Có Vali Spider Man, bé nhà bạn đến đâu cũng trở nên nổi bật

26.12.2022 | 1,163 lượt xem
Vali Spider Man là món quà rất lý tưởng để các bậc phụ huynh chọn mua tặng con em mình. Những chiếc vali này thường được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, in hình dễ thương, khối lượng nhẹ, phù hợp cho các bé đi học hoặc đi chơi cùng gia đình. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn nào.

Hiện nay, các dòng vali kéo trẻ em rất phổ biến. Đặc trưng của của những chiếc vali này là được in hình các nhân vật hoạt hình, Disney, siêu anh hùng nổi tiếng. Với các bé, đây sẽ là món quà rất tuyệt vời để đồng hành cùng đến trường hoặc đi du lịch, về quê với gia đình. Các bé gái thường thích vali in hình công chúa, thỏ, gấu, mèo Hello Kitty, trong khi đó các bé trai thường thích vali Spider Man, vali siêu nhân… 

Vali Spider Man có màu sắc nổi bật, hình in rõ nét sẽ khiến các bé cực kỳ thích thú. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng cần cân nhắc kích thước để phù hợp với nhu cầu của con em mình:

- Loại vali đi học thường có kích thước nhỏ, tương tự như một chiếc balo nhưng được trang bị thêm cần kéo, bánh xe. Như vậy, bé có thể nhẹ nhàng kéo theo vali, không cần đeo lên vai để tránh các vấn đề về cột sống rất phổ biến ở trẻ em hiện nay.

- Dòng vali trẻ em phù hợp đi du lịch thì có kích thước lớn hơn, tương đương size S của người lớn. Như vậy, bố mẹ có thể để riêng quần áo, đồ dùng của trẻ. Trong quá trình di chuyển cũng có thể để bé tự kéo vali, tập tính tự lập và chủ động cho con em mình.

Do đó, nếu các phụ huynh đang cân nhắc chọn một món quà lý tưởng và thiết thực cho bé yêu, đặc biệt là bé trai thì vali Spider Man sẽ cực kỳ thích hợp.

Có Vali Spider Man, bé nhà bạn đến đâu cũng trở nên nổi bật 2

Vali Spider Man được các bé rất yêu thích bởi kiểu dáng dễ thương, màu sắc rực rỡ

2.1 Vali Spider Man của Heys

Heys là thương hiệu đến từ Canada với những chiếc vali nổi tiếng hàng đầu thế giới. Hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất ngành hàng hành lý, Heys đã cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó có dòng vali in hình nhân vật hoạt hình rất được trẻ em yêu thích. Phiên bản vali Spider Man nằm trong bộ sưu tập này.

Ưu điểm của vali đến từ thương hiệu Heys là được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bề mặt vali phủ lớp PU nên có độ bóng đẹp mắt, hình in sắc nét, hạn chế trầy xước. Vali có trọng lượng khá nhẹ nên bé có thể dễ dàng xách hoặc kéo theo. Cần kéo của vali từ nhôm nên rất chắc chắn, bền đẹp, dễ điều chỉnh chiều cao, phù hợp với vóc người mỗi bé.

Vali trang bị 4 bánh xe chắc chắn, có khả năng xoay 360 độ nên di chuyển mượt mà trên mọi điều kiện địa hình. Bên trong khoang vali chia làm hai ngăn, ngăn lớn trang bị dây đai chữ X để giữ đồ dùng, sách vở gọn gàng. Ngăn nhỏ hơn có khóa, phụ huynh có thể chuẩn bị đồ ăn, thức uống để các bé mang theo khi đi học.

Chiếc vali Spider Man này size 16, thích hợp với các bé từ mẫu giáo đến tiểu học. Giá bán của vali khoảng trên 1 triệu đồng, đáng để phụ huynh đầu tư cho các bé.

Có Vali Spider Man, bé nhà bạn đến đâu cũng trở nên nổi bật 3

Mẫu vali Spider Man đến từ thương hiệu Heys

Xem thêm: Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo

2.2 Vali Spider Man Hùng Phát

Nếu phụ huynh muốn tìm một chiếc vali có mức giá thấp hơn so với hai gợi ý trên thì sản phẩm của Hùng Phát sẽ là lựa chọn tương đối thích hợp. Dòng vali Spider Man này có giá chỉ khoảng 400.000 VND, không chênh lệch nhiều so với những chiếc balo cho bé đi học thông thường.

Vali từ nhựa ABS, có khả năng chống va đập tốt. Vali cũng được trang bị đầy đủ cần kéo 2 nấc chỉnh chiều cao, bốn bánh xe linh hoạt, tay xách bằng cao su. Sản phẩm của Hùng Phát có nhiều nét tương đồng với dòng vali Spider Man của thương hiệu Heys. Tuy nhiên, về đường nét và hình in thì chưa sắc nét bằng.

Sản phẩm chính hãng Hùng Phát sẽ được bảo hành trong 1 năm. Với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng, đây chính là lựa chọn đáng để phụ huynh cân nhắc nhất. 

Có Vali Spider Man, bé nhà bạn đến đâu cũng trở nên nổi bật 4

Dòng sản phẩm của Hùng Phát có mức giá cạnh tranh hơn, là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh dành tặng bé yêu

Để chọn được một chiếc vali chất lượng cho con em mình, phụ huynh cần lưu ý những điều dưới đây:

- Chọn dòng vali có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng, minh bạch. Phụ huynh không nên mua những chiếc vali trôi nổi ngoài thị trường vì có thể sản xuất từ chất liệu nhựa độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.

- Vali nhựa kéo thích hợp đi chơi hoặc đi học với điều kiện đồ đạc không quá nhiều. Các bạn nhỏ tiểu học cần mang nhiều sách vở thì vali kéo có thể chưa đáp ứng được. Đặc biệt là khi các bé cần đi lên cầu thang, việc xách theo vali kéo cũng gây ra nhiều bất tiện.

- Hai bộ phận dễ hư hỏng nhất trên vali kéo là cần kéo và bánh xe. Để vali bền đẹp lâu dài, phụ huynh nên thường xuyên tra dầu vào cần kéo để không bị rít khi điều chỉnh chiều cao. Bên cạnh đó, cũng nên nhắc các bé kéo vali nhẹ nhàng, không nên lấy vali ra đùa nghịch, quăng quật, vừa nhanh hỏng và cũng dễ khiến các bạn nhỏ bị thương. 

- Ngoài vali Spider Man, phụ huynh có thể tham khảo thêm các dòng balo đa năng dành cho trẻ em tại MIA.vn. Những chiếc balo này cũng thường có khối lượng khá nhẹ, tiện dụng, chứa được nhiều đồ dùng, sách vở. 

Trên đây là một vài mẫu vali Spider Man chất lượng mà MIA.vn muốn gợi ý bạn mua về cho các bé. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những mẫu vali trẻ em chính hãng khác thì có thể tham khảo trên website MIA.vn hoặc ghé đến của hàng MIA gần nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến những sản phẩm chất lượng, bảo hành trọn đời cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn