Check ngay vali Kenji Yamamoto, sản phẩm xịn sò đến từ Nhật Bản

20.12.2022 | 1,580 lượt xem
Vali Kenji Yamamoto là một trong những cái tên nổi bật đến từ Nhật Bản. Các thiết kế của thương hiệu toát lên vẻ đẹp thời thượng cùng chất lượng sản phẩm bền bỉ theo thời gian sử dụng. Cùng MIA.vn check ngay những ưu điểm nổi bật của thương hiệu này qua bài viết bên dưới!

Vali du lịch sở hữu những công dụng ấn tượng, đủ để mọi người sẵn sàng chi một khoản tiền để có thể sở hữu nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm. 

Trong những chuyến đi, vali du lịch sẽ giúp mọi người có thể mang theo đầy đủ vật dụng, quần áo cũng như tư trang cá nhân. Các mẫu vali chính hãng có tích hợp dây đeo chữ X, giúp quần áo, vật dụng không bị xáo trộn khi di chuyển.

Ngoài ra, các mẫu vali chính hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao như nhựa ABS, PP, PC hoặc Polycarbonate, vải dù chống thấm, v.v. Điều này giúp vali có tuổi thọ cao, hạn chế trầy xước, bể vỡ nếu xảy ra va đập.

Thông thường, những mẫu vali này thường có thiết kế nhỏ gọn, hệ thống bánh xe linh hoạt có khả năng xoay 360 độ tiện lợi, giúp mọi người dễ dàng thao tác.

Xem thêm: Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức

Là cái tên đến từ Nhật Bản, thương hiệu vali Kenji Yamamoto là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng mỗi khi có ý định sở hữu một chiếc vali kéo. Có lịch sử hình thành và phát triển lên đến hơn 35 năm, vali Kenji Yamamoto chính là “đối thủ” cộm cán nếu so với các cái tên nổi tiếng khác trên thế giới, chẳng hạn như  vali Epoch hoặc Austin Reed, Legend Walker, v.v.

Được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, các mẫu vali Kenji Yamamoto có độ bền ấn tượng cùng khả năng hạn chế trầy xước hoàn hảo. Điều này là một ưu điểm giúp vali Kenji Yamamoto trở thành lựa chọn thích hợp trong mắt mọi người, đặc biệt là những ai đề cao tính thẩm mỹ.

Thương hiệu còn tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại cho các mẫu vali Kenji Yamamoto của mình, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Check ngay vali Kenji Yamamoto, sản phẩm xịn sò đến từ Nhật Bản 2

Các mẫu vali Kenji Yamamoto có độ bền ấn tượng cùng khả năng hạn chế trầy xước hoàn hảo

3.1 Vali Kenji Yamamoto KY3516_24

Tính đến thời điểm hiện tại, vali Kenji Yamamoto KY3516_24 là một trong những thiết kế nổi bật nhất của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Được làm hoàn toàn từ 100% chất liệu nhựa Polycarbonate, mẫu vali kéo Kenji Yamamoto này có độ đàn hồi lý tưởng, đảm bảo quay trở lại hình dáng ban đầu nếu xảy ra va chạm. Ngoài ra, việc làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp bề mặt vali trở nên sáng bóng, lên màu rõ nét, đường nét sắc sảo, đạt yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

Bởi vì được làm từ nhựa Polycarbonate nên mẫu vali Kenji Yamamoto này đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng trọng lượng gọn nhẹ ấn tượng, dễ dàng thao tác. Khoang hành lý rộng rãi cùng nhiều ngăn nhỏ có khóa zip giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đảm bảo người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, quần áo và tư trang cá nhân trong những chuyến đi. Thương hiệu còn tích hợp dây đai ràng chữ X, đảm bảo mang đến sự gọn gàng cho hành lý khi di chuyển.

Ngoài ra, chiếc vali Kenji Yamamoto còn được tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại, bao gồm: bánh xe có bốn bánh ổ đĩa hệ thống spinner cùng khả năng xoay 360 độ, tay cầm có thiết kế đàn hồi, dễ dàng thao tác, khóa kéo mở rộng giúp cơi nới không gian và khóa số TSA tăng khả năng bảo vệ hành lý.

3.2 Vali Kenji Yamamoto KY201

Kenji Yamamoto KY201 là thiết kế có đa dạng các size vali, bao gồm 20, 24 và 28, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Với thiết kế này, Kenji Yamamoto đã sử dụng hoàn toàn chất liệu nhựa Polycarbonate, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng khả năng có thể quay lại hình dáng ban đầu nếu xảy ra va đập.

Mẫu vali Kenji Yamoto KY201 này được thương hiệu tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hướng đến mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, chẳng hạn như: khóa số TSA tăng độ bảo mật, hệ thống bánh xe được sản xuất tại Nhật, đảm bảo không gây ồn khi di chuyển cùng khả năng xoay 360 độ tiện lợi. Ngoài ra, tay nắm của vali có thiết kế đàn hồi, dễ dàng thao tác và cần kéo gọn nhẹ, dễ dàng tùy chỉnh chiều cao tương thích.

Check ngay vali Kenji Yamamoto, sản phẩm xịn sò đến từ Nhật Bản 3

Mẫu vali Kenji Yamoto KY201 này được thương hiệu tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hướng đến mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Vali Kenji Yamamoto là một trong những cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế bền bỉ theo thời gian sử dụng. Với bài viết này, MIA.vn hy vọng đã giúp mọi người có thể hiểu hơn về thương hiệu vali cao cấp này cũng như có thể tìm ra cho mình lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất