banner flas-sale-topbar

Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại

27.02.2023 | 1,660 lượt xem
Balo Coach sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng đã thật sự trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của những tín đồ đam mê thời trang.

Balo Coach gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài sang trọng, được làm từ chất liệu da cao cấp với đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của tín đồ đam mê thời trang.

Coach là một trong số những thương hiệu sản xuất balo da hàng hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Các thiết kế của hãng gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài sang trọng, kích thước và mẫu mã đa dạng và có tính ứng dụng cao, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Coach là thương hiệu thời trang và phụ kiện danh tiếng tại Mỹ, được chính thức thành lập vào năm 1941 tại New York. Ngay từ ngày đầu ra mắt, thương hiệu đã gây được tiếng vang lớn với hàng loạt mẫu sản phẩm chất lượng cao, có thiết kế độc đáo và mẫu mã đa dạng. 

Túi xách, ví, balo, giày dép và những phụ kiện thời trang khác là những sản phẩm chủ đạo của Coach. Chất liệu chính mà thương hiệu nước Mỹ sử dụng để hoàn thiện sản phẩm của mình có thể kể đến như da bò, vải canvas. 

Hướng đến mục tiêu chinh phục mọi đối tượng khách hàng, các thiết kế của thương hiệu nước Mỹ, đặc biệt là balo Coach đều được sáng tạo theo phong cách tối giản hiện đại, đồng thời vẫn không đánh mất những chi tiết chấm phá phá cách độc đáo.

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, Coach đã thật sự khẳng định được vị thế của mình giữa hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ lừng lẫy khác. Bên cạnh những mẫu thiết kế basic, Coach đồng thời cũng ra mắt các bộ sưu tập theo mùa, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất.

Xem thêm: Balo Champion, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính tiện dụng

Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại 2

Balo Coach thể hiện tinh thần hiện đại mà vẫn giữ được sự phá cách đầy độc đáo 

Các thiết kế của thương hiệu thời trang đến từ New York sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật cả về công năng lẫn thiết kế, chất lượng để có thể trở thành đối thủ của hàng loạt cái tên lớn khác, ví dụ như balo MCM, balo Michael Kors, v.v.

Những ưu điểm nổi bật của các dòng balo Coach có thể kể đến như:

-Chất liệu: Hầu hết các mẫu balo Coach đều được hoàn thiện bởi chất liệu cao cấp, ví dụ như da hoặc vải chống thấm nước hoàn hảo. Vì vậy, các mẫu balo Coach đều có độ bền cao, đồng thời sở hữu bề mặt mềm mại, sang trọng, không bể form hoặc thấm nước cả khi sử dụng trong thời gian dài

-Thiết kế: Các mẫu balo Coach sở hữu đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, kết hợp cùng bảng màu và họa tiết đặc sắc, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng

-Tiện dụng: Hầu hết những mẫu balo Coach đều có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính rộng rãi cùng nhiều ngăn phụ, giúp người dùng có thể đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân như điện thoại, ví tiền, chìa khóa, sách vở, các món đồ trang điểm cũng như có thể tìm kiếm nhanh chóng

-Thời trang: Những mẫu thiết kế của thương hiệu toát lên phong thái sang trọng, phù hợp phối cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau

-Độc đáo: Hầu hết các mẫu balo Coach đều có thiết kế riêng với họa tiết, chất liệu và màu sắc khác biệt. Điều này giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, đồng thời rất phù hợp dành cho ai theo đuổi phong cách độc đáo, không hòa lẫn với bất kỳ ai

Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại 3

Các dòng balo Coach sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội 

3.1 Balo Coach Kenley Backpack

Balo Coach Kenley Backpack được làm từ da bò cao cấp, có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng đồng thời vẫn toát lên sức hút rất riêng.

Với mẫu balo Coach này, thương hiệu đã thiết kế kích thước nhỏ gọn cùng dây đeo dài có thể tùy chỉnh độ dài tương thích. Thương hiệu nước Mỹ còn thiết kế một quai xách tay phía trên giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác.

Chiếc balo Coach Kenley Backpack có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính rộng rãi cùng các ngăn phụ nhỏ bên ngoài nhằm tối ưu hóa sức chứa. Người dùng có thể đựng các vật dụng như sách vở, đồ trang điểm, ví tiền, sổ tay hoặc thậm chí là những dòng laptop cỡ nhỏ. Với mẫu balo Coach này, người dùng có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, như đi làm, đi học hoặc du lịch, dạo phố đều được.

Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại 4

Balo Coach Kenley Backpack được làm từ da cao cấp nên toát ra sức hút cực lôi cuốn 

3.2 Balo Coach Hudson Backpack Colorblock Signature Canvas

Ngay từ ngày đầu ra mắt, chiếc balo Coach nam này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu vì những khả năng sáng tạo đầy ấn tượng của thương hiệu nước Mỹ. Trái ngược hoàn toàn với những mẫu balo Coach được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại trước đó, với sản phẩm này, thương hiệu nước Mỹ đã có sự phá cách đầy ấn tượng.

Balo Coach Hudson Backpack Colorblock Signature Canvas được thiết kế theo phong cách khối màu độc đáo, với điểm nhấn là logo Coach trên nền vải canvas cứng cáp, tạo cảm giác sang trọng, đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc balo Coach này có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính rộng rãi cùng những ngăn phụ nhỏ, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân như điện thoại, ví tiền, chìa khóa, v.v. Với mẫu balo Coach này, quý ông có thể sử dụng khi đi làm, đi học hoặc du lịch đều thích hợp.

Tương tự các thiết kế trước đó, thương hiệu nước Mỹ đã thiết kế đồng thời cả quai đeo vai cùng quai cầm tay ở phía trên giúp người dùng dễ dàng thao tác. 

Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại 5

Balo Coach Hudson Backpack Colorblock Signature Canvas gây ấn tượng nhờ thiết kế thông minh và có tính ứng dụng cao 

3.3 Balo Coach Convertible Mini Backpack

Chiếc balo Coach Convertible Mini Backpack có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để mọi người sử dụng trong những chuyến du lịch ngắn ngày hoặc đi học, dạo phố. Với phong cách đơn giản, chiếc balo Coach chính hãng này sẵn sàng phối cùng nhiều set đồ giúp người dùng trở nên nổi bật và cá tính hơn.

Được làm từ chất liệu da cao cấp quen thuộc, vì vậy, chiếc balo Coach Convertible Mini Backpack có phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, hạn chế bể form, bong tróc nếu sử dụng trong thời gian dài. 

Mẫu balo Coach này có dây đeo vai dễ dàng tùy chỉnh độ dài, giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái. Với một ngăn chứa rộng rãi, người dùng có thể đựng các vật dụng nhỏ gọn như ví tiền, chìa khóa, son môi, v.v.

Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại 6

Balo Coach Convertible Mini Backpack có phom dáng cứng cáp và bền bỉ theo thời gian sử dụng 

Balo Coach sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật để trở thành lựa chọn hoàn hảo trong mắt khách hàng. Vì vậy, trên thị trường hiện nay đã có sự xuất hiện của những mẫu balo Coach nhái mà nếu không tinh ý, người dùng rất có thể bị lừa. Nếu muốn phân biệt balo Coach authetic, người dùng nên kiểm tra kỹ các chi tiết, bao gồm:

-Dáng túi: Các mẫu balo Coach đều sở hữu phom dáng cứng cáp với form chuẩn, không mềm oặt, nghiên đổ hoặc mất dáng

-Chất liệu: Hầu hết các mẫu balo Coach đều được làm từ da cao cấp, nên có bề mặt mịn màng, êm ái với màu sắc rõ nét, không bong tróc nếu sử dụng trong thời gian dài

-Lớp lót bên trong: Đối với các dòng balo Coach chính hãng, bên trong lớp lót sẽ có ký hiệu tên thương hiệu hoặc logo chữ ‘C’ để người dùng dễ dàng kiểm tra

-Đường chỉ may: Các dòng balo Coach authetic đều có đường may chắc chắn, không trùng, lệch, mũi chỉ đều với đường chỉ kép đặc trưng. Vì vậy, người dùng cần kiểm tra kỹ chi tiết này trước khi quyết định mua balo Coach

-Logo: Đối với các dòng balo Coach chính ãng, logo sẽ được in chìm, khắc nổi với phông chữ chuẩn, đều, cân đối, không xô lệch hoặc nhòe, mờ

Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại 7

Muốn phân biệt balo Coach authetic người dùng nên quan sát đến nhiều chi tiết 

Nếu đang tìm kiếm một mẫu balo cao cấp, thời trang và có tính ứng dụng cao, balo Coach là cái tên mà theo MIA.vn bạn không nên bỏ qua. Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, balo Coach chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thời trang. 

Xem thêm:

Cặp Clever Hippo đa dạng thiết kế, chống gù hiệu quả cho bé
Giải mã balo Converse, có gì đặc biệt thu hút đông đảo người dùng?
Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất