Clever Hippo là vật dụng để chứa sách vở, đồ đạc cần thiết hằng ngày chất lượng. Không như những mẫu balo khác chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ, cặp Clever Hippo còn có tính năng chống gù hiệu quả, bảo vệ sức khỏe bé yêu. 

Chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như Clever Hippo sẽ đảm bảo được thiết kế đạt chuẩn và chất lượng an toàn. Dòng cặp Clever Hippo được thiết kế độc quyền tại Úc thông qua nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên thể trạng của trẻ em Việt Nam. Hầu hết các bộ sưu tập của hãng đều có mẫu mã in 3D nổi bật cùng nhiều tính năng thông minh. 

Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé 2

Mẫu cặp Clever Hippo cũng có thể được bé sử dụng mang đi dã ngoại cùng gia đình

Xem thêm: Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố

Một số ưu điểm của cặp sách Clever Hippo: 

- Chất liệu có xuất xứ rõ ràng và an toàn: Loại vải hoàn toàn bằng Polyester chống nước, chống xước tốt và luôn giữ được độ bền đẹp. Yếu tố này là vô cùng quan trọng bởi trẻ nhỏ có làn da khá nhạy cảm và cũng thường hiếu động, dễ làm bẩn đồ dùng. 

- Cặp chống gù Hippo có trọng lượng nhẹ: Dù trên thị trường hiện tại đã có khá nhiều mẫu balo chống gù nhưng không phải dòng nào cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nếu chẳng may mua phải những sản phẩm lệch chuẩn thì nếu sử dụng trong thời gian dài cột sống và hệ cơ khớp của bé cũng bị ảnh hưởng. Với cặp Clever Hippo cha mẹ có thể an tâm khi sử dụng cho bé, khi trọng lượng của mỗi mẫu siêu nhẹ chỉ 900gram với thiết kế quai đeo ôm sát ngực và vai. Nhờ đó trọng lượng các vật dụng bên trong sẽ được phân bố đều và không xô lệch khi di chuyển, giữ cho lưng ổn định không bị gù. 

- Các tính năng thông minh đi kèm: Cặp Hippo có khá nhiều ngăn tiện dụng để đựng được sách vở, có túi lưới và ngăn phụ để sắp xếp các phụ kiện, đồ dùng ngăn nắp... Khi sử dụng trong môi trường thiếu sáng hay đi đường vào buổi tối bé cũng được bảo vệ an toàn nhờ có dải phản quang tiện dụng.  

- Họa tiết và màu sắc sinh động: Các mẫu cặp Clever Hippo được cả phụ huynh lẫn học sinh yêu thích nhờ vào màu sắc và họa tiết các nhân vật hoạt hình đáng yêu, quen thuộc như ngựa Pony, siêu nhân, Elsa... Hơn nữa các mẫu thiết kế nhân vật này cũng đã được đăng ký bản quyền thương hiệu, vừa có nét cuốn hút riêng vừa giáo dục cho bé hiểu hơn về vấn đề tôn trọng bản quyền trong tương lai. 

Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé 3

Cặp Hippo có nhiều ngăn tiện dụng để đựng sách vở, đồ dùng học tập

2.1. Bộ sưu tập cặp chống gù Clever Hippo

Cặp chống gù Clever Hippo Alpaca Tinh Nghịch Hồng

Mẫu cặp Clever Hippo sử dụng 100% vải Polyester cho lớp vỏ và vải lót bên trong. Thiết kế đậm phong cách châu Âu với màu hồng ngọt ngào cùng nhân vật Alpaca được các em gái vô cùng yêu thích. Hình Alpaca ở trên nắp được làm từ loại vải lông mềm mại, dập nổi 3D bên trên chất liệu EVA của túi trước. 

Ngăn chính bên trong cũng có độ tiện dụng cao khi có đai thun cố định sách vở đi kèm, túi lưới để sắp xếp đồ dùng và các ngăn phụ đựng phụ kiện. Dù phải mang theo các loại tài liệu cỡ A4 thì trẻ cũng có thể yên tâm không làm gãy gáy. Ngoài ra bên hông còn có 2 ngăn khóa kéo siêu tiện dụng. 

Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé 4

Thiết kế cặp sách Clever Hippo màu hồng ngọt ngào cùng nhân vật Alpaca

Balo Fancy Biệt Đội Khủng Long Xanh

Sản phẩm cao cấp chống gù Clever Hippo cá tính dành cho các bé trai sẽ là người bạn đồng hành năng động theo trẻ đến trường hằng ngày. Sản phẩm có kích thước rộng rãi 32 x 18 x 38cm phù hợp cho trẻ em trong khoảng từ lớp 3 đến lớp 6. Trọng lượng balo cũng vô cùng nhẹ nhàng, nặng chỉ 900gram chống đau mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. 

Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé 5

Balo Biệt Đội Khủng Long Xanh chỉ nặng 900gram

Cặp Clever Hippo Classy - L.O.L Surprise Glee Club Hồng

Những cô nàng L.O.L Surprise! đáng yêu và tinh nghịch được tái hiện hoàn hảo lại trên mẫu cặp chống gù Clever Hippo được cả phụ huynh lẫn trẻ yêu thích. Tông màu pastel ngọt ngào mà nữ tính cũng phù hợp với sở thích của các bé. Kích thước 22 x 28 x 38cm phù hợp với học sinh từ lớp 3 đến lớp 6, trong khi trọng lượng chỉ 830g. 

2.2. Bộ sưu tập balo Clever Hippo hoodie 

Cặp Hoodie khủng long siêu đẳng xanh dương

Sản phẩm balo nón hoodie với hình ảnh biểu tượng chú khủng long, có điểm nhấn là phần nón và phần đuôi đáng yêu được trẻ em thích mê. Phần nón cũng có thể biến hóa nhanh chóng chỉ trong vòng 3s, sau đó gấp gọn và cất vào trong ngăn ẩn sau lưng khi không cần sử dụng. Nhờ thiết kế khoa học và êm ái mà khi sử dụng lâu trẻ cũng không có cảm giác đau mỏi. Quai đeo linh hoạt dễ dàng điều chỉnh theo dáng người của bé cùng loại vải trượt nước thông dụng sẽ đảm bảo cho các hoạt động ngoài trời.  

Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé 6

Sản phẩm balo nón hoodie khủng long đáng yêu được trẻ nhỏ yêu thích

Balo Hoodie Clever Monster 

Mẫu cặp Clever Hippo có màu sắc tươi sáng với hình ảnh là người bạn quái vật đáng yêu, tinh nghịch. Thiết kế năng động có thể thích hợp với bé trai lẫn bé gái, có nón nhân vật hoạt hình thu hút mắt nhìn của trẻ. Khi không cần sử dụng các bé cũng có thể gấp gọn nón vào ngăn ẩn ở sau lưng. Điểm nhấn thu hút nhất của dòng cặp Clever Hippo này chính là phần nón có 2 chiếc sừng bằng bông cực êm. Bởi trong độ tuổi của mình các bé thường rất năng động nên sản phẩm thiết kế cho trẻ em của hãng cũng phải đảm bảo có đệm lưng và vai êm ái. 

Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé 7

Balo màu sắc tươi sáng, gọn gàng, có thể gấp gọn nón vào ngăn ẩn ở sau lưng

2.3. Cặp Clever Hippo mini 

Cặp Clever Hippo mini khủng long tinh nghịch

Mẫu cặp Clever Hippo được thiết kế cho trẻ mẫu giáo có hình ảnh các nhân vật hoạt hình đáng yêu quen thuộc. Hình ảnh khủng long được may nổi bằng simili cùng vải nỉ bông. Bởi nhắm đến đối tượng trẻ nhỏ nên trọng lượng sản phẩm cũng siêu nhẹ chỉ nặng 270gram, có 1 ngăn chính cùng 1 ngăn lưới trong nội thất. Bên ngoài là 1 ngăn phụ và 2 ngăn hông để đựng vật dụng cần thiết như hộp sữa, bình nước, nón, đồ chơi... đúng độ tuổi của bé. 

Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé 8

Cặp Clever Hippo mini có 2 ngăn bên hông tiện dụng

Balo Mini L.O.L Surprise Glee Club 

Mẫu cặp Clever Hippo như một viên kẹo ngọt ngào với sắc hồng pastel cùng những chi tiết tô điểm thêm bắt mắt. Chẳng hạn như hình thêu nhân vật Spalsh Meow-maid hay dòng chữ được in kim tuyến bên trên. Kích thước 12 x 32 x 21cm cùng trọng lượng siêu nhẹ 300gram cũng là điểm cộng lớn. Hơn nữa hãng Clever Hippo cũng là đơn vị duy nhất tại nước ta sở hữu bản quyền các nhân vật L.O.L đối với dòng hàng balo, phụ kiện và dụng cụ học tập.

Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé 9

Hình thêu nhân vật Spalsh Meow-maid độc quyền của hãng Clever Hippo 

Bên cạnh các mẫu balo, cặp Clever Hippo thì hãng còn có nhiều dòng sản phẩm phụ kiện và văn phòng phẩm khác cho học sinh. Những mẫu bóp viết, móc khóa khá được các bạn học sinh yêu thích khi có thiết kế lẫn màu sắc đủ sắc màu, phù hợp với độ tuổi của bé. 

Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé 10

Bóp viết Clever Monster Vàng

Nếu bạn đang tìm một mẫu cặp Clever Hippo cho bé yêu thì nên mua hàng tại các cơ sở phân phối chính hãng hoặc tại website của thương hiệu. Nếu vẫn còn đang phân vân chưa tìm được mẫu ưng ý thì có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn chi tiết. 

Xem thêm:

Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại
Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé
Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng?


Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png