banner flas-sale-topbar

Chọn túi xách nam da bò chuẩn chất lượng cao như thế nào?

30.01.2023 | 850 lượt xem
Những mẫu túi xách nam da bò vốn đã không còn quá xa lạ với các quý ông hiện đại, mang đến một vẻ bụi bặm và lãng tử rất riêng. Tuy nhiên MIA.vn tin chắc rằng không phải ai cũng biết cách chọn một mẫu túi da chuẩn chỉnh, đảm bảo chất lượng.

Những mẫu túi xách nam da bò vốn đã không còn quá xa lạ với các quý ông hiện đại, mang đến một vẻ bụi bặm và lãng tử rất riêng. Tuy nhiên MIA.vn tin chắc rằng không phải ai cũng biết cách chọn một mẫu túi da chuẩn chỉnh, đảm bảo chất lượng.

Những mẫu túi da bò đã được yêu thích từ thời xa xưa bởi nó cũng là biểu trưng cho hình ảnh một người đàn ông thành công và lịch lãm. Những mẫu túi xách nam da bò ngày nay vẫn thường được sử dụng trong môi trường làm việc, khi các doanh nhân, luật sư đi gặp khách hàng, bàn chuyện làm ăn. Khi sở hữu một mẫu túi da bò xịn bạn sẽ cảm nhận được ngay độ mềm của da cũng như tay nghề tinh tế của người gia công. 

Những mẫu túi xách nam da bò thường có màu đen, nâu hoặc cognac. Da bò có độ bền cao nên chúng ta chỉ cần đánh bóng qua khi sử dụng lâu ngày là đã có một chiếc túi nguyên vẹn như ban đầu. Sản phẩm nào sử dụng da có mật độ càng cao thì càng bền, có độ dai, bóng và không thấm nước. Hiện tại túi xách nam da bò cũng đa dạng mẫu mã, từ cặp công sở, túi xách lapop, túi đeo chéo, túi khóa số... 

Thường sản phẩm da bò thật sẽ có bề mặt da hơi cứng nhưng sử dụng một thời gian thì da sẽ trở nên mềm hơn khi tiếp xúc với chất xúc tác và mồ hôi. Những mẫu túi xách nam da bò có dáng cứng cáp khi gia công sẽ được thợ lót một lớp bìa cứng bên trong để có thể đứng được. Nếu so với túi da PU hoặc simili thì cặp da thật không bóng và sáng màu bằng. Nhưng bù lại túi xách nam da bò sẽ có độ thấm nước và đàn hồi vô cùng tốt. Hơn nữa da thật sẽ có bùi đặc trưng rất khác biệt và khi đốt cũng có mùi da cháy rõ rệt. Các nếp nhăn hay nếp gấp trên túi da sau một thời gian cũng sẽ dần biến mất không dấu tích. 

Chọn túi xách nam da bò chuẩn chất lượng cao như thế nào? 2

Mẫu túi xách nam da bò sẽ có độ thấm nước và đàn hồi tốt, càng sử dụng thì nước da càng sáng khỏe

Xem thêm: Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao?

2.1. Kiểm tra bằng mắt thường

Cách kiểm tra túi xách nam da bò này chỉ dành cho những người đã có nhiều kinh nghiệm mua sắm sản phẩm từ da bò. Thực tế loại da bò thật để sản xuất túi, balo luôn có độ gồ ghề và không bằng phẳng nhất định. Nếu soi kỹ trên da thì chúng ta còn có thể thấy được một số chấm nhỏ li ti là chân lông còn sót lại sau quá trình thuộc da. 

Sau khi đánh giá bằng mắt thì bạn cũng có thể tận tay sờ mẫu da để cảm nhận. Những loại túi da bò thật thường có cảm giác sần sùi hơn là túi da giả. Hơn nữa khi chạm ngón tay vào bạn sẽ thấy da bò thật đàn hồi theo sự tác động của ngón tay trong khi da giả thì không. 

Bạn có thể kiểm tra mép túi xách nam da bò để phân biệt sản phẩm thật hay giả. Thường nếu túi da bò thật thì mép sẽ bị xù xì bởi sau quá trình thuộc da phần viền hay bị xơ. Túi giả da thì lại không có phần xơ này và mép cắt cũng hoàn hảo hơn. 

Chọn túi xách nam da bò chuẩn chất lượng cao như thế nào? 3

Chất da bò thật sờ sẽ có cảm giác sần sùi, không bằng phẳng và trơn láng như da PU

Mẫu túi xách nam da bò của thương hiệu Gence có thiết kế mới lạ và chất lượng cao cấp. Từng chi tiết nhỏ trên bề mặt đều được chăm chút tỉ mỉ, không lộ đường may. Nội thất bên trong sản phẩm rộng rãi, có 1 ngăn lớn và nhiều ngăn phụ thích hợp để đựng tài liệu hay sách vở cần thiết trong ngày. Bởi khóa cũng được gia công chắc chắn và đảm bảo độ bền nên chúng ta có thể phần nào an tâm sử dụng lâu dài. 

