Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng?

27.02.2023 | 872 lượt xem
Điều gì giúp balo Converse trở thành cái tên chiếm trọn cảm tình người dùng giữa hàng loạt thiết kế nổi bật hiện nay? Khám phá ngay qua bài viết này!

Balo Converse là item chiếm trọn niềm tin người dùng. Vậy, đâu là điểm nổi bật giúp các thiết kế của thương hiệu thời trang đường phố trở nên nổi bật hơn cả? Khám phá ngay qua bài viết bên dưới!

Converse là thương hiệu thời trang thể thao được thành lập từ rất sớm, vào năm 1908 tại vùng Malden, Massachusetts. Vốn ban đầu, Converse chỉ đơn thuần là một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng giày thể thao, đồng thời gặt hái được nhiều thành công nhất định trong thị trường giày bóng rổ. Thậm chí, mẫu giày Converse All Star của thương hiệu đã trở thành biểu tượng của nền văn hóa âm nhạc Rock, Punk và Hip-hop trong thập niên 70, 80.

Sau này, để có thể cạnh tranh với các thương hiệu thời trang thể thao khác như Nike và Adidas, Converse đã có sự đổi mới mạnh mẽ khi chính thức ra mắt hàng loạt mẫu phụ kiện khác, bao gồm cả balo. Có thể nói, những mẫu balo Converse sở hữu những đặc trưng hoàn hảo nhất của thương hiệu nước Mỹ, với thiết kế đơn giản, tinh tế cùng chất liệu cao cấp, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, các sản phẩm Coverse balo đã nhanh chóng để lại dấu ấn riêng của mình trong lòng người dùng. Thiết kế đa dạng, mẫu mã và họa tiết bắt mắt, chất liệu vải cao cấp và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ là những mỹ từ người dùng thường sử dụng để miêu tả các mẫu balo Converse.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với thị trường nước ngoài, ngay từ ngày đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, các dòng balo Converse cũng nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người dùng. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi thị trường Việt vốn đông đúc với sự góp mặt của hàng loạt ông lớn như balo Nike, Deuter hoặc thương hiệu nội địa, balo Converse vẫn có được chỗ đứng của riêng mình.

Xem thêm: Balo MCM và những thiết kế chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu

Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng? 2

Balo Coverse đã để lại dấu ấn trong lòng người dùng nhờ những thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp và tính ứng dụng cao 

Balo Converse sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật để có thể cạnh tranh cùng hàng loạt sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác, ví dụ như balo Degrey. Các ưu điểm đó có thể kể đến như:

-Thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động, phù hợp với cá tính thương hiệu

-Được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, không xù lông, bạc màu sau thời gian sử dụng. Các mẫu balo Converse chính hãng có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo

-Mẫu mã đa dạng cả về màu sắc lẫn họa tiết, kích thước, phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách của người dùng

-Thiết kế đa ngăn thông minh giúp tối ưu hóa sức chứa

-Khóa kéo chắc chắn, đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong

-Dễ dàng phối cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau

-Balo Converse giá rẻ, phù hợp với khả năng chi tiêu của đại đa số khách hàng

Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng? 3

Balo Converse là một trong số ít những thương hiệu thời trang sở hữu nhiều ưu điểm 

3.1 Balo Converse Swap Out Backpack

Balo Converse Swap Out Backpack là một trong số những thiết kế được yêu thích nhất của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại. Chiếc balo này có thiết kế đơn giản với điểm nhấn là họa tiết dây giày có thiết kế ziczac phía trước bề mặt sản phẩm.

Được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, thế nên, mẫu balo Converse Swap Out Backpack có khả năng chống thấm nước hoàn hảo cũng như đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Có kích thước nhỏ gọn với một ngăn chính cùng nhiều ngăn phụ, người dùng có thể đựng các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài. 

Với 6 phiên bản màu khác nhau, người dùng có thể dễ dàng tìm ra mẫu balo Converse Swap Out Backpack phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân hơn cả. Có thiết kế đơn giản và tính ứng dụng cao, balo Conver Swap Out Backpack chắc chắn là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng? 4

Balo Converse Swap Out Backpack là một trong những thiết kế được ưu chuộng nhất của nhà mốt này 

3.2 Balo Converse Straight Edge Backpack

Balo Converse Straight Edge Backpack là một thiết kế gây được tiếng vang lớn của thương hiệu ngay từ ngày đầu ra mắt. Chiếc balo Converse này có thiết kế đơn giản với phom dáng cứng cáp, được làm từ vải Polyester 600D cao cấp nên đảm bảo bền, đẹp, đồng thời không thấm nước hoặc bám bụi trong suốt thời gian sử dụng.

Chiếc balo Converse này có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chứa rộng rãi cùng nhiều ngăn phụ, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng và sắp xếp gọn gàng, có thể nhanh chóng lấy mỗi khi cần. Khóa kéo chắc chắn, hoạt động trơn tru giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn với chiếc balo Converse này.

Phần quai đeo của mẫu balo Converse này được làm từ vải cao cấp nên chắc chắn và êm ái, có thể dễ dàng tùy chỉnh độ dài cũng như không gây mỏi cả khi sử dụng trong thời gian dài. Thương hiệu còn trang bị một quai xách tay phía trên để giúp người dùng có thể linh hoạt cầm, nắm.

Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng? 5

Balo Converse Straight Edge Backpack gây được tiếng vang lớn nhờ chất liệu cao cấp và khả năng chống nước, bám bụi vượt trội 

3.3 Balo Converse Utility Backpack

Với thiết kế đa năng thông minh, mẫu balo Converse Utility Backpack hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có nhu cầu sở hữu balo để đi làm, đi học hằng ngày hoặc du lịch ngắn ngày.

Chiếc balo Converse này được làm từ chất liệu vải dù chắc chắn, có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo, đồng thời không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài. Với thiết kế đa ngăn gồm một ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ, người dùng có thể đựng đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Mẫu balo Converse này còn được trang bị những chi tiết thông minh, bao gồm dây đai cố định balo, móc treo tiện lợi giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Dây đeo êm ái, chắc chắn, lại được lót đệm vai êm ái giúp hạn chế sức nặng, đảm bảo không gây mỏi cả khi đeo trong thời gian dài.

Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng? 6

Balo Converse Utility Backpack là người đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi ngắn ngày 

3.4 Balo Converse Go Backpack

Go Backpack là dòng balo Converse đen kinh điển của thương hiệu với hàng loạt những phiên bản cải tiến nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người dùng. Bên cạnh phiên bản màu đen cá tính, chiếc balo Converse Go Backpack còn sở hữu nhiều tông màu khác như đỏ, xanh dương, xanh navy, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Chiếc balo Converse Go Backpack có kiểu dáng đơn giản với một ngăn chính rộng rãi cùng ngăn phụ nhỏ phía trước và điểm nhấn là logo thương hiệu. Vì thế, mẫu balo Converse này sẽ phù hợp dành cho những ai yêu thích phong cách cá tính, khỏe khoắn, năng động và đồng thời có thể đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết khi ra ngoài.

Với chiếc balo Converse này, thương hiệu đã sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi cũng như không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài. Phần quai đeo được bọc đệm vai êm ái, hạn chế sức nặng đồng thời không gây mỏi nếu đeo trong thời gian dài.

Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng? 7

Balo Converse Go Backpack là thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng đối với một phụ kiện hành lý 

3.5 Balo Converse Chuck Taylor All Star Backpack

Lấy cảm hứng từ dòng giày kinh điển Chuck Taylor All Star, thương hiệu đã ra mắt mẫu balo cùng tên với điểm nhấn là vẻ đẹp cổ điển, toát lên tinh thần của bộ sưu tập nổi tiếng.

Balo Converse Chuck Taylor All Star Backpack có kích thước vừa phải, đủ rộng để người dùng đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân, bao gồm cả các dòng laptop cỡ nhỏ. Được làm từ vải Polyester cao cấp, thế nên chiếc balo Converse này có khả năng chống thấm và hạn chế bám bụi hoàn hảo, bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong cả khi di chuyển dưới điều kiện thời tiết xấu.

Mặt trước của balo được nhấn nhá bằng logo Chuck Taylor All Star quen thuộc cùng một ngăn nhỏ có khóa kéo, giúp người dùng có thể đựng các phụ kiện nhỏ gọn mỗi khi ra ngoài. Dây đeo êm ái có lót đệm vai hạn chế sức nặng cùng quai cầm tay giúp người dùng dễ dàng cầm, nắm là ưu điểm khác của dòng balo Converse Chuck Taylor All Star Backpack.

Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng? 8

Balo Converse Chuck Taylor All Star Backpack được giới mộ điệu yêu thích nhờ hàng loạt tính năng mà nó sở hữu 

Balo Converse với sự đa dạng cả về mẫu mã, kích thước lẫn kiểu dáng hứa hẹn là item hoàn hảo giúp cho vẻ ngoài của mọi người trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Qua những thông tin MIA.vn chia sẻ phía trên, không quá khó hiểu khi balo Converse lại trở thành cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm:

Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang
Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại
Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé


Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png