Gam màu nâu ấm áp được lựa chọn cùng chiếc khóa sang chảnh tạo điểm nhấn đã thu hút nhiều người tiêu dùng sở hữu một chiếc túi. Dây đeo và dây xách của túi xách nam da bò Alran vừa mềm mại vừa chắc chắn. Do túi được làm từ loại da bò Alran nên chất lượng mang lại cũng đảm bảo lâu dài, bạn có thể tự tin mang đi làm hay đi công tác đều được. 

Chọn túi xách nam da bò chuẩn chất lượng cao như thế nào? 4

Túi xách nam da bò Alran có thiết kế khá hiện đại, với điểm nhấn là chiếc khóa kim loại

Mẫu túi xách nam da bò cao cấp 100% với kích thước lớn 22,5cm x 16cm x 6,5cm. Mẫu mã sản phẩm cũng được người dùng đánh giá là có tính chất thời trang và thực dụng. Bởi nội thất bên trong có nhiều ngăn nhỏ bên cạnh ngăn chính rộng rãi, được bảo vệ bằng dây kéo mạ bạc chắc chắn chống hoen gỉ. Đường chỉ may cũng tinh tế và khéo léo, không có chỉ thừa, cố định tạo nên dáng túi chắc chắn và bền bỉ, ngày càng trơn bóng theo thời gian dài sử dụng. Mẫu túi đeo chéo này còn có dây đeo vô cùng chắc chắn làm bằng da nguyên miếng, có thể thu kéo dễ dàng. Một gợi ý cho các quý ông là có thể kết hợp túi xách nam da bò này với quần jeans, quần kaki, quần âu... đều được. 

Chọn túi xách nam da bò chuẩn chất lượng cao như thế nào? 5

Túi nam đeo chéo bằng da bò thật của Tâm Anh có kích thước khá nhỏ gọn để đeo chéo, dễ phối với nhiều dạng trang phục khác nhau

Mẫu túi xách nam da bò thật 100% của hương hiệu Toma với dáng đứng cứng cáp. Kích thước 38 x 29 x 5cm đảm bảo dung tích đựng đồ lớn cho các quý ông làm văn phòng. Quai xách khỏe khoắn, sang trọng cùng chiếc quai xách chắn chắn là điểm cộng lớn để khách hàng lựa chọn. Ngoài ngăn chính thì mặt sau túi còn có một ngăn kéo phụ, để đựng các vật dụng nhỏ cần thao tác nhanh như ví đựng tiền, điện thoại. 

Dù là thương hiệu Việt nhưng chất lượng mà Toma mang lại vẫn xứng tầm thế giới. Nếu so với các sản phẩm khác cùng mức giá thì túi xách nam da bò Toma TX1TLDK062 vẫn nhỉnh hơn khi dùng lâu mà nước da vẫn đảm bảo mềm mại. Hơn nữa khi cần sắp xếp đồ dùng chúng ta cũng dễ dàng bị chinh phục bởi hệ thống các ngăn phân chia khoa học, tiện lợi. 

Chọn túi xách nam da bò chuẩn chất lượng cao như thế nào? 6

Túi xách da bò Toma TX1TLDK062  phù hợp với nhu cầu làm việc văn phòng của các quý ông

Lại một mẫu túi xách nam da bò của thương hiệu Gence, dù sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Kích thước dài 38,5cm, cao 27.5cm và dày 7.5cm cùng chất liệu da bò Mill loại 1 mang đến độ bền và cả tính tiện dụng cao. Nhờ không gian chứa rộng rãi này mà chúng ta có thể sử dụng sản phẩm như túi xách laptop đựng vừa máy tính 14-inch, tablet và các loại tài liệu.

Bên cạnh đó túi còn có nhiều ngăn nhỏ khác để đựng đồ cá nhân, nên các đấng mày râu thường thích sử dụng cho cả những lần đi du lịch hay đi chơi. Mẫu mã sản phẩm cũng được đánh giá cao với 2 màu nâu và đen để khách hàng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi. Để đảm bảo tính tiện nghi khi đi du lịch, phía sau túi còn có thêm đai cài chắc chắn vào cần kéo vali

Chọn túi xách nam da bò chuẩn chất lượng cao như thế nào? 7

Cặp da bò Mill GCE15 của thương hiệu Gence có thể mang đi du lịch tiện lợi với đai cài vào cần kéo vali

Chọn túi xách nam da bò phù hợp không dễ nhưng cũng không hề khó, chỉ cần chúng ta đặt niềm tin vào đúng thương hiệu uy tín trên thị trường. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng tìm đến hệ thống siêu thị MIA.vn để nhận tư vấn dòng sản phẩm nào tốt, giá cả cạnh tranh. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã túi khác tại cửa hàng trưng bày của chúng tôi.

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